PDA

View Full Version : Films of Mani Ratnam

Pages : 1 2 3 [4] 5 6 7

Plum
31st December 2009, 10:14 AM
Enna maddy surya in ae better than devaganam in yuva - why does that warrant a sei aakasu level reaction?

Actually, in the same movie*n the hindi actors playing the other 2 lead male roles were better than the tamil counterparts - I am sure grouch will agree with this;-) so no need for extreme reaction ;-)

groucho070
31st December 2009, 10:46 AM
Yeah, same film, same script, same meesic, same director, same....you get the pix, but different actors. Sure, it warrants comparison. But at the same time, intha Gauvaram dialak mindla vanthuduthu:

Kannan: Ungga kooda enna compare panaatheel.
Rajinikanth: Yenda badava, en kooda compete panna porel, compare panna kudathoo? :?

P_R
31st December 2009, 11:04 AM
.....im sure there is a urge to see "tamil acting" in indhi actors which leaves you disappointed.....

adhu ennadhu adhu tamil-acting/hindi-acting. :confused2:
Assamese-nA eppidi irukkum ?
I deny the existence of any such classification. Only 'good' and 'bad' exist. And this is the same movie !

namakku pachchai paavam-naalum hara paap-naalum unseletted unseletted dhaan.

Kashyap dialogues worked only here and there. The scene where Lallan's brother feels threatened was attempted humour ("there's nothing in the world that can't be talked out","sit here, we will talk it out' etc.). Made a caricature of that guy for a laugh. Made me realize how 'real' the scene was in Tamil. He gets up from his meal very angry and is cowered by the crowd and even his 'begging' is subtle (there are women and children in this house).

Btw I even like Siddharth-Trisha better than Kapoor-Oberoi

The major difference is Om Puri again. Seemed all about pronouncing "poshchim bongal" and very little about the essence of sliminess.

BR: Look I am very much proud of you :lol: and his look at Surya saying "irundhu..?" :clap:

It's like the essence of that scene was totally missed.

Plum
31st December 2009, 11:17 AM
P_R, Deva gaNam vs Suryar; Oberoi versus Iyer(dhAnE?), Kari vs Tiri - idhellAm ogay.

Mugerjee versus sasmin comparison-ai studious-A avoid pandrInga(whenever you discuss Yuva)?
(I think I know the answer, still unga vAyAla sollidunga :lol:)

groucho070
31st December 2009, 11:23 AM
P_R, Deva gaNam vs Suryar; Oberoi versus Iyer(dhAnE?), Kari vs Tiri - idhellAm ogay. :lol:

Scale
31st December 2009, 11:40 AM
Guys,

This is not a remake. Pain on the $$$ to shoot both the films parallelly for any film maker. It gives me heart attack if I think about it Thank God he managed. MR has his merits and demerits in shooting tamil and hindi films in casting, extracting performances, technicians etc....and not to blame hindi associates. If you guys want to prove that Surya is a better actor switch forward to Perazhagan. Thats a remake!

MADDY
31st December 2009, 11:41 AM
.....im sure there is a urge to see "tamil acting" in indhi actors which leaves you disappointed.....

I deny the existence of any such classification. Only 'good' and 'bad' exist. And this is the same movie !

how abt "dramatic" and "non-dramatic" , im somehow convinced that we tend to prefer "dramatic" more.......thats why i felt maybe by bland u meant "non-dramatic".....i have to revisit Yuva to really see how Ajay Devgan was.......

i dont think i would agree to much of "best actors" being disscused here....

Plum
31st December 2009, 11:54 AM
Yeah, I also felt Madhavan was "dramatic" while Apisek Pachan was "non-dramatic", and therefore, better, in AE/Yuva ;-)
(JK, Maddy.)

MADDY
31st December 2009, 12:00 PM
Yeah, I also felt Madhavan was "dramatic" while Apisek Pachan was "non-dramatic", and therefore, better, in AE/Yuva ;-)
(JK, Maddy.)

enakku sathyama YUva nyabagam illa.......i watched it during release and thats it :D .........but why being "bland" is not good-nnu dhaan ketten..... :D

Plum
31st December 2009, 12:08 PM
Lets forget the terminology - devagaNam was poor in Yuva. "Surya was better than DevagaNam in that role" is an understatement multiple times over. It is not a compliment at all, and doesnt capture Surya's performance half-adequately.
Similarly with Puri vs Chinnasamy.
Every other possible 'acting' comparison in the hindi vs tamil versions of the movie can be considered a contest, at the least.

P_R
31st December 2009, 12:12 PM

how abt "dramatic" and "non-dramatic" , im somehow convinced that we tend to prefer "dramatic" more.......thats why i felt maybe by bland u meant "non-dramatic".....i have to revisit Yuva to really see how Ajay Devgan was.......

yeah, I got what you were trying to say, just that I disagree :-)
Devgan kOvappattu neenga paathadhillaiyE. hayyo. maNikkam-nA vaai kONikkum type.

MADDY
31st December 2009, 12:38 PM
Devgan kOvappattu neenga paathadhillaiyE. hayyo. maNikkam-nA vaai kONikkum type.

:lol: i like devgn which is not a suprise actually :D

Bala (Karthik)
31st December 2009, 12:52 PM
Maddy,
Suriya's performance in AE was anything but dramatic. Oru scene la kooda dramatic-a pannirukka maattaare!
OTOH, Devgn ella padathulayum panra sleep-walking a ellam acting (Hindi/Tamil/Tulu) nu ennala othukkave mudiyaadhu :twisted:
I dare you to tell me two differences comparing any two roles he has played so far (andha mana nalam kundriya role-a vittudunga :lol2: )

P_R
31st December 2009, 12:53 PM
I liked him in Raincoat.

I haven't seen Zakhm, Bhagat Singh
I laughed through his anguish in Apaharan

mathabadi what are his "serious" performances. <For Groucho's attention> He did the Hindi version of ' I am Sam'

Plum
31st December 2009, 12:56 PM

:lol: i like devgn which is not a suprise actually :D

You like devagaNam ok but why is it not a surprise? It is quite a jolt to me :-)

Plum
31st December 2009, 12:56 PM
Devgn ella padathulayum panra sleep-walking a ellam acting (Hindi/Tamil/Tulu)
:lol:

Plum
31st December 2009, 12:57 PM
I liked him in Raincoat.

I haven't seen Zakhm, Bhagat Singh
I laughed through his anguish in Apaharan

mathabadi what are his "serious" performances. <For Groucho's attention> He did the Hindi version of ' I am Sam'

Sagid bagat singh = precursor to Yuva Michael Mukherjee

MADDY
31st December 2009, 01:15 PM
Maddy,
Suriya's performance in AE was anything but dramatic. Oru scene la kooda dramatic-a pannirukka maattaare!

adhellam naa sollave illa......infact i dont have a opinion on surya-devgn comparison in this movie yet........generala namakku koncham melodrama/overaction-nna pudikkum adhaa thaan sonnen......konjam inert-a irundha "dei machhan, ivanukku nadikkave theriyadhaa?"-nnu solluvaa en frnds ellam......

i have very strong impressions of Zakhm and legend of bhagat singh- liked him very much then......so, nalla actor-nnu appadiye ninnudichhu :)

complicateur
31st December 2009, 01:19 PM
Akchuvally devgn was good in kambEni only. ApaharaN, Halla Bol ellAm semma kAmedi saar.

MADDY
31st December 2009, 01:20 PM
Devgan kOvappattu neenga paathadhillaiyE. hayyo.

aamanga indha levelukku varraadhu :lol2:

ayyo aathha payanukku ippave veppala adikkanum pola (http://lh5.ggpht.com/_eNUzeRHuQag/SpncTqEBciI/AAAAAAAAAZI/GqVFgSeSsWU/singam.jpg)

groucho070
31st December 2009, 01:21 PM
mathabadi what are his "serious" performances. <For Groucho's attention> He did the Hindi version of ' I am Sam'Appadiya? Haven't seen 'I am Sam'. Periya Tillalanggadiya intha Gun-u?

Bala (Karthik)
31st December 2009, 01:24 PM

ayyo aathha payanukku ippave veppala adikkanum pola (http://lh5.ggpht.com/_eNUzeRHuQag/SpncTqEBciI/AAAAAAAAAZI/GqVFgSeSsWU/singam.jpg)
This too much!
Ennama ulvaangi chitharikkaraaru paarunga! :razz:

[Kovam ('rage')- athoda essence wEld-leye moonu peraala thaan 'pace'/kann la nachunnu kondu varra mudiyum - NT, Kamal, Pacino - idha endha court la venaalum solluven!]

Plum
31st December 2009, 01:30 PM
Serious discussion-la Singathai ellAm koNdu vandhA epdi?
(Comparable movies with singam(not a like for like but in general crappiness): Devaganathin flatform, raasu chitthappu, kayAmatthu, One Sunil Shetty-Devaganam movie where Shetty the police bringing up devaganam's biological son and the emotional upheavals therein, a bunch of movies with wifey just before marriage etc)

MADDY
31st December 2009, 01:33 PM
[Kovam ('rage')- athoda essence wEld-leye moonu peraala thaan 'pace'/kann la nachunnu kondu varra mudiyum - NT, Kamal, Pacino - idha endha court la venaalum solluven!]

vaigai puyal to R.Sundarrajan: sagala, enakku kovam vandhu nee paathhadhu illaye...... :P

btw, that photo i put for suryar reaction was just for fun.......mayavi-la ellam nallave kovathha kaattiurppaaru :)

A.ANAND
31st December 2009, 01:36 PM

:rotfl3: :rotfl3: :rotfl3:

enna oru theivega still!agalu kutti kavadi edukatha kora mattum than! :lol:

MADDY
31st December 2009, 01:37 PM

btw, that photo i put for suryar reaction was just for fun

:)

btw,Plum - do u remember Devgan's "hogi pyar ki jeet" directed by P.Vasu :lol: ....

Plum
31st December 2009, 01:39 PM
Hogi Pyar Ki Jeet - yes, adhula andha Kareeb heroine dhAnE - I mean, not Bobby Deol , the actual heroine in Kareeb - nallAvE gnabagam irukku :shaking:
It is supposed to be a minor 'cult' comic movie in Hindi.

MADDY
31st December 2009, 01:44 PM
Hogi Pyar Ki Jeet - yes, adhula andha Kareeb heroine dhAnE - I mean, not Bobby Deol , the actual heroine in Kareeb - nallAvE gnabagam irukku :shaking:
It is supposed to be a minor 'cult' comic movie in Hindi.

yea it did very well in UP/Bihar territories-nnu sollikkittaanga.....P.Vasu remba perumai paduvaar adha solli solli.....but ajay devgan's comic skills stand exposed in that movie and ofcourse other skills too but it also had another favorite of mine - Arshad warsi.....andha padam still ellam poetta deposit gaali :lol:

Scale
31st December 2009, 01:47 PM
Maddy is that "pig pictures" or "Big pictures" naalu kaal paichalil :rotfl: both case absolute vindication.

Bala (Karthik)
31st December 2009, 01:55 PM
P.Vasu Indhilayum oru round vandhirukkaara :shock:

P_R
31st December 2009, 02:30 PM
Naanum :shock:
Minor cult-A ! Light-A nenju vali varra maadhiri irukku

complicateur
31st December 2009, 02:44 PM
I just read an article in the ny times on The Dude that contains Umberto Eco's definition of a cult movie. (http://www.nytimes.com/2009/12/30/books/30lebowski.html?em)Thinking of P.Vasu doing anything cult, other than he unintentional EKSI, is quite hilarious.

P_R
31st December 2009, 02:54 PM
I just read an article in the ny times on The Dude that contains Umberto Eco's definition of a cult movie. (http://www.nytimes.com/2009/12/30/books/30lebowski.html?em)Thinking of P.Vasu doing anything cult, other than he unintentional EKSI, is quite hilarious.

Some of the paper titles :lol:

Plum
31st December 2009, 02:59 PM
[tscii:419ef1f9cc]
What are the requirements for transforming a book or movie into a cult object?” Mr. Eco asked. “The work must be loved, obviously, but this is not enough. It must provide a completely furnished world so that its fans can quote characters and episodes as if they were aspects of the fan’s private sectarian world, a world about which one can make up quizzes and play trivia games so that the adepts of the sect recognize through each other a shared expertise

I stick to my evaluation. By this definition, Andaz Apna Apna is a Major Cult Movie in Hindi. HPKJ can be considered a minor cult movie going by the impact in said terms.[/tscii:419ef1f9cc]

equanimus
31st December 2009, 03:00 PM
AhA, Surya vs. Devgan 'lAm no-contest 'nga! (Devgan's performance might have passed muster in isolation, but if you pit him against Surya in AE, I've to say he was really poor.)

Not only is Surya brilliant in the film, he is also quite a scene-stealer at times despite being alongside the superb Madhavan who clearly had a much more challenging role. Bottle-training scene 'lAm Hindi 'la vekkavE illainga!

PR,
Humble submission ellAm thEvaiyE illai. AE is indeed the better film. But I do like Abhishek's Lallan a lot.

equanimus
31st December 2009, 03:07 PM
Wow, this looks good! (Yet to read it fully though.) Thanks Compli.

kid-glove
31st December 2009, 03:12 PM
This aspect and other facets of the film has been explored (http://www.collativelearning.com/big%20lebowski%20analysis.html)by Rob Ager. I read it in full. It's brilliantly put with deep exploration. :D

I'm becoming a fan of this guy, he is almost a film scientist (admittedly with lot of time in his hands :wink: ) Thank you Bala. :)

Plum
31st December 2009, 05:35 PM
BTW, DevagaNam was good in Takshak, a movie I liked very much. Also one of Rahman's best ever.

Vivasaayi
31st December 2009, 05:47 PM

btw..I dont find that reaction funny...for a masala movie angry bose - it was pretty decent.

Plum
31st December 2009, 05:52 PM
One more shameless digression to round off: I just learnt that Karthik Raja did the re-recording for Rasu Chittappu.

Vivasaayi
31st December 2009, 05:58 PM
One more shameless digression to round off: I just learnt that Karthik Raja did the re-recording for Rasu Chittappu.

???

Balaism konjam overathaan poyitrukku :) ..atleast puriyura levelayavadhu maindain pannungapaaa ellarum...

Appu s
31st December 2009, 06:04 PM
Vivasayi, Ajay devagan's "Raju chacha"

Vivasaayi
31st December 2009, 06:05 PM

:lol: :lol: :lol:

OKOK ... indhila..adhaan puriyala..

I was thinking in the lines of gangai amaran,paruthiveeran etc

Appu s
31st December 2009, 06:07 PM

Plum
31st December 2009, 06:21 PM

:lol: - enna pandradhu aNNan Bala influence H1N1 maadhiri paravi kedakku...

sathya_1979
31st December 2009, 06:25 PM
Paravai Kaaichalnu (H5N1) solliyirundhaa konjam nallaa irundhirukkum :D

kid-glove
31st December 2009, 06:26 PM
Raja chinna roja-va paathu kapy adicha padam adhu...

venkkiram
2nd January 2010, 08:44 AM
திண்ணையில் ஒரு விமர்சனம். நாயகன் திரைப்படத்தைப் பற்றியது. என் சிற்றறிவுக்கு இது முற்றிலும் ஒரு மாற்றுப்பார்வையே. 2002-ல் பதிவு செய்யப்பட்டதாக இருந்தாலும், இங்கே உங்களுக்காக.

இறுதியில் ராஜாவின் இசைத்திறனைப் பற்றியும் எழுதப்பட்டிருக்கிறதை வாசிக்கும் போது ஒரு சுகானுபவம்.

மணிரத்னத்தின் நாயகன் - ஒரு மறுபார்வை - இரா மதுவந்தி (http://www.thinnai.com/?module=displaystory&story_id=60204214&format=html)

MADDY
2nd January 2010, 10:35 AM
Suhasini's new year party (http://lite.epaper.timesofindia.com/mobile.aspx?article=yes&pageid=21&edlabel=TOICH&mydateHid=02-01-2010&pubname=&edname=&articleid=Ar02100&format=&publabel=TOI)

look at karthik and mohan, ahh, they are so close to the great man :)

pic(k) of the lot was Nandan with his mother......he looks very handsome like his "chinna thaatha" :D ......

A.ANAND
2nd January 2010, 07:47 PM
Suhasini's new year party (http://lite.epaper.timesofindia.com/mobile.aspx?article=yes&pageid=21&edlabel=TOICH&mydateHid=02-01-2010&pubname=&edname=&articleid=Ar02100&format=&publabel=TOI)

look at karthik and mohan, ahh, they are so close to the great man :)

pic(k) of the lot was Nandan with his mother......he looks very handsome like his "chinna thaatha" :D ......

wooow!pakkave kankolla katchiya irukke! :D thalaivar eppavum cool-than!

thanks maddy! :)

jaiganes
2nd January 2010, 08:12 PM

avaru padam sinnathambiyathen namma venkatesu thambi indhila eduthicu. andha padamdhen karisma kapoor ponnukku modha hitt padam. avaroda 'en thangachchi padichava' padathathen indhila amitaabachan 'aaj ka arjunnnu' remake senjaaru. david dhawanlaan kuppai kotra edathula ivaru kuppai kotna naatham enna jaasthiyaava povum.

idhaye pinnaveenathuvapaani mettimaithana kandippavum naan sollalaam appram enna saaru nivedhitha 'fan' appdinnu avamaanapaduthiduveenga. adhanaala naan ithoda niruthikkaren.

A.ANAND
3rd January 2010, 08:56 PM
http://www.indiaglitz.com/channels/tamil/gallery/m/Events/ashok_chennai301209/628373.html

thalaivar semma mood-la irukaru pola!

rangan_08
4th January 2010, 06:48 PM
[tscii:000a19b4c4]Mani Rathnam is undoubtedly one of the trend setters of Tamil Cinema. As I appreciate him for his story telling & directorial skills, I truly admire this man for his patriotism. I say this not because his films, off-late, is against terrorism and eventually leads to patriotism. That’s from a creator’s point of view. But as a principled man, I see him as a true patriot because as far as I know, he has never shot a song sequence or for that matter, any scene in a foreign country. On the contrary, he has been striving hard to show India beautifully, on screen. Minji minji pona, Sri Lanka poyiruppar, and we all know the reason behind Guru’s Russian episode – so, let’s leave it.

With my little knowledge, I would say that even Kurosawa has not shot any films outside Japan ( I really, don’t know). And, I suppose that even many European & Asian directors will be in the same league.
[/tscii:000a19b4c4]

Scale
17th January 2010, 04:53 PM
[tscii:3dacac213e]Cont...

1. The scene in which Rajni & Mamooty becomes buddy-buddy so implausibly. Deva jaile sethuruppen nee en nanban…. <Flattery>
2. The scene where Rajni’s valrtha patti tells him devaraj vendamda “unga amma vandhu ketta naan enna solluven” Rajni replies “epdi epdi….” <porumai>
3. Banupriya’s daughter asks Rajni why he is crying? Rajni replies “karuppa irudhadhaala thooki pottuta” And the child replies “illai, irukkadhu” <mudiyala>
4. The scene where Banupriya covers her daughter with that 3 decade old shawl to make Srividya recognize her expelled child <mudiyala2>

There are lot….It certainly makes me think that MR awfully underwent lot of compromises and adopted Ist & last page of TR’s dialoq and Visu’s sentimental books. MR filmsla paasamna pattum padamalum nachunnu irukkum inga panikattiya karanji voduthu.. ZOOM ZOOM Now this sentimental angles are reflected miraculously in camera face focusing adventures right from Ramana’s leeching face to Jaishankar’s grimace. My Photo Editor failed to express such tricks. In this sense, the movie is poorly written…

What I like the most in the film is Banupriya’s character. Her intro is a brilliant scene! Cinematic brilliance! In a shady focus, the widowed pregnant wife weeps and kneels down facing the wall a symbolic expression of her unlikeliness towards his husbands character and her baby’s future. This scene and the silence she maintains through out the film is terrific …. But the shawl scene spoiled the whole feast!

Whats wrong with Nayakan songs it seams like very much underrated.. It was a genius score for the script…

later...
[/tscii:3dacac213e]

Scale
17th January 2010, 05:10 PM
app_engine

If you dwell deep into locality factor, Nayakan falls completely flat. Nayakan living in mumbai from childhood still unable to speak hindi even few words is damp squib.

VENKIRAJA
17th January 2010, 05:16 PM
app_engine

If you dwell deep into locality factor, Nayakan falls completely flat. Nayakan living in mumbai from childhood still unable to speak hindi even few words is damp squib.

He lives in a tamil slum.. why should he speak Hindi?

Vivasaayi
17th January 2010, 06:10 PM
app_engine

Ive heard abt people in mumbai tamil slums completely relying upon Tamil.

Anban
17th January 2010, 06:51 PM
app_engine

Ive heard abt people in mumbai tamil slums completely relying upon Tamil.marathis-nu oru ilicha vaayan group irukkunu makkal maranthupoyiduraanga... enna panrathu, ange thaan sivasena pugunthu kalakkuraanga

Plum
17th January 2010, 06:58 PM
Indhi therinjAlum, purinjaalum pEsaama irukkaradhu could be a defence mechanism. I know telugu like a native yet I hesitate to speak it while speaking to native telugu speakers. Only with close telugu friends do I speak telugu

Arithmetic therinjaalum calculator use pandradhu innoru reason. There could be a thousand reasons like this.

app_engine
17th January 2010, 08:06 PM
app_engine
unable to speak hindi

I don't think so. He simply chooses not to speak, IMG :-)

In any case, my reference was from an average viewer's perspective where the location of the story is well set in the mind. (Another example, I cannot imagine the strong effects of films like pathinAru vayadhinilE, moondRam piRai etc without the viewer imagining to be present in the actual place like kEthi or sappAni's village near Theni)

Possibly my way of enjoying a movie is throwing myself into the scene (sometimes even into one of the characters of the movie). That does not happen with thaLabathi. Actually when Srividya says why so much of violence in this place, I felt like screaming 'what place are you talkin' about' :-(

venkkiram
17th January 2010, 08:40 PM
Scale நீங்க யோசிக்கிற கோணமும் சரியென்றே படுகிறது. இதே அலைவரிசையில் சில வருடங்களுக்கு முன்பு நாயகன் படத்தை பார்த்த போது தோன்றியது. Plum சொல்வது போல, ஹிந்தி தெரிந்தாலும் தெரியாதது போல காட்டிக்கணும் என்ற கோணத்திலும் அடைக்கமுடியாது. உலகத்துல தன் தாய்மொழியத் தவிர இன்னொரு மொழியை ஒருவர் பேசுவாரானால், அது பெரிய/உயரிந்த விஷயம் தான். சிறுவயதில் இருந்து இருந்து ஒருவர் ஹிந்தி /மராட்டி பேசும் மாநிலத்தில் இருந்தும், ஹிந்தி /மராட்டி தெரியாமல் கடைசிவரை இன்னொருவரை மொழி பெயர்ப்பாளராக கூடவே வைத்துக்கொள்வதில் நம்பகத்தன்மை குறைந்தே காணப்படுகிறது. பொழப்புக்காக ஒருவன் இன்னொரு மொழி பேசும் இடத்தில் புலம் பெயர்ந்து, அவர்களின் துணையோடு தொழில் செய்து, ஆனால் அவர்கள் மொழி தெரியவில்லை என்றால், இரு காரணங்களே இருக்க முடியும். 1) தன் தாய்மொழி மீது இருக்கும் அளவு கடந்த வெறி 2) இயலாமை. வேலு நாயக்கரின் பாத்திரத்தை உருவகப் படுத்தியதை வைத்துப் பார்க்கும் போது இரண்டாம் காரணம் தான் சரியோ என நினைக்கத் தோன்றுகிறது. மொழி வெறியை பறை சாற்றும் படி ஒரே ஒரு காட்சி கூட படத்தில் கிடையாது என நினைக்கிறேன். ஒருவேளை இந்தக் காலக் கட்டத்தில் மணி நாயகனை எடுப்பாரேயானால், வேலு நாயக்கர் தமிழ் தவிர ஹிந்தி/மராட்டியை பேசும்படியான காட்சிகளை வைத்து கீழே சப்-டைட்டில் போட முனைவார் எனத் தோன்றுகிறது.

Plum
17th January 2010, 09:00 PM
adaikkarathukkum release pandradhukkum namma yaaru? It is perfectly possible. I deliberately dont speak Hindi to most people unless there is no other choice for me here. No choice-na hindi-la pEsinA dhAn vElai aagumngara situation-la. enakku hindi nallAvE theriyum. idhellAm individual choice- idhukkellAm namma nAttAmai paNNa mudiyAdhu.
Marathi suthamA theriyAdhu.

Bala (Karthik)
17th January 2010, 09:16 PM
[tscii:14ff6e3780]

3. Banupriya’s daughter asks Rajni why he is crying? Rajni replies “karuppa irudhadhaala thooki pottuta” And the child replies “illai, irukkadhu” <mudiyala>

No, doesn't the kid say "mmmm" when Rajini says "naan vera karuppa irundhena?..."
[/tscii:14ff6e3780]

Bala (Karthik)
17th January 2010, 09:20 PM
I've often repeated Scale's point about Nayagan. Its not excusable (remba lighta doubt irukku, Dharavi la Indhi lerndhu insulated-a full a oruthar irundhuruppaaro nu. I'm not buying until i someone says they've seen someone like that first hand. I haven't)

Plum,
Won't-speak-rather-than-can't-speak argument does not make sense in the film IMO. Sila pala scenes la Indhi pesiye aaganum-ngara soozhnilaila kooda "pesa maatten" nu solradhu saathiyam illa nu thonudhu

P_R
17th January 2010, 09:38 PM
Madanagopal: Quite possible

Goregaon-la thamizh suvisEsha koottam paathurukkEn.

Have seen a couple of Mumbai Tamils who can understand but can speak hardly recognizable Hindi (unakkum keezhe uLLavar kOdi situ :-) )

MADDY
17th January 2010, 10:45 PM
mumbai has always had pockets which are completely insulated from rest of city......mumbra, masjid resemble pakistan-nnu pasanga solluvaanga.....i had a catholic friend from Bandra who was born and brought up there but cant speak hindi

sathya_1979
17th January 2010, 10:51 PM
i had a catholic friend from Bandra
a la Jessy? :wink:

MADDY
17th January 2010, 11:12 PM
i had a catholic friend from Bandra
a la Jessy? :wink:

jessy ledhu, it was mark :lol:

Scale
18th January 2010, 12:44 AM
Just a sample scene watch and decide yourself (http://www.youtube.com/watch?v=gvxRLceGRU4&feature=channel). The inspector's son, wife all speaks tamil but velu naicker cant speak a single word. He needs a translator! Even if you need to step out of this MR created only tamilians land (another blunder only delhi ganesh knows hindi) (http://www.youtube.com/watch?v=YIAi9VzuEDY&feature=channel) in mumbai (say for a grocery store) you need to know Marathi/Hindi. How a child like velu naicker could have survived! Like venkiram said this is highly inexcusable if Mani has to recreate this today! Hindi ethirpu adhigama irundhurukka koodum and tell me how many tamil movies were made in a different state those days...

Scale
18th January 2010, 01:06 AM
Bala,

That was something similar but couldn't recall the exact context.

Plum
18th January 2010, 01:43 AM
I think it is quite plausible. Maddy has just given real life examples "Indhi terriyadhu", "telugu teriyadhu" is a useful facade for me - not out of mozhi fanaticism but some practical benefits do I use this facade often. Someone in velu's position might have had great use for this facade. It can lead to local goons underestimating him and spilling on more than they should in his presence.oru gang maindain pannanumnA, you do have use for weapons that caan surprise. There are a thousand such possbilities to consider this a major flaw. Grocery storela when he grew up, he might have used hindi who knows?
Remember that only we see naicker's history in 3 hours. For people in dharavi, how many would remember his childhood? Whether he knows hindi or not will be his word taken at face value. The man survived an alien land for tendulkar's sake. You cannot expect to reveal himself fully to everyone all the time. There will be surprises. Ofcourse, mudaliar might have had darker secrets than the honourable, loyal friend, won't do drugs, punish the rapist do gooder that mani showed us. But that's hardly the point right?

app_engine
18th January 2010, 05:07 AM
I have met people who have been from their childhood in Detroit (not one or two just too many of them, from various backgrounds - middle east / euro / hispanic / namma sub-continentu etc) who can max say 'no speak inglees'.

Whether they really can't or pretend to others I can't say.

To think that MR is too dumb in this case - i.e. to show Velu Naicker using an interpreter, so as to be picked on by the likes of us - sounds simply funny to me:-) It is a deliberate portrayal I say, not a "miss"!

MADDY
18th January 2010, 07:36 AM
and yes, Maniratnam, himself has lived in Mumbai for some time - so i dont think he can miss it......going by mani's style, maybe varadarja mudaliar never spoke hindi in real life :)

Scale
18th January 2010, 09:58 AM
Plum,

A setu has come to demolish your house and knowingly you simply chose not to speak hindi... he...he....

Its not just velu naicker alone the whole environs were unable to speak till the end of the movie and to his cinematic favour all the officers, a constable, inspector, wife there speaks tamil. I am not nitpicking since the locality was foregrounded it sounds highly inconceivable to me and some others.

Lets move on.....

Bala (Karthik)
18th January 2010, 10:16 AM
A setu has come to demolish your house and knowingly you simply chose not to speak hindi... he...he....

:exactly:
If at all there is a possibility, its that he can't speak Hindi and not that he won't speak Hindi, IMO

Lets move on.....
Idhuvum correct dhaan :)
That point was just a nitpick but kind of an irritant, nevertheless!

Plum
18th January 2010, 10:47 AM
That is exactly when the facade is useful. Sari vidunga, we don't want to agree. Like app also pointed out, this is very well within realms of possibiility. Idhai oru nitpick pannanumne avasiyam illai.

kid-glove
18th January 2010, 10:52 AM
Oh, taking such liberties to avoid the hassle of subtitles. :cool2:

Scale
18th January 2010, 11:06 AM
Subtitles wasn't put in to use in late 80's I was googling... What was the first film Is it 'Roja?

kid-glove
18th January 2010, 11:15 AM
He would have certainly considered it. As you said, it was Mani's idea to use them in Roja. I'm sure he would have rolled subtitles in "Nayagan" if Nayakar had spoken Hindi.

MADDY
31st January 2010, 12:35 PM
[tscii:106a8c4337]BRangan's 3 yr old blog on Maniratnam and how he made movies exclusively for us (chennai guys) :thumbsup:

http://brangan.easyjournal.com/entry.aspx?eid=3299165

He used to belong to us, and now all of India had staked a claim in ownership, so much so that even the spelling of his name is no longer the way we’d write it – Mani Rathnam – but the way they would. It’s Mani Ratnam now.

excellent point :thumbsup: with roja's and rahman's national success, Mani had to travel north.....quite inevitable.....i still loved iruvar, dil se, alais, kannathil and guru(to an extent) post roja.....infact, wy would someone not like thiruda thiruda too :lol: [/tscii:106a8c4337]

raghavendran
31st January 2010, 12:39 PM
[tscii:7256b4c60b]BRangan's 3 yr old blog on Maniratnam and how he made movies exclusively for us (chennai guys) :thumbsup:

http://brangan.easyjournal.com/entry.aspx?eid=3299165

He used to belong to us, and now all of India had staked a claim in ownership, so much so that even the spelling of his name is no longer the way we’d write it – Mani Rathnam – but the way they would. It’s Mani Ratnam now.

excellent point :thumbsup: with roja's and rahman's national success, Mani had to travel north.....quite inevitable.....i still loved iruvar, dil se, alais, kannathil and guru(to an extent) post roja.....infact, wy would someone not like thiruda thiruda too :lol: [/tscii:7256b4c60b]
iruvar is my fav mani film.....his best fro sure....love u lalettan....u r the best 8-)

rangan_08
31st January 2010, 05:43 PM
Mani Rat(h)nam's latest interest is Golf. Madhavan is the guy who introduced him to the sport.

vishwwa
31st January 2010, 05:46 PM
Can anyone tell is Raavan's shooting over?...heard portions of it were shooted under the direction of Suhasini Manirathnam after Mani fell some ill..!!

A.ANAND
31st January 2010, 06:13 PM
Can anyone tell is Raavan's shooting over?...heard portions of it were shooted under the direction of Suhasini Manirathnam after Mani fell some ill..!!

shooting allready over,ippa post production nadakuthu!movie release in april.

suhasini maniratnam movie-ya direct panna, padam out-than! :(

avalo raasi ammavukku![pombala leg thatha] :(

venkkiram
31st January 2010, 06:57 PM
(

இயக்குவது மட்டுமல்ல. மணி படத்தில் இவுங்க, யாராவது ஒரு முக்கிய கதாபாத்திரத்திற்கு குரல் கொடுத்தாலும் அந்த படம் out-than! தயவு செய்து ராவண் படத்திலாவது அப்படி இப்படி ஏதாவது ஏடாகூடமா ஆயிடக் கூடாதென வேண்டிக் கொள்கிறேன். எனக்கு இவங்க குரலை கேட்பதும் ஒன்றுதான். இவரே அந்தப் பாத்திரத்தில் நடிப்பதும் ஒன்றுதான். அத்தனை ஆளுமை. அதனாலேயே சுகாவின் குரலை இன்னொரு கதாபாத்திரத்திற்கு.. சகிக்க முடியவில்லை.

raghavendran
1st February 2010, 01:08 PM
heard portions of it were shooted under the direction of Suhasini Manirathnam after Mani fell some ill..!!

boss suhasini is only writing the dialouges for the film...remember she also wrote for iruvar....awesome dialouges it had....

MADDY
1st February 2010, 02:01 PM
(

இயக்குவது மட்டுமல்ல. மணி படத்தில் இவுங்க, யாராவது ஒரு முக்கிய கதாபாத்திரத்திற்கு குரல் கொடுத்தாலும் அந்த படம் out-than!

:rotfl: i cant sit to watch her reviews on jeya tv - i dont think i can survive her direction........i guess these are all rumors knowing the perfectionist Mani

P_R
1st February 2010, 02:23 PM
Indira naan bayandha aLavukku mOsamA illai enbadhai solla kadamai pattirukkurEn.

raghavendran
1st February 2010, 03:11 PM
the dubbing is over....and sources close to the unit say its his best so far(sources sify)..iruvar,nayagan,kannathil,roja,mouna ragam etc....boy its tuff to beat all these i guess....

raghavendran
1st February 2010, 03:14 PM
my fav5 mani films in order:
1.iruvar
2.agni natchathiram
3.nayagan(bcos i have watched godfather)
4.roja
5.kannathil

Anban
1st February 2010, 03:41 PM
Perfectionist is often abused as an euphemism for being a pain in the a**

P_R
1st February 2010, 03:47 PM
idhai appidiyE kamal thread-laiyum cross post paNNirunga

sathya_1979
1st February 2010, 03:50 PM
The pain in the a** is well-deserved, if the actor / actress is INCAPABLE of understanding the expectations and giving what the director wants.

Plum
1st February 2010, 03:54 PM
idhai appidiyE kamal thread-laiyum cross post paNNirunga

ipdi post paNNi paNNiyE, innum konja nALla ungaLA anti-Kamal-A mAthida pOrAnga ? :lol:
(like I possibly converted a few guys to Dhoniism in the sports section!)

P_R
1st February 2010, 04:01 PM
avar ennai eppovO sErthuttaarunga.

idhE vaarthaiya ange pOttirundhA enna aayirukkum-nu oru thought experiment. :lol2:

Anban
1st February 2010, 04:05 PM

idhE vaarthaiya ange pOttirundhA enna aayirukkum-nu oru thought experiment. :lol2: kamal perfectionist illainga.. he does compromise a lot..

athu ellorukkum theriyum..

PARAMASHIVAN
1st February 2010, 05:57 PM
So when is 'Raavana' releasing, I hear it would be in May... Super Star as Raavana would have been awsome, I am not sure Vikram would suit such roles :oops:

Bala (Karthik)
1st February 2010, 08:02 PM

idhE vaarthaiya ange pOttirundhA enna aayirukkum-nu oru thought experiment. :lol2:
Neenga sila pala threads la sila pala vishayangala post pannaadha varaikkum adha eppadi neenga expect pannalaam? Angayum senjittu indha kelviya kettaadhaane andha kelvikke peruma? :twisted:

Plum
2nd February 2010, 11:29 AM
Bala, Feeyar pseudo-secularist-ngareengaLA?(if you see what I mean)

P_R
2nd February 2010, 12:21 PM
MK:seththu seththu viLayAduvOmA
VV: enna dA kabadi viLayAda koopidura maadhiri koopidure

Plum
2nd February 2010, 12:28 PM
MK:seththu seththu viLayAduvOmA
VV: enna dA kabadi viLayAda koopidura maadhiri koopidure

Bala (Karthik)
3rd February 2010, 02:22 AM
- edited (Mano Bala to Bala: "Korachikko, korachikko" )

venkkiram
8th February 2010, 02:53 AM
ராவண் எப்போ திரைக்கு வருகிறது? பல வருடங்களாகி விட்டது ஒரு மணியின் படம் என்னை இப்படி எதிர்ப்பார்க்க வைத்து.

விக்ரம் முதல் முதலாக மணியின் படத்தில் நடிப்பது, கார்த்திக் ரொம்ப நாளைக்கு அப்புறம் நடிக்க வருவது, அலி வேடத்தில் வையாபுரி நடிப்பது - புருவங்களை இன்னும் உயர்த்துகிறது. ஆவலாக காத்திருக்கிறேன்.

jaiganes
8th February 2010, 04:36 AM
ராவண் எப்போ திரைக்கு வருகிறது? பல வருடங்களாகி விட்டது ஒரு மணியின் படம் என்னை இப்படி எதிர்ப்பார்க்க வைத்து.

விக்ரம் முதல் முதலாக மணியின் படத்தில் நடிப்பது, கார்த்திக் ரொம்ப நாளைக்கு அப்புறம் நடிக்க வருவது, அலி வேடத்தில் வையாபுரி நடிப்பது - புருவங்களை இன்னும் உயர்த்துகிறது. ஆவலாக காத்திருக்கிறேன்.

idhukkellaam yaen saar puruvatha uyarthureenga?
avar idhu varaikkum enna action herovaa vaa nadichaar?
:-)

MADDY
8th February 2010, 10:08 AM
[tscii:06b26d16a3]needhi sethuduchhu, nattama (http://www.behindwoods.com/tamil-movie-news-1/feb-10-01/silambarasan-k-v-anand-mani-ratnam-05-02-10.html)

As it turns out, Silambarasan has been summoned by ace director Mani Ratnam for his next venture.It’s learnt that Mani has requested Silambarasan to reserve a few months of his dates for the project. And the latter obliged, evidently. For the greater good, we guess![/tscii:06b26d16a3]

raghavendran
8th February 2010, 10:13 AM
[tscii:656fb0a87a]needhi sethuduchhu, nattama (http://www.behindwoods.com/tamil-movie-news-1/feb-10-01/silambarasan-k-v-anand-mani-ratnam-05-02-10.html)

As it turns out, Silambarasan has been summoned by ace director Mani Ratnam for his next venture.It’s learnt that Mani has requested Silambarasan to reserve a few months of his dates for the project. And the latter obliged, evidently. For the greater good, we guess![/tscii:656fb0a87a]
simbuvukku naane nadikkiren.....mani ungalukku enna maram kazhandi pocha?

MADDY
8th February 2010, 10:16 AM
[tscii:681661872b]needhi sethuduchhu, nattama (http://www.behindwoods.com/tamil-movie-news-1/feb-10-01/silambarasan-k-v-anand-mani-ratnam-05-02-10.html)

As it turns out, Silambarasan has been summoned by ace director Mani Ratnam for his next venture.It’s learnt that Mani has requested Silambarasan to reserve a few months of his dates for the project. And the latter obliged, evidently. For the greater good, we guess![/tscii:681661872b]
simbuvukku naane nadikkiren.....mani ungalukku enna maram kazhandi pocha?

prasanth ellam mani padathhula nadikkumbodhu, simbhu ok dhaan irundhalum manasukku remba kastama irukku....really undeserving honor for simbu when u consider bharath, Arya and even jeyam ravi still havent got this :)

A.ANAND
8th February 2010, 10:22 AM
simbuvaaaaaaaaaaaa!!!!! :shock: :shock: :shock: :cry3:

raghavendran
8th February 2010, 12:57 PM
probably this is the bilingual film which mani was supposed to fo with ranbir...which he rejected

A.ANAND
8th February 2010, 01:03 PM
probably this is the bilingual film which mani was supposed to fo with ranbir...which he rejected

actor kartik son gautham vechu edupatha kelvi!
ippa simbu!unmaiyile mani-kku theriyma intha news! :roll:

P_R
8th February 2010, 01:07 PM
Simbhu-vA ......!! :shock: EnnaiyyA solreenga. :-(
Graph-ai nijamAvE thookki vittura pOraainga :shaking:

raghavendran
8th February 2010, 01:08 PM
actor kartik son gautham vechu edupatha kelvi!
ippa simbu!unmaiyile mani-kku theriyma intha news! :roll:
hope its not simbu though....he is such a heavy headed guy...semme thimuru.....in kamal 50 function...wen asked abt kamal he said "this is my 25th yr and kamal's 50th yr...so happy"..... :banghead:

A.ANAND
8th February 2010, 01:12 PM
oru velai intha mani film-kaha than 'ko'la irunthu naluvitaro! :think:

raghavendran
8th February 2010, 01:18 PM
oru velai intha mani film-kaha than 'ko'la irunthu naluvitaro! :think:
apdidhan behindwoods solludhu

MADDY
8th February 2010, 01:40 PM
Graph-ai nijamAvE thookki vittura pOraainga :shaking:

Rajini to VMC Haneefa in Sivaji: pinna lolalayee-kku sonnen-nnu nenachhiyaa

P_R
8th February 2010, 02:10 PM
Maddy innoru periya bayam: oru vELai pidichu tholaichuruchunnA...! :shaking:

Roshan
8th February 2010, 03:03 PM
[tscii:6e3033142c]needhi sethuduchhu, nattama (http://www.behindwoods.com/tamil-movie-news-1/feb-10-01/silambarasan-k-v-anand-mani-ratnam-05-02-10.html)

As it turns out, Silambarasan has been summoned by ace director Mani Ratnam for his next venture.It’s learnt that Mani has requested Silambarasan to reserve a few months of his dates for the project. And the latter obliged, evidently. For the greater good, we guess![/tscii:6e3033142c]

Cool 8-) nAn appavE sonnEn. ennudaiya vAkku palichittu varuthu .. :P Simbu is any day a better actor than Bharath, Arya, Vishal, Jeyam Ravi et al. He needs to stop getting involved in direction and other technical stuff and start workin with some good directors. And it is happening now :clap:

MADDY
8th February 2010, 03:17 PM

inga already ground slipping :lol:

Mani, GM were the directors i wished Ajith to work back-to-back, hmmm :sigh:

raghavendran
8th February 2010, 07:21 PM

maddy,
mani is really mad if this happens.....also bala for selecting vishal?...r all ace directors of tamil cinema gone nuts??????

Mahen
8th February 2010, 07:29 PM

maddy,
mani is really mad if this happens.....also bala for selecting vishal?...r all ace directors of tamil cinema gone nuts??????

:twisted: :notthatway: PLease note that MAni can make anyone act!

raghavendran
8th February 2010, 07:31 PM

maddy,

:twisted: :notthatway: PLease note that MAni can make anyone act!
ya true...but i dont like sombu personally....so dissapointed...hope its not true though

Anban
8th February 2010, 07:38 PM
vivek oberoi, siddarth, ranbir kapoor maathiri vethu vettu soththa pasangalukku munnaadi Simbu engeyo irukkaar..

raghavendran
8th February 2010, 07:42 PM
vivek oberoi, siddarth, ranbir kapoor maathiri vethu vettu soththa pasangalukku munnaadi Simbu engeyo irukkaar..
avangalavudhu edhume pannama summa irukkanga...simbu enna kilichitaarunu avolo scene ella padathilum?....periya mass heronnu nenappu

MADDY
8th February 2010, 07:43 PM

ada paavi - avanga ellam nalla actors dhaan :lol: ....ranbir sema waste - all agree here

btw, i expected u to say "mani is lucky to have simbu's dates" - thank god :P

raghavendran
8th February 2010, 07:44 PM
btw siddharthukku ennapa korachal?...pavam....idhu konjam overdhan

Anban
8th February 2010, 07:47 PM

ada paavi - avanga ellam nalla actors dhaan :lol: ....ranbir sema waste - all agree here

btw, i expected u to say "mani is lucky to have simbu's dates" - thank god :P on a lighter note,
athukku simbu-vey ethaavathu nalla padamaa direct pannittu polaamnu thonuthu..

P_R
8th February 2010, 07:52 PM

enna idhu ? point yielding.
We are talking to relative to Simbhu here. Simbhu.

Have you seen the latest virgin ad with Ranbir and mazhalai selvam Genelia. Ordinary ad, but even that will suffice IMO.

raghavendran
8th February 2010, 07:52 PM
athukku simbu-vey ethaavathu nalla padamaa direct pannittu polaamnu thonuthu..
ya appo he is a bit better than usual....
othwerwise....he is in the league of jkritesh,jithan rameshetc :lol: :lol:

MADDY
8th February 2010, 07:59 PM
enna idhu ? point yielding.
We are talking to relative to Simbhu here. Simbhu.

felt like "josiar annan" shouting at me :rotfl:

Have you seen the latest virgin ad with Ranbir and mazhalai selvam Genelia. Ordinary ad, but even that will suffice IMO.

ad is time pass but as i told in indian films section - ranbir gives expression of shock, awe, despair in combo everywhere...........im intended to buy Plum's "rishi magan" theory.....

with regs to simbu, wait for VTV - he will sweep you off your feet :lol2:.....

raghavendran
8th February 2010, 08:03 PM
hope so.....i m impressed with his looks.....and gud underplay in the film as far as anythin to go with the trailor.....nalla padam nadicha ellarayum othukiren

raghavendran
8th February 2010, 08:03 PM
ranbir oru sotha maavu....stone faced....expressionless...geek

Vivasaayi
8th February 2010, 08:40 PM
simbu in maniratnam film.

maniratnathukku vayasaayiduchu...

A.ANAND
8th February 2010, 08:46 PM

Appa v.s ragavan nadicha youth aagiduvaro! :lol:

A.ANAND
8th February 2010, 08:48 PM
hope so.....i m impressed with his looks.....and gud underplay in the film as far as anythin to go with the trailor.....nalla padam nadicha ellarayum othukiren

enakkum simbu pidikathu but avarukku oru vaipu koduthu paapome! :D enakku ennamo VTV-la avarukkul irukum ennroru parinamatha paakalam innu thonuthu! :lol2: paapom! :D

Vivasaayi
8th February 2010, 08:52 PM

Appa v.s ragavan nadicha youth aagiduvaro! :lol:

apdi illa..I always thought mani is the only director who is always updated and always contemporary.

simbuva select pannirukarunnaa?...engayo idikudhu

Rocky89
8th February 2010, 08:52 PM
Its going to be the most important year for Simbhu :thumbsup: Way to go..

A.ANAND
8th February 2010, 08:55 PM
oru velai avaroda story-ikku simbu porutama iruparo ennvo! :roll:

avarukkum vera oru break kedaikalam illaya! :D

Vivasaayi
8th February 2010, 09:00 PM
oru velai avaroda story-ikku simbu porutama iruparo ennvo! :roll:

apdi oru story ulagathula irukka?

Plum
8th February 2010, 11:45 PM

enakkum simbu pidikathu but avarukku oru vaipu koduthu paapome! :D enakku ennamo VTV-la avarukkul irukum ennroru parinamatha paakalam innu thonuthu! :lol2: paapom! :D
Senthil: manidhanOda marupakkathaiyum pAkkaNum
G: dei unnoda oru pakkamE sari illayEdA apram ennadA marupakkatha pAkarathu?

littlemaster1982
8th February 2010, 11:48 PM
I don't think this news is true. Raavan is yet to release. Assuming it will release on May, Mani won't be starting another film anytime soon. This is just another rumour, IMO.

Plum
8th February 2010, 11:49 PM

tamizharasan
9th February 2010, 12:03 AM
I don't think this news is true. Raavan is yet to release. Assuming it will release on May, Mani won't be starting another film anytime soon. This is just another rumour, IMO.

I also sincerely hope that it is just rumour. :oops:

Nerd
9th February 2010, 01:20 AM
அண்ணன், "எந்த பக்கம் பாத்தாலும் ஒரே மாதிரி தானேடா இருக்கு" அப்படின்னு தானே சொல்வார் :D

tamizharasan
9th February 2010, 02:42 AM
[tscii:04fd9b9a82]needhi sethuduchhu, nattama (http://www.behindwoods.com/tamil-movie-news-1/feb-10-01/silambarasan-k-v-anand-mani-ratnam-05-02-10.html)

As it turns out, Silambarasan has been summoned by ace director Mani Ratnam for his next venture.It’s learnt that Mani has requested Silambarasan to reserve a few months of his dates for the project. And the latter obliged, evidently. For the greater good, we guess![/tscii:04fd9b9a82]

Cool 8-) nAn appavE sonnEn. ennudaiya vAkku palichittu varuthu .. :P Simbu is any day a better actor than Bharath, Arya, Vishal, Jeyam Ravi et al. He needs to stop getting involved in direction and other technical stuff and start workin with some good directors. And it is happening now :clap:

Just curious. The perparmans of simbu in which movie made you to think like that?

19thmay
9th February 2010, 09:54 AM
அண்ணன், "எந்த பக்கம் பாத்தாலும் ஒரே மாதிரி தானேடா இருக்கு" அப்படின்னு தானே சொல்வார் :D

Senthil: Anne, manasa paakaadheenganne, manushanoda marupakkatha paarunga!

Annan : Dei! Shaving blade-a kooda oru thadava use pannina adutha naal marupakkatha use pannalaam. Manushanoda marupakkatha vachukittu ennada panradhu? Adhu seri unakedhu marupakkam? ella pakkamum orey maadhri thaane irruku.

Bala (Karthik)
9th February 2010, 10:03 AM
:rotfl3: not @ Simbu but thats one of my favorite quotable-everywhere Annan dialogues

Roshan
9th February 2010, 10:27 AM
[tscii:c431d7b61f]needhi sethuduchhu, nattama (http://www.behindwoods.com/tamil-movie-news-1/feb-10-01/silambarasan-k-v-anand-mani-ratnam-05-02-10.html)

As it turns out, Silambarasan has been summoned by ace director Mani Ratnam for his next venture.It’s learnt that Mani has requested Silambarasan to reserve a few months of his dates for the project. And the latter obliged, evidently. For the greater good, we guess![/tscii:c431d7b61f]

Just curious. The perparmans of simbu in which movie made you to think like that?

He is generally good in all movies he has done though most of them were poor in quality in terms of making. He is very good at emoting (enna koncham overA emote paNNiduvaar) and he does things beyond the required level due to over enthusiastic attitude. Immaturity is one reason and being mutli talented at a very young age is another. athellAm kAlapOkkula sariyAyidum. Arya ellAm actor listla irukkathE avar senja puNNiyam. There used to be an actor called Jeeva - avaru kamal'ku aduthathA nambikkai natchathiram mAthiri idhE hubla pEsikkitaanga oru kAlathula :lol2: Bharath is another overhyped case. I had always felt that if Simbu got the opportunity of working with some good directors he could very easily prove what a good actor he is. He should also forget about directing and involving in other technical stuff for sometime.

I sincerely hope MR movie materialises for him and I look forward to his VTV.

Plum
9th February 2010, 11:03 AM

dharumi: sari, evLo pizhaigaL irukkO, adhukkEtha mAdhiri kuriathu kondu parisai kodunga :-)

P_R
9th February 2010, 11:34 AM
GM: <slap>
Kumurai Muthu: yEn yA ennai adikkure ?
GM: <slap> yEn dA unnai adikka koodaadhu ?
KM: yEn yA ennai maRupadi adikkura ?
GM: yEn dA unnai maRupadi adikka koodAdhu ?
KM: yOv, yEn adikkarennu sollittu adi yA
GM: <with emphatic finality> unnai pudikkala dA, adhunaala adikkuren dA

Scale
9th February 2010, 11:46 AM
parisa 19thmay vaangittu poi oru mani neramavuthu plum :) Wat a bone-shaking performance by nagesh for that parisu :rotfl:

Roshan :shock: :cry:

Mani Sir has to seriously take care of his health conditions and RETIRE rather trying to scalp these taxonomic group.

A.ANAND
11th February 2010, 01:16 PM
[tscii:053641e50a]Simbu with Mani
IndiaGlitz [Thursday, February 11, 2010]

Even as his ‘Raavan’ is yet to be released, Mani Ratnam seems to have signed up Silambarasan for his next project.

Mani Ratnam is usually a silent director and never speculates about his next project when an ongoing project is yet to release, but he seems to have broken the myth and sources say his next movie will be with Silambarasan.

Mani’s ‘Raavan’ will hit the screens in June, but he will start script work for his next project before that. Sources say, Mani’s next project, for which he’s also the producer, will also be a bi-lingual, in Tamil and Hindi where Ranbir Kapoor will be doing the hero’s role. The shooting for the movie would most probably start in November, later this year.

[/tscii:053641e50a]

P_R
11th February 2010, 01:30 PM
:-(
Reminds me of his double casting Esha Deol.

ரன்பீர் ரிஜெக்ட் பண்ன கோவத்துல "எந்த நடிகனையும் நம்பி இந்த மணிரத்னம் இல்லடா.. யாரவேணா....<சொடக்கு> யார-யார-யார வேணாலும் வச்சு எடுப்பேன். எடுத்துக் காட்டுறேன் பார்" அப்பிடின்னு சவால் விட்ட மாதிரி இருக்கு

jinju
11th February 2010, 01:47 PM
simbu n ranbir with mani sir....indeed, times r changing!

Raikkonen
11th February 2010, 02:13 PM
mani sir 2 yrsku padam eduppar.. anegame simbhu padam ethvum 2 yrsku release aagathu :D very happy.

hamid
11th February 2010, 02:17 PM
mani sir 2 yrsku padam eduppar.. anegame simbhu padam ethvum 2 yrsku release aagathu :D very happy.

:rotfl: :rotfl2: ithukku peerthaanya paasitive attitude :noteeth:

A.ANAND
11th February 2010, 02:18 PM

kid-glove
11th February 2010, 03:36 PM

:lol: :lol:

Roshan
11th February 2010, 03:38 PM

:lol: That was a good one. Only Raiks possible :lol:

raghavendran
11th February 2010, 05:34 PM
simbu,ranbir in mani's next......
http://www.behindwoods.com/tamil-movie-news-1/feb-10-02/silambarasan-ranbir-kapoor-mani-ratnam-11-02-10.html

vibinrajmani
11th February 2010, 06:00 PM
If this is true, then Simbhu vandha kalam :banghead:

vishwwa
13th February 2010, 02:39 PM
May be(or hopefully) this will end up as another 'Lajjo':-(the proposed film that made so much hoolah-moolah involving MR with Aamir)... :)

P_R
13th February 2010, 02:40 PM
நிறைய நல்ல உள்ளங்கள் இந்த ப்ளேன் டேக்ஆஃப் ஆகக்கூடாதுன்னு வேண்டிக்கிறதைப் பார்த்தா ஆறுதலா இருக்கு, இந்த உலகத்துமேல ஒரு நம்பிக்கை வருது.

joe
13th February 2010, 03:25 PM
பிரசாந்த் -லாம் மணி படத்தில் நடிச்சாரே ..அதுக்கு சிம்பு எவ்வளவோ மேல்.

P_R
13th February 2010, 03:45 PM
நடிச்சாரே
சும்மா இல்லததையும் பொல்லாததையும் சொல்லக்கூடாது.

joe
13th February 2010, 03:50 PM
[tscii:df2e6fb485]

நடிச்சாரே

ஒரே ஆடை ,தோற்றம் என ’ஜீன்ஸ்’ படத்தில் கிராபிக்ஸ் செய்த வேலைக்கு இவர் ஏதோ உத்தம புத்திரன் ரேஞ்ச் பெர்பார்மன்ஸ் கொடுத்த மாதிரி பேட்டி கொடுத்தார் :lol: [/tscii:df2e6fb485]

raghavendran
13th February 2010, 03:53 PM
[tscii:93c4e72b4b]

நடிச்சாரே

ஒரே ஆடை ,தோற்றம் என ’ஜீன்ஸ்’ படத்தில் கிராபிக்ஸ் செய்த வேலைக்கு இவர் ஏதோ உத்தம புத்திரன் ரேஞ்ச் பெர்பார்மன்ஸ் கொடுத்த மாதிரி பேட்டி கொடுத்தார் :lol: [/tscii:93c4e72b4b] :lol: :lol:

A.ANAND
13th February 2010, 04:50 PM
நிறைய நல்ல உள்ளங்கள் இந்த ப்ளேன் டேக்ஆஃப் ஆகக்கூடாதுன்னு வேண்டிக்கிறதைப் பார்த்தா ஆறுதலா இருக்கு, இந்த உலகத்துமேல ஒரு நம்பிக்கை வருது.

:lol: pavam oru vaippu kedakattume sir!

P_R
13th February 2010, 05:58 PM

எனக்கு ஏனோ விஜயகாந்த் ஞாபகம் வருது. இதுக்கு மேல பேசுனா பால்டிக்ஸ் ஆயிரும். இன்னிக்கு ஏற்கனவே ஒரு ரௌண்ட் ஓடிருச்சு. அதுனால லீவ் விட்டுடறேன்.

Vivasaayi
13th February 2010, 06:12 PM

எனக்கு ஏனோ விஜயகாந்த் ஞாபகம் வருது. இதுக்கு மேல பேசுனா பால்டிக்ஸ் ஆயிரும். இன்னிக்கு ஏற்கனவே ஒரு ரௌண்ட் ஓடிருச்சு. அதுனால லீவ் விட்டுடறேன்.

vijayakanth : "enakku oru chance kudungalen"

ennaya..cinema chance maadhiri kekura?

Guru-V
15th February 2010, 04:01 PM
watched his agni natchathiram after so long
classic film !

venkkiram
8th March 2010, 07:26 AM
Artist v Art all apart, Sindhu Bairavi and Manadhil Urudhi vEndum have made me develop sufficient antipathy towards SuhAsini for this lifetime.

சிந்துபைரவி - சுஹாசினி பாத்திரத்திற்கு அதன் கேள்விக்குறியான வாழ்க்கைப் பாதைக்கு ஒரு முடிவு கொடுக்கவேண்டும் என நினைத்து பாலச்சந்தர் "சஹானா" என்ற தொலைக்காட்சி நாடகத்தை எடுத்து கடைசியில் பிரகாஷ்ராஜ் பாத்திரத்தோடு இணையவைத்து முற்றுப்புள்ளி வைத்துவிட்டார்.

raghavendran
8th March 2010, 11:30 AM
watched his agni natchathiram after so long
classic film !
என்னக்கு மனிரத்னம் படங்கலில் மிகவும் பிடித்த படம் அக்னி நத்ச்ச்திரம்

jaiganes
11th March 2010, 02:08 AM
http://solvanam.com/?p=6740

even though direct relevance illaatiyum...

P_R
3rd April 2010, 11:55 AM
There has been only one sildren's film in Tamil I say.

Here is (http://www.youtube.com/watch?v=FiqvKVNCfjc&feature=related) ManiRatnam and ILayaraja rotating bottle in chest cavity

rangan_08
3rd April 2010, 12:25 PM
rotating bottle in chest cavity

After MR & IR, VV also did the same :lol:

cepark
3rd April 2010, 12:51 PM

MR-mani rathnam.
IR-ilayaraja.

Yaaru inthaaVV....

rangan_08
3rd April 2010, 12:53 PM

MR-mani rathnam.
IR-ilayaraja.

Yaaru inthaaVV....

pls visit Vaigaipuyal Vadivelu thread and you'll know the answer :D

complicateur
3rd April 2010, 01:10 PM
There has been only one sildren's film in Tamil I say.

Here is (http://www.youtube.com/watch?v=FiqvKVNCfjc&feature=related) ManiRatnam and ILayaraja rotating bottle in chest cavity
Nary a dry eye in the room-nu solluvAngaLE. Having seen the movie more than once the line that is especially painful for me is "Last-u varaikkum pArthuppEn". To whose end?

rangan_08
3rd April 2010, 06:41 PM
IMO, Anjali is by all means a movie about children, in fact about a child, in particular and definitely not a movie FOR children.

P_R
3rd April 2010, 08:02 PM
IMO, Anjali is by all means a movie about children, in fact about a child, in particular and definitely not a movie FOR children.

Hmm...I am not sure I agree. This statement itself maybe our adult perception of what kids like :-)

What is an example of a children's movie then ?

venkkiram
3rd April 2010, 09:18 PM

அஞ்சலி , பசங்க இரு படத்திலும் மிகைப் படுத்தப்பட்ட சிறார் காட்சிகள் நிறைய இருந்தாலும், பசங்க பல மடங்கு ஈர்த்தது.

Scale
3rd April 2010, 11:24 PM
As a child I enjoyed lot of TV shows (school mudinju vodi varuven just to watch these) Giant Robot, Spider Man, He-Man & lot of movies which impressed me like Five Men Army, Enter the dragon, Lion of the desert etc... & Anjali in tamil is one such film. Anjali is a very emotional movie which I have looked from the eyes of Revathy and Raguvaran. As a father today, the biggest challenge of my life I oversee is to bring up my child in a good, moral & healthy way. Oru kavidhai onnu irukku it goes like this "The most dreadful situation for a parent is to see their child dying" :(

VENKIRAJA
4th April 2010, 12:15 AM

Hmm...I am not sure I agree. This statement itself maybe our adult perception of what kids like :-)

I was in an apartment all my childhood. I think I was taken to the movie when I hardly could make out what it was all about. nenaivu therinju paarthappuram apdiye enga vaazhkaiya edutha maadhiri irundhuchu.. that is how urban kids behave and react. achu asalaa irundhuchu! naanga apartment vaasal-la ukkandhu pasangala vechu PhD panniyirukom type arguments have only passed by me. en shaving settu pasanga ellarukkume Anjali pidichirundhu.. or at least convincing-a irundhuchu.

app_engine
4th April 2010, 08:11 AM
Anjali = தாரை தாரை (me) அல்லது கேவிக்கேவி (my other half)

Bala (Karthik)
4th April 2010, 09:54 AM
As a child I enjoyed lot of TV shows (school mudinju vodi varuven just to watch these) Giant Robot, Spider Man, He-Man & lot of movies which impressed me like Five Men Army, Enter the dragon, Lion of the desert etc... & Anjali in tamil is one such film. Anjali is a very emotional movie which I have looked from the eyes of Revathy and Raguvaran. As a father today, the biggest challenge of my life I oversee is to bring up my child in a good, moral & healthy way. Oru kavidhai onnu irukku it goes like this "The most dreadful situation for a parent is to see their child dying" :(
Enga flats la we used to call it "Jayanth Robert" :lol:

Vivasaayi
4th April 2010, 12:48 PM
"Pasanga" padam TV la paathen...

pasanga flaasafy ellam pesurainga..

reminded me of famous ss chandan dialogue... "keluttu aavi poondha maadhiri..." pesunainga

anjali "adhigaprasangithanam" is better when compared to "medhavithanam" of pasanga...

VENKIRAJA
4th April 2010, 12:51 PM
anjali "adhigaprasangithanam" is better when compared to "medhavithanam" of pasanga...

:exactly:
Completely agreed.

Vivasaayi
4th April 2010, 12:54 PM

Enga flats la we used to call it "Jayanth Robert" :lol:

appaveee....mmm..mulayum payir...! :lol:

Scale
4th April 2010, 01:15 PM
adhigaprasangithanam & medhavithanam are kids' lineaments. koottama sernthaainganna chemical reaction thaan beware unga testube vodanjidum. Pasanga paarkala so no comments. But in Anjali, thats quiet authentic. enna pannala indha 10/12/14 vayasu pasanga. appavoda car/bike saaviya suttu votraangha.. dum/bf ella maatarum theriyudhu.

rangan_08
6th April 2010, 06:53 PM

kids in the age group of 4 to 10 can be classified as " Children " and as venkiraja said, if those children enjoyed and even identified themselves in Anjali, then what am i to say ? May be, my adult perception is wrong :)

Naan enjoy panna children's film / serial, Jayanth Robert, He-man etc., and I was an adult when i saw Anjali :D

NOV
7th April 2010, 10:14 AM
Nityanand starlet part of Raavana

The aftermath of the sex scandal involving Swami Nityanand has even touched Mani Ratnam's ambitious project Raavana.

It is now confirmed that Tamil film star Ranjitha, who was allegedly filmed in a compromising position with Swami Nityanand, is playing a role in the Tamil version of the bilingual Raavana.

After the controversy hit national headlines, Ranjitha went underground and a shocked Mani Ratnam was for a moment faced with the dilemma of reshooting her portions with another actress or going ahead with Ranjitha. Eventually, he opted for the latter.

Ranjitha plays the role of Raavana's sister-in-law in the Tamil version. South superstar Vikram plays the title role in the Tamil version, while he has done Ram's role in the Hindi version.

Ranjitha has come under the spotlight after it emerged that rather than being a victim of the sting operation, she was allegedly the one who released the sex tapes with Swami Nityanand in public.

Sources in the Tamil film industry say that Ranjitha, a mother of two, fell in love with Swami Nityanand and they shared an intimate relationship. But apparently Ranjitha turned vengeful when Nityanand not only refused to marry her but allegedly also started seeing other women.

rangan_08
7th April 2010, 07:08 PM
[tscii:8efd2add12]

Let me try…….. :)

IMO, any children’s film should, in first place, be appealing to a child. The child should completely enjoy it and should be able to make sense of what’s being conveyed to him. If possible, the film should transport the kid to an altogether different world. In this context, a film based on folk tale or fairy tale with lots of adventure that kids love to watch can be considered as a children’s film.

The film should not make him cry, should not exceedingly scare him and should not put him in the dark by allowing him to squeeze his little brain in order to figure out what’s happening on screen. Most importantly, it should not leave him wondering as to what that uncle and aunty are doing on a Motta Maadi :D . And, if the child can understand what’s happening there, can we still call him a child and the film a children’s film ?? We can have complan boys as exceptional case :D .

When I was a kid, I loved to watch films like “ Maya Bazar “ ( old b&w one ), “ Bathala Bhairavi “, “ Kanavaney kan kanda deivam “, “ Manalaney mangayin bhakiyam “ etc., for the magic scenes. DD used to telecast them.

I would say “ My dear kuttichathan “ was an excellent film for children. Also, films like “ Kuzhandaigal kanda kudiyarasu “ , “ Vaa raja vaa “ & “ Anadhai Anandhan “ (based on Oliver Twist) are good examples of children’s film.

Hope you guys understand that I’ve nothing against Anjali and that all I was trying to say is that it’s not a complete children’s film.

[/tscii:8efd2add12]

Plum
7th April 2010, 07:24 PM
[tscii:c8222e146c]"IMO, any children’s film should, in first place,
be appealing to a child. "
rangarji:
ipdillAM define paNNinA, according to my daughter, even vettaikaaran is a children's film :([/tscii:c8222e146c]

P_R
7th April 2010, 07:41 PM
[tscii:1bb271c18a]
IMO, any children’s film should, in first place, be appealing to a child. The child should completely enjoy it and should be able to make sense of what’s being conveyed to him. If possible, the film should transport the kid to an altogether different world. In this context, a film based on folk tale or fairy tale with lots of adventure that kids love to watch can be considered as a children’s film.
Anjali did all of this.
Even the adhigaprasangithanam had a fairytale-ness (as in, I wish this is how my world was) to it. Naan ellAm appo emphatic-A yAr kittayaavadhu yEdhAvadhu sollittu: "When I say somthing you listen to that.." nu paada aarambichuruvEn :oops:

We didn't walk down drainpipes to hang out with friends midnight. But sure wished we could. Not did we ride bicycles across the moon, or go on interplanetary family tours.

At the same time, it was very very accessible and 'real'.

And the older brother being embarassed by the lack of social etiquette of his sister (who will go right of the bat, about asking their parents if they are going to get a divorce is perfect). Quite obviously he is older and can't take his kid sister along in midnight jaunts though she rightlyfully protests his pockeing of the uNdial kaasu( அதுல என்னோடதும் இருக்கு).All these I liked even back then.

We didn't perhaps know that an affair is. What exactly is it that Revathi is mad at Raghuvaran for. But surely enough to know something wrong was going on. In fact making the child witness to that and sheathing it in a lie (that he is out of town etc.) MR manages to draw it to a vice more familiar to children - lying.

Childrens' films usually end Happily Ever After. Rather than use this as a rule to deny Anjali's status as a children's film. I'd rather say Anjali broke the rule. One can't but laud MR.[/tscii:1bb271c18a]

Avadi to America
7th April 2010, 07:54 PM
As a child I enjoyed lot of TV shows (school mudinju vodi varuven just to watch these) Giant Robot, Spider Man, He-Man & lot of movies which impressed me like Five Men Army, Enter the dragon, Lion of the desert etc... & Anjali in tamil is one such film. :

oru murai vera oru eduthula discussion pannum pozuthu giant robert pathi sonnen....oruthanukkum theriyala... :( innaiku thaan mothal muraiya GIANT ROBERT therinja maushana pakuren... ennoda age grouplayum hubla neraya per irrukanaga.... :clap:

Oru kavidhai onnu irukku it goes like this "The most dreadful situation for a parent is to see their child dying" :(

puthira sogam is too bad.....

Sarna
7th April 2010, 08:13 PM
[tscii:b08248d611]"IMO, any children’s film should, in first place,
rangarji:
ipdillAM define paNNinA, according to my daughter, even vettaikaaran is a children's film :([/tscii:b08248d611]

hub'la Vijay fans'e illayaa :huh:

HonestRaj
7th April 2010, 11:12 PM
[tscii:db67779162]"IMO, any children’s film should, in first place,
rangarji:
ipdillAM define paNNinA, according to my daughter, even vettaikaaran is a children's film :([/tscii:db67779162]

hub'la Vijay fans'e illayaa :huh:

idhu vijay thread illai

Scale
8th April 2010, 01:49 AM
I was one among those mischievous kid (10) there heartbreakingly watching the child in the death bed. Never seen anything like that. Definitely, I would have also hated such a child in my friends circle. Anjali is a tump over emotional drama for a kid who is so fond of cartoons, action & adventurous flicks. For that age the movie agnizes several of plays downstream which itself a biggest achievement. One such is the mother was told her child was dead during birth and one fine day she comes to see the same child much more frailer and dying soon. How painful! Raghuvaran evidenced a perfective performance. And MUSIC! IR :notworthy:

/Dign
A2A,
There are lot of ppl of our same age group are here may be this clip (http://www.youtube.com/watch?v=zIwYLZnPg6o&feature=related) can bring back those memories which was telecasted in DD. I also had a watch like that kid :D /End Dign.

Scale
8th April 2010, 01:54 AM
rangan sir,

By the time I am typing motta maadi song was playing on Sun TV. Super show for the kids, lyrics (http://tamillyrics.hosuronline.com/ProductsD.asp?pID=376&PCat=77) puriyavachidum. TT fame Anand is the uncle.

Scale
8th April 2010, 02:02 AM
I heard Shankar is remaking this old classic.

equanimus
9th April 2010, 07:53 PM
Great post on 'anjali,' PR. I've to admit that watching 'pasanga' made me realise the accomplishments of Mani Ratnam in 'anjali' in a much better way. I do realise that the former is set in a completely different universe and its ambience is itself an accomplishment, but I think it has little to offer in terms of seeing the world through a kid's viewpoint. Here's an earlier post (http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?p=1835680#1835680) on the two films.

rangan_08
10th April 2010, 05:04 PM
Even the adhigaprasangithanam had a fairytale-ness

eppadiyellam korthu vidrainga :roll:

Anyway, a fantastic & appealing explanation, as usual. Ippadi poatathan appadi vanga mudiyum, unga kitta irundhu. :) :thumbsup:

As a token of gratitude, I wish that you must watch Sindhu Bhairavi & Manadhil urudhi vendum, back to back, thrice a day, for a month :)

P_R
10th April 2010, 09:21 PM
As a token of gratitude, I wish that you must watch Sindhu Bhairavi & Manadhil urudhi vendum, back to back, thrice a day, for a month :)பிடி சாபம்'னு சொல்லிட்டு சொல்லணும் :lol:

venkkiram
12th April 2010, 08:41 AM
[tscii:805a2b692f]மணிரத்னத்தின் ‘அஸான்’ (http://thenaali.com/thenaali.aspx?A=1893)

ஓயாத உழைப்பே மணிரத்னத்தின் ஒரிஜினல் ரெஸ்டாக இருக்கும் போல. ‘ராவணன்’ முடியும் கையோடு அடுத்த படத்திற்கான வேலையில் இறங்கத் திட்டமிட்டுள்ளார்.

இம்முறையும் ‘ராவணன்’ டிராக்கிலேயே போகப் போகிறாராம். அதாவது ஒரே நேரத்தில் இந்தி, தமிழ் ஆகிய இரண்டு மொழிகளிலும் இயக்குகிறார். படத்திற்கு ‘அஸான்’ எனப் பெயரிட்டுள்ளார். இந்தியில் ரன்பீர் கபூர்தான் நாயகனாம்.

முக்கிய வேடத்தில் நானா படேகர் நடிப்பார் எனப் பேசப்பட்டது. கருத்து வேறுபாடு காரணமாக நானாவுக்கும் மணிக்கும் கசப்பு ஏற்பட்டதால், நானா இடத்திற்கு வேறொருவரைத் தேடி வருகிறார் மணிரத்னம்.

தமிழ்ப் பதிப்பில் நானா கேரக்டரில் நடிக்க ராஜ்கிரணின் கால்ஷீட் கேட்டுள்ளார் மணி. தற்போது ‘ராவணன்’ எடிட்டிங் பணியில் இருக்கும் மணிரத்னம் போஸ்ட் புரொடக்*ஷன் வேலை முடிந்ததும் ‘அஸான்’ வேலையில் அடுத்தடுத்த கியர்களைப் போடவுள்ளாராம்.

:2thumbsup: All the best Mani.. :2thumbsup: [/tscii:805a2b692f]

raghavendran
12th April 2010, 09:42 AM
[tscii:db2934d31d]மணிரத்னத்தின் ‘அஸான்’ (http://thenaali.com/thenaali.aspx?A=1893)

ஓயாத உழைப்பே மணிரத்னத்தின் ஒரிஜினல் ரெஸ்டாக இருக்கும் போல. ‘ராவணன்’ முடியும் கையோடு அடுத்த படத்திற்கான வேலையில் இறங்கத் திட்டமிட்டுள்ளார்.

இம்முறையும் ‘ராவணன்’ டிராக்கிலேயே போகப் போகிறாராம். அதாவது ஒரே நேரத்தில் இந்தி, தமிழ் ஆகிய இரண்டு மொழிகளிலும் இயக்குகிறார். படத்திற்கு ‘அஸான்’ எனப் பெயரிட்டுள்ளார். இந்தியில் ரன்பீர் கபூர்தான் நாயகனாம்.

முக்கிய வேடத்தில் நானா படேகர் நடிப்பார் எனப் பேசப்பட்டது. கருத்து வேறுபாடு காரணமாக நானாவுக்கும் மணிக்கும் கசப்பு ஏற்பட்டதால், நானா இடத்திற்கு வேறொருவரைத் தேடி வருகிறார் மணிரத்னம்.

தமிழ்ப் பதிப்பில் நானா கேரக்டரில் நடிக்க ராஜ்கிரணின் கால்ஷீட் கேட்டுள்ளார் மணி. தற்போது ‘ராவணன்’ எடிட்டிங் பணியில் இருக்கும் மணிரத்னம் போஸ்ட் புரொடக்*ஷன் வேலை முடிந்ததும் ‘அஸான்’ வேலையில் அடுத்தடுத்த கியர்களைப் போடவுள்ளாராம்.

:2thumbsup: All the best Mani.. :2thumbsup: [/tscii:db2934d31d] :)

venkkiram
21st April 2010, 06:49 AM
[tscii:d11d1ab929]Mani Ratnam meets Rajkiran
IndiaGlitz [Tuesday, April 20, 2010]

We told you some time ago this was coming. Sources say Mani Ratnam had invited Rajkiran to his office a few days ago discussed a role in his forthcoming bilingual. Mani's ‘Raavan’ is all ready and set to hit the theatres. Mani had even released a teaser for ‘Raavan’ to confirm things.

After releasing ‘Raavan’ Mani will start again a bilingual in Tamil and Hindi. Mani wants Rajkiran to play an important character in the Tamil version of the new venture. That was the reason for the hush meeting. Mani has tentatively titled the new film ‘Aasaan’ and scheduled to start the shoot in November.

Meanwhile sources close to Rajkiran says that Rajkiran will launch a new film titled 'Thirumangalathu Yaanai' in the first week of June. It will be produced and directed by Rajkiran himself. And he hopes to be ready for Mani's film in November.

மணி சார், உன்மையிலேயே பெருமையா இருக்கு. சிவாஜியை நீங்கள் பயன்படுத்தவில்லை என்ற ஆதங்கம் எனக்கு இருந்தாலும், இப்போது நீங்கள் ராஜ்கிரண் போன்ற கலைஞர்களை தேடிப் பிடித்து வாய்ப்பு கொடுக்கும் போது மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறது. வாழ்த்துக்கள்![/tscii:d11d1ab929]

HonestRaj
21st April 2010, 11:25 PM
enna padam idhu.. Aasaan'ah? adhaan ENGAL AASAN release aagiduche :mrgreen:

MADDY
22nd April 2010, 10:08 AM
enna padam idhu.. Aasaan'ah? adhaan ENGAL AASAN release aagiduche :mrgreen:

Asan is a common name kept for muslim boys and film is abt "negative" perception on that community............if the movie is really abt that , i will be the happiest person on earth - someone like mani educating people with his movie :bow:

Cinefan
22nd April 2010, 11:35 AM
MADDY,
When did Mani start making movies to educate people???????

groucho070
22nd April 2010, 11:43 AM
Continuing with the Let's Question Maddy series
someone like mani educating people with his movie :bow:What do you mean "someone like" Maddy? :P

MADDY
22nd April 2010, 11:53 AM
someone like mani educating people with his movie :bow:What do you mean "someone like" Maddy? :P

someone popular and who has a considerable reach with public and is considered to be among the elite thinkers of society :D

and coming to cinefan's question - IMO, negative perception on islamic community is a serious irritation in today's world...........so someone with a popularity like mani when he makes a thoughful movie clearing the air - it would be really great service to the society..........i dont mind watching a cliched movie if it does good to that community :)

Cinefan
22nd April 2010, 01:11 PM
MADDY,
I got what you were trying to convey.It's just that I am a little pissed off with the likes of Nanditha Das,rahul Dholakia and all the print and TV media who go on and on and on and on about the 2002 gujarat riots and how the muslim community is misunderstood.

I mean has riots never happened in India before Godhra 2002???????

Is it not a fact that Muslims have always been looked upon with a tinge of doubt much before we had heard the name "Narendra Modi"????????

We need to analyse why a large section of people have hatred for the community and is there something they can do to dispel the notion if it is wrong instead of trying to make movies which run in multiplexes and win awards and the director who also gives out media interviews taking pot shots at the BJP,RSS,Sangh parivar and the most importantly Modi gets branded a secularist,rationalist and what not!

The last thing I want is Mani squeezing the same subject.

groucho070
22nd April 2010, 01:48 PM
someone popular and who has a considerable reach with public and is considered to be among the elite thinkers of society :D Appadiya :shock: Sollave illa?

Yuvi
22nd April 2010, 03:21 PM
MADDY,

Good question.. There was this deleted scene from Kannathil Muthamitaal when Prakash Raj talks to PS Keerthana about the situation in Sri Lanka.. The scene was shot with the discussions about the Tamils, singhalese, government etc with the heli copters and tankers shown in the background. After all post production works, including the re-recording from ARR, Mani edited those scenes saying "why would a nine year old girl would want to know what is happening in SL, she is there just to visit her Mom" ...

I dont think he is making movies for educating even his characters in the movie..

Mahen
22nd April 2010, 07:33 PM

someone popular and who has a considerable reach with public and is considered to be among the elite thinkers of society :D

and coming to cinefan's question - IMO, negative perception on islamic community is a serious irritation in today's world...........so someone with a popularity like mani when he makes a thoughful movie clearing the air - it would be really great service to the society..........i dont mind watching a cliched movie if it does good to that community :)

Wat about Kamal's MArudhanayakan? :roll: Still remember the trailer which says Islam is peace

jaiganes
22nd April 2010, 09:39 PM
MADDY,

Good question.. There was this deleted scene from Kannathil Muthamitaal when Prakash Raj talks to PS Keerthana about the situation in Sri Lanka.. The scene was shot with the discussions about the Tamils, singhalese, government etc with the heli copters and tankers shown in the background. After all post production works, including the re-recording from ARR, Mani edited those scenes saying "why would a nine year old girl would want to know what is happening in SL, she is there just to visit her Mom" ...

I dont think he is making movies for educating even his characters in the movie..

i think that scene is there in the movie that i saw - just that it is present as a conversation between prakash raj and MAdhavan.

jaiganes
22nd April 2010, 09:41 PM

I think they already made a My Name is Khan and drummed the message literally into the brain fully. V.Sekhar kooda innum subtlety use panni solli iruppaappla - KJo never knew when to stop..

P_R
23rd April 2010, 12:00 PM
Was watching Anjali on KTV a bit this morning

The scene where Anjali goes missing (and is found with Prabhu)

Chitra (Revathi) is searching in the house, gets into the kids' room..

C: அஞ்சலி பாத்தியா
Arjun: இங்க வரலியே
Anu: அது யார்னே எனக்கு தெரியாது :lol: :clap:

Plum
23rd April 2010, 08:25 PM
Anu: அது யார்னே எனக்கு தெரியாது
Outstanding stuff. Getting into a child's mind was never more accurate

Sarna
29th April 2010, 05:07 PM
Mani Ratnam's Raavan is expecting as a xerox copy of Rashamon (A Japanese Film Directed by Auteur Akira Kurosawa)

Scale, u got a job :P

Scale
29th April 2010, 06:13 PM
yaaru intha someone ? ? ? :lol2:

tamizharasan
29th April 2010, 08:36 PM

Congratulations. Considering the current unemployment rate this is really great news.

Surya
29th April 2010, 08:59 PM
Mani Rathnam is one of the most Entertaining Directors in Indian Cinema. His movies always grab ur attention with Intriguing storylines, decorated with a star studded cast, original but slightly repetitive (by himself) dialogues, great music, refreshing presentation and gift wrapped with good editing. But an educator? I'm not sure of that just yet.

Nevermind his classy top notch entertainers Nayagan, Agni Natchathiram, Thalapathy, Alaipayuthe etc. His movies which try convey a social message like Bombay, Kannathil Muthamittal, Aitha Ezuthu etc aren't really that powerful. These subjects don't teach us anything, the things he tries to tell us are things we already know, atleast for the most part.

Out of the 3 movies i mentioned, I thought Aitha Ezuthu was the best as far as "teaching" goes.

I'd like to see Mani Rathnam experiment with more abstract subjects, maybe Period Films, Stories from unexplored section of Society, Horror, etc. Iruvar was a well made period film, but not accurate in any way. Guru (not considering the Ambani Factor) was good, but it surely had the potential to be Great! :)

Tell Us Something which we Don't Know Mani Rathnam! :D It'll defiantly make u a top grosser in TN again! 8-)

Scale
29th April 2010, 10:09 PM

Congratulations. Considering the current unemployment rate this is really great news.

:roll:

thamiz
29th April 2010, 10:51 PM

:roll:

:rotfl:

Scale
29th April 2010, 11:38 PM
:rotfl2: so, who's next?

tamizharasan
6th May 2010, 07:42 PM
As I said earlier Mouna Raagam got only 43 marks in vikatan review.

Here is the review

டில்லியில் உத்தியோகம் பார்க்கும் எம்.பி.ஏ., மாப்பிள்ளையான மோகன் தனக்கு வேண்டாம் என்று மகள் ரேவதி நிராகரிக்க, அப்பாவுக்கு ஹார்ட் அட்டாக்! ஏடாகூடம் நிகழ்ந்துவிடக்கூடாது என்பதால், மோகனையே கைப்பிடிக்கிறார் ரேவதி.

திருமணமான ஏழாவது நாள் இவர்கள் விவாகரத்து மனுவுடன் வக்கீலிடம் செல்ல, பிரிவதற்கு ஒரு வருடம் காத்திருக்க வேண்டும் என்று கண்டிஷன் போட்டுவிடுகிறது சட்டம்!

இந்த இடைக்காலத்தில், பிரிவுக்காகத் தன்னைத் தயார்ப்படுத்திக்கொள்ளும் வகையில் மோகன் 'அட் எ டிஸ்டன்ஸ்' பழக, கொஞ்சம் கொஞ்சமாக ரேவதியும் யதார்த்தத்தை உணர்ந்து மனம் மாற, கடைசியில் பிரியவேண்டிய நேரத்தில் கூடி விடுகிறார்கள்!

மோகனுடன் இணைந்து வாழ ரேவதி ஆரம்பத்தில் மறுப்பதற்குக் காரணம், ஒரு ஃப்ளாஷ்பாக்கில் சொல்லப்படுகிறது. கரடுமுரடான இளைஞன் கார்த்திக்கிடம் தன் இதயத்தைப் பறிகொடுத்ததையும், போலீஸ் துரத்தலின்போது கார்த்திக் துப்பாக்கிக்குப் பலியாகிவிட்ட சோகத்தையும் ரேவதி விவரிக்கும்போது பரிதாபமாகவே இருக்கிறது. ஆனால், இது எல்லாமே பழைய கதை என்பது புரியவே கொஞ்ச நேரம் ஆகிறது!

ஒரு நடுத்தரக் குடும்பத்துக் கல்லூரிப் பெண் அடிக்கும் லூட்டியும் குறும்பும் இம்மி பிசகாமல் முதல் பாகம்; பயங்கர ஈகோவுடன் முதலில் தாழ்வதா என்கிற மாதிரியும், அதே சமயம் பொறுப்புள்ள மனைவியாகவும் மறுபாகம்; இரண்டு விதமாக ரேவதி. சும்மா சொல்லக்கூடாது, பிய்த்து உதறியிருக்கிறார். பெண் பார்க்க வரும் மோகனிடம், ''எங்கம்மாவும் அப்பாவும் நான் ரொம்ப அடக்கமான பொண்ணுன்னு சொல்லியிருப்பாங்க. ஆனா, நான் அப்படியில்ல. எனக்குக் கோபம், பிடிவாதம், ஈகோ இதெல்லாம் நெறைய இருக்கு!'' என்று சொல்லுமிடம் டாப்!

அதே போல் கணவனிடம், ''என்னைப் பொறுத்தவரையில் இது ஒரு மஞ்ச சாயம் தோச்ச கயிறு, அவ்வளவுதான்...'' என்று தாலியைக் காண்பிப்பது 'சுரீர்' என்று சுடும் இடம்!

கம்பி மேல் நடப்பதுபோல் கவனமாகவும், அடக்கமாகவும் நடித்திருக்கிறார் மோகன்! ரேவதியின் அப்பா, அம்மா வந்திருக்கையில் ஒரு கொடுமைக்காரன் போல் தன்னைக் காண்பித்துக் கொண்டு, அதற்குக் காரணமாக, ''இன்னும் ஒரு வருஷம் கழிச்சு நீ பிரிஞ்சு அவங்க வீட்லயே இருக்கப் போறே. அப்ப இந்த மாதிரி ஒரு கொடுமைக்கார மாப்பிள்ளைகிட்டேயிருந்து தன் பொண்ணு பிரிஞ்சு வந்ததே நல்லதுன்னு அவங்க நினைக்கணும் இல்லையா... முழுத் தப்பும் உன் மேல் வரக்கூடாதுன்னு அப்படிச் செஞ்சேன்!'' என்று மோகன் சொல்லுமிடம் 'நறுக்.'

மசாலாத்தனம் துளியும் இல் லாத இந்தப் படத்தில், டைரக்டரோடு கூட்டணி அமைத்துக் கொண்டு தோள் கொடுப்பது காமிராவும், இசையும்!

(43/100)

நன்றி விகடன்.

Nerd
6th May 2010, 07:45 PM
கரடுமுரடான இளைஞன் கார்த்திக்கிடம் தன் இதயத்தைப் பறிகொடுத்ததையும், போலீஸ் துரத்தலின்போது கார்த்திக் துப்பாக்கிக்குப் பலியாகிவிட்ட சோகத்தையும் ரேவதி விவரிக்கும்போது பரிதாபமாகவே இருக்கிறது. ஆனால், இது எல்லாமே பழைய கதை என்பது புரியவே கொஞ்ச நேரம் ஆகிறது!

:confused2: :lol:

Btw how can someone not *notice* karthik?? :shock: This has to be the worst vikatan review ever.

app_engine
6th May 2010, 07:46 PM
மசாலாத்தனம் துளியும் இல் லாத இந்தப் படத்தில்

'pani vizhum iravu' song is a low class masAlA :-(

Well, Mahendran movies also had such songs (mummy pEru mAri, rAmEn ANdAlum), so inspite of that song, MR is a classic from MR!

tamizharasan
6th May 2010, 07:50 PM
கரடுமுரடான இளைஞன் கார்த்திக்கிடம் தன் இதயத்தைப் பறிகொடுத்ததையும், போலீஸ் துரத்தலின்போது கார்த்திக் துப்பாக்கிக்குப் பலியாகிவிட்ட சோகத்தையும் ரேவதி விவரிக்கும்போது பரிதாபமாகவே இருக்கிறது. ஆனால், இது எல்லாமே பழைய கதை என்பது புரியவே கொஞ்ச நேரம் ஆகிறது!

:confused2: :lol:

Btw how can someone not *notice* karthik?? :shock: This has to be the worst vikatan review ever.

without any doubt Karthik aecting was the most appealing factor in that movie. All I wanted to say is, when Mouna Raagam was released it was considered by critic and fublic like any other movie.

tamizharasan
6th May 2010, 07:51 PM

Well, Mahendran movies also had such songs (mummy pEru mAri, rAmEn ANdAlum), so inspite of that song, MR is a classic from MR!
avanga avangalukku avanga avanga varuththam.

Nerd
6th May 2010, 07:56 PM
RamEn aaNdaalum - low class-aa?? idhai vida arumaiyaa (including the dance steps) andha character-a portray panna mudiyaadhu. And that song, Rajini getting drunk is very important to the film too

:sigh2:

thamiz
6th May 2010, 07:59 PM

Raman aaNdaalum fits the plot very well. I am not sure, that is true in Mouna ragham!

Revathi is not starving for sex there. Mani could have done better!

app_engine
6th May 2010, 08:00 PM
Nerd,
Both pani vizhum iravu and ramEn ANdAlum are among my all-time-fav songs, musically.

Also p-v-i <> r-A , I didn't mean it that way.

ennavO, it could have been a little shorter'nu thOnuchchu.

ok, we can take that out of list and insert 'Asaya kAththula thoodhu vittu' :-)

Mahen
6th May 2010, 09:23 PM
[tscii:6dd94a7829]
Santosh Sivan to shoot Mani Ratnam's next!
Ambili [May 5, 2010, 9:41:56 PM]

Popular cinematographer Santosh Sivan will work with ace director Mani Ratnam in his upcoming project tentatively titled Azaan. There are reports that Bollywood's latest sensation Ranbir Kapoor will play the lead role. Santosh Sivan had earlier shot Mani’s first Hindi film Dil Se.

“I do have my hands full. I also have four days work left for my acting assignment. And yes, Mani has asked me to shoot his next film. And there’s no question of saying no to Mani Ratnam. What you see as going out of my way for Mani Ratnam is not really that. Anyone who works with him would do exactly that,” Santosh said.

http://tamil.galatta.com/entertainment/livewire/id/Santosh_Sivan_to_shoot_Mani_Ratnam_next_38306.html
:yes: [/tscii:6dd94a7829]

Movie Cop
6th May 2010, 09:33 PM

AE,
IIRC, 'pani vizhum iravu' song was never part of the movie version right?

I'm not defending the song/picturization itself but just wanted to clarify/confirm that it was not part of the movie/Karthik episode. I could be wrong.

app_engine
6th May 2010, 10:32 PM
Movie Cop,

dhAj magAl pinnAdi oru kumbal Adum (Mohan will cover Revathi with his shawl)

Movie Cop
6th May 2010, 10:34 PM
Movie Cop,

Adhu Oliyum oliyum-le ellam poduvaange... I know that the saang has been picturized by Mani for Doordarshan purposes only. My kostin is - what that saang part of the movie's final cut/DVD's etc.?

tamizharasan
6th May 2010, 10:34 PM
Movie Cop,

A_E which is one low class kumbal aaduratha? illa Mohan Revathiya shawl- Ala cover paNRatha? Please clarify.

app_engine
6th May 2010, 10:39 PM
MC,
I saw only the digital version (not in theatter) and that has the gumbal dAnsu.

tamizharasan,
vocal harmony ellAm pOttu asaththi irundha andhappAttai ippadi oru "nth rate" dance'A MR Akki irundhAr :-(

tamizharasan
6th May 2010, 10:41 PM
Movie Cop,

Adhu Oliyum oliyum-le ellam poduvaange... I know that the saang has been picturized by Mani for Doordarshan purposes only. My kostin is - what that saang part of the movie's final cut/DVD's etc.?

Yes it was part of the version displayed in theatre, TV, DVD , VCD and even thiruttu VCD. :lol:

P_R
6th May 2010, 10:42 PM
How prejudiced can he be ? Can't he atleast wait to watch it first ?

tamizharasan
6th May 2010, 10:45 PM
tamizharasan,
vocal harmony ellAm pOttu asaththi irundha andhappAttai ippadi oru "nth rate" dance'A MR Akki irundhAr :-(

Yes. As per SuhAsini MR is very romantic person. Even greatest Nayagan had nilA athu vAnaththu mElE.

P_R
6th May 2010, 10:48 PM
As per SuhAsini MR is very romantic person. :rotfl:

m_23_bayarea
6th May 2010, 10:53 PM

:notworthy: :rotfl: :lol2:

app_engine
6th May 2010, 10:55 PM
nAyagan can easily be trimmed off of three songs (or at least make them one minute versions - nAn siriththAl, nilA adhu, andhi mazhai mEgham)

And this is coming from someone who loves those songs simply as songs (why even as music videos, but had no reason to exist in the movie that long)!

thamiz
7th May 2010, 12:02 AM

Why is that FUNNY?

Does P-R know about MR better than suhAshini?

We need to remove all the emoticons! People ABUSE it!

Sanjeevi
7th May 2010, 12:04 AM

Why is that FUNNY?

:lol: :lol2:

m_23_bayarea
7th May 2010, 12:06 AM

Why is that FUNNY?

It's not about who knows MR better. Of course, Suhasini will know him the most. I think the laughter is for the point made! :oops:

thamiz
7th May 2010, 12:07 AM
I think the laughter is for the point made! :oops:

That is why we need to get rid of the emoticons!