PDA

View Full Version : NayanThara

Pages : 1 2 3 4 [5] 6

Mahen
12th July 2008, 07:31 AM
http://sify.com/movies/tamil/imagegallery/galleryDetail.php?hgallery=14713340

Looks like nayan is on a stripping spree :lol: :banghead: She's definitely gona lose more lady fans :)
She had already lost most of them. enna irukku ilakka ! :banghead:
I HATE her a lot these days. enna vulgar stills.. intha alavukku ammani kolgai uruthiyoda eranguvaangannnu naan nenaikala. :x

All my girl friends hate her to the max...Theyre ok with asin and shreya..Now they are in awe of someone... Any guesses?? :)

:lol:

but seriously Nayan looks 10 times prettier than all this shreya,asin,trisha, :sigh2:

You must be joking...She has big nose, a very matured face and a weird figure....Periya hour glass figure nenapu athukku...To tell you the truth, the satyam stills look vulgar...If it was shirya in that stills, it would have looked hot, sensuous(im not a fan of shreya but i have to admit she has a perfect figure) Maybe shes in the same level as sherya,asin,trisha....10times prettier ellam romba overa iruku :)

MADDY
12th July 2008, 08:58 AM
mahen, thappu....appadi ellam pesa koodaadhu.......Nayantara is the best thing happened to tamil films in last 5 yrs........ :) ........ofcourse, tamanna is the best thing happened to world films 8-)

littlemaster1982
12th July 2008, 09:16 AM
All my girl friends hate her to the max...Theyre ok with asin and shreya..Now they are in awe of someone... Any guesses?? :)

Mahen,

Idhai guess vera pannanuma ;) :lol:

Wibha
12th July 2008, 09:21 AM
mahen, thappu....appadi ellam pesa koodaadhu.......Nayantara is the best thing happened to tamil films in last 5 yrs........ :) ........ofcourse, tamanna is the best thing happened to world films 8-)

maddy :evil: too much :sigh2:

ThalaNass
12th July 2008, 09:24 AM

maddy :evil: too much :sigh2:

Whats wrong with that?? :twisted: Unmaiya sonna pidikaathae :evil:

ThalaNass
12th July 2008, 09:24 AM

Mahen,

Idhai guess vera pannanuma ;) :lol:

:lol2:

Mahen
12th July 2008, 09:25 AM

:lol: :rotfl: but :thumbsup:

ThalaNass
12th July 2008, 09:25 AM
http://sify.com/movies/tamil/imagegallery/galleryDetail.php?hgallery=14713340

Looks like nayan is on a stripping spree :lol: :banghead: She's definitely gona lose more lady fans :)

:slurp: :noteeth:

selvakumar
12th July 2008, 11:09 AM
but seriously Nayan looks 10 times prettier than all this shreya,asin,trisha, :sigh2:
hmm...Ya.. She looks prettier than others. But ippadi thara ticket rangeukku eranguna :x :oops: :banghead: Did you see the stills from Sathyam and Kuselan ? Quite weird.

littlemaster1982
12th July 2008, 11:16 AM
hmm...Ya.. She looks prettier than others. But ippadi thara ticket rangeukku eranguna :x :oops: :banghead: Did you see the stills from Sathyam and Kuselan ? Quite weird.

Correction: She WAS prettier. Long long ago :P

Wibha
12th July 2008, 11:27 AM

Correction: She WAS prettier. Long long ago :P

are you serious LM? have u seen how bad all the sundekkas and kathirikkas who come as heroines look.. :banghead: :banghead: they can't speak they can't act,they don't know how to apply makeup :sigh2: :sigh2: all they do is catwalk and a song :roll:

Selva forget the way she dresses or the stills. Most actresses pose like that anyway. this female can atleast show some expression.

littlemaster1982
12th July 2008, 11:44 AM
I'm serious Wibha. I'm not into comparisons. But Nayantara looks really bad these days. She was plump in Ghajini and looks like an anorexic patient now. Not to mention the awful costumes :banghead:

selvakumar
12th July 2008, 12:18 PM
Selva forget the way she dresses or the stills. Most actresses pose like that anyway. this female can atleast show some expression.
:exactly: I liked her performance in E.
I like her looks in CM and Ayya. I would prefer that any day. She looks great these days. But what irks me is the stripping exercise, she had started of late. It totally spoils the feel. No matter how much better she looks compared to others, she still leaves a bad impression.

selvakumar
12th July 2008, 12:20 PM
I'm serious Wibha. I'm not into comparisons. But Nayantara looks really bad these days. She was plump in Ghajini and looks like an anorexic patient now. Not to mention the awful costumes :banghead:
Ghajini eppo release aachu :roll:
Agree that she looked :oops: in the Ballelakka song. But now she looks great. As I mentioned, I don't like her going the telugu way in tamil.

For anorexics patient, I have a recent example :P

littlemaster1982
12th July 2008, 12:33 PM
Ghajini eppo release aachu :roll:

I was highlighting the extremes. She was OK in few scenes of YNM. Other than that I couldn't remember anything great about her looks recently :roll:

Wibha
12th July 2008, 12:36 PM

she actually looks better now. no more extra flesh and stuff. so even the awful costumes look a LITTLE decent.

littlemaster1982
12th July 2008, 12:47 PM
she actually looks better now. no more extra flesh and stuff. so even the awful costumes look a LITTLE decent.

Guess you haven't seen her stills from the film 'Satyam' :twisted:

selvakumar
12th July 2008, 12:52 PM
LM,
What wibha says she doesn't look like how she was in Ghajini in the latest stills. she doesn't look like a TB patient also. Guess, she has got the right looks back :)

Wibha
12th July 2008, 12:58 PM

i said little decent. plus now she has the body to wear such dresses. if this was like the old nayantara in her beginning movies it'd looked really vulgar. and just don't judge with the stills. she carries herself well that's what matters.

Mahen
12th July 2008, 01:05 PM

i said little decent. plus now she has the body to wear such dresses. if this was like the old nayantara in her beginning movies it'd looked really vulgar. and just don't judge with the stills. she carries herself well that's what matters.

:banghead: :banghead: Enna taste...Wibha only trisha and shreya has the body to dress and no matter what they wear,it will not look vulgar...But nayan just dont have that figure..

selvakumar
12th July 2008, 01:06 PM
:banghead: :banghead:
:notthatway:

Wibha
12th July 2008, 01:09 PM

forget it guys. you don't understand what i'm TRYING to say :roll: :sigh2: :)

Mahen
12th July 2008, 01:18 PM
:notthatway:

You should read the comments at sify..Nayan oda manam ellam pochi...

Wibha
12th July 2008, 01:23 PM
:banghead: :banghead: Enna taste...Wibha only trisha and shreya has the body to dress and no matter what they wear,it will not look vulgar...But nayan just dont have that figure..

trisha-fine but she can't act :banghead:

shreya- the way she carries herself is like.... nevermind :x

nayan carries herself in a better way that's all i mean... :banghead:

littlemaster1982
12th July 2008, 01:54 PM
just don't judge with the stills. she carries herself well that's what matters.

She doesn't look good in those stills. Then how can you say she carries herself well?

Selva,

Opinions differ :D

Mahen
12th July 2008, 05:14 PM
just don't judge with the stills. she carries herself well that's what matters.

She doesn't look good in those stills. Then how can you say she carries herself well?

Selva,

Opinions differ :D

:exactly:

mareen
16th July 2008, 11:15 PM
nayan looks sexy in Satyam :p:

solona
22nd July 2008, 05:44 AM
The sudden slimming down of Nayan, no one doubts anything guys? I am not being being bad. I am always on diet and exercise stuff trying to keep a correct weight, so I know some stuff on slimming down hos much time that takes.

I bet guys slimming down from that X machi Y machi plumpy structure to the Balailakka flat figure is almost impossible.
I am 100% sure that she has gone through a got lot of LIPOSUCTION and fat resuction surgery.

When you diet and exercise you loose at once your cheeks and arms. This girl has still enormous cheeks and arms but completly flat belly (more than hollywood beauties) and almost 0 hips. This hip factor confirms the plastic surgery thesis.

I am more for natural beauties, so imspite of Nayan being a beautiful girl I loved my vote goes to naturally slim girls like

TRISHA (who I did not like before)
ASIN
Shriya
Tamana

But Nayan do looks great now with a wow figure but 100% artificial

raaja_rasigan
22nd July 2008, 01:22 PM

adhavadhu Gold-um, Rold Gold-um (spelling pizhai irundhal thiruthi padikkavum) onru aagadhu-nu solreenga!!!!!

leosimha
22nd July 2008, 04:59 PM
no more Nayatara.

Mahen
22nd July 2008, 07:16 PM
The sudden slimming down of Nayan, no one doubts anything guys? I am not being being bad. I am always on diet and exercise stuff trying to keep a correct weight, so I know some stuff on slimming down hos much time that takes.

I bet guys slimming down from that X machi Y machi plumpy structure to the Balailakka flat figure is almost impossible.
I am 100% sure that she has gone through a got lot of LIPOSUCTION and fat resuction surgery.

When you diet and exercise you loose at once your cheeks and arms. This girl has still enormous cheeks and arms but completly flat belly (more than hollywood beauties) and almost 0 hips. This hip factor confirms the plastic surgery thesis.

I am more for natural beauties, so imspite of Nayan being a beautiful girl I loved my vote goes to naturally slim girls like

TRISHA (who I did not like before)
ASIN
Shriya
Tamana

:lol: :shock: Check out this pic from satyam...

http://www.behindwoods.com/image-gallery-stills/photos-10/sathyam/nayanthara-01.html

is that a 'WOW' figure??Weird is the best word that i can think of :D Her upper,middle,lower body parts do not match..

selvakumar
22nd July 2008, 07:26 PM
Hi Solona,
Nayan oda weight loss ungala hub la post panna vachiduchu pola :wink: Well.. Cinema ulagathula make up mothakondu ellamae artificial elements thaan :wink: athanaala, itha vittuttu beauty ah appreciate pannalaamae :) :wink:

mareen
23rd July 2008, 10:40 PM
there is a Nayantara mms doing the rounds in internet :eek:.

anyways she has alot of movies coming up .. cant wait to see them :p:

solona
24th July 2008, 08:35 AM
Hi Solona,
Nayan oda weight loss ungala hub la post panna vachiduchu pola :wink: Well.. Cinema ulagathula make up mothakondu ellamae artificial elements thaan :wink: athanaala, itha vittuttu beauty ah appreciate pannalaamae :) :wink:

Of course SK long time apram posting seithaen thanks to Nayan, but read all your postings every day. But ennoda argument ennana why they take risks with Lipsuction etc (I even heard of a death with this sort of operations)while she was a naturally cute with some extra ounces.
Asin is not flat like her she is bit round but I love her atleast parkarathukka sarrakku irukku( pombala mathiriyae paesala nu ninaikantheenga) Nayan really looks artificial.
Make up ellam ippo ellarum use panranga. When I come to Chennai college girls face la actress galai vida athigama make up irrukku
Chennai society yum plastic surgery allavukku pogama iruntha sari, where I live youg ladies do breast/hip/lifting surgeries which make me :shock:

directhit
3rd November 2008, 08:18 AM
w/o makeup :shock: :shock: :o

http://image1.indiaglitz.com/tamil/gallery/Events/lankan_fast011108/nadigarsangam011108_92.jpg
http://image1.indiaglitz.com/tamil/gallery/Events/lankan_fast011108/nadigarsangam011108_75.jpg

MADDY
3rd November 2008, 08:20 AM

http://image1.indiaglitz.com/tamil/gallery/Events/lankan_fast011108/nadigarsangam011108_92.jpg
http://image1.indiaglitz.com/tamil/gallery/Events/lankan_fast011108/nadigarsangam011108_75.jpg

she has applied some sort of tan cream i believe.....but y tan cream, i dont think she is that fair :)

Mahen
3rd November 2008, 11:29 AM

she has applied some sort of tan cream i believe.....but y tan cream, [b]i dont think she is that fair :)

Correct maddy..If tamannaah applies tan cream then it makes sense :D

Mahen
3rd November 2008, 11:40 AM
Tamanna to replace Nayantara

By : Settu Shankar

There was a huge rumour about Nayantara's place in Lingusamy's big budgeted movie with Karthi. According to the reports Nayantara is replaced by the young heroine Tamanna.

Director Lingusamy had signed Nayantara after her most successful film Billa for his next untitled project in his home banner few months ago and offered a whopping amount to Nayan (Rs.1.25 cr). But it is said that after seeing the box office debacle of Nayan's two big films Sathyam and Kuselan, Lingusamy is rethinking his decision. Also, the unexpected failure of Aegan has also forced him to replace Nayantara in this project.

Now, sources reveal that Lingusamy is planning to replace Nayan with Tamanna who is presently riding high in Tamil film industry. But Tamanna ha refused to react to this rumour based reports and says that nobody has contacted her from the director's side.

http://entertainment.oneindia.in/tamil/exclusive/2008/tamanna-replace-nayantara-311008.html

:bluejump: :bluejump: If it really happens, i really pity nayan..

directhit
3rd November 2008, 11:45 AM
innikku indha thread oru 10-15 page pogum :wink:

HonestRaj
3rd November 2008, 11:57 AM
innikku indha thread oru 10-15 page pogum :wink:

but.. no one is there in Hub today...... :(

MADDY
3rd November 2008, 12:02 PM

//disgr//tamannah thotta andha tan cream kooda fairness cream aaidum :P //end disgr//

Nayan certainly needs to do a family role immediately to change her image........otherwise she will go trisha way :(

leosimha
3rd November 2008, 12:14 PM
Nayanthara without the makeup is appealing. ;)

Raikkonen
3rd November 2008, 12:30 PM

she has applied some sort of tan cream i believe.....but y tan cream, [b]i dont think she is that fair :)

Yenga extra luggage mathiri Tammanna-va enga ponalum kootikireenga. :lol:

MADDY
3rd November 2008, 12:35 PM

//disgr// udalukkul irukkum uyir oru sumai-ya? :P //end disgr//

ThalaNass
3rd November 2008, 01:52 PM

aaahhhh... kavidhai kavidhai.... :D

Sourav
3rd November 2008, 01:56 PM

Uyir sumai-nu nenaichu yerakki vacha...Oooooooooo.....ooooo...sangu than.... :lol:

Mahen
3rd November 2008, 01:57 PM

Eppadi maddy?superuuuu.. :notworthy:

MADDY
3rd November 2008, 02:09 PM

written by VM in "mudhal murai killi paarthen" song(Sangamam) :notworthy: .........

Mahen
3rd November 2008, 02:19 PM

written by VM in "mudhal murai killi paarthen" song(Sangamam) :notworthy: .........

I know that maddy..but you used it for the right situation :)

HonestRaj
3rd November 2008, 02:26 PM

Uyir sumai-nu nenaichu yerakki vacha...Oooooooooo.....ooooo...sangu than.... :lol:

uyirai irakki veippadhai veru madhiri kooda eduthukkalama :wink:

directhit
3rd November 2008, 02:35 PM
ellarum thiruvilayadal arambam paathu kettu poyirukkangappa :lol:

leosimha
4th November 2008, 04:13 PM
Case filed against Nayantara

Everyone knows that glamour and sex appeal are Nayantara's USP. While everyone in South India seems to be relishing her plus points, an advocate from her own state chooses to think differently. He has taken strong exception to Naynatara's exposing act in Aegan. He has filed a charge against Nayantara, the producers of Aegan and a theater owner.

The charge was made due to a few posters in and around the theater premises which he considered as unwarrantedly obscene. The court is yet to take up the charges leveled against Nayantara.

Tamil Nadu has seen cases against actresses for wearing skimpy dresses in public functions, but this is first time an actress faces a case for her act in a film.

However, Nayan seems to be unperturbed by this case. She said to a reporter who contacted her that there is difference between glamour and obscene and she would never cross the border. There is censor board, which is entrusted with the responsibility of cutting down the obscene, she opined.

Link - http://www.chennaionline.com/film/News/Nov08/11article341.aspx

steveaustin
18th November 2008, 08:01 PM
It's dusky damsel Nayantara's B'day!

Nayantara who was introduced to Tamil audiences through the film 'Ayya' has come a long way. The actress with the girl-next-door looks has gone on to be a major screen sizzler and has acted with almost all the top stars of Tamil filmdom including Rajinikanth.

Nayantara has been celebrating her birthday on the sets of her films in recent years. This time though she has made it a point to celebrate with her family. Her brother lives in Dubai and has made arrangements to celebrate his sister's birthday in style. This sure will be a memorable birthday for Nayantara.

The actress is currently part of the Vijay starrer 'Villu' which is slated for release during Pongal early next year.

http://www.indiaglitz.com/channels/tamil/article/43093.html

Thirumaran
19th November 2008, 09:33 AM
Title change aana maathiri irukkae :?

MADDY
19th November 2008, 09:40 AM

Sathyam-la vishal-oda nayan nadichhadharkku, selva objection eduthhu, thread title-a zip pannittaru :lol2:

Thirumaran
19th November 2008, 09:47 AM

Sathyam-la vishal-oda nayan nadichhadharkku, selva objection eduthhu, thread title-a zip pannittaru :lol2:

:rotfl: BTW athu mattum thaan nija kaaranamaa :lol2:

MADDY
19th November 2008, 09:51 AM

:rotfl: BTW athu mattum thaan nija kaaranamaa :lol2:

avara dhaan ketkanum :lol:

Thirumaran
19th November 2008, 12:20 PM
avara dhaan ketkanum :lol:

Intha thread pakkamae vara maatraarae :roll: Intha thread la kaaladi vaikurathu koodavaa paavam :?

steveaustin
19th November 2008, 12:26 PM
GM-kku oru rule, Hub-kku oru rule-a?? English title vechaa prachanai-nnu sollittu, Nayan-oda pera mattum pottuttaaro ennavo? :roll:

Thirumaran
19th November 2008, 12:27 PM
Nayan thread la koodavaa thamizh prachanai :omg: Ithukellaam mozhi paarka koodaathuppaa :rotfl: :oops: :yessir:

steveaustin
19th November 2008, 12:29 PM
omg: Ithukellaam mozhi paarka koodaathuppaa :rotfl: :oops: :yessir:
:rotfl:
Edukkellam??? Appuram vera edha paarkanum??? :ashamed: :mrgreen:

steveaustin
19th November 2008, 12:32 PM
Selva,
Come early and give us your explanation for changing the name of the thread (Ultimate Starini-engey???). :lol:

ajithfederer
19th November 2008, 10:50 PM
Selva :lol2:

A_Ajith
20th November 2008, 12:51 AM
Nayanthara body supero super. Happy birthday to this beautiful body :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P

Amarshiva
20th November 2008, 02:19 AM
Ithu mattum mediakku therinja a_ajith mela egapatta case poduvanga.. athu seri body'na udambu thanunga... :lol:

Nayanthara body supero super. Happy birthday to this beautiful body :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P

A_Ajith
20th November 2008, 05:20 PM
Amar Bhai :P :oops:

What a body (Vishal solala, NAYANA solren semma figuremaaaa) :

http://im.sify.com/sifycmsimg/jul2008/Entertainment/Movies/14713292_sathyamhot3.jpg

http://im.sify.com/sifycmsimg/jul2008/Entertainment/Movies/14713294_sathyamhot5.jpg

http://im.sify.com/sifycmsimg/jul2008/Entertainment/Movies/14713295_sathyamhot6.jpg

http://im.sify.com/sifycmsimg/jul2008/Entertainment/Movies/14713296_sathyamhot7a.jpg

http://im.sify.com/sifycmsimg/jul2008/Entertainment/Movies/14713301_sathyamhot12.jpg

http://im.sify.com/sifycmsimg/jul2008/Entertainment/Movies/14713306_sathyamhot16.jpg

http://im.sify.com/sifycmsimg/jul2008/Entertainment/Movies/14713309_sathyamhot19.jpg

:P :P :P :P :P

Sourav
20th November 2008, 05:35 PM
http://im.sify.com/sifycmsimg/jul2008/Entertainment/Movies/14713306_sathyamhot16.jpg
:P :P :P :P :P nayanthara kooda 6-pack-a? :huh:
Vishal.. :lol2:
GM: "Dei kaiya edura....Thakkali pazhathula thaar oouthana maathiri irukku..." :lol:

steveaustin
20th November 2008, 06:20 PM
Nayan thread la koodavaa thamizh prachanai :omg: Ithukellaam mozhi paarka koodaathuppaa :rotfl: :oops: :yessir:
TM,
Paarunga, Neenga sonnalum sonneenga..... Udane pasanga edha edha ellam paakuraanga paarunga..... Namma Sourav-a paarunga Nayan 6-pack-aa **x pack-aa nnu vitta patti mandrame nadathuvaaru pola irukku...... :lol2:

steveaustin
21st November 2008, 02:27 PM
நயன் கேட்ட இரண்டு கோடி மிரண்டு பின்வாங்கிய ஹீரோ

இதென்ன மருதமலைக்கு வந்த சோதனை? மருதமலை உள்ளிட்ட எத்தனையோ வெற்றிப்படங்களில் நடித்திருக்கும் ஆக்ஷன் கிங் அர்ஜுனுக்கு நயன்தாராவுடன் நடிக்க வேண்டும் என்று ஆசை. திருவண்ணாமலைக்கு பிறகு இவர் நடிக்கவிருக்கும் புதிய படத்தில் நடிக்க நயன்தாராவிடம் கேளுங்களேன் என்றாராம்.

விரும்பிய சீட்டை எடுப்பதுதானே குருவியின் வேலை? அர்ஜுனின் சொல்லை சிரமேற்கொண்டு செயல்படுத்த நினைத்த தொண்டரடிப் பொடிகள், நயன்தாராவையே நேரடியாக அப்ரோச் செய்தார்களாம். விஷயத்தை சொன்னவர்களிடம், நயன்தாரா கேட்ட தொகைதான் கிறுகிறு...

இரண்டு கோடி கொடுத்தால் நடிக்க தயார் என்றாராம். லிங்குசாமியின் படம் தாமதம் ஆவதால், மும்பைக்கே போய் ரெஸ்டில் இருக்கும் நயன், மீண்டும் இழந்த மார்க்கெட்டை பிடித்துவிடுவது என்ற வெறியில் இருக்கிறார். இந்த நேரத்தில் அர்ஜுனுடன் ஜோடியாக நடிக்க அழைத்தால் ஒப்புக் கொள்வாரா? அதனால்தான் இப்படி ஒரு சம்பளத்தை கேட்டு மிரட்டியிருக்கிறார்.

இப்படி கேட்டதற்கு பேசாமல் நடிக்க விருப்பம் இல்லை என்று நேரடியாகவே சொல்லியிருக்கலாமே என்று முணுமுணுக்கிறது அர்ஜுன் தரப்பு. ஆக்ஷனுக்கே ஆக்ஷனா?

-ஆர்.எஸ்.

http://www.tamilcinema.com/CINENEWS/Hotnews/2008/november/211108.asp

steveaustin
29th November 2008, 08:36 PM
[tscii:e8d232f649]Nayantara in Paiya

Director Lingusamy has thrashed all rumours that actress Nayantara is no longer part of his pet project Paiya, saying that Nayan is very much part of the project. The hero is Karthi, who is currently busy with Ayirathil Oruvan directed by Selvaraghavan. Karthi has disclosed that as soon as he winds up Ayirathil Oruvan, he will start shooting for Paiya.

Nayantara is basking in the glory of being known as the queen of South India and her hands are full with big budget projects. Karthi, on the other hand, is very careful in choosing films after his highly successful debut in Paruthiveeran. The film brought him fame, accolades and honours. He garnered the Filmfare Best Actor award and was nominated for the National Award (Best Actor) for his stunning performance in the film. Apart from Paiya, he has also signed another film, Neeyum Naanum.

Lingusamy’s home production, Thirupathi Brothers, is currently producing a couple of films including Pattalam in which Nadhiya and a bunch of newcomers play the main roles.

http://tamil.galatta.com/entertainment/livewire/id/NayaninPaiya_20224.html
[/tscii:e8d232f649]

steveaustin
30th November 2008, 06:06 PM
Karthi and Nayantara in 'Paiya'

Lingusamy will soon be directing a film featuring Karthi and Nayantara in lead roles. The shooting of the film would commence once Karthi completes 'Ayirathil Ouvan', which is being directed by Selvaraghavan.

Lingusamy has tentatively titled the movie 'Paiya' meaning 'boy' in English. On rumors that Nayantara has been axed from the film, Lingusamy has emphatically denied them. 'Nayantara is very much part of the project' he says.

Plans are on to shoot the film early next year. Meanwhile Lingusamy's home production Thirupathy Brothers is currently doing a couple of films including the Nadhiya starrer 'Pattalam'.

http://www.indiaglitz.com/channels/tamil/article/43303.html

steveaustin
1st December 2008, 06:51 PM
Piping hot - Nayan images

http://www.behindwoods.com/features/Gallery/photo/nayanthara/nayanthara-01.html

http://www.behindwoods.com/features/Gallery/photo/nayanthara/nayanthara-02.html

http://www.behindwoods.com/features/Gallery/photo/nayanthara/nayanthara-03.html

steveaustin
1st December 2008, 06:58 PM
கார்த்திக்காக காத்திருக்கும் நயனதாரா!

லிங்குச்சாமியின் படத்தில் நடிக்க நாயகன் கார்த்தி இன்னும் வராததால், அவருக்காக நாயகி நயனதாரா உள்ளிட்ட ஒட்டுமொத்த யூனிட்டும் காத்திருக்கிறதாம்.

ஆயிரத்தில் ஒருவன் படத்தில் நடித்துக் கொண்டிருக்கிறார் கார்த்தி. இப்படம் எப்போது முடியும் என்று யாருக்கும் தெரியவில்லை.

இந்த நிலையில்தான் லிங்குச்சாமியின் புதிய படத்தில் நடிக்க ஒப்பந்தமானார் கார்த்தி. அவருக்கு ஜோடியாக நயனதாரா புக் ஆனார். இப்படத்தில் நயனதாராவுத்து ரூ. 1 கோடி சம்பளம் பேசியுள்ளனர்.

எல்லாம் ரெடியானாலும், படத்தின் நாயகன் கார்த்தி, ஆயிரத்தில் ஒருவன் படத்திலிருந்து விடுபட முடியாமல் இருப்பதால் லிங்குச்சாமியின் படம் தொடங்குவதில் சிக்கல் ஏற்பட்டுள்ளது.

அதேசமயம், நயனதாரா இந்தப் படத்துக்காக கால்ஷீட் கொடுத்து விட்டதால், வேறு படத்திற்கு போகாமல் காத்திருக்கிறார்.

எப்போது கார்த்தி வருவார், காத்திருப்பு முடியும், மேக்கப்பைப் போடலாம் நயனதாரா காத்திருக்கிறாராம்.

http://thatstamil.oneindia.in/movies/heroines/2008/11/30-nayanthara-awaits-for-karthi.html

steveaustin
2nd December 2008, 01:26 PM
Compares Nayan with Sridevi

The forthcoming Nayanthara-Karthi starrer has the fans' expectations soaring high. The film, titled Payya, will be directed by Lingusamy. Speaking about the film and Nayanthara in particular, Lingusamy said that Payya's storyline revolves entirely on the highways of Bangalore-Mumbai route. What happens in a car forms the crux of Payya, he elaborated.

On selecting Nayan for the role, Lingusamy said that she is the best actress who has all the qualities that Sridevi had. :roll: He added that Nayan's acting skills will be showcased in Payya. The actress might even be paid a crore for it.

The film's shooting will commence on December 15th in Bangalore and go on for 20 days. Lingusamy is teaming up yet again with music director Yuvan Shankar Raja after their association in Sandakozhi.

http://www.behindwoods.com/tamil-movie-news-1/dec-08-01/nayanthara-02-12-08.html

Sourav
2nd December 2008, 02:04 PM
Compares Nayan with Sridevi

The forthcoming Nayanthara-Karthi starrer has the fans' expectations soaring high. The film, titled Payya, will be directed by Lingusamy. Speaking about the film and Nayanthara in particular, Lingusamy said that Payya's storyline revolves entirely on the highways of Bangalore-Mumbai route. What happens in a car forms the crux of Payya, he elaborated.

Appo kandippa Hollywood copy-a than irukkum... :roll:

Lingusamy is teaming up yet again with music director Yuvan Shankar Raja after their association in Sandakozhi.

Mr.Judge innum thread start pannalaya? :P

HonestRaj
2nd December 2008, 02:31 PM

எப்போது கார்த்தி வருவார், காத்திருப்பு முடியும், நயனதாரா காத்திருக்கிறாராம்.

:slurp:

directhit
2nd December 2008, 03:34 PM

:slurp: :lol:
எப்போது கார்த்தி வருவார் முதுகுல போடலாம் என நயனதாரா காத்திருக்கிறாராம். :lol2:

villan007
2nd December 2008, 03:41 PM

:slurp:

idha nayantara paartha feel pannume :cry:

HonestRaj
2nd December 2008, 03:48 PM
:notthatway: DC & Vills

poramai :P

Cinemarasigan
2nd December 2008, 04:27 PM

லிங்குச்சாமியின் படத்தில் நடிக்க நாயகன் கார்த்தி இன்னும் வராததால், அவருக்காக நாயகி நயனதாரா உள்ளிட்ட ஒட்டுமொத்த யூனிட்டும் காத்திருக்கிறதாம்.

ஆயிரத்தில் ஒருவன் படத்தில் நடித்துக் கொண்டிருக்கிறார் கார்த்தி. இப்படம் எப்போது முடியும் என்று யாருக்கும் தெரியவில்லை.

இந்த நிலையில்தான் லிங்குச்சாமியின் புதிய படத்தில் நடிக்க ஒப்பந்தமானார் கார்த்தி. அவருக்கு ஜோடியாக நயனதாரா புக் ஆனார். இப்படத்தில் நயனதாராவுத்து ரூ. 1 கோடி சம்பளம் பேசியுள்ளனர்.

எல்லாம் ரெடியானாலும், படத்தின் நாயகன் கார்த்தி, ஆயிரத்தில் ஒருவன் படத்திலிருந்து விடுபட முடியாமல் இருப்பதால் லிங்குச்சாமியின் படம் தொடங்குவதில் சிக்கல் ஏற்பட்டுள்ளது.

அதேசமயம், நயனதாரா இந்தப் படத்துக்காக கால்ஷீட் கொடுத்து விட்டதால், வேறு படத்திற்கு போகாமல் காத்திருக்கிறார்.

எப்போது கார்த்தி வருவார், காத்திருப்பு முடியும், மேக்கப்பைப் போடலாம் நயனதாரா காத்திருக்கிறாராம்.

http://thatstamil.oneindia.in/movies/heroines/2008/11/30-nayanthara-awaits-for-karthi.html

South heroines-la Nayan thaan highest paid-aa?

MrJudge
2nd December 2008, 04:48 PM
Nayan is another Sridevi :banghead: Does Lingu know what he is talking about? :angry2:

MrJudge
2nd December 2008, 04:51 PM
Mr.Judge innum thread start pannalaya? :P

I don't open threads for all Yuvan movies. I start only if I feel the movie will be good. After reading the one line story, I guess 'paiyA' may be a good one, so let the meesic begin :D

steveaustin
7th December 2008, 06:59 PM
'நயன் போனால் போகட்டும்'

நயனதாரா போனால் போகட்டும், வேறு ஹீரோயினைத் தேடிக் கொள்கிறோம் என்று பையா படத் தயாரிப்பாளர் போஸ் தெரிவித்துள்ளார்.

லிங்குசாமி இயக்கும் இந்தப் படத்தில் கார்த்தி நாயகனாக நடிக்கிறார். அவருக்கு ஜோடியாக நயனதாரா ஒப்பந்தம் செய்யப்பட்டிருந்தார்.

லிங்குசாமியின் அண்ணன் போஸ் தயாரிக்கும் படம் இது.

இப்படத்தில் நடிக்க ரூ 1கோடிக்கும் அதிகமாக நயனதாராவுக்கு சம்பளம் பேசப்பட்டது. இதுவரை எந்த நடிகைக்கும் இவ்வளவு அதிக சம்பளம் தராததால் இது தமிழ் திரையுலகினரிடையே பரபரப்பை ஏற்படுத்தியது.

இந்நிலையில், சம்பளத்தை குறைக்கக் கூறியதால் லிங்குசாமி படத்திலிருந்து விலகுவதாக நயனதாரா அறிவித்தார். இதனால் மேலும் பரபரப்பு ஏற்பட்டது.

இதுகுறித்து தயாரிப்பாளர் போஸ் கூறியதாவது:

நயனதாராவுக்கு தருவதாக ஒப்புக்கொண்ட சம்பளத்தை, சமீபத்தில் குறைத்துக்கொள்ள சொன்னது உண்மைதான். அதில் எந்தத் தவறும் இருப்பதாக எனக்குத் தெரியவில்லை.

சமீபகாலமாக பெரிய பட்ஜெட் படங்களின் வசூல் 50 சதவீதம் குறைந்திருக்கிறது. அதேபோல் வியாபாரமும் பாதியாக குறைந்திருக்கிறது. எனவே படங்களின் பட்ஜெட்டை குறைக்கும்படி தயாரிப்பாளர் சங்கமே கேட்டுக் கொண்டிருக்கிறது.

இந்த நிலையில்தான் நயனதாராவிடம், இப்போதுள்ள சூழலுக்கு ஏற்ப சம்பளத்தை குறையுங்கள் என்று கூறினோம். அவர் மறுத்துவிட்டார்.

அட்வான்ஸைத் திருப்பித் தரவேண்டும்!

மேலும் கால்ஷீட்டை வீணாக்கிவிட்டோம் என்றும் கூறி இருக்கிறார். எங்கள் பட ஹீரோ கார்த்தி மற்றொரு படத்தில் நடித்து வருகிறார். அதன் படப்பிடிப்பு முடிவடையவில்லை. அதனால் எங்கள் படத்துக்கு கார்த்தியால் வர இயலவில்லை.

அவர் இல்லாமல் படப்பிடிப்பு தொடங்க முடியாது என்பதால்தான் நயனதாராவிடம் எங்களுக்கு வழங்கிய தேதியை வேறு படத்துக்கு பயன்படுத்திக் கொள்ளுங்கள் என்றோம். அவருக்கு வேறு படம் எதுவும் கையில் இல்லை. இதில் எங்கள் தவறு எதுவுமில்லை. இதுதான் நடந்தது.

இந்நிலையில்தான் எங்கள் படத்திலிருந்து விலகுவதாக கூறியிருக்கிறார் நயனதாரா. பரவாயில்லை. அவர் தாராளமாக விலகிக் கொள்ளட்டும். ஆனால் அட்வான்ஸைத் திருப்பித் தந்துவிட வேண்டும்.

அவருக்கு பதிலாக மற்றொரு முன்னணி நடிகையை நடிக்க வைக்க பேச்சுவார்த்தை நடக்கிறது. இரண்டு நாளில் அது முடிவாகிவிடும். தமிழ் சினிமா என்பது நயனதாரா மட்டுமே அல்ல... என்றார்

http://thatstamil.oneindia.in/movies/specials/2008/12/07-payya-unit-approaches-other-heroines-to-replace.html

steveaustin
8th December 2008, 07:40 PM
Is Nayantara self-conceited?

Kollywood is abuzz with rumors that Nayantara had refused to act with Vijayakanth, when she was approached.

According to reports, Nayantara was asked to pair with Vijayakanth for his forthcoming film 'Viruthagiri'. However, she had allegedly rejected the offer. When queried, she retorts back saying, 'No, It's isn't true. At the first place, no one came forward with the proposal to act with Vijayakanth for any movie. If approached, I would see whether there is enough scope for me in the script. I go by merit.'

Earlier news is, a whopping sum of one crore rupees was Nayantara's remuneration for Lingusamy's 'Paiya'. But, due to heavy losses incurred in the industry, she was asked to cut down her pay scale. It was then she opted out of the project which became the talk of the town. Now, in Nayantara's place a popular heroine will be bought in, says producer Bose. 'Paruthi Veeran' Karthi who's busy in 'Aayirathil Oruvan' will play the hero in 'Paiya'.

http://www.indiaglitz.com/channels/tamil/article/43472.html

crajkumar_be
8th December 2008, 07:41 PM
I go by merit
Digene or Gelusil please :shaking:

steveaustin
8th December 2008, 07:46 PM
I go by merit
Digene or Gelusil please :shaking:

Raikkonen
8th December 2008, 08:18 PM

Kollywood is abuzz with rumors that Nayantara had refused to act with Vijayakanth, when she was approached.

Ac

HONESTRAJJJJJ....

Engayya poyteenga??????

HonestRaj
8th December 2008, 08:27 PM

Ac

HONESTRAJJJJJ....

Engayya poyteenga??????

all news posted in our thread, anything quoting.. do it there .. tank yu in advance

Raikkonen
8th December 2008, 08:29 PM
:lol: Ennanga london business-class le MBA padicha mathiri message kodukureenga :lol:

Ok we will meet...will meet..meet in that thread..

HonestRaj
8th December 2008, 08:32 PM
:lol: Ennanga london business-class le MBA padicha mathiri message kodukureenga :lol:

yov .. unmayilaye angethanya padichaen.. yean nambamateengala.. degree certificate scan panni anupava 8-)

Raikkonen
8th December 2008, 08:36 PM

yov .. unmayilaye angethanya padichaen.. yean nambamateengala.. degree certificate scan panni anupava 8-)

honestraj-nu peru vechittu ipdi sonna naan namba mattana.. neenga continue aapesar.. :notworthy:

steveaustin
11th December 2008, 08:21 PM
Nayantara back to the pavilion

Nayantara skipped several offers in Tamil and Telugu, during her wait for Lingusamy's 'Paiya' to kick off, but eventually pulled out of the project following demands to cut her remuneration. Quick to fit in her show was Tamanna.

Now according to reliable sources, Nayantara has migrated to god's country, Kerala. Being back in her native, she has agreed to do a Malayalam movie titled 'Body Guard', which begins on 15 January, the day 'Paiya' goes to floors. A coincidence!

Nayantara began her journey in films with Malayalam movies and she made her debut in Tamil with 'Ayya'. She has been set to act with Dileep in a movie, in Siddhique's direction. It may be recalled that Nayantara had appeared for a song sequence in the recent Malayalam release 'Twenty:20' starring the most popular stars of Mollywood.

http://www.indiaglitz.com/channels/tamil/article/43556.html

steveaustin
15th December 2008, 08:38 PM
நயன்தாராவுக்கும் கோவில்! அரவக்குறிச்சி ரசிகர்களின் பக்தி :lol:

உணவுக்கு பதிலாக மெனுக்கார்டு கொடுத்தால் கூட சுவைப்பார்கள் போலிருக்கிறது. நடிகைகளுக்கு கோவில் கட்டுபவர்களை பற்றிதான் இப்படி ஒரு எரிச்சல் நமக்கு. குஷ்புவுக்கு கோவில் கட்டிய சிற்பிகள் இப்போது எங்கிருக்கிறார்கள் என்றே தெரியவில்லை. அட, குஷ்புவிடம் கைகுலுக்கி புண்ணியம் தேடிக் கொண்டார்களா என்பதே புரியாத புதிர்!

இப்போது மேலும் பல சிற்பிகள் தமிழகத்தில் ஆங்காங்கே முளைத்திருக்கிறார்கள். நமீதாவுக்கு கோவில் கட்டப்போவதாக அறிவித்தார்கள் சில ரசிகர்கள். பெரிய மனசோடு அதையெல்லாம் தடுத்தார் நமீதா. இப்போது அரவக்குறிச்சியை சேர்ந்த ரசிகர்கள் நயன்தாராவுக்கு கோவில் கட்ட போகிறார்களாம். இதற்காக நிலம் வாங்கி (புறம்போக்கு நிலம் இல்லையே?) மனையடி சாஸ்திரமெல்லாம் பார்த்து வருகிறார்கள்.

நாங்கள் ஐயா படம் வெளிவருவதற்கு முன்பே நயன்தாராவின் ரசிகர்கள். அவர் நடித்த மலையாள படத்தை பார்த்துவிட்டு, எப்படியாவது அவர் தமிழில் நடிக்க மாட்டாரா என்று வேண்டாத தெய்வம் இல்லை. நல்லவேளையாக எங்கள் பிரார்த்தனை பலித்து அவர் தமிழில் நடிக்க வந்தார். அவரை பற்றி கிசுகிசு வரும்போதெல்லாம் எங்களுக்கு கவலையாக இருக்கும் என்றெல்லாம் பேட்டியளித்திருக்கிறார்கள் கோவில் திருப்பணி கமிட்டியினர்(?)

சாமி சிலைகளை பிரதிஷ்டை பண்ண வேண்டும் என்றால்தான் ஆகம விதிகளை பின்பற்ற வேண்டும். நயன்தாரா சிலைக்கெல்லாம் தேவையில்லை என்று கருத்து தெரிவித்திருக்கிறார் நிஜ சிற்பி ஒருவர். Manushanukku enna maadhiri sandhegamellam varudhappa.... :rotfl:

இந்த கோயில் நகரத்திற்கு நயன்தாரா அம்மன், நேரில் எழுந்தருளுவாரா என்பதை அவரது திருவாயால்தான் கேட்க வேண்டும்!

http://www.tamilcinema.com/CINENEWS/Hotnews/2008/december/151208b.asp

Tia
17th December 2008, 06:20 AM
Wow i was a genius back in 2006 ! ( the time when i posted this )
and now look vjs doing a movie with her...gosh i shud b his assistant !
:D

I am waiting for nayanthara to do a movie with vijay....i feel it will be good. 8-)

directhit
17th December 2008, 06:28 AM
Tia - wht r u doin in Nayan thread, go to Villu thread :P

steveaustin
19th December 2008, 08:43 PM
Nayantara pairs up with NTR Jr

Actress Nayanthara, who pulled out of Lingusamy's directorial venture 'Paiya', was assigned to do a Malayalam movie titled 'Body Guard' opposite Dileep. She has ventured to do a Malayalam movie after a gap of four years. She appeared in an item number in the Malayalam hit 'Twenty:20'.

Meanwhile, she has agreed to do a movie in Telugu too. Until a year ago, she was doing few Telugu movies. But a busy schedule in Kollywood forced her to stay away from the Telugu film industry for sometime now.

Now, she has agreed to do a movie in Telugu opposite NTR Jr. The movie would go to the floors from May.

- indiaglitz

steveaustin
22nd December 2008, 06:30 PM
[tscii:96a4175bf2]Ban on Nayanthara?

The film producers council are contemplating a ban on Nayanthara, reports our sources close to Kollywood. The buzz is that director Lingusamy and his production house Tirupathi Brothers have complained that Nayan refused to star in their forthcoming venture – Payya - after receiving an advance of Rs. 25 lakhs.

But sources close to Nayan point out that the venture failed to take off on the stipulated time mentioned in the contract and Nayan’s call sheet was wasted. The advance amount, as per their claims, is adjusted towards the loss incurred by the actress.

The buzz in Kollywood is that the Producers’ Council may take stern on the actress which could pave way for her ban in the Telugu and Malayalam film industries too.

http://www.behindwoods.com/tamil-movie-news-1/dec-08-04/nayanthara-22-12-08.html
[/tscii:96a4175bf2]

Cinemarasigan
23rd December 2008, 12:38 AM
[tscii:478b358a3f]Ban on Nayanthara?

The film producers council are contemplating a ban on Nayanthara, reports our sources close to Kollywood. The buzz is that director Lingusamy and his production house Tirupathi Brothers have complained that Nayan refused to star in their forthcoming venture – Payya - after receiving an advance of Rs. 25 lakhs.

But sources close to Nayan point out that the venture failed to take off on the stipulated time mentioned in the contract and Nayan’s call sheet was wasted. The advance amount, as per their claims, is adjusted towards the loss incurred by the actress.

The buzz in Kollywood is that the Producers’ Council may take stern on the actress which could pave way for her ban in the Telugu and Malayalam film industries too.

http://www.behindwoods.com/tamil-movie-news-1/dec-08-04/nayanthara-22-12-08.html
[/tscii:478b358a3f]
ayyo nayanthaaraavukku ban-nna entire tamilnaade kodhikkum-nu ivangalukku theriyaadhu..

steveaustin
24th December 2008, 08:09 PM
Nayan's glamour fully utilized...

It appears that the hot beauty Nayantara has been finding her face all over the city of Chennai and Tamilnadu in no time. All this is due to her forthcoming venture 'Dubai Rani' which in turn is the dubbed version of the Telugu hit 'Dubai Seenu'. Now, the makers have decided to make use of her glamorous image and life size posters are being post out at all known centers and the name of the film has been splashed across too. Added to this is the spice that this also has Anushka as the second lead.

A_Ajith
25th December 2008, 02:04 AM
Hmmm Liposuction Lady!!!

steveaustin
27th December 2008, 05:27 PM
Nayantara signs up for Suriya's film

After 'Ayan', Suriya will act in a movie to be directed by K S Ravikumar. Ravikumar has completed 'Jaggubhai' starring Sarath Kumar and Shriya recently. He is touted to be the director with Midas touch as his 'Dasavatharam' starring Kamal Haasan won him rave reviews and collected huge revenues.

The untitled movie would have Nayantara acting opposite Suriya. Nayantara was supposed to star with his brother Karthi in 'Paiya', but she pulled out of the project at the last moment. The movie will go on to the floors on 20 January, 2009.

http://www.indiaglitz.com/channels/tamil/article/43922.html

steveaustin
27th December 2008, 05:28 PM
Lingusamy opens up on Nayantara episode

Director Lingusamy, who hitherto was very silent on the Nayantara's ouster from his directorial Paiya, has opened up.

Paiya, to be produced and directed Lingusamy, features Karthi in the lead role. Nayantara was initially assigned to do the female lead in the movie for a whopping sum of over Rs one crore. However, after economic recession and a slew of flops for Nayantara, Lingusamy decided to rework her remuneration, which she resisted. Eventually, she backed out of the project.

Lingusamy has now opened his heart out on her decision. He says, 'Nayantara is one of my favorite actresses. I admire her a lot. In spite of making her debut opposite senior stars like Sarath Kumar and Rajinikanth, she became the most sought after actress by enacting with the likes of young heroes like Dhanush and Simbhu.

'I loved her acting in 'Yaradi Ne Mohini'. We agreed to cast her in 'Paiya', but due to various reasons, we requested her to reduce her remuneration. She rejected and there was no proper communication from her. So, we were forced to rope in Tamanna in Nayanthara's place'.

http://www.indiaglitz.com/channels/tamil/article/43919.html

steveaustin
28th December 2008, 05:49 PM
சூர்யாவுக்கு ஜோடி நயன்தாரா!

தம்பி கார்த்தியுடன் பையாவில் ஜோடி சேர முடியாவிட்டாலும், அவரது அண்ணன் சூர்யாவுடன் ஜோடி சேரப் போகிறார் நயன்தாரா.

கே.எஸ்.ரவிக்குமார் இயக்கும் புதுப் படத்துக்காகத்தான் இந்த புதிய காம்பினேஷன். இப்போது ஜக்குபாய் படத்தில் பிஸியாக இருக்கும் கேஎஸ் ரவிக்குமார், அந்தப் படம் முடிந்ததும் சூர்யாவை வைத்து புதிய படம் இயக்குகிறார் (விக்ரமை வைத்துப் பண்றதா சொன்ன படம் என்னாச்சுங்கோ!).

இந்தப் படத்தின் நாயகி வேடத்துக்கு நயன்தாராவை அணுகியுள்ளார் ரவிக்குமார். கொஞ்சமும் தாமதிக்காமல் உடனே கால்ஷீட்டை அள்ளிக் கொடுத்துள்ளாராம் நயன்.

படப்பிடிப்பு அடுத்த மாதம் தொடங்குகிறது. அதற்குள் சூர்யாவும் அயன் படத்தை முடித்துவிட்டு, அடுத்த ஆட்டத்துக்கு தயாராகி விடுவார்.

நயன்தாரா சம்பளம், கால்ஷீட்டெல்லாம் சரியா பேசி முடிவு பண்ணிட்டீங்களா ரவிக்குமார் சார்..!

http://thatstamil.oneindia.in/movies/heroines/2008/12/28-nayan-to-pair-with-surya.html

steveaustin
4th January 2009, 08:14 PM
NAYANTHARA was chosen as DREAMGIRL 2009 by the people of Tamil Nadu in SUN TV and Kalaignar TV new year programmes. She is popular among youths. Many ladies and young girls loved her because of her glamour look and acting. :shock: Further, many people said that NAYAN is acting naturally. :lol:

Cinemarasigan
5th January 2009, 05:09 PM
Nayan's glamour fully utilized...

It appears that the hot beauty Nayantara has been finding her face all over the city of Chennai and Tamilnadu in no time. All this is due to her forthcoming venture 'Dubai Rani' which in turn is the dubbed version of the Telugu hit 'Dubai Seenu'. Now, the makers have decided to make use of her glamorous image and life size posters are being post out at all known centers and the name of the film has been splashed across too. Added to this is the spice that this also has Anushka as the second lead.

Has this movie released :roll:

steveaustin
6th January 2009, 09:25 PM
தட்டிப்பறிக்கிற ஆள் நான் இல்லே... நயன்தாராவின் நெடிய விளக்கம்

தட்டு ஓரத்திலே ரெண்டே ரெண்டு ஸ்பூன் வொயிட் ரைஸ். தொட்டுக் கொள்ள நிறைய காய் கறிகள்! கிளி போன்ற ஹீரோயின்களுக்கு கிளிக்கு கொடுக்கிற மாதிரியே சாப்பாடு கொடுக்கிற மம்மிகளின் அட்டகாசத்திற்கு முற்றுப்புள்ளி வைத்திருக்கிறார் நயன்தாரா.

ஏராளமான பழ வகைகளையும், தாராளமான ரைஸ் ஐட்டத்தையும் கேட்டு வாங்கி சாப்பிடுகிறார் மம்மியிடம். ஏனாம்? எல்லாம் பாழாய் போன அந்த சிக்ஸ் பேக்கை ஒழிச்சுக்கட்டதான். மறுபடியும் மலையாள படத்திற்கு முக்கியத்துவம் கொடுக்கிற நயன், பாடிகாட் படத்தில் கொஞ்சம் பூரிப்பான சதையோடு காட்சி தர விரும்புகிறாராம். அதனால்தான் இந்த எக்கச்சக்க எக்ஸ்ட்ரா மீல்ஸ்.

தமிழில் நயன்தாரா படங்களை த்ரிஷா தட்டிப்பறிப்பது மாதிரி, தெலுங்கில் இலியானா படங்களை தட்டிப்பறிக்கிறாராம் நயன். இப்படி அடுத்தவங்க கால்ஷீட் மேலே பெட்ஷீட்டை போட்டு மூடுற வேலையை நீங்க செய்யலாமா என்றால், "நானே அந்த வேதனையை அனுபவிச்சவ. என்னை போயி இப்படி சொல்லலாமா? யாரு படங்களையும் தட்டிப் பறிக்கிற ஆள் நான் இல்லை. வேணும்னா இலியானாவிடமே கேளுங்க" என்கிறார்.

புலி சண்டையை விட, இந்த பூனைங்க சண்டையை பற்றிதான் ஜனங்க அதிகம் பேசுது. என்னத்தை செய்ய?

http://www.tamilcinema.com/CINENEWS/Hotnews/2009/January/050109b.asp

mareen
8th January 2009, 04:51 PM
Nayantara's candid statement
IndiaGlitz [Wednesday, January 07, 2009]

Heroines have a way of being evasive if questioned about them being glamorous onscreen. Most of them veil in the safe statement, 'I will pose glamorous, if the script demands'. But, a different Nayantara says, 'Glamour roles gave me the break'.

Nayantara is relying high hopes on her last jack ‘Villu’ to bring her luck and regain her iconic image in Kollywood. Nayantara shares screen space with Vijay in this movie directed by Prabhu Deva. The movie is getting released two days ahead Pongal, on 12th January.

The self-relied actress confirms about making decisions on her own without any third parties interference, and continues, "I don't heed anyone's advice about choosing my roles. I personally discuss it with my manager at times but in the end, I do what I feel is right. I don't think someone should inculcate me about doing glamour or selecting movies."

'I got a hike in my career after my riveting glam quotient in 'Billa'. When I feel desperate to do plausible demeanors, it doesn't come my way. If you question me, why I don't prefer anything over glamour, how am I to say no for such roles that come my way to share screen space in movies featuring star heroes made under renowned banners,' retorts Nayantara.

steveaustin
8th January 2009, 05:13 PM
Why is Villu equated to Billa?

Nayanthara, who became the talk of the town for her revealing outfits in Billa, says that she does not adhere or seek the advice of anyone while deciding on the costume for a film. The actress states that she would appear in glamorous outfits only if the role demanded so. She adds that she would deny such offers, in case they came by her way, if the role does not require it. According to her, she uses her discretion in such issues and will not blindly follow the advice given to her.

Speaking about Villu, her venture that is due for a release soon, Nayan said that it would be a turning point in her career, as Billa was. Wonder what the actress has in store this time for her fans.

http://www.behindwoods.com/tamil-movie-news-1/jan-09-02/nayanthara-07-01-09.html

podaskie
8th January 2009, 09:16 PM
"I am a huge fan of Vijay": Nayanthara

She is smart, aggressive and knows what’s best for her. Politically correct and to the point, she radiates positive energy to people around her. She may not grab headlines with her quotes but she surely knows how to keep people hooked. With a warm smile, Nayanthara chats about Villu, Vijay and more with Sify.com

Will Prabhu Deva’s Villu be the true test of your talent?
We’ll see. I don’t know if Villu is the test of my talent. All I know is that, I’ve worked very hard like always and is proud to be a part of this film. It was fun and I thoroughly enjoyed working on Villu and its unit, be it producers Ayangaran, my director Prabhu Deva, hero Vijay, Vadivelu, cameraman Ravi Varman and all the assistants. It was excellent team work and we all have put our heart and soul into the film. It’s a feel good film typical Vijay film, something that will make you feel alive.

How was it working with a tough task master like Prabhu Deva?
He is such a gentleman. But I think he is a tyrant on the sets, and gets the best out of his artists. He enacts every scene and is a perfectionist.

Did you enjoy working with Vijay?
First and foremost, let me confess that I am a huge fan of Vijay. I have never told him this (smiles), but that’s the truth. I have watched all his films and enjoyed each and every scene in it. We shared a great comaradie on the sets. He is a wonderful person, very comfortable to work with, is dedicated and above all very intelligent.

You have been receiving a lot of flak for taking up characters that you did in Kuselan, Sathyam and Aegan which were more of glamour. Please comment
In all these films, I had a good role with comedy, romance and songs. After all, I can only choose the roles that come to me and I put my heart and soul into each and every film that I do. It’s up to the director of any film to bring out the best in the artiste, extract good work and create that magic to show them in positive light. But let me assure you that in Villu my character has shaped out well.

What is the most important lesson you’ve learnt in this industry?
That patience pays for a lifetime.

Tell us about your favourite song in Villu?
Well, I like all the songs but I enjoyed doing the Jalsa… number that we shot in Phuket. Ravi Varman has tried out something different by doing a fantastic job with lighting, close-up’s etc.

Being a superb dancer himself, were you relieved that Prabhu Deva did not choreograph any songs in the film?
Even though he gave complete freedom to all the dance masters, he was there throughout and had his eagle eyes on every step. He is a sharp observer and notices each and every expression and comes up with his suggestions if any.

What is that one thing you enjoyed most during the Villu shoot?
It was the travel. We shot in places like Pollachi, Pazhani, Karaikudi, Chalakudi, Chennai, 20 days in Switzerland, Thailand and Bangkok. The experience was memorable.

http://sify.com/movies/tamil/fullstory.php?id=14833143

Cinemarasigan
9th January 2009, 12:10 AM
"I am a huge fan of Vijay":

Idhula evvalavu unmai-ngaradhu theiyaadhu, aana ivarukku thaan evvalavu fans.. south india-vin kanavukkanni!!

A_Ajith
9th January 2009, 01:37 AM
"I am a huge fan of Vijay":

Idhula evvalavu unmai-ngaradhu theiyaadhu, aana ivarukku thaan evvalavu fans.. south india-vin kanavukkanni!!

Ondha actress ellarume padathuku hype kudukanumuna udane andha teamey plan panni semma hype kudupanga.

I still remember Kreedam apo Trisha said she is a fan of Ajith and Ajith is the most handsome hero.

Shreya said she is a fan of Ajith when she was first considered for AEGAN in indiaglitz interview :lol: :lol: :lol:

Idhunga ellam Ajith vijay surya padam ellam pakave pakadhunga, tamiley theriyadhu enatha paathu enatha puriya podhu!!!

Summa market pudika looloolaayeee :poke:

mareen
10th January 2009, 07:22 PM
i agree.

Sourav
10th January 2009, 09:06 PM
simbhuvum nayanthara-um lovunappo oru magazine-la ella fav column-layum simbhu, simbhu movie,songs mattumae pottu fill pannuchu intha ponnu...ippo poyi ketta simbhu yaarnu kekkum... :lol2: ithan ivanga fav.list latchanam... :lol2:

steveaustin
13th January 2009, 09:38 PM
[tscii:f51736c906]In Conversation with Nayantara

Probably if you ask anyone who would be the dream girl in Kollywood in 2009 many a person would undoubtedly say this name. From Superstar Rajinikanth and Sarath Kumar to Suriya and Ajith our lady has played the lead role alongside them.

Yes, you got it right we are talking about Nayantara. We caught up with Nayan who is at the moment basking in the success of her latest release ‘Villu’ where she plays the love interest of ‘Ilaya Thalapathi’ Vijay.

Tell us about ‘Villu’ - is it hot and happening as everybody is expecting?

‘Villu’ is stylish and fast. We have worked hard for it. All I can say is that we have worked in a way that fans will enjoy.
Prabhu Deva just can't stop talking about your wonderful performance in the film, but tell us how much you enjoyed working in this project?

Oh that's nice to hear! I am happy about this and we want our fans to enjoy the movie so we have done the best. The rest is in the hands of the audience.

Around four years back when you acted in ‘Ayya’ did you expect such a huge fan following?

When I started I never expected this; it all means that my fans have liked my performance and this is the result for the recognition given by them.

You had gone through rigorous physical exercises for a song in ‘Sathyam’, tell us more about that?

I normally do regular workouts, but for that song I was asked for a much toned up look so, I worked accordingly. It of course needed extra commitment and hard slog.

On a more serious note, actresses are always paid lesser than actors; do you think this is fair?

I think this is fair because actresses normally give lesser number of dates for a film compared to an actor. An actor goes a step ahead with stunt sequences and such extra works as per the script so, naturally that's how it should be.

Does Nayantara admire contemporary heroines?

In Bollywood I admire Kareena Kapoor and Bipasha Basu and down South I admire Simran.

What do you consider as your strong point and your weakness?

My strengths are hard work, confidence, and I don't have anything as far as weakness is concerned.

About A.R.Rahman winning the Golden Globe award

I am a great fan of A.R.Rahman. I feel happy for him and his achievement. I wish him good luck in everything what he does in the future..

http://www.indiaglitz.com/channels/tamil/article/44259.html[/tscii:f51736c906]

mareen
14th January 2009, 01:48 AM
Nayan'ukku intha year Appu. Villu'le she was so annoying.

interz
14th January 2009, 03:46 AM
I believe nayantara is leading the Glam race now.

but she will get competition from the other "bond" movie 1977 (Sarathkumar, Namitha, Farzana) soon.

Nayatara or Namitha?

Lets get ready to rumble.....

Tia
14th January 2009, 04:29 AM
nayanthara
ARGH stupid girl
only minus point in villu
her smile is soo irritatingly fake, especially in jalsa ! my goodness, does she tink opening her mouth and squinting her eyes is smiling?! ARGH, her stupid lip makeup trying to make her lips look even fatter was soo obvious
and dunno, in my opinion i tink she tried to immitate jothika in the movie...and shreya in the songs....:S goodness me, i was her fan, until villu !

steveaustin
16th January 2009, 05:36 PM
[tscii:f252655aa9]படம் எடுத்த ஆசாமி பாய்ந்து தடுத்த நயன்தாரா!

இப்போதெல்லாம் நயன்தாராவின் கோபம் மிளகாய் பொடியை விட காரமாக இருக்கிறது. அதற்கு உதாரணம் சமீபத்தில் நடந்த ஒரு சம்பவம். கோட்டயத்தில் நடைபெற்ற நிகழ்ச்சி ஒன்றில் கலந்து கொள்ள சென்றிருந்தார் நயன். ஹோட்டலை விட்டு வெளியே வரும்போது இவரை படம் பிடித்தார் ஒருவர். அவரிடம், “வேணாம் படம் எடுக்காதீங்க” என்றாராம் நயன். அதையும் மீறி அவர் நயன்தாராவை கேமிரா பிளாஷால் குளிப்பாட்டியிருக்கிறார். அவ்வளவுதான்... திடீரென்று பாய்ந்து அவரது கையில் இருந்த கேமிராவை பிடுங்கி கீழே போட்டு உடைத்துவிட்டார் நயன்.

‘மல்லிப்பூவிற்குள் ஒரு ஜல்லிக்கட்டு காளையா?’ என்று அதிர்ந்தே போனார் கேமிராக்காரர். அதற்குள் போலீசுக்கு தகவல் போனது. பரபரப்பாக வந்தவர்கள் கேமிரா ஆசாமியை லபக்கிக் கொண்டு போய்விட்டார்கள். நல்லவேளையாக நயன்தாரா புகார் தராததால் விடுவிக்கப்பட்டார் ஆசாமி. இவர் கள்ளுக்கடை அதிபராம். (நயன்தாரா போதை இறங்கியிருக்கும்)

ஏன் இப்படி ஒரு கோபம்? நயன்தாராவை வளைத்துக் கொண்ட பத்திரிகையாளர்களிடம் அவர் சொன்ன பதில் இதுதான். “வரவர சின்ன சின்ன விஷயங்களுக்கு கூட பயங்கர கோபம் வருது. ஏனென்றே தெரியலே”

மறுபடியும் காதலில் விழுந்திட்டாரோ என்னவோ?

http://www.tamilcinema.com/CINENEWS/Hotnews/2009/January/160109.asp[/tscii:f252655aa9]

villan007
16th January 2009, 05:57 PM

Cinemarasigan
16th January 2009, 06:49 PM
Nayan rasigargal miss pannakkoodaatha Padam Villu, She has lot of talents, special thanks to Ravivarman and PD for the same.

VENKIRAJA
16th January 2009, 07:33 PM
[tscii][b].

‘மல்லிப்பூவிற்குள் ஒரு ஜல்லிக்கட்டு காளையா?

EmpA assistant directors.... ippadi EthAvathu ezutha kathukkangayyA!

Tia
17th January 2009, 05:35 AM
honestly anna :|
when i was in the cinema...the onlyyyyyyyyyy thing tht irritated me was nayans stupid smile and attempt to act!
i never see and flaws in vjs movies...except this one..all cos of her :x

sgokulprathap
17th January 2009, 09:22 AM
when i was in the cinema...the onlyyyyyyyyyy thing tht irritated me was nayans stupid smile and attempt to act!

:rotfl: but fr some Nayan is the only plus point in villu. :lol:

steveaustin
17th January 2009, 06:02 PM
[tscii:8933376dcf]நயன்தாரா வேணும்....சொல்லியடித்த சூர்யா!

தாஜ்மஹாலுக்கு வெள்ளையடிக்க வேண்டிய கட்டாயம் வந்திருச்சு! ‘எப்படியிருந்த நயன்தாரா இப்படி ஆகிவிட்டாரே’ என்று ரசிகர்களே அலுத்துக் கொள்கிற அளவுக்கு இருக்கிறது அவரது கட்டுடலும், கனி முகமும்! கடைசியாக இவர் நம்பியிருந்த வில்லுவிலும், ரசிகர்களை ஏங்க வைக்கிற பர்சனாலிடியை பெற முடியாமல் போனது நயன்தாராவின் பேட் டைம்!

எப்படியிருந்தாலும் ரோஜா ரோஜாதானே? நயன்தாரா விஷயத்தில் முன்னணி நடிகர்களின் ஆர்வம் பங்கு மார்க்கெட் மாதிரி சரிந்திருந்தாலும், சூர்யாவுக்கு மட்டும் அவர் ஜிகிர்தண்டாதான் போலிருக்கிறது. தான் நடிக்கும் ‘சிங்கம்’ படத்திற்கே நயன்தாராவை பார்க்கலாமே என்றாராம் இப்படத்தின் இயக்குனர் ஹரியிடம். அதற்கு ஒப்புக் கொள்ளாத ஹரி, ஸ்ரேயாவை ஹீரோயின் ஆக்கிவிட்டார்.

மீண்டும் தன் முயற்சியை தொடர்ந்த சூர்யா, அடுத்து தான் நடிக்கவிருக்கும் கே.எஸ்.ரவிக்குமார் படத்தில் தன் எண்ணத்தை நிறைவேற்றிக் கொண்டிருக்கிறார். ஆழ்வார் படத்தை தயாரித்த பட நிறுவனம், அடுத்ததாக தயாரிக்கும் படத்தில் சூர்யாவோடு ஜோடி சேர்கிறார் நயன்தாரா.

‘பரமபத’ விளையாட்டில் பாம்பு கடி சகஜம். ஏணியை பிடித்ததுதான் நயன்தாராவின் சாமர்த்தியம்!

http://www.tamilcinema.com/CINENEWS/Hotnews/2009/January/170109b.asp

rAsa Surya,
Saniyan un nAkkula vandhu ukkAndhuttAn pOla irukku.... :lol: [/tscii:8933376dcf]

Raikkonen
17th January 2009, 06:14 PM
[tscii:44fb78da23]நயன்தாரா வேணும்....சொல்லியடித்த சூர்யா!

மீண்டும் தன் முயற்சியை தொடர்ந்த சூர்யா, அடுத்து தான் நடிக்கவிருக்கும் கே.எஸ்.ரவிக்குமார் படத்தில் தன் எண்ணத்தை நிறைவேற்றிக் கொண்டிருக்கிறார். ஆழ்வார் படத்தை தயாரித்த பட நிறுவனம், அடுத்ததாக தயாரிக்கும் படத்தில் சூர்யாவோடு ஜோடி சேர்கிறார் நயன்தாரா.

‘பரமபத’ விளையாட்டில் பாம்பு கடி சகஜம். ஏணியை பிடித்ததுதான் நயன்தாராவின் சாமர்த்தியம்!

http://www.tamilcinema.com/CINENEWS/Hotnews/2009/January/170109b.asp

rAsa Surya,
Saniyan un nAkkula vandhu ukkAndhuttAn pOla irukku.... :lol: [/tscii:44fb78da23]

"santhaikku ponum, aatha vayyum kaasai kodu" rangeukku poittaru

Tia
18th January 2009, 04:44 AM
never :|
her expressions
dress sense
acting
every was soo bad
lol

:rotfl: but fr some Nayan is the only plus point in villu. :lol:

mareen
19th January 2009, 01:22 PM
her expressions
dress sense
acting
every was soo bad
lol

:rotfl: but fr some Nayan is the only plus point in villu. :lol:but you put in your review that you're jealous of her lol

Cinemarasigan
19th January 2009, 11:57 PM
her expressions
dress sense
acting
every was soo bad
lol

:rotfl: but fr some Nayan is the only plus point in villu. :lol:but you put in your review that you're jealous of her lol

her expressions - did more than required
dress - less than required
:lol: :lol:

steveaustin
20th January 2009, 08:23 PM
அன்பு போதும், கோயில் வேண்டாம்-நயன்

தனக்கு ரசிகர்கள் தரும் அன்பே போதும், தனக்காக கோயில் எதுவும் கட்ட வேண்டாம் என நடிகை நயனதாரா வேண்டுகோள் விடுத்துள்ளார்.

தமிழ் ரசிகர்களின் ரசிப்புத் தன்மையின் உச்சகட்டம் நடிகைகளுக்கு கோயில் கட்டி கும்பாபிஷேகம் நடத்தும் கலாச்சாரம்.

ஏற்கெனவே நடிகை குஷ்புவுக்கு 15 ஆண்டுகளுக்கு முன்பே திருச்சிக்குப் பக்கத்தில் கோயில் எழுப்பி கும்பாபிஷேகம் நடத்தி, குஷ்பு சிலை வைத்து பாலாபிஷேகம் பூஜையெல்லாம் செய்து வந்தார்கள்.

குஷ்புவின் கவர்ச்சி ஆதிக்கம் குறைந்ததும், அதைவிட பலமடங்கு கவர்ச்சி ஆயுதங்களோடு வந்த நமீதாவிடம் தங்களை இழந்தனர். திருநெல்வேலிக்கு அருகே நமீதாவுக்கும் கோயில் கட்டி, ஓங்குதாங்கான அவரது சிலையொன்றை வைத்து வழிபட்டு வருகிறார்களாம்.

இப்போது நயன்தாரா முறை...

அவருக்கும் ஒரு கோயிலைக் கட்டி, அவர் முன்னிலையிலேயே கும்பாஷேகம் நடத்துவோம் என சில ரசிகர்கள் அறிவித்திருந்தனர்.

அப்போதைக்கு அமைதியாக அதை அனுமதித்த நயன்தாரா, பின்னர் எழுந்த விமர்சனங்களைக் கண்டு, கோயில் வேண்டாம் என்ற முடிவுக்கு வந்துள்ளாராம்.

இதுகுறித்து அவர் வெளியிட்டுள்ள அறிக்கை:

ரசிகர்கள் எனக்கு கோவில் கட்டப் போவதாக சில ரசிகர்கள் கூறிவருகிறார்கள். கோவில் என்பது கடவுளுக்கு மட்டுமே கட்டக் கூடியது. சாதாரண மனிதர்களுக்கு கட்டுவது இல்லை.

என் ரசிகர்கள் என் மேல் அளவு கடந்த பிரியம் வைத்து உள்ளனர். அவர்களின் அன்பு எனக்கு போதுமானது. அந்த அன்புக்கு எப்போதும் நான் கட்டுப்படுவேன். எனவே எனக்கு கோவில்கட்ட வேண்டாம் என்று ரசிகர்களைக் கேட்டுக் கொள்கிறேன். தயவு செய்து இந்த முயற்சியை ரசிகர்கள் கைவிட வேண்டும். பூஜை, வழிபாடுகள் எல்லாம் கடவுளுக்காக மட்டுமே நடத்த வேண்டும் என்று கூறியுள்ளார்.

ஒண்ணும் சொல்றதுக்கில்ல...!

http://thatstamil.oneindia.in/movies/heroines/2009/01/20-nayanatara-says-no-to-fans-effort-buil-temple.html

steveaustin
27th January 2009, 09:55 PM
கடைசி தமிழ் படத்திலிருந்தும் நீக்கப்பட்டார் நயன்தாரா!

சமீபகாலமாக நயன்தாரா நடித்த படங்கள் படுதோல்வியை சந்தித்துக் கொண்டிருக்க, கையிலிருந்த பையாவையும் சம்பள பிரச்சனையால் தவறவிட்டார். நயனத்தை நினைத்தே சயனத்தில் ஆழ்ந்த விடலைப் பையன்கள், ஆளை மாற்றி ஆட்டத்தையும் மாற்றிவிட்டார்கள்.

இந்த நேரத்தில் இன்னொரு ஷாக். உதயநிதி தயாரிக்க கே.எஸ்.ரவிக்குமார் இயக்கவிருக்கும் ஆதவன் படத்திலிருந்து நீக்கப்பட்டிருக்கிறார் நயன்தாரா. முதலில் இவருடன் ஜோடி சேர ஆசைப்பட்ட சூர்யா, இப்போது இந்த நீக்கத்திற்கு தடை ஏதும் சொல்லவில்லையாம்.

உதயநிதியின் ரெட் ஜயன்ட் மூவிஸ் முதன் முதலில் தயாரித்த குருவி படத்திற்கும் ஆரம்பத்தில் ஒப்பந்தம் செய்யப்பட்டவர் நயன்தாராதான். அதன்பின் த்ரிஷா நுழைந்து நயனின் வாய்ப்பை பறித்ததெல்லாம் நாடறிந்த செய்தி. இப்போது மீண்டும் அதே மாதிரி அமைந்திருக்கிறது இந்த சம்பவம். இந்த முறை நயனின் வாய்ப்பை ஒருவரும் பறிக்கவில்லை. சம்பள விவகாரம்தான் காரணம் என்கிறார்கள்.

சிறகு மேலே பாறாங்கல்லை போட்டது மாதிரி சிக்கிக்கொண்டு தவிக்கிறார் நயன்தாரா.

http://www.tamilcinema.com/CINENEWS/Hotnews/2009/January/270109c.asp

steveaustin
29th January 2009, 08:28 PM
முற்பகல் செய்யின் பிற்பகல்? வேதனையில் தவிக்கும் நடிகை!

'மருந்தில்லாத தீக்குச்சியா இருந்தாலும், எறும்பு நசுக்க உதவுமே' என்ற எண்ணம் இல்லாமல் போனதால், இப்போது வருந்திக் கொண்டிருக்கிறார் நயன்தாரா! (அட, நயன்தாரா இல்லாம நியூஸ் எழுத முடியாதா என்று வாசகர்கள் ஆத்திரப்பட வேண்டாம்! காய்க்கிற மரம்தானே, கல்லடி படட்டும்)

'திருவிளையாடல்' கதையை வைத்துக் கொண்டு கோடம்பாக்கம் முழுவதும் சுற்றித்திரிந்தார் பூபதி பாண்டியன். அப்போதெல்லாம் இவரை சரியாக அங்கீகரிக்கவில்லை பல ஹீரோக்களும், சில ஹீரோயின்களும். அதில் ஒருவர் நம்ம நயன்தாரா! எப்படியோ தனுஷ் கதை கேட்டார். கேட்டதும் பிடித்துப் போக உடனே உருவானது திருவிளையாடல். சூப்பர் ஹிட்! அதன்பின் பூபதி பாண்டியனின் ராஜ்ஜியத்தில் உய்யலாலாதான். முன்பு தன்னை புறக்கணித்தவர்களை தவிர்த்துவிட நினைத்தார். திருவிளையாடல் ஹிட்டுக்கு பிறகு, 'சிலர் நான் ஃபிரீயாத்தான் இருக்கேன். கால்ஷீட் வேணுமா' என்று கேட்காத குறைதான்!

தற்போது ஜெயம் ரவி நடிக்கும் புதிய படம் ஒன்றை இயக்கப் போகிறார் பூபதி பாண்டியன். இவருக்கு ஜோடியாக யாரை போடுவது என்று லிஸ்ட் போடப்பட்டது. அதில் நயன்தாராவின் பெயரும் இருக்க, அதை மட்டும் தனது சிவப்பு இங்க்கினால் அடித்தாராம் பூபதி பாண்டியன். விஷயத்தை கேள்விப்பட்டு வேதனைப்படுகிறார் நயன்.

http://www.tamilcinema.com/CINENEWS/Hotnews/2009/January/290109d.asp

Tia
30th January 2009, 03:42 AM
Yes i did
cos shes one of the very few people that get such lucky chances in her life
but yet she decides to ruin it...so what can we do lol

i mean she lookd gorgeous in the Villu Kudumbam interview...in a simple pink outfit...and not too much make up...with a genuine smile ! in villu...she lacked ALL of that
she even looked better in Billa ! proper mafia type ! it suited her !

[but you put in your review that you're jealous of her lol

Tia
30th January 2009, 03:43 AM
I agreeeee...except...her expressions weren't more than required...they were just BAD

her expressions - did more than required
dress - less than required
:lol: :lol:

steveaustin
2nd February 2009, 09:16 PM
மீண்டும் சறுக்கிய நயன்

அதென்னவோ தெரியவில்லை. உதயநிதியின் ரெட் ஜயன்ட் மூவிசுக்கும் நயன்தாராவுக்கும் ஏழாம் பொருத்தமாகவே இருக்கிறது. குருவி படத்தில் விஜய்க்கு ஜோடியாக நடிக்க முதலில் நயனுக்குதான் அட்வான்ஸ் கொடுத்திருந்தார்கள். இடையே புகுந்து குட்டையைக் குழப்பி மீன் பிடித்துக்கொண்டு போனவர் த்ரிஷா. அன்றிலிருந்து இருவர் பிரண்ட்ஷிப்பும் கோவிந்தா.

ஆனாலும், கொடுத்த அட்வான்சை அடுத்த படத்திற்கு பயன்படுத்திக்கொள்வதாகச் சொன்னார் உதயநிதி. அவர் சொன்ன அடுத்த படத்தை உடனே தொடங்க முடியாதபடி ஆனது குருவியின் ரிசல்ட். நீண்ட இடைவெளிக்குப் பிறகு, சூர்யா நடிக்க கே.எஸ். ரவிக்குமார் இயக்கத்தில் ஒரு படத்தை தயாரிக்கப் போகிறது ரெட்ஜயன்ட். இதற்கு ஆதவன் என்று பெயரிட்டிருக்கிறார்கள்.

இந்தப் படத்தில்தான் நயன்தாரா நடிப்பதாக இருந்தது. இப்போது என்ன காரணத்தினாலோ நயன்தாரா நீக்கப்பட்டிருக்கிறார். இவருக்கு பதிலாக வேக வேகமாக ஜோடி தேடிக் கொண்டிருக்கிறார்கள்.

Source: chennaionline

podaskie
5th February 2009, 01:09 AM
Nayanthara banned by TFPC and Nadigar Sangam!

South India’s top heroine Nayanthara has been banned by Tamil Film Producers Council (TFPC) and Nadigar Sangam from acting in any further Tamil movies.

A spokesperson of TFPC says that both the organizations were forced to put a ban on her for refusing to pay back producer and director Lingusamy the signing amount he had paid for his Paiyaa.

The TFPC and Nadigar Sangam have made it clear to its members, the producers not to sign her for any future films. In their statement they have requested the producers association in other languages mainly Telugu and Malayalam to also cooperate with them and not sign Nayantharan for any further films.

podaskie
5th February 2009, 01:11 AM
oh god, :angry2: my glam doll is banned :banghead: :bangcomp: :hammer: ....damn lingusamy :evil: for just 25lakhs she banned...i cant digest it...

Sourav
5th February 2009, 06:19 AM
oh god, :angry2: my glam doll is banned :banghead: :bangcomp: :hammer: ....damn lingusamy :evil: for just 25lakhs she banned...i cant digest it...
Evvalavu roovayaa iruntha otthukkuveenga? :lol2:

Thalafanz
5th February 2009, 06:23 AM

FreeyA vidungga, she will come back and say "I'm Back!!!' :lol:

joe
5th February 2009, 07:22 AM

:roll: Neenga settle panna koodaatha? Just 25 lakhs thaane :wink:

podaskie
5th February 2009, 12:40 PM
Things aren’t all that hunky dory for Nayanthara as her recent tiff with producer-director Lingusamy has reached a flash point.

The Tamil Film Producers Council (TFPC) and South Indian Artists Association (SIAA known as Nadigar Sangam) has jointly issued a statement asking producers to refrain from working with the actress.

They say that this extreme step was taken as Nayanthara refused to return the advance amount she had received for Lingusamy’s Paiyya.

A fuming Nayanthara speaking to Sify.com from Hyderabad where she is shooting for her Telugu film with NTR, said: “This is injustice, as I never told Lingusamy that I am opting out of the film. I had received an amount of Rs 20 Lakhs from him as advance for Paiyya and given dates from September 2008”.

Added Nayan: “I waited patiently and he went on changing dates. I did not sign up any film that came to me during this time, as I was committed to his project and there by incurred losses to the tune of few Crores. And finally by mid-December he asked me to come for Photo-shoot and the day before the shoot, he says that I should bring down by salary which was agreed mutually in the contract”

In a male dominated industry, Nayan is fighting a lone battle for survival. Ask anyone actor or production house who have worked with her and they are willing to vouch for her professionalism and commitment to the project. Perhaps she is the only actress in tinsel town who has the guts and grit to fight back for her rights.

Some of the heroes in Kollywood have do not pay back advance taken in crores, and say that they will adjust in the next film! So what’s wrong in Nayanthara refusing to pay back her advance after wasting three months of her precious time sitting at home waiting for the film to start!

Says Nayanthara: “Who is Lingusamy to decide my compensation for wasting my time while I waited for the project to get rolling?” (Lingu has waived Rs 5 Lakhs out of Rs 20 Lakhs paid as advance)

Nayan is honest and upfront about the way she feels: “I never said that I will not work for the film. And then why should I pay back the amount? I asked Nadigar Sangam for help to sort out this matter and now they have also turned against me. Tell me, how many actors have taken an advance and have paid back if the project doesn’t take place? In my case, I am targeted because I am an actress. It is not the 15 Lakhs that matters to me, but the manner in which I was treated that irks me”.

http://sify.com/movies/tamil/fullstory.php?id=14851593

jaaze
5th February 2009, 02:58 PM
I will consider sponsoring Nayan if she promises to spend the 15 Lakhs to cover herself with some nice clothes :boo:

podaskie
5th February 2009, 03:10 PM
I will consider sponsoring Nayan if she promises to spend the 15 Lakhs to cover herself with some nice clothes :boo:

:twisted:

Cinemarasigan
5th February 2009, 06:47 PM

Creativity of designer& cost of designerwears are indirectly proportionate to to the amount of Cloth.. :lol:

Raikkonen
5th February 2009, 08:24 PM

aanalum unaku romba lolluppa..

yenga selave varatho, anga poi sponsor pannurennu solrengale, nyayama?

steveaustin
6th February 2009, 09:41 PM
என்னை தடுத்து நிறுத்த முடியாது! -நயன்தாரா ஆவேசம்

'நயன்தாராவும், அவரது வம்புகளும்' என்று புத்தகம் எழுதினால், பக்கங்கள் போதாது போலிருக்கிறது. அறிமுகம் ஆன நாட்களில் இருந்தே பிரச்சனைகளை சந்தித்தும், பிறருக்கு கொடுத்தும் வரும் அவர், இந்த முறை சிக்கியிருப்பது இரண்டிலும்தான்!

வாங்கிய அட்வான்சை திருப்பி கொடுக்காவிட்டால் 'ரெட்' என்று எச்சரித்த போதே அமைதியாக இருந்திருக்கலாம். 'போடட்டும் பார்க்கலாம்' என்றார். போட்டே விட்டார்கள்! இதனால் சற்று அதிர்ந்து போயிருக்கும் நயன்தாரா, இப்போதும் நேர்கொண்ட கோபமும், நிலைகுலையாத எரிச்சலுமாகவே பதில் சொல்கிறார். 'இந்த தடை நியாயமே இல்லாதது. எனது நேரத்தை வேஸ்ட் பண்ணிவிட்டு, 'வேண்டுமானால் ஐந்து லட்சத்தை குறைத்துக் கொள்ளுங்கள்' என்கிறார் லிங்குசாமி. என் நேரத்தின் வேல்யூ வெறும் ஐந்து லட்சம்தானா? லிங்குசாமியின் வார்த்தைகள் மன்னிக்க முடியாதது' என்கிறார் நயன்.

மற்ற மொழிகளிலும் ரெட் போட்டால் என்ன செய்வீர்கள்? என்றால், 'மற்ற மொழிக்காரர்கள் யாரும் இந்த விஷயத்தில் அவசரப்பட மாட்டார்கள் என்று நினைக்கிறேன். இந்த தடைக்கு முன்பு ஒப்புக் கொண்ட படங்களை தடுத்து நிறுத்த முடியாது. இந்த படங்கள் முடியவே இன்னும் ஒன்றரை வருடங்கள் ஆகலாம். அப்போது பார்ப்போம் என்ன நடக்கிறது என்பதை!' இதுதான் நயன்தாராவின் தொலைநோக்கு பதில்.

தப்ப தப்புன்னு நினைச்சாதான் தப்பு. தப்ப தப்பில்லேன்னு நினைச்சா தப்பில்லே! இதிலே நயன்தாரா சொல்கிற பதில், தப்பா? தப்பில்லையா?

http://www.tamilcinema.com/CINENEWS/Hotnews/2009/February/060209.asp

jaaze
6th February 2009, 09:46 PM
என்னை தடுத்து நிறுத்த முடியாது! -நயன்தாரா ஆவேசம்

என் நேரத்தின் வேல்யூ வெறும் ஐந்து லட்சம்தானா?' என்கிறார் நயன்.

adhaane. nayanoda matha vishayangaLoda value-eh pala kodi therume..

A_Ajith
7th February 2009, 03:21 AM
Summa bu su ellam kaati scene pota ipadithan.

Kabadi aadalam, Goli Adalam, Dance aadalam aana Summa bu su kaati aadi koodadhu machi, aadina andhar thaan :P :P :P :P :P :P :P

jaaze
8th February 2009, 09:31 AM
Nayantara out of trouble
IndiaGlitz [Saturday, February 07, 2009]

Nayantara is now in the safe zone as the Tamil Film Producers Council and the South India Film Actors Association has issued the green card today on 7th February. She was earlier condemned with a red card by the associations for not returning the advance amount paid to her for 'Paiya'.

Following several controversies, the actress finally returned the amount today to one of the director of Thriupati Bros Film Media Ltd, Subash Chandrabose. After a joint meet, the issue was settled in am amicable manner. The associations held a brief talk and issued a green card for Nayantara withdrawing the ban, letting her act in Tamil movies once again.

For now, Nayantara is completely out of trouble. Rather than going head over heels, it will be advisable if the actress concentrates mor

directhit
10th February 2009, 07:46 AM
Her role in Nan Kadavul is the best till date :yessir:

Sourav
10th February 2009, 09:02 AM
Her role in Nan Kadavul is the best till date :yessir:Shreya-va nithin sathya thallitu poyitathala ippo nk-nayanthara fan aagiteengalaa? :lol:

jaaze
2nd March 2009, 12:24 PM
[tscii:c8132f9fb7]Nayanthara as kuppathu raani

Glamour queen Nayanthara will be seen in a different role in Aadhavan. According to the story she is from a poor family who lives in slum area. Remember her role in ‘E’ as the bar dancer where she lives in such place. However in Aadhavan her role as ‘Kuppathu Girl’ would definitely get her enough limelight.
But will there be enough scenes for glamour. That’s the question from her beloved fans.[/tscii:c8132f9fb7]

swathy
2nd March 2009, 01:53 PM

jaaze
2nd March 2009, 01:56 PM
Her role in Nan Kadavul is the best till date :yessir:Shreya-va nithin sathya thallitu poyitathala ippo nk-nayanthara fan aagiteengalaa? :lol:

:confused2: Enna role.. Ithukkagave NK paakanum pola irukke.. :sigh2:

Raikkonen
2nd March 2009, 07:23 PM

boss athu nejamave iruntha koda ipdi public-ah sollatheenga.. enakku kubu kubu-nu verkuthu, kannelllam irututhu.. mild-ah maradappu vara mathiir irukku

steveaustin
2nd March 2009, 07:48 PM

DH
NK padathula Nayanthara vanakkam vekkura scene-kku National Award koduppAngalA illa OscarE koduppAngalA??

steveaustin
2nd August 2009, 11:04 AM
[tscii:6d89e784a4]Nayantara refuses ‘Raavana’

Now, you will really pooh-pooh the actress to turn down such a delicious offer. But yes, the sizzling Nayantara has refused a role in Mani Ratnam’s ‘Raavana’. It seems the actress was approached by the director’s wife Suhasini, on his behalf, to offer her a role of Mandodhari, the wife of Raavana, in the movie. Some sources say that she declined that offer claiming it to be a de-glamorised role. Whereas, some say that the actress, who is already committed to other projects, has no dates to spare for this one. If this is the case, we can understand how much upset Nayantara will be to say 'no' to Mani sir.

Hmm, that’s really bad. Else, it would have been wonderful to see Nayantara joining the other high profiled stars in the movie.

http://www.indiaglitz.com/channels/tamil/article/48707.html[/tscii:6d89e784a4]

Balaspike
2nd August 2009, 12:36 PM

nayantharavikku bathil sherya consider pannirunda innum periya allavula selavu kammi aagirukkum :smokesmile:

Sarna
2nd August 2009, 05:13 PM

nayantharavikku bathil sherya consider pannirunda innum periya allavula selavu kammi aagirukkum :smokesmile:

make-up cost'ku soththa adamaanam vakkavEndi varum :x

VinodKumar's
2nd August 2009, 09:28 PM

illaena mattum Mani Rathnam dress poda uturuvaraakum :twisted:

potukittu vanthalum kalati thaan vaika solla poraru ....

Thirumaran
2nd August 2009, 10:01 PM

what the hell is happening here.. :x

modern youngsters.. :hammer:

eppadithaan urupada poaraangalo :banghead:

actress kku ellaam niraya dress poattu paarkanumnu aasai paduraangalae.. waste fellows :rotfl2:

VinodKumar's
2nd August 2009, 10:30 PM

what the hell is happening here.. :x

modern youngsters.. :hammer:

eppadithaan urupada poaraangalo :banghead:

actress kku ellaam niraya dress poattu paarkanumnu aasai paduraangalae.. waste fellows :rotfl2:

unga bothaikku naanga oorukaaya :D

steveaustin
21st December 2009, 08:26 PM
[tscii:3815cc7160]Nayantara may team with Kamal (http://www.indiaglitz.com/channels/tamil/article/52826.html)

Kamal Haasan’s new romantic comedy to be directed by K S Ravikumar under the big banner of Red Giant Movies is in the pipeline and the whole team is handling it all well. Pre production works for this Kamal starrer is on full swing and the latest talk of the town is about the film’s leading lady.

As we had it earlier Tamannah was the initial choice of our Ulaga Nayagan, but now birdies have a different story altogether. Now the new story doing rounds is that Nayantara is being seriously considered to be Kamal’s lady love. And the buzz is that it was Prabhu Deva who proposed this idea to Kamal.

And not to forget, the film’s producer Udhayanidhi will be doing a supporting role and travels along with Kamal throughout the film that was specially designed by Ravikumar.
[/tscii:3815cc7160]

Guru-V
24th January 2010, 01:26 PM
her Boss Engira Baskharan looks promising

avven
27th January 2010, 01:13 PM

:rotfl: :rotfl:

Raikkonen
27th January 2010, 01:59 PM
she looked ultimate :slurp: in Jalsa..

also looked energetic for a change :lol:

smaiitm
28th January 2012, 01:25 PM
Looks like the Prabhu Deva, Nayanthara alliance is on the rocks?

http://timesofindia.indiatimes.com/entertainment/regional/news-&-interviews/Nayanthara--Prabhu-Dheva-call-it-quits/articleshow/11661174.cms

itzashwin
28th January 2012, 02:46 PM
Looks like the Prabhu Deva, Nayanthara alliance is on the rocks?

http://timesofindia.indiatimes.com/entertainment/regional/news-&-interviews/Nayanthara--Prabhu-Dheva-call-it-quits/articleshow/11661174.cms

pocha pocha :mrgreen:

RC
28th January 2012, 10:08 PM
http://cinema.dinamalar.com/tamil-news/6342/cinema/Kollywood/Nayanthara-Prabhudeva-decides-to-quit.htm

பிரபுதேவா-நயன்தாரா பிரிய முடிவு!! http://cinema.dinamalar.com/comments.png 10 comment(s) (http://cinema.dinamalar.com/tamil-news/6342/cinema/Kollywood/Nayanthara-Prabhudeva-decides-to-quit.htm#comment)

http://img1.dinamalar.com/cini//CNewsImages/NT_120128170340000000.jpg

விரைவில் மாலையும் கழுத்துமாக பிரவுதேவாவும்-நயன்தாராவும் தோன்றுவார்கள் என்று எதிர்பார்த்தால், இப்போது இருவரும் பிரிய முடிவு செய்துள்ளனர். நயன்தாரா மீதுள்ள காதலால் தனது முதல்மனைவி ரமலத்தை விவாகரத்து செய்தார் நடிகரும், இயக்குநருமான பிரபுதேவா. நயன்தாராவும், பிரபுதேவாவுக்காக இந்து மதத்துக்கு எல்லாம் மாறினார். கடைசியாக தெலுங்கில் நடித்த ஸ்ரீராமராஜ்யம் படத்தோடு சினிமாவுக்கும் முழுக்கு போட்டார். விரைவில் இருவரும் திருமணம் செய்வார்கள் என்று அனைவரும் எதிர்பார்த்திருந்தனர். இந்நிலையில் இவர்களுக்குள் மனகசப்பு ஏற்பட்டு விட்டதாகவும், இதனால் இருவரும் பிரிய முடிவெடுத்து இருப்பதாகவும் கூறப்படுகிறது.

இதுகுறித்து பிரபுதேவா-நயன்தாராவின் நெருங்கிய வட்டாரத்தில் விசாரித்ததில், முதல் மனைவி ரமலத்தை பிரபுதேவா விவாகரத்து செய்தாலும், அவரது குழந்தைகளை விட்டு பிரிய மனமில்லையாம். சமீபத்தில் கூட இதுதொடர்பாக நயன்தாராவுக்கும், பிரபுதேவாவுக்கும் இடையே பிரச்னை உருவானது. மேலும் நடிகை ஹன்சிகா மோத்வானியுடன் பிரபுதேவா நெருக்கமாக இருப்பதாகவும் கூறப்படுகிறது. இதனால் நயன்தாராவுக்கு, பிரபுதேவாவின் மீதான கோபம் அதிகரித்துள்ளதாகவும், இதுவே இவர்களது காதலில் விரிசல் ஏற்பட காரணம் என்று கூறப்படுகிறது.

தற்போது இருவரும் அமைதியாக பிரிவது என்று முடிவு எடுத்து, பிரிந்து விட்டதாகவும் தகவல் வெளியாகியுள்ளது. இதை உறுதிப்படுத்தும் விதமாக நயன்தாராவும், மீண்டும் படங்களில் நடிக்க தொடங்கிவிட்டார். அவர் இப்போது தெலுங்கில் நாகர்ஜூனாவுடன் ஒரு படத்தில் நடிக்க ஒப்பந்தமாகி இருப்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

Parthyy
28th January 2012, 10:47 PM
ithukku simbu koodavae irundhirukalaam...:lol: aduthathu yaaro
oru kudumbamaavaathu thappiyirukkum

HonestRaj
28th January 2012, 11:47 PM
indha thread title'la "ultimate starini" nu irundhadhu.. eppa maathinanga :think:

VinodKumar's
29th January 2012, 12:17 AM
Kalikaala Seethai Nayantharaanu vachiralama ???

BM
29th January 2012, 07:12 PM
indha thread title'la "ultimate starini" nu irundhadhu.. eppa maathinanga :think:

:cool2:
http://lh3.ggpht.com/-j_u1IIPaiIE/TyUu9Rx8OcI/AAAAAAAAAHs/vEXIlyZO5p0/s400/nayan.jpg

Prabo
29th January 2012, 07:35 PM
whaattt :shock: should be a rumour

Yaaruppa athu thread-ku uyir koduthu Nayan thara-ku chance vaangi koduthathu???

lydayaxobia493
10th February 2012, 07:40 PM
Thanga thalaivi gav 5 laks cheque to CM for thane storm...

http://www.accesskollywood.com/photo-galleries/nayanthara-cm/images/nayanthara-cm01.jpg

lydayaxobia493
18th February 2012, 01:03 PM
Nayan's new dilemma
Feb 18, 2012

http://www.accesskollywood.com/akd-images/news-images/nayantara-prabhu-deva-18-02-12.jpg

Nayantara is in a new dilemma. The actress had tattooed Prabhu Deva’s name on her hands when she was in madly in love with him. This tattoo is causing her all the problems now. Though Nayan wants to get rid of it, she is confused over the ideas her near and dear ones have been giving.

According to sources, some people have advised the actress to change the tattoo by applying some other design to it. But Nayan thinks that it would be smart to have the tattoo removed through plastic surgery.

lydayaxobia493
24th March 2012, 01:35 PM
ஸ்ரீராமராஜ்ஜியம்' படத்துக்காக நயன்தாராவுக்கு உகாதி புரஸ்கார் விருது!
சனிக்கிழமை, மார்ச் 24, 2012, 9:26 [IST]

http://tamil.oneindia.in/img/2012/03/24-nayan-award-300.jpg

ஸ்ரீராமராஜ்யம் படத்தில் சிறப்பாக நடித்ததற்காக நயன்தாராவுக்கு உகாதி புரஸ்கார் விருது வழங்கப்பட்டது.

ஸ்ரீ கலா சுதா தெலுங்கு சங்கம் சார்பில் 14-வது உகாதி புரஸ்கார் மற்றும் மகிளா ரத்னா விருது வழங்கும் விழா சென்னை ஆழ்வார்பேட்டையில் உள்ள மியூசிக் அகாடமியில் நேற்று நடந்தது.

இதில் தமிழக கவர்னர் கே.ரோசய்யா தலைமை விருந்தினராக கலந்துகொண்டு கலைஞர்களுக்கு விருதுகளை வழங்கினார்.

'ஸ்ரீராமராஜ்ஜியம்' என்ற தெலுங்கு படத்தில் சிறப்பாக நடித்ததற்காக நடிகை நயன்தாராவுக்கு உகாதி புரஸ்கார் விருது வழங்கப்பட்டது. நயன்தாராவுக்கு விருதையும் பாராட்டுச் சான்றிதழையும் கவர்னர் ரோசய்யா வழங்கினார்.

பழம்பெரும் பாடகி பி.வசந்தா, நடனக்கலைஞர் அனிதா குகா உள்பட 4 பேருக்கு மகிளா ரத்னா விருதும், இயக்குனர் பாபு, ஒளிப்பதிவாளர் பி.ஆர்.கே.ராஜு, குழந்தை நட்சத்திரம் பேபி யானி, நடிகர் நாகார்ஜுனாவின் மகன் நாக சைதன்யா உள்பட 21 கலைஞர்களுக்கு உகாதி புரஸ்கார் விருது வழங்கப்பட்டது.

Arun Oid
25th March 2012, 04:18 AM
There are big expectations on Nayantara, that she will back to act and specially with Ajith after her love with Prabu deva is broken.

http://bit.ly/H2m1Da

Plum
25th March 2012, 07:11 AM
Comparing a revered Goddess to an actress known for changing lovers like cellphones? her moralaity?sabaaash in a forum where a mere bad_actor_cheap_polit_but_superstar cannot be said one mild criticising word of, a Goddess revered by millions of Hindus can be maligned? Idhaiyellaam pArthukittu raja_fan pondravargal summA iruppadhA? Ban that hubber who made sucha shocking post I say! RSSkaarangaLukku mail anuppi alert pannattumaa?

lydayaxobia493
19th May 2012, 12:40 PM
My darlilng...

http://www.accesskollywood.com/photo-galleries/nayanthara-03/images/nayanthara-0302.jpg

http://www.accesskollywood.com/photo-galleries/nayanthara-03/images/nayanthara-0301.jpg

http://www.accesskollywood.com/photo-galleries/nayanthara-03/images/nayanthara-0303.jpg

selvakumar
19th May 2012, 12:47 PM
Comparing a revered Goddess to an actress known for changing lovers like cellphones? her moralaity?sabaaash in a forum where a mere bad_actor_cheap_polit_but_superstar cannot be said one mild criticising word of, a Goddess revered by millions of Hindus can be maligned? Idhaiyellaam pArthukittu raja_fan pondravargal summA iruppadhA? Ban that hubber who made sucha shocking post I say! RSSkaarangaLukku mail anuppi alert pannattumaa?
Hi Plum, Which post are you referring to?

selvakumar
19th May 2012, 01:06 PM
She looks skinny but good in the last picture :)

balaajee
21st May 2012, 12:28 PM
Dirty Picture

Nikita Thukural of Kurumbu fame is likely to don as the sex siren Silk Smitha in the Tamil remake of Dirty Picture.
Vidya Balan's role in the Dirty Picture was much acclaimed and gave her many awards and credits for her performance. With the movie being remade in Tamil the makers were trying to rope in Nayantara who is now making a comeback after her break up with Prabhu Deva.
But, sources reveal that Nayantara quoted a whopping sum for her role in the movie and this has made the producers to step back. The amount seems to be the highest ever for a South Indian actress.
With the deal being unfavourable the makers are now on a hunt for the leading lady in Silk Smitha's role. It is widely believed that Nikita Thukural is being considered for the role. However, let's wait untill things get finalized.

KlamRoyA
23rd June 2012, 10:41 AM
http://tamil.webdunia.com/entertainment/film/featuresorarticles/1206/22/1120622008_1.htm

சீதைக்கு சில்க் வேடமா? பதறிய நயன்தாரா

கன்னடத்தில் சில்க் ஸ்மிதாவின் வாழ்க்கை படமாகிறது. அதேபோல் மலையாளத்திலும் ஒரு படம் தயாராகிறது. தமிழில் சில்க்கின் கதையை படமாக்குகிறவர்கள் முதலில் நயன்தாராவை அணுகியிருக்கிறார்கள்.

கவர்ச்சியாக நடிக்கணும், 2 கோடி ரூபாய் ஒரே பேமண்டாக தந்துவிடுகிறோம் என்று நயன்தாராவிடம் கூறியுள்ளனர். அதற்கு நயன்தாரா மறுத்துள்ளார். அதற்கு முக்கிய காரணம் அவர் நடித்த ஸ்ரீ ராமராஜ்ஜியம்.

இந்தப் படத்தில் நயன்தாரா சீதையாக நடித்திருந்தார். முதலில் கிளம்பிய எதிர்ப்புகளை தூளாக்கும் விதத்தில் நயன்தாராவின் கண்ணியமான நடிப்பு பெரிதும் பேசப்பட்டது. சீதையாக நயன்தாராவை தவிர வேறு யாரையும் யோசிக்க முடியாது என விமர்சகர்கள் பாராட்டினர்.

இந்த இமேஜ் சில்க் வேடத்தில் நடித்து கெடுத்துக் கொள்ள தயாராக இல்லை என 2 கோடி ஆஃபரை திருப்பி அனுப்பியிருக்கிறார்.

Gud decision Nayan darling... :clap:

VinodKumar's
23rd June 2012, 10:46 AM
Kuselan la yae Silk maari thaan nadichirukum.

VinodKumar's
23rd June 2012, 10:48 AM

:lol: Itha naa ippo thaan paakuraen. :rotfl:

KlamRoyA
23rd June 2012, 10:51 AM
Kuselan la yae Silk maari thaan nadichirukum.

past is past vinod... dont blame my darling.. :twisted:

Brianengab
10th May 2013, 05:25 PM
sum websites claiming tat arya-nayan are getting married tomorrow. :tongueout:

http://accesskollywood.com/photo-galleries/nayanthara-weds-arya-images/images/nayanthara-weds-arya-images01.jpg

NOV
10th May 2013, 05:53 PM
This is a publicity stunt for vijay awards show

19thmay
10th May 2013, 05:56 PM
Inimey kalyanam aana enna aavalana enna?

NOV
10th May 2013, 05:58 PM
appram arya vaazhkkai ennaavaradhu?

Cinemarasigan
10th May 2013, 06:04 PM
appram arya vaazhkkai ennaavaradhu?

This is for a movie...

NOV
10th May 2013, 06:05 PM
come on karthi... just play along :p

mareen
10th May 2013, 06:14 PM
Deva is a very lucky fellow lol

Edit - not sure if u can see the photo attached of asin and deva.

Cinemarasigan
10th May 2013, 06:19 PM
is Prabhudeva dating Asin now?

RC
11th May 2013, 01:33 AM
Inimey kalyanam aana enna aavalana enna?
inimE-naa?

aceqoxim
11th May 2013, 04:05 AM

shabba. Sir unga alambuku oru alavu ilaya? I've observed how patronizing and sat on a high horse tone your posts can take. I never understood people who loves pisstakes on personal life of a celebrity. Padatha parthoma rasichoma, athoda vitranum. Yeah, media has portayed her as a player, but that's just it, mere speculations. We can't know the reasons behind her every act illaya? Ethu unmai ethu poinu theriyama nammala ethukku alakanum? I don't see why you need to get riled up about this. It's not like she came and demanded personally that you, Mr. Plum call her Sita. Get off the moral highway already.

balaajee
14th June 2013, 03:45 PM
Nayantara’s ten lakhs for ten minutes!

When it comes to remuneration, it is the top league Bollywood stars who charge a bomb for their appearances. It is heard that the likes of Salman Khan, Shahrukh, Katrina, Deepika etc charge on minute basis when they come for events or other commercial activity. But it looks like one girl from the south is also feeling the same. She is none other than Nayantara.
Sources say Nayan was invited by a NRI Telugu Association based in USA. It is heard that for ten minutes of her appearance Nayan is reportedly asking a whopping ten lakhs. Incidentally, this is the same event which will also have Nandamuri Balakrishna attending.
The final touch is, the remuneration is only for her presence. Again, the business class flight fare, the five star hotel accommodation and few other expenses charges will be extra. That’s the menu card for Nayan folks!

cokepepsi
14th June 2013, 05:06 PM
amaigaru was paid 70Lc during 2011 itself in tollywood. top 10 highest paid. ithelaam jujubi

balaajee
29th July 2013, 05:24 PM
Nayanatara suffers with skin ailment

We live in a society where there is a lot of belief in things like bad time, vasthu, drishti etc. So, the importance given to evil things also is high. For film heroines who are always in public eye it is natural for many to get jealous or feel something negative. And some are saying this is the reason affecting Nayantara.

There is a talk making rounds that Nayan is suffering from some mysterious skin related ailment and suddenly she gets boils and rashes all over her body. Despite taking best Kerala treatment and antibiotics, it is heard that this is not getting cured so makeup people are having difficulties while dressing her up.

With this, few gossips began to make rounds that maybe someone has done some black magic on Nayan. It is heard that she is very straightforward and also tough so it must have offended someone at some point. Or it could be because she is doing very well in her career. But there is also a group which has simply rubbished all this and state it is just a form of allergy and treatment can be done. Only Nayan knows what exactly is happening to her.

Cinemarasigan
29th July 2013, 05:45 PM
^ oh... very bad news.. If it is true, wishing her a speedy recovery...

balaajee
12th August 2013, 03:48 PM
Nayantara rejects a Bollywood offer

After the turn of Ileana, Tamanna and Kajal Agarwal yet another superstar from the south,Nayantara was all set to make her Bollywood debut but the last minute changes made the dusky beauty back out of the project.
Initially, Nayan was roped in for an untitled film with the leading production house Tips, but as the project was getting delayed quite a bit, Nayan opted out of the project citing date problems.
According to sources, Nayan was even quite excited about the role as she was getting a dream debut opposite an A Lister in Shahid Kapur. Now with things going out of place, Nayantara has shifted focus on south films. She was last seen in Rana Daggubatti’s Krishnam Vande Jagadgurum.

balaajee
19th August 2013, 05:39 PM
Prabhu deva Tortures Nayantara At Press Meet

Don’t get into immediate conclusions before reading what exactly happened at the press meet the other day.

Sexy seductress Nayantara who is back to acting after her breakup with the choreographer-director Prabhu deva, is still facing troubles from him. After facing an emotional trauma due to break up, Nayan is now unable to find a solution for the Prabhudeva tattoo that is etched on her hand’s wrist.
The other when Nayan is present at the muhurat press meet of Gopichand’s latest film, photographers tried to click the tattoo on her hand all the time. While she is posing for cameras, she tried her best to cover the tattoo with her chunni, but was unsuccessful doing it. For a couple of minutes, the tattoo that reads PD aka Prabhu Deva has tortured the hot lady, forcing her to leave the press meet in a rush.
Well, that’s the story of Nayantara and her Prabhudeva tattoo folks. But the big doubt is why our seductress is not getting the tattoo erased? If she could erase his memories from heart, removing tattoo is nothing.

Cinemarasigan
19th August 2013, 06:52 PM
Prabhu deva Tortures Nayantara At Press Meet

Don’t get into immediate conclusions before reading what exactly happened at the press meet the other day.

Sexy seductress Nayantara who is back to acting after her breakup with the choreographer-director Prabhu deva, is still facing troubles from him. After facing an emotional trauma due to break up, Nayan is now unable to find a solution for the Prabhudeva tattoo that is etched on her hand’s wrist.
The other when Nayan is present at the muhurat press meet of Gopichand’s latest film, photographers tried to click the tattoo on her hand all the time. While she is posing for cameras, she tried her best to cover the tattoo with her chunni, but was unsuccessful doing it. For a couple of minutes, the tattoo that reads PD aka Prabhu Deva has tortured the hot lady, forcing her to leave the press meet in a rush.
Well, that’s the story of Nayantara and her Prabhudeva tattoo folks. But the big doubt is why our seductress is not getting the tattoo erased? If she could erase his memories from heart, removing tattoo is nothing.

:lol: she was a seductress, not now...

balaajee
30th October 2013, 02:10 PM
Ayurveda Treatment to Nayantara’s Illness?
Tinsel towns always get that sparkle with some shocking rumours and now the guns are turned to seductress Nayantara it seems. Here comes a buzz about this come-back beauty who is all set to entertain Tollywood very soon with her glamorous Anamika acts.

Apparently there is buzz in t-town that our sensous heroine is suffering from a mystery illness from sometime. Some say that she is having a skin rash issue ever since she went under the knife for losing that chubby body long back. Few reports indicate that there is some sort of easiness on her skin if she eats non-vegetarian food. Also there is a talk that make-up powders are working bad for our hot lady and she is not able to get rid of that issue.

Finally Nayantara is said to be heading for a Kerala ayurvedic treatment very soon, and is also pondering the idea of heading to Bangkok for getting rid of that mystery illness. They say that Ayurveda will hound out her illness completely and she will continue to scorch screen for years without any issues.
Anyway, let us hope that our hottie is not suffering from any such mystery illness and will get clean out of it if there is one.

venkkiram
5th December 2013, 08:54 AM
Koffee With DD : Sep 29, 2013

https://www.youtube.com/watch?v=wj5jwi-1AMA

balaajee
24th January 2014, 09:54 PM
9 Tops 3021

balaajee
4th February 2014, 05:28 PM
http://tamil.oneindia.in/img/300x95/2014/02/04-nayantara-ac-600.jpg (http://tamil.oneindia.in/movies/heroines/nayanthata-clashes-with-shekhar-kammula-192854.html)
கேரவன் தர மறுத்ததால் இயக்குநரிடம் சண்டை போட்ட நயன்தாரா! (http://tamil.oneindia.in/movies/heroines/nayanthata-clashes-with-shekhar-kammula-192854.html)

Russellyhd
6th February 2014, 10:52 AM
http://tamil.webdunia.com/entertainment/film/photogallery/1402/05/1140205031_1.htm

நயன்தாரா - அனாமிகா படங்கள்

Russellyhd
10th February 2014, 12:08 PM
http://tamil.thehindu.com/cinema/tamil-cinema/%E0%AE%A8%E0%AE%AF%E0%AE%A9%E0%AF%8D%E0%AE%A4%E0%A E%BE%E0%AE%B0%E0%AE%BE%E0%AE%B5%E0%AE%BF%E0%AE%A9% E0%AF%8D-%E0%AE%A8%E0%AF%80-%E0%AE%8E%E0%AE%99%E0%AF%8D%E0%AE%95%E0%AF%87-%E0%AE%8E%E0%AE%A9%E0%AF%8D-%E0%AE%85%E0%AE%A9%E0%AF%8D%E0%AE%AA%E0%AF%87/article5672641.ece

நயன்தாராவின் 'நீ எங்கே என் அன்பே'

'கஹானி' தமிழ் ரீமேக்கிற்கு 'நீ எங்கே என் அன்பே' என்று தலைப்பிட்டு இருக்கிறார்கள்.

வித்யா பாலன் நடிப்பில் பெரும் வரவேற்பை பெற்ற இந்தி படம் 'கஹானி'. கர்ப்பிணிப் பெண் வேடத்தில் வித்யா பாலன் நடித்திருந்தார். விமர்சகர்கள் மத்தியில் பெரும் வரவேற்பு பெற்று, திரையரங்கிலும் வசூலை வாரிக் குவித்தது.

இப்படத்தின் ரீமேக்கை தற்போது 'வயா காம் மோஷன் 18 பிக்சர்ஸ்' நிறுவனம் தமிழ் மற்றும் தெலுங்கில் தயாரித்துள்ளது. பிரபல தெலுங்குப் பட இயக்குநர் சேகர் கம்முலா இயக்கியுள்ளார்.

தெலுங்கில் ‘அனாமிகா’ என்று பெயரிட்டனர். தமிழில் தலைப்பு வைக்காமல் இருந்தனர். இப்போது, படத்தின் கதைக்கு பொருத்தமாக ‘நீ எங்கே என் அன்பே’ என பெயரிட்டு இருக்கிறார்கள்.

தென்னந்தியாவிற்கு ஏற்றவாறு கதையில் நிறைய மாற்றங்களை செய்திருக்கிறார்கள். இப்படத்தில் வித்யா பாலன் போன்று கர்ப்பிணி வேடத்தில் நயன்தாரா நடிக்கவில்லை. காதலர் தினத்தன்று இப்படத்தின் டிரெய்லரை வெளியிட திட்டமிட்டு இருக்கிறார்கள்.

hattori_hanzo
10th February 2014, 12:37 PM
[url]
தென்னந்தியாவிற்கு ஏற்றவாறு கதையில் நிறைய மாற்றங்களை செய்திருக்கிறார்கள். இப்படத்தில் வித்யா பாலன் போன்று கர்ப்பிணி வேடத்தில் நயன்தாரா நடிக்கவில்லை. காதலர் தினத்தன்று இப்படத்தின் டிரெய்லரை வெளியிட திட்டமிட்டு இருக்கிறார்கள்.

Suttham...Padathoda highlighte adhu dhaan.

Russellyhd
10th February 2014, 12:39 PM

Yes.. Tamil'la epdi irukkum therila :roll:

Avadi to America
10th February 2014, 08:23 PM

Exactly.... Padam romba nalla irunthuchu hindila...Delhi belly mathiri sothapathingada....

Mr.GreyShirt
10th February 2014, 10:22 PM
Is Nayanthara the right choice for that role?

Russellyhd
10th February 2014, 10:47 PM
Is Nayanthara the right choice for that role?

y tis doubt... it s the story abt married NRI gal who s searching her husband in India.. so she wil justify her role.. :)

Russellyhd
21st March 2014, 01:39 PM
http://tamil.webdunia.com/entertainment/film/photogallery/1403/21/1140321010_1.htm

நீ எங்கே என் அன்பே - புதிய படங்கள்

Cinemarasigan
21st March 2014, 04:59 PM
From now onwards she is suitable for the roles of 25+ yrs old lady...

balaajee
19th November 2014, 11:05 AM
நயன்தாரா பிறந்தநாள் கொண்டாட்டம்! (http://cinema.vikatan.com/articles/news/24/7333)

selvakumar
19th November 2014, 11:38 AM
ஆயிரம் பேர் வந்தாலும் நயனை மறக்க முடியவில்லை. Happy returns of the day.

She is looking great even now.

Sent from my iPhone using Tapatalk

balaajee
6th January 2015, 05:17 PM
முன்னனி நடிகைகளில் டாப் இடம் பிடித்த நயன்தாரா ‘ராஜா ராணி’ படத்திலிருந்து தன்னுடைய இரண்டாவது எண்ட்ரியை சரியாக பயன்படுத்தி வருகிறார்.
அதற்காக சவாலான வேடங்களில் தன்னுடைய நடிப்பின் உச்சத்தினை வெளிப்படுத்தியும் வருகிறார். தனுஷ் தயாரிப்பில், ’போடா போடி’ இயக்குநர் விக்னேஷ் சிவா இயக்கவிருக்கும் இரண்டாவது படம், “நானும் ரவுடிதான்”.விஜய் சேதுபதி , நயன் நடித்து வரும் இப்ப்டத்தின் முதற்கட்ட படப்பிடிப்புகள் ஏற்கனவே முடிந்துவிட்டன.
இந்த படத்தில் நயன்தாரா காது கேளாதவராக நடிக்கவிருக்கிறார். காது கேளாதவர் என்றாலும் படத்தில் நயனின் பாத்திரம் கருணை அடிப்படையிலோ அல்லது சிம்பதி அடிப்படையிலோ இல்லாமல், ஜாலியாகவும், நகைச்சுவையாகவும் உருவாக்கியிருக்கிறாராம் இயக்குநர் விக்னேஷ் சிவா.
http://cinema.vikatan.com/uploaded/Nayantara_New_Stills_in_Raja_Rani(6).jpg
சமீபகாலமாக நயன்தாரா ‘நீ எங்கே என் அன்பே’ படத்தில் ஹர்ஷவர்தன் ரானே, அடுத்து ‘நெடுஞ்சாலை’ நாயகன் ஆரியுடன் ‘மாயா’, அடுத்து விஜய் சேதுபதியுடன் ‘நானும் ரவுடிதான்’ என டாப் ஹீரோக்கள் படங்களாக இல்லாமல் இரண்டாம் தர நடிகர்களுடன் அதிகம் நடிக்க துவங்கியுள்ளார்.
இதற்கு ஒரே காரணம் இது போன்ற படங்களில் தன்னுடைய கேரக்டருக்கு முக்கியத்துவம் கிடைக்கும் என்பதுதான். இந்த படத்திற்கு இசை அனிருத். - vikatan

Cinemarasigan
6th January 2015, 05:40 PM
சமீபகாலமாக நயன்தாரா ‘நீ எங்கே என் அன்பே’ படத்தில் ஹர்ஷவர்தன் ரானே, அடுத்து ‘நெடுஞ்சாலை’ நாயகன் ஆரியுடன் ‘மாயா’, அடுத்து விஜய் சேதுபதியுடன் ‘நானும் ரவுடிதான்’ என டாப் ஹீரோக்கள் படங்களாக இல்லாமல் இரண்டாம் தர நடிகர்களுடன் அதிகம் நடிக்க துவங்கியுள்ளார்.
இதற்கு ஒரே காரணம் இது போன்ற படங்களில் தன்னுடைய கேரக்டருக்கு முக்கியத்துவம் கிடைக்கும் என்பதுதான். இந்த படத்திற்கு இசை அனிருத். - vikatan

She is looking beautiful, but Top heroes yaarum ivanga kooda nadikka ready illai..

balaajee
6th January 2015, 05:48 PM
She is looking beautiful, but Top heroes yaarum ivanga kooda nadikka ready illai..

she is in ATLEE + VIJAY movie after PULI...

balaajee
5th February 2015, 12:36 PM
சிம்பு பார்ட்டியில் நயன்தாரா - பிரிந்தாலும் மேன்மக்கள் மேன்மக்களே

நயன்தாரா, சிம்பு பிரிந்த பிறகு அவர்கள் மீண்டும் ஒன்றாக நடிப்பார்கள் என யாரும் எண்ணவில்லை. அந்த எண்ணத்தை உடைத்து இது நம்ம ஆளு படத்தில் ஜோ*டியாக நடித்து வருகின்றனர்.

http://media.webdunia.com/_media/ta/img/article/2015-02/05/full/1423104980-8715.jpg

நேற்று முன்தினம் சிம்புவின் பிறந்தநாள். அன்று தனது நண்பர்களுக்கு அவர் பார்ட்டி அளித்தார். அந்தப் பார்ட்டியில் நயன்தாராவும் கலந்து கொண்டார்.

காதலித்து பிரேக்கப்பான பிறகும் சிம்புவும், நயன்தாராவும் நல்ல நண்பர்களாகவே உள்ளனர். முன்னாள் காதலர்கள் பரஸ்பரம் காலைவாரிவிடும் காலத்தில் நட்பாக இருப்பது, அவர்களின் பெரிய மனிதத்தனத்தைதான் காட்டுகிறது.

balaajee
18th May 2015, 01:35 PM
நானும் ரவுடிதான் படத்தை இயக்கிவருபவர் விக்னேஷ் சிவன். இவரும் நயன்தாராவும் காதலித்துவருவதாகவும், கடந்த வாரம் கேரளாவில் திருமணமே முடிந்துவிட்டதாகவும் வதந்திகள் பரவி வருகின்றன. இதற்கெல்லாம் முற்றுப் புள்ளி வைத்துள்ளார் விக்னேஷ் சிவன்.

விஜய் சேதுபதி, நயன்தாரா நடிப்பில் “நானும் ரவுடிதான்” படம் உருவாகிவருகிறது. படப்பிடிப்பின் போது நயன்தாராவிற்கும் இயக்குநர் விக்னேஷ் சிவனுக்கும் இடையே நெருக்கம் ஏற்பட்டதாகவும், பின்னர் மொரீஷியஸ் தீவுக்கு சுற்றுலா சென்று வந்ததாகவும், நயன்தாரா, இவருக்கு கார் பரிசளித்தகாகவும் பல செய்திகள் கோலிவுட் வட்டாரத்தை வட்டமிட்டுவருகின்றன.

தற்பொழுது ட்விட்டரில் விக்னேஷ் சிவன் “ என் திருமணம் பற்றியான எந்த தகவலும் உண்மையில்லை. இந்தமாதிரியான தவறான வதந்திகள் என் வேலையை கெடுப்பதற்கான நாசவேலை. அதுமட்டுமில்லாமல் தனிப்பட்ட வகையில் இடையூறாகவும் இருக்கிறது” என்று ட்விட்டரில் தெரிவித்துள்ளார்.

balaajee
8th July 2015, 11:06 AM
விக்ரமுடன் நடிக்க வேண்டும் என்று யார் கேட்டாலும், நயன்தாராவின் பதில் எப்போதுமே 'நோ' தான்.

ஆனந்த் ஷங்கர் இயக்கத்தில் விக்ரம் நடிக்கவிருக்கும் படத்தின் நாயகியாக நடிக்க நயன்தாராவை அணுகினார்கள். அதற்கு நயன்தாரா "நான் சொன்ன வார்த்தையில் எப்போதும் பின் வாங்குவதில்லை. விக்ரமுக்கு ஜோடியாக நடிக்க முடியாது" என்று கூறி அனுப்பிவிட்டார்.

விக்ரம் மீது நயன்தாரா கொண்டுள்ள கோபத்துக்கு ஒரு சம்பவம் தான் காரணம் என்கிறார்கள். என்ன அது?

'கள்வனின் காதலி' படத்தில் எஸ்.ஜே.சூர்யாவுடன் நடிக்க நயன்தாரா தேதிகள் ஒதுக்கி இருந்தார். அப்போது விக்ரமுடன் ஒரு படத்தில் நடிக்க தேதிகள் கேட்டு அணுகினார்கள். அதற்கு நயன்தாரா "இல்லை.. தேதிகள் ஒதுக்கிவிட்டேன். வேண்டுமானால் எஸ்.ஜே.சூர்யாவுடன் நடித்துக் கொண்டே விக்ரமுடன் நடிக்கிறேன்" என்று தெரிவித்திருக்கிறார்.

ஆனால், ஒரே நேரத்தில் எஸ்.ஜே.சூர்யா, விக்ரம் இருவருடனும் நாயகியாக நடிப்பதை விக்ரம் படக்குழு விரும்பவில்லை. "இல்லை மேடம்.நீங்க எங்களுக்கு மட்டும் தேதிகள் ஒதுக்கி கொடுங்கள். விக்ரம் எவ்வளவு பெரிய நடிகர், அவருடைய மார்க்கெட் என்னவென்று உங்களுக்கு தெரியுமா?” என்று கேட்டுள்ளார்கள்.

இதனால் மிகவும் கோபமடைந்த நயன்தாரா "இப்போது மட்டுமல்ல.. இனிமேல் எப்போதுமே விக்ரமுடன் நடிக்க மாட்டேன். சின்ன நடிகர், பெரிய நடிகர் என்று எப்போதுமே நான் வித்தியாசம் பார்ப்பதில்லை. ஆனால், நீங்கள் வித்தியாசம் பார்க்கிறீர்கள். எனக்கு இது பிடிக்காது. நான் இப்படிச் சொன்னேன் என்று நீங்கள் விக்ரமிடம் சொன்னாலும் நான் கவலைப்பட மாட்டேன்" என்று கூறி அனுப்பிவிட்டார்.

balaajee
7th August 2015, 02:37 PM
gossip

நம்பர் ஒன் நடிகை நல்ல நல்ல பாத்திரங்களை எல்லாம் சமீப காலமாக நிராகரித்து வருகிறாராம். உச்ச நடிகரின் படத்திற்கு பேசப்பட்ட போதும் கேரக்டர் ஹீரோயின் ரேஞ்ச் இல்லை என கழண்டு கொண்டதாக கூறப்படுகிறது. இடையில் புகுந்து பாலிவுட் பச்சக்கிளி கேரக்டரை லபக்கியது. இப்போது பன்ச் நடிகர் படம் , அந்த மலையாள ரீமேக் படம் என வசந்தம் நடிகைக்கு படங்கள் கைமாறியுள்ளது. என்ன தான் ஆச்சு அம்மணி!

balaajee
10th September 2015, 12:28 PM
அவரை எனக்கு ரொம்பப் பிடிக்கும் - உணர்ச்சிவசப்பட்ட நயன்தாரா

அவருடன் நடிக்கணும், இவருடன் நடிக்கணும் என்று ஒருபோதும் சொன்னது கிடையாது நயன்தாரா.

http://media.webdunia.com/_media/ta/img/article/2015-09/01/full/1441098751-9483.jpg

அவருக்கு எல்லோரும் ஒன்றுதான். அதேபோல் எனக்குப் பிடித்த நடிகர் என்று யாரையும் குறிப்பிட்டு உணர்ச்சிவசப்பட்டதில்லை. அவரே ஒரு நடிகரை பிடிக்கும், அவருடன் நடிக்க ஆசைப்பட்டேன் என்று சொன்னால்...?

அவர் அரவிந்த்சாமி.

தனி ஒருவன் படத்தில் நடிக்க ஒப்பந்தமாகும் போது ஜெயம் ரவி ஹீரோ என்பது மட்டும்தான் நயன்தாராவுக்கு தெரியுமாம். அரவிந்த்சாமி நடிப்பது அதற்குப் பிறகே தெரிய வந்திருக்கிறது.

"அரவிந்த்சாமி எனக்குப் பிடித்த நடிகர். அவருடன் எனக்கு காம்பினேஷன் காட்சிகள் இருக்கிறதா என்று டைரக்டரிடம் கேட்டேன். ஒரேயொரு காட்சி இருக்கிறது என்றார்.

அந்தக் காட்சியில் நடிக்க ஆர்வமாக இருந்தேன். அது மறக்க முடியாத நிகழ்வு. எனக்கு அரவிந்த்சாமியை ரொம்பப் பிடிக்கும். அவர் சிறந்த நடிகர்" என நயன்தாரா கூறினார்.

எதற்கும் உணர்ச்சிவசப்படாதவரை அரவிந்த்சாமி பரவசப்படுத்தியிருக்கிறார்.

balaajee
16th September 2015, 02:07 PM
நயன்தாராவைக் கோபப்படுத்திய தயாரிப்பாளர்?

அஸ்வின் சரவணன் இயக்கத்தில் நயன்தாரா மற்றும் ஆரியின் நடிப்பில் நாளை வெளிவர இருக்கும் திகில் படம், "மாயா ". இப்படம் நாளை தெலுங்கிலும் ரிலீஸாக இருக்கிறது. தமிழில் பெரும் எதிர்பார்ப்பை ஏற்படுத்தியுள்ள இப்படம், தெலுங்கில் அந்த அளவிற்கு எதிர்பார்ப்பை ஏற்படுத்தவில்லை.
இதனால் இப்படத்தின் தயாரிப்பாளர் சி. கல்யாண், ஒரு திகில் சவாலினை வைத்துள்ளார். மயூரி என மாயா படத்திற்குத் தெலுங்கில் பெயர் வைக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த மயூரி படத்தைக் காண வருவோருக்கு ஒரு அரிய வாய்ப்பு இருக்கிறதாம்.

http://img.vikatan.com/cinema/2015/09/16/images/actress_nayanthara_maya_movie_photos_2574ded.jpgஇப ்படத்தை தனியாக, தனது பல்ஸ் மற்றும் ரத்த அழுத்தத்தில் எந்த ஒரு மாற்றமுமின்றி, அதாவது பயம் கொள்ளாமல் படம் முழுவதையும் பார்த்து முடிப்பவர்களுக்கு 5 லட்சம் வழங்கப்படும் என்று கூறியுள்ளார். அதிலும் இந்த 5 லட்சத்தை நயன்தாரா அவரது கைகளால் வழங்குவார் எனவும் அறிவித்துள்ளார்.
இந்த அறிவிப்புக்கு நயன்தாரா தரப்பு என்னை ஏன் கேட்காமல் இப்படி ஒரு அறிவிப்பைக் கொடுத்தீர்கள் என கொஞ்சம் கோபமைடந்ததாகச் சொல்லப்படுகிறது. எனினும் தயாரிப்பாளரின் இந்த தில்லான அறிவிப்பால் படத்திற்கு தெலுங்குத் தரப்பிலும் எதிர்பார்ப்புகள் அதிகரித்துள்ளன. இதே பாணியில் பிரசாந்த், மீனா நடிப்பில் வெளியான ’ஷாக்’ படத்துக்கு படக்குழுவினர் சவால் வைத்தது குறிப்பிடத்தக்கது.

etuhubei
18th September 2015, 09:15 PM
Maya Movie Review

தமிழ் சினிமால கொறஞ்ச செலவுல நெறைய துட்டு எடுக்கற Genre ரெண்டு, ஒன்னு நம்ம தல-தளபதி ரூட்டு. இதுல கொஞ்சம் ரிஸ்க்கு ஜாஸ்தி.கொஞ்சம் மொளகாய அள்ளி போட்டுட்டா ஒரு மாசமாச்சும் வெச்சு செஞ்சிருவாங்க. ஆனா இப்போதைக்கு ஸ்டார் value இல்லாம மக்களை வர வெக்கிறது இந்த பேய் படங்கள்தான்,
இதுலயும் success formula ஒன்னு இருக்கு, சுந்தர் சீ type ஆனா பேய் படங்கள். அதாவது சேலை கட்டிட்டு இருக்கும் போதே செத்து போய் மூஞ்சி முழுக்க முல்தானி மட்டியை அப்பி முக்கியமான மூன்று பாகம் தெரியற மாறி பேயை நடமாட உட்டு கடைசில பேயை பாத்தாலே சிரிக்கற ரஞ்சே இருக்கற படங்கள்.
இன்னொன்னு கொஞ்சம் சீரியஸ் பேய் படங்கள் பிட்சா, டீமான்டேகாலனி மாதிரி. இதுல மாயா[Maya] எந்த வகைன்னு பார்க்கலாம்.

http://www.tamilmoviecritic.com/movie/maya-movie-review

balaajee
25th September 2015, 11:19 AM
Grt

Russelltgw
7th October 2015, 08:53 PM
It's interesting How Word Of Mouth Plays An Important Role In The Industry. Nayan's #Maya Is Having More Occupancy Than #Puli After Re Entry

Russelltgw
7th October 2015, 08:59 PM
Due to less than 5% occupancy frm tmrw Nayan's Thanioruvan replacing #Puli n Abiramai Mega Mall. Today no shows fr Thanioruvan

Russelltgw
7th October 2015, 09:05 PM
Book my show ousted from top 10 list #Kochi besides Maaya on No3 ..Naiyanthara soopper..last week movie is not there..bt 3 weeks movie is there

[IMG] https://pbs.twimg.com/media/CQovQY3UEAA8aAb.png[/ IMG]

Russelltgw
7th October 2015, 09:13 PM
Maaya and The Martian replaced last week released movie in most of the multiplexes due to good booking status for Maaya than later..

Congrats Nayan ..u r real lady superstar

Russelltgw
7th October 2015, 11:09 PM
Lady super star Nayanthara gets bigger screen again..gethu

https://pbs.twimg.com/media/CQdydh1WIAAqBRI.png

Russelltgw
7th October 2015, 11:12 PM
Nayan thara's #Thanioruvan shows for #S2 perambur to increase from 2 to 4 shows from Monday onwards replacing puli #Superstrong even after 25 days !"

Russelltgw
7th October 2015, 11:13 PM
@rameshlaus

2015 - South movies dubbed in Hindi - Day 1 BO Nett:

#Baahubali - ₹ 5.15 Cr.

#IMovie - ₹ 1.75 Cr.

#Puli - ₹ 88 lacs

Russelltgw
7th October 2015, 11:14 PM
Self edit

PARAMASHIVAN
8th October 2015, 02:36 PM
Ammani's acting has remarkably improved over the last few years ...beauty with acting skills for a change !

balaajee
22nd October 2015, 06:47 PM
தொடர்வெற்றியில் நயன்தாரா- காரணம் என்ன?

தமிழ்த்திரையுலகில் மிகவும் மகிழ்ச்சியான கதாநாயகியாக நயன்தாராதான் இருக்கிறார். 2015 ஆம் ஆண்டு தொடங்கி இந்தப் பத்துமாதங்களில் தமிழில் மட்டும் ஐந்துபடங்கள் வெளியாகியிருக்கின்றன.

உதயநிதியுடன் நடித்த நண்பேன்டா, சூர்யாவிடன் நடித்த மாசு, ஜெயம்ரவியுடன் நடித்த தனிஒருவன், அவரை மையப்படுத்தி எடுக்கப்பட்ட மாயா, தற்போது விஜயசேதுபதி ஜோடியாக அவர் நடித்திருக்கும் நானும்ரவுடிதான் ஆகிய ஐந்துபடங்கள்தாம் அவை.

http://img.vikatan.com/cinema/2015/10/22/images/Nayanthara%201.jpgஇவற்றில் கடைசியாக வெளியான மூன்றுபடங்களும் பெரியவெற்றியைப் பெற்றிருக்கின்றன. தனிஒருவன் படம் பல வசூல்சாதனைகளைப் புரிந்ததோடு நயன்தாராவுக்கு மிகுந்த நற்பெயரைப் பெற்றுத்தந்தது. அதையடுத்து வந்த மாயா படம் அவருடைய மதிப்பை மேலும் உயர்த்தியது.

இப்போது வந்திருக்கும் நானும்ரவுடிதான் படத்திலும் அவருடைய வேடமும் நடிப்பும் பெரிய வரவேற்பைப் பெற்றிருக்கிறது. மூன்று தொடர்வெற்றிகளைப் பெற்றிருப்பதன் மூலம் அவருக்காக எழுதப்படும் கதைகள் அதிகரித்திருக்கின்றனவாம்.

2005 ஆம் ஆண்டு தமிழகத்துக்கு வந்தார். பத்தாண்டுகள் கழித்தும் புதிதாக இருக்கிறார் என்று அவரைப் பற்றிச் சொல்கிறார்கள். சொந்த வாழ்க்கையில் பல சிக்கல்களைச் சந்தித்தபோதும் திரைவாழ்க்கையில் வெற்றிகரமாக இருக்கிறார் என்றும் புகழ்கிறார்கள். இதற்கு தொழில்மீது அவர் வைத்திருக்கும் பக்திதான் காரணம் என்கிறார்கள்.

கதைத்தேர்வில் மிகுந்த கவனம் செலுத்துவது, படப்பிடிப்புக்குச் சரியான நேரத்துக்கு வருவது, வந்தாலும் தனக்குப் படப்பிடிப்பு இருந்தாலும் இல்லாவிட்டாலும் ஓய்வறைக்குச் செல்லாமல் தளத்திலேயே இருப்பது, வேடத்தின் தன்மையைப் புரிந்து அதற்கேற்ப நடிப்பது ஆகியனவற்றையே அவருடைய வெற்றிக்கான காரணங்கள் என்று சொல்கிறார்கள்.

PARAMASHIVAN
22nd October 2015, 07:32 PM
http://behindwoods.com/tamil-movies-cinema-news-15/a-tribute-for-nayanthara-on-her-current-success-streak.html

VinodKumar's
22nd October 2015, 07:43 PM
@rameshlaus

2015 - South movies dubbed in Hindi - Day 1 BO Nett:

#Baahubali - ₹ 5.15 Cr.

#IMovie - ₹ 1.75 Cr.

#Puli - ₹ 88 lacs

Just saw this ... :rotfl: ... Idhukkum Nayan threadkku enna sambandham.

selvakumar
23rd October 2015, 06:13 PM
She looks great in the GRT ad.

selvakumar
23rd October 2015, 06:15 PM
Nayan it yet another Mumtaj in my view. that's it. Adukulla oru conclusionakku neenga varakoodaathu.

Lol. How bad I was!! :oops: [emoji15][emoji23]

paranitharan
23rd October 2015, 08:17 PM
Arasiyalikku irakki CM aakki azhagu paarakanum ivangalai.

balaajee
27th October 2015, 01:33 PM
நயன்தாராவை ‘சூப்பர் ஹீரோயின்’ ஆக்கிய 11 கெத்து குணங்கள்! - VIKATAN

தனி ஒருவன், மாயா, நானும் ரெளடிதான் என ஹாட்ரிக் ஹிட்களால் லைக்ஸ் குவித்துக் கொண்டிருக்கிறார் நயன்தாரா. இப்போதைக்கு தமிழ் சினிமாவின் சூப்பர் ஹீரோயின் அவர்தான். ஆன் ஸ்க்ரீன், ஆஃப் ஸ்க்ரீன்... இரண்டிலும் நயன்தாரா ஏன் ஹிட்..?
இந்த 11 கெத்து குணங்கள்தாம்.!

http://img.vikatan.com/cinema/2015/10/27/images/nayantharrrr.jpg1) சின்சியர் குயின்
வாழ்க்கையில் எதிர்பாராத பல சம்பவங்கள் நடந்த போதும் வேலையில் நயன் எப்போதும் கில்லி. தனது சொந்த பிரச்னைகள் படப்பிடிப்புகளில் தன் கவனத்தைக் கலைக்காமல் பார்த்துக் கொள்வார். ஷூட்டிங்கிற்கு வந்துவிட்டால் நயனின் கவனம் அதில் மட்டுமே..

2) பவர் பெர்ஃபார்மர்
வெறும் கிளாமர் டாலாக வந்து செல்பவரல்ல நயன். நடிப்புதான் தொழில் என ஆனபின், தன்னை ஒரு தேர்ந்த நடிகையாக உருமாற்றிக் கொண்டே இருக்கிறார். அதனால் பல நல்ல கதையம்சம் கொண்ட படங்கள் அவரைத் தேடி வந்தன. அப்படி வந்ததை கச்சிதமாக பிடித்துக் கொள்வார் நயன். இந்த ஆண்டு பேய் ஹிட் அடித்த மாயா அப்படி வந்ததுதான். படத்தின் இயக்குநர் ஆண்ட்ரியாவை நடிக்க வைக்கத்தான் நினைத்திருந்தார். ஆனால், பேச்சுவாக்கில் கதையைக் கேட்ட நயன், சம்பளம் பற்றி அலட்டிக்கொள்ளாமல் உடனடியாக அந்த புராஜெக்ட்டில் தன்னை இணைத்துக் கொண்டார்.

http://img.vikatan.com/cinema/2015/10/27/images/Nayan%201.jpg3) தில் லேடி
ஓடி ஒளிவது நயனுக்கு எப்போதும் பழக்கமில்லை. எதையும் நேருக்கு நேர் சந்திக்கத் தயாராகவே இருக்கிறார். அந்த தைரியம் தான் நயனின் பலம் என்கிறார்கள் அவர் நலன் விரும்பிகள். ’உங்கள் அழகு எது’ என ஒரு பேட்டியில் கேட்டபோது நயன் சொன்ன பதிலும் அதுதான் “என் தைரியம்”!

4) வைரல் ரீச்
நயனின் சொந்த ஊர் கேரளா. நடிகையாக அறிமுகமானது மலையாளத்தில். ஆனால், தெலுங்கு, தமிழ், கன்னடம் என மூன்று மொழிப் படங்களிலும் நடித்திருக்கிறார். எனவே, ‘நம்ம பொண்ணு’ என எல்லா மாநிலங்களிலும் ஒரு பிரியம் இருப்பதால், நயன் நடிக்கும் படங்களுக்கு நாலு மாநிலங்களிலும் வைரல் ரீச் கிடைக்கும்.

5) தொழில் வேறு நட்பு வேறு
நயன்தாராவுக்கு ஒரு நல்ல குணம் உண்டு. சினிமாவையும் பர்சனல் வாழ்க்கையையும் குழப்பிக்கொள்ள மாட்டார். சிம்புவுடன் பிரச்னை. ஆனால் அதனால் அவருடன் நடிக்க மாட்டேன் என அவர் மறுக்கவில்லை.

6) க்யூட்டி பியூட்டி
சில நடிகைகள் மட்டுமே எல்லா உடைகளிலும் பார்க்க அழகாய் இருப்பார்கள். நயனுக்கு அந்த அதிர்ஷ்டம் உண்டு. சேலை முதல் பிகினி வரை எல்லா உடைகளிலும் நயன் வந்திருக்கிறார். ஆனால் முகம் சுளிக்க வைத்ததே இல்லை. அந்த ரசனைதான் நயனை ரசிகர்களிடம் நிலைக்க வைத்திருக்கிறது.

http://img.vikatan.com/cinema/2015/10/27/images/naynathaaata.jpg7) பெஸ்ட் கேர்ள்ஃப்ரெண்ட்
நயன்தாராவுக்கு இண்டஸ்ட்ரி முழுக்கவே நல்ல நண்பர்கள் உண்டு. அவர்களுக்காக நிறைய செய்திருக்கிறார் நயன். அவர்களும் தக்க சமயத்தில் அவருக்கு உதவி இருக்கிறார்கள். மீண்டும் நடிக்க வந்தபோது முன்னணி நடிகர்கள் பலர் அவருடன் நடிக்கத் தயாராக இருந்தார்கள். அஜித்துடன் ஆரம்பம், ஆர்யாவுடன் ராஜா ராணி போன்ற கம் பேக் படங்கள் அப்படி அமைந்ததுதான்.

8) வெட்டி பந்தா வேஸ்ட்
தனது ரீச் என்ன என்பது அவருக்குத் தெரிந்தாலும் அடக்கமாகவே இருப்பார். வெட்டி பந்தா என்பதே நயனிடம் கிடையாது என்பது கோலிவுட் டாக். தொலைக்காட்சி பேட்டிகளிலும் அது வெளிப்படையாகவே தெரியும். மனதுக்கு கஷ்டமான கேள்விகள் என்றாலும் கொஞ்சம் உறுதியான பதில்கள் கிடைக்குமே தவிர, பந்தாவோ, வெறுப்போ இருக்காது.
9) தனி ஒருத்தி
பொதுவாக நடிகைகள் பலர் சினிமா குடும்பத்தில் இருந்தோ, மாடலிங் துறைகளில் இருந்தோ வருவதுண்டு. ஆனால் நயன் எந்தப் பின்னணியும் இல்லாமல் சினிமாவிற்கு வந்து ஜெயித்தவர். அது அவரது ப்ளஸ்களில் ஒன்று!

http://img.vikatan.com/cinema/2015/10/27/images/nayan%204.jpg10) காசு பணம் துட்டு முக்கியமில்லை
இப்போது கோலிவுட் மற்றும் டோலிவுட்டில் நயனின் சம்பளம் கோடிகளில் என்கிறார்கள். ஆனால் மலையாள இண்டஸ்ட்ரியில் ஹீரோக்களுக்கே அது கிடைப்பதில்லை. அது சின்ன மார்க்கெட். ஆனால், மலையாளப் படங்களில் வாய்ப்புகள் வந்தால் தவறாமல் நடிப்பார் நயன். சம்பளமும் சில லகரங்கள் தான். பணம் தனது அடையாளத்தை தீர்மானிக்கக் கூடாது என்பதில் உறுதியாக இருக்கிறார்.

11) பாசிட்டிவ் பலன்கள் மட்டுமே
“பிரபுதேவாவுடன் காதலில் இருந்த போது ஒருநாள் இது பிரேக் அப் ஆகும் நினைத்தீர்களா?” என நயனிடம் கேட்டார்கள். “நான் எந்த வேலை செய்யும்போதும் நெகட்டிவாக நினைக்க மாட்டேன். அதன் நல்லதை மட்டுமே பார்ப்பேன்” என்றார். அதுதான் நயன். எப்போதும் பாசிட்டிவ்வாக யோசிப்பார். அது தவறிப்போனாலும் அதில் அவருக்கு கிடைத்த பாசிட்டிவ் விஷயங்களை மட்டுமே எடுத்துக் கொள்வார். வருந்த மாட்டார்!

- கார்க்கி பவா
பின் குறிப்பு: நீங்களும் நயன்தாரா ரசிகரென்றால், அவரிடம் உங்களுக்குப் பிடித்த குணத்தை கமென்ட் பாக்சில் பதியலாமே..!

balaajee
29th October 2015, 04:59 PM
விக்னேஷ்சிவன் குறித்து நயன்தாரா அளித்த முதல் பதில்!

நானும் ரவுடி தான் படப்பிடிப்பின் போது படத்தின் இயக்குநர் விக்னேஷ் சிவனுடன் கிசுகிசுவில் சிக்கினார் நயன்தாரா. இப்போதுவரை டாப் கிசுகிசு என்றால் அவர்கள் தான். இருவரும் எடுத்துக்கொண்ட புகைப்படங்கள், நயன்தாரா விக்னேஷுக்கு வீடு வாங்கிக் கொடுத்தார் என தினமும் ஏதேனும் ஒரு அரசல் புரசல் செய்திகள் வந்த வண்ணம் இருக்கும்.

இந்நிலையில் நயன்தாராவிடம் விக்னேஷ் குறித்து கேள்வி வைக்கப்பட அதற்கு எந்தக் கருத்தும் இல்லை(No comments) என இரண்டே வார்த்தையில் முடித்துள்ளார். மேலும் எப்போதும் உங்களைக் குறித்த கிசுகிசுக்கள் தலைப்புச் செய்திகளாகி விடுகிறதே எனினும் நீங்கள் எதற்கும் பதிலளிப்பதில்லையே ஏன்? எனக் கேள்வி வைத்தபோது அதற்கு கொஞ்சம் காரசாரமாகவே பதிலளித்துள்ளார்.

http://img.vikatan.com/cinema/2015/10/29/images/Nayantara-Latest-Photos-In-Bhaskar-The-Rascal-Movie-3.jpgஅவர் பேசுகையில், மீடியாக்கள் ஏன் எப்போதும் நடிகர்களின் சொந்த விஷயங்களுக்கு முக்கியத்துவம் கொடுப்பதன் காரணம் நாங்கள் பொழுதுபோக்கு சார்ந்த துறையில் இருப்பதால் தான். ஆனால் எங்கள் சொந்த வாழ்க்கை மற்றவர்களுக்கு பொழுதுபோக்கு அல்ல. மீடியாக்கள் என் சொந்த வாழ்க்கை குறித்து முக்கியத்துவம் கொடுத்து எழுதினாலோ, பேசினாலோ கண்டிப்பாக நான் அதற்கு பதிலோ, கருத்தோ ஏதும் தர இயலாது.

காரணம் எனது சொந்த வாழ்க்கைக்கு நான் மதிப்புக் கொடுக்கிறேன். என்னைப் பொருத்தவரை வேலையிலும் சரி சொந்த வாழ்க்கையிலும் சரி மிகவும் சந்தோஷமாக இருக்கிறேன். நல்ல படங்கள் தேர்வு செய்யவும் முயன்று வருகிறேன் எனக் கூறியுள்ளார் நயன்தாரா.

balaajee
30th December 2015, 01:45 PM
2015 இன் கனவுக்கன்னி யார்?....சர்வே முடிவு!

2015 முடிவை நெருங்கிவிட்டது. 2015ம் வருடமும் பல நடிகைகளுக்கு அதிர்ஷ்டமாக அமைந்து, சில நடிகைகளுக்கு எதிர்பாராத திருப்பங்களைக் கொடுத்தது. பல புது ஹீரோயின்களையும் தமிழுக்குக் கொண்டு வந்துள்ளது.
அந்த வகையில், அதிகப் படங்கள் மட்டுமின்றி தனக்கென தனி ரசிகர்கள் வட்டம், நடிப்பு, என 2015ம் ஆண்டின் கனவுக் கன்னி யார்? என்ற கேள்வியுடன் சினிமா விகடனில் வாக்குப்பதிவு நடத்தப்பட்டது. அதில் ரசிகர்களின் ஏகோபித்த ஆதரவுடன் நயன்தாரா அதிக வாக்குகளைப் பெற்று முதலிடம் பிடித்துள்ளார்.

http://img.vikatan.com/cinema/2015/12/30/images/dream.jpg
‘மாயா’, ‘மாஸ்’, ‘தனி ஒருவன்’, ‘நானும் ரவுடிதான்’ என நயன்தாராவுக்கு இந்த வருடம் அமைந்த படங்களும் ஒரு காரணம். முக்கியமாக நானும் ரவுடிதான், மாயா போன்ற படங்கள் 60 சதவீதம் நயன்தாராவை மையப்படுத்தியே வெளியான படங்கள். இதன் காரணமாக சேலத்தில் கடைத்திறப்பு விழாவின் போது ஊரையே ஸ்தம்பிக்க வைக்கும் அளவிற்கு நயன்தாராவைக் காண கூட்டம் குவிந்தது. ஒரு நடிகையின் வரவிற்காக மக்கள் கூட்டம் அலைமோதியது என்றால் அதுவே முதல் முறை எனலாம். கருத்துக்கணிப்பிலும், நயன்தாரா 49.5 சதவீத வாக்குகளுடன் 2015ம் ஆண்டின் கனவுக் கன்னியாக முதலிடத்தில் இருக்கிறார்.

http://img.vikatan.com/cinema/2015/12/30/images/dreamgirl.jpgமற்ற நடிகைகள் பிடித்துள்ள இடமும் வாக்குகளின் சதவீதமும்.
1. நயன்தாரா 45.5%
2. சமந்தா 11%
3. ஸ்ரீதிவ்யா 8%
4. அனுஷ்கா 7%
5. எமி ஜாக்சன் 5%
6. த்ரிஷா 4%
7. ஹன்சிகா 4%
8.ஸ்ருதி ஹாசன் 4%
9. காஜல் அகர்வால் 3%
10. லட்சுமி மேனன் 3%
11. தமன்னா 2%

mappi
30th December 2015, 02:23 PM
4. அனுஷ்கா 7%

Nandri Makkalay

http://www.actressimages.in/wp-content/uploads/2013/03/anushka-actress-hot-pics-wallpapers-3.jpg

mappi
30th December 2015, 02:34 PM
Anuska Dedication Level 2015 = Johnny Depp + Dicaprio + Christian Bale => Vera Level

http://moviegalleri.net/wp-content/gallery/anushka-bahubali-making-photos/actress_anushka_at_bahubali_movie_making_photos_17 32c3f.jpg

http://www.iflickz.com/wp-content/uploads/2015/07/anushkas-shocking-new-look-revealed.jpg

http://galleries.celebs.movies.3.pluz.in/albums/pugalarasi/uploads/Tollywood/2014/Jan/25/Anushka_Stills_in_Rudrama_Devi_Movie/Anushka_Stills_in_Rudrama_Devi_Movie-RUDRAMA_DEVI_2_jpg-03ec6da1815d206df18935a4f15236ca.jpg

Congrats to Nayan, indeed a great year for her too.

http://www.breezemasti.com/gallery/data/media/51/nayanthara-with-thamanna-at-santosham-movie-awards-functions-2012-1.jpg

balaajee
30th December 2015, 03:13 PM
Anuska Dedication Level 2015 = Johnny Depp + Dicaprio + Christian Bale => Vera Level

http://moviegalleri.net/wp-content/gallery/anushka-bahubali-making-photos/actress_anushka_at_bahubali_movie_making_photos_17 32c3f.jpg

http://www.iflickz.com/wp-content/uploads/2015/07/anushkas-shocking-new-look-revealed.jpg

http://galleries.celebs.movies.3.pluz.in/albums/pugalarasi/uploads/Tollywood/2014/Jan/25/Anushka_Stills_in_Rudrama_Devi_Movie/Anushka_Stills_in_Rudrama_Devi_Movie-RUDRAMA_DEVI_2_jpg-03ec6da1815d206df18935a4f15236ca.jpg

Congrats to Nayan, indeed a great year for her too.

http://www.breezemasti.com/gallery/data/media/51/nayanthara-with-thamanna-at-santosham-movie-awards-functions-2012-1.jpg

She Grows after BREAK UP after BREAK UP...
I wish she stops further growth & settles with VS (as she want to be a normal family women with husband & kids...in one of the TV interview along PD her side)