PDA

View Full Version : (love) ? kadhali : thozhi (uptd MAY31 - commercial love)

kb
19th March 2006, 01:25 PM
Namba hero peru shiva.ivaru pathi sollanumna, middle class,above average looks,BE in CSE at a good college.Though he doesnt want to mingle with girls, he has a wish in this heart that he should fall in love with a girl divinely..(all because of tamil movies only).
Though he had many girls who liked to talk with him... he expected someone who is like like...
*if u see some girls it will be like someone in Missing advertisements in newspaper.
*some girls can give effect of kumudham center page.
*he wants someone like in kumudhams front page.. pattu podava..cute smile.
whenever he goes to a new place he searches for such girls and try to get their attention.. he thinks himself as an expert in girls and judges their characters.without knowing them he avoids them thinking blah blah abt them.
though he is not a brilliant student.. he does whatever he needs to.he is now placed in a gud company with lot of freshers.

shiva gets ready for office wearing a full hand pink shirt.tucks in and then pulls out a little to hide his little belly.His roommate is karthick who goes to work little early.

first day at the training..
he sits in the conference room in the 3rd bench.. keeping his eye on door..as girls started coming in.around 14 girls were there.
he is didnt find anyone interesting though 4 were very attractive..but he thought they must have been already committed(ivlo gummnu irrukira figura collegeley pasanga vitttuvaipaangla enna) :roll: :mrgreen: .of course he was jealous of few pairs in his college.
As always a bald man comes and give the instructions..after an hr.its time for tea and biscuits(software trend).He gets himself introduced with some of his collegues.as usual for attention he avoids girls and stands away from them.
After tea break.. they went to class rooms with computer for each trainees.
he sits in oneend...waiting for someone to sit on the othersystem in the desk.
He goes through some tutorials and goes in for day dreaming..screensaver comes into action.. colour coloura theriyuthu.. he heard some foot steps..and he wakes up and presses Esc key. And saw the floor through the edge of the keyboard.
A black high heels ..nails with dark pink nail-polish.Light pink salwar embedded small flowers in the same colour.while and pink mixed Dupetta. two notebooks and cute titan watch with brownstrap.Folded white hanky in the hand.small cute under designed handbag.75% fair cute round face..
avala paatha santhosham varum.. apidi oru azhagaana sirupu

priya: Hi ,is anybody sitting in that system?(pointing to one near him)
shiva:No, I cant see anyone sitting here(valiyaatha valiyaatha control..someone said girls like PJs appa irundhu ipidi)
priya:(with a controlled smile) i am priyadarshini, friends call me priya.
shiva: i am shiva.(he wanted to ask why she didnt attend instruction class,, but kevalama ninaichitaanaa so kept mum)
priya:i missed the instructions.. did they tell anything important
shiva:nothing much some basic scripts in UNIX

shiva: so u r..
athukulla instructor vanthu class start pannitaaru..

__________________________________________________ _

to be continued.

rsubras
19th March 2006, 03:02 PM
hey very nice story........... rombave natural flow and simplistic..... keep goin........

Sanguine Sridhar
19th March 2006, 07:29 PM
I am thinking of my past ..When i joined in my company :banghead: .. Between Kumaran you are that Shiva? :o

Raikkonen
19th March 2006, 08:02 PM
Hero per en perna kathai supera than irukkum

crazy
20th March 2006, 12:16 AM
starting nalla thaan irukku!appuram........................

kb
20th March 2006, 01:52 AM
I am thinking of my past ..When i joined in my company :banghead: .. Between Kumaran you are that Shiva? :o

i have never entered a softwarecompany yet..
this is just a imagination

kb
20th March 2006, 01:56 AM
thanks rsubras.. this is my first attempt.

NTR.. unga pera irrundhaalum perarasu pathi ithula solla maaten

crazy.. i knew there are many stories starting like this.. i will try my best to keep it interesting

kb
22nd March 2006, 08:54 AM
story continued..

though shiva thinks himself as expert in girls he doesnt talk with freely immediately.he waits for some weeks or even months so that girls can recogonize him as their classmate or collegue.He didnt want to get bulb.

at the end of the class..

shiva:bye..(he even doesnt want to tell her name)
priya: are you goin home for lunch
shiva:no here in canteen
priya: chalo i am also going there. we will have it together
shiva:(hesistates)
ingaoru flashback
/*
tenth padikum bothu oru ponnu kuda sethuvachu ota aarambitchutaanga.. antha ponnu ivan pakkuthu veetla irrundhuchi
he didnt have anyfeelings for her when she was around her(he was a gud guy at that time.. he was not allowed to see alaiypayuthey at that time by his father)..later she left for another house...
apavum friends kindal panna..
payan tamil songs keka aarambitchaan..naasama pochi..
some samples..
kil imai naan mel imai nee.. piranthathillai kanne kanne
kil imai nee pirinthathinaal purinthu kondaen kadhal endrey

7 G rainbow colony padam paathu aluthu case-la ivanum onnum.

later he heard some friends that she was roaming with some other guy.. payan nondhu nool aayetaan.but he got better marks in 12th.
he is a practical learner.. so he gave no space for such rumours in his college life.
*/

priya: enna girl friends yaarachi kupitaangala
shiva: che che athellam illai.. k.. come on lets go.(he thought he has grown mature enough to handle any rumours)
(while walking...)
priya: nee vegetariana.. non-vegetariana
shiva:(nayagan kamal stylaa) theriyiley pa
priya:(started laughing..(this time comfortably)) sollu shiva
shiva:non veg thaan
priya: appadi.. chicken saapida company irruku.

canteen boardla(Only Veg)
shiva:(priya paathu lighta siruchaan)
priya: sirikaathey.. menu paaru
shiva: kesari bath,bisebellabath,ricebath,masaladosai
priya:(confused) bath bathu solraanga
shiva:(vivek voicela)ada paavigala..mathiyaanathula masala dosai podraanga
priya:(laughs)i will take curdrice and 2 vada
shiva: naanum athey solluraen

they get it and sit in a table.. shiva brings in water.

priya:hey did u notice! naanum pink neeyum pink.
shiva: naan konjam karuppu
priya: ada che naan shirta sonnaen
shiva: adhuku
priya:same sweet
shiva: apideena..(he knows whats that still)
priya: naan sonna naala enaku choclate vaangi tharanum
shiva: kadavuleee

shiva thinks ennada homely figurunu paathu intha maathiri kalaaikuraa.. oru velaa naama misjudge paniirrupomo.
ivala purinjikavey mudiyilaiye.. innum entha oorunu kuda kekala.. athukula choclate kekuraa :roll:

Sanguine Sridhar
22nd March 2006, 10:02 AM
Hmmm appram? :roll:

crazy
22nd March 2006, 02:18 PM
unga kadha hero nalla charactera irukkar, ana nijathila edhana per ippadir irukkanga?
anyway story seems good so far!

selvakumar
22nd March 2006, 08:08 PM
kb machi .... wow.. good one indeed. keep going :thumbsup:

shiva: kesari bath,bisebellabath,ricebath,masaladosai
priya:(confused) bath bathu solraanga
shiva:(vivek voicela)ada paavigala..mathiyaanathula masala dosai podraanga

:rotfl: Kandippa idu BANGALORE la nadantha story ah thaan irukanum. Lunchukku masala dosai thinkira maangakkal sorry manidargal ellam inga thaan irukaanga

:rotfl:

kb
23rd March 2006, 12:30 AM
@sridhar..

I know its little boring,nijam lifela ippadi thaan irrukum.. colour coloura dress pannittu dance ada mudiyaathu illa.. actually i couldnt exactly express the emotions in words(i mean of the hero)..
athu panravangalukku thaan interestinga irrukum.. kekaravangalukku irrukaathu. phone mani kanakaa pesuvaanga but enna pesuvaanga theriyumaa.. saaptiya.. yen 2 idli thaan saaptey.. gundaayuduvenu bayama ippadi thaan.. i used to tease my friends ada paavigala itha pesa thaan rendu naalaiki orunaal recharge panriyaanu :lol:

thanks crazy.. nijathula neraiya peru ippadi irrukaanga.. TN la.yaaruku theriyum namma hubla ethanaperu irrupaangalo :roll: ponnunga kannuku ivanga theriyamaateenga

selva machi.. correct sonna manchi.. banglore-a thaan..anga itha masala dosai paathu sirupu thaan vandhuchi.. athuthaan ithula include pannitaen :lol:

Sanguine Sridhar
23rd March 2006, 08:42 AM
KB No worries... :D Continue i am reading it

bingleguy
23rd March 2006, 08:54 AM
KB ! Good Go ... sorry innikki dhaan unga kadhaiya padikka aarambichen ..... Appadiye oru SW industry paiyan fresher feelings a nalla kaamichurukeenga !

Neenga unga simple Thamizh laye explain pannunga ... though tis mixed with english, seems natural !

A Commercial Love Story - is this the title ? or u r planning to keep a title for this ? I guess soon ur story is gonna hit the silver screen with Vijay n Bhoomika ;-) as lead actors !

Nalla pogudhu ... Keep writing ! Ready for comments too ;-)

crazy
23rd March 2006, 01:23 PM
[quote="kb

thanks crazy.. nijathula neraiya peru ippadi irrukaanga.. TN la.yaaruku theriyum namma hubla ethanaperu irrupaangalo :roll: ponnunga kannuku ivanga theriyamaateenga :[/quote]

ippadiyellam irundha sari! enda pudhula endha pambu irukko? indha hubla yarrirupangalo?
anyway where is ur story? have any idea about continueing?!
still waiting.........................................

Sanguine Sridhar
23rd March 2006, 01:54 PM
[quote="kb

thanks crazy.. nijathula neraiya peru ippadi irrukaanga.. TN la.yaaruku theriyum namma hubla ethanaperu irrupaangalo :roll: ponnunga kannuku ivanga theriyamaateenga :

ippadiyellam irundha sari! enda pudhula endha pambu irukko? indha hubla yarrirupangalo?
anyway where is ur story? have any idea about continueing?!
still waiting.........................................[/quote]
Crazy,
Paambu enbadhai Pambu endru solgureergal :lol2:

crazy
23rd March 2006, 01:56 PM
ss
mannikkavum thiruthikkolkiren!(correcta?)

ramyap
23rd March 2006, 04:44 PM
really nice....

yenna mathiri yentha payyan yeppadi ninaippannu theriyama alladara ponugulukellam nalla example.......

really nice go....easy to read......

yenna anga anga unga frds podara kadalaiya pathu ungaluku ,jealous(ofcourse in phone as u said)......mathiri theriyuthu?

Ninga yellam 2 hours kadaliye poda mattingalo, yethuketuthalum frds peru.... anna explain panara allaga patha pathi own experience mathiri irrukku.... yaru antha ponnu kb?

u might not have entered s/w industry, but u might have met such a girl?

Lambretta
23rd March 2006, 07:07 PM
*he wants someone like in kumudhams front page.. pattu podava..cute smile.
Heyyyyy! This guy sounds jus like me! :shock: :lol:
Altho um....I dont really like pattu podavais.......they seem way too heavy/uncomfy & sumhow I feel r worn only to show off! :P
I'd prefer my gal to wear jus ordinary synthetic podavais (ie, wich r worn everyday).....podavai pidichithu na athey pothum! :lol: :D

kb
24th March 2006, 04:39 AM
thanks.. guys..

story vara innum two days aagum... remba important velai onnum tmw irruku. athu muducha apuram thaan.

kb
24th March 2006, 04:44 AM
really nice....

yenna mathiri yentha payyan yeppadi ninaippannu theriyama alladara ponugulukellam nalla example.......

yenna anga anga unga frds podara kadalaiya pathu ungaluku ,jealous(ofcourse in phone as u said)......mathiri theriyuthu?

Ninga yellam 2 hours kadaliye poda mattingalo, yethuketuthalum frds peru.... anna explain panara allaga patha pathi own experience mathiri irrukku.... yaru antha ponnu kb?

ramyap,

I was just telling sridhar that those who love only can feel the interesting things.if we just hear it will be suppa matter salt water.nothing about being jealous(kadalaiya apdina :roll:).
i havent told yet that he met his divine love. do u think priya is his divine love.. :wink:

ramyap
24th March 2006, 08:33 AM
really nice....

ramyap,

I was just telling sridhar that those who love only can feel the interesting things.if we just hear it will be suppa matter salt water.nothing about being jealous(kadalaiya apdina :roll:).
i havent told yet that he met his divine love. do u think priya is his divine love.. :wink:

i just agree that.... only those who love can feel...
no idea about the story... u only have to tell the rest about devine love or not.....
athakuga ippadiyum poi solla kudathu.....

intha mathiri kadalinu kekara pasanga thaan , neraiya poduvanga!!!!!!! ninga yeppadi?haven't u heared the proverb "Tell me about u'r friends i shall tell about u".....

kb
24th March 2006, 08:46 AM
adenga appa.. neenga yenga poyee yeppadi vanthu relate panreenga..

unga kitta konjam jaakirathaiya thaan irrukukanumnu ninaikiraen ..lolz

yennaiki.. thirudan naan thaan thirudinaenu othirukaan :lol:

i got new idea for the story.. but no time to write.. may by this sunday.

kb
25th March 2006, 06:04 AM
story continued..

shiva is really confused about her he cant fit her into any category.he knows many of his friends were dumped so he better be careful.athuvum illaama same age ponnugala daav adikarathu risk.girls get married quickly na :wink: .
Though he had seen some of his friends getting love marraige.He didnt believe in true love.He thought those are cinematic and cant happen to all of them those who love.

priya side varuvom..

priya is actually a gr8 girl.She is from a rich family.though she is beautiful and rich..velila avlova kaatikamaata(richnessa sonnaen).She used to be silent girls in the college.Boys irrukum bothu satham potu koda pesamaataa.But ladies hostellukku kulla.. pillow fight, lungi madichi katrathu,aatam paatam, water fight ellam undu.Cinema avlova paakamaata(nalla ponna irruka ithu oru kaaranam). Avanga appa amma avala vazhalaka.. oru vizhaku anaiyama paathudaramaathiri paathukuttaanga. adakam,porumai, intelligent..ofcourse intha maathiri ponnunga apidi thaan irrupaanga. english la peter vida maata..

pasangalukku thaan intha maathiri ponnugana naa pothum eppada loveletter kudakalaamnu irrupaanga.ivalukkum kuduthaanga. ithellam yenaku pidikaathu apidinu ignore pannitaa.
she also sometimes think of other girls who talk all nonsense for hours together in cellphones but never regretted for that.
etho conference na.. iva kitta pesa seniors and classmates potipoduvaanga.But appaiyum oru bantha ethuvum illaama escape aayuduvaa.
But after college, she was not so happy coz all the friends got separated.she knew she will not be able to get more friends in software industry.kandippa pasanga kuda thaan palagiaaganum.

pasanga iva kitta valiyarathu ivalukku pudikaathu..

so after joining the company..
when she was entering the class.. there were four systems free(all near some guys only).. but as soon as she neared it.. the guys there started smiling.. started plz.. no one is sitting here.ivalukku thaangala..

But she found a guy staring at monitor sincerly and doing some progamming(nammaalu shiva thaan dream pannikittu irrundhaanilla).he didnt mind this girl at all.infact didnt even take a look at her.For the first time, she was left unnoticed.so she decided to sit there.
leavela konjam tamil padam paathu akka konjam neraiya yosikka aarambitchitaanga(tamil cinema industry yaarathaan vittuchi).

so she thought as soon as she asked.. he would immediatly say no no..no one is sitting here.. plz.
(But his reply was so different and uncared).i dont see anyone sitting here.they both introduced their names.
after the class.. she expected him to ask her where she is goin to have lunch.. nammaalu pathi ungalukku therinji irrukum..tappunu Bye apidinu sollitaan.
priyaku orey kolappam.. ennada pasanga ipidu irruka maatengalaen.. oru tensionla therupi ketaa.. are goin home for lunch. shiva said no here in canteen. she thought.. ivan bigu panraanaa illa nijamaalumey nallavana.
she said..chalo. i was also goin there.. shiva was blinking.
priya was thinking.. ennada ILOVEU sonna maathiri ippidi yosikaraene :roll:

shiva said ok and they were walking.. shiva was not talking at all.priya thought oru vela nalla freeya pesura ponnunga thaan ivanukku pudikkum mo.. namaku vera pesa theriyaathe :(

priya: r u veg or nonveg (just to start a conversation)
shiva:(kamal styla) theriyillaiye oa
priya:(namma mokkai na ivan nammala vida mokkaiya irrupaanaatruthuku.. joke solluraaraama.. ethukum siruchi veipom)
laughs
at the menu. card
shiva:(vivek styla) adapaavigala mathyaana nerathula masaladosai podraanga
priya:(ivan alumbu thaangala.. joke varala vitavendiaythuthaane)
thevaillama sirika vendiyathaa poche..
ivanum pink shirt naanum pink.. innum ivan same sweeta kekulaiya..oru velai ivanuku atha pathi theriyaatho
kasthakaalam.. naanum itha use pannuvaenu ninaikaveilla.. pannipaapom..
priya:neeyum pink naanum pink
shiva:naan konja karupu
priya:(orupadiyaana joku)ada che naan shirt sonnaen
shiva:apidina
priya:(athuthaane paathen illaine inneram payan same sweet ketrupaane.. ) paavam payanukku athu enna theriyillai.

this is just to show how priya's angle of thinking.. from here onwards only one route..we will see their story from a third man perspective who know abt both of them..ie. like u & me. hope now u atleast understood what kind if state priya and shiva are.. :roll:

from next episode no flash backs.. straight rendu idayangalukku ulla erangurom :D

crazy
25th March 2006, 05:00 PM
story continued..

this is just to show how priya's angle of thinking.. from here onwards only one route..we will see their story from a third man perspective who know abt both of them..ie. like u & me. hope now u atleast understood what kind if state priya and shiva are.. :roll:

from next episode no flash backs.. straight rendu idayangalukku ulla erangurom :D

aha angels vera..................... :roll:
en angle irundhu paartha indha kadha oru masal kadhal kadhai mari therikirathu!

kb
25th March 2006, 11:16 PM
aha angels vera..................... :roll:
en angle irundhu paartha indha kadha oru masal kadhal kadhai mari therikirathu!

athuthaan titlela commercial love story potrukaen illa..

kavala padaatheenga punch diaglue lam irrukaathu..
this story hasnt happened and will never happen

ajithfederer
26th March 2006, 04:23 AM
kb machi ............pattaya kelupura po..........

all tamizh youngsters should read this story........interesting and fun loving

way to go kb..........padam kaatu........

:thumbsup:

kb
26th March 2006, 04:38 AM
thanks AF machi...

irrundhaalum unga signaturela vaikarathu konjam illa rembave over..

naaney bayanthukittu irrukaen.. hope my collegemates dont read this :wink:

rachel
26th March 2006, 06:06 AM
:lol:

Sinthiya
26th March 2006, 09:13 AM
kb...nice story....simple and realistic to keep me reading....

keep it up...am looking forward to reading some more...

villan007
26th March 2006, 02:45 PM
kb anne , :clap:

waiting for the next episodes :roll:

aama , antha payyan character ungaluku suit aagum pola ? :roll:

Sanguine Sridhar
26th March 2006, 03:06 PM
KB... :D Go ahead

crazy
26th March 2006, 11:04 PM
:
kavala padaatheenga punch diaglue lam irrukaathu..
this story hasnt happened and will never happen
yaravadhu oru film producera paarthu pictureave etukkalame :lol:
story will never happennu vera sollureenga, hm can't wait for ur next episode............ :cry:

ajithfederer
26th March 2006, 11:33 PM
:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Marketing strategy kb machi.........ithu kooda pannamae edhukku MBA padichikuttu(eppaidi ennayum naan market pannein paatheengala :wink: :D )

thanks AF machi...

irrundhaalum unga signaturela vaikarathu konjam illa rembave over..

naaney bayanthukittu irrukaen.. hope my collegemates dont read this :wink:

selvakumar
27th March 2006, 02:10 PM
kb machi ............pattaya kelupura po..........

all tamizhans should read this story........interesting and fun loving

way to go kb..........padam kaatu........

KB machi.. Ipadi feddy ethi vittu, keduthuruvaar pola irukku.

Feddy,
Ithu DAMILANKALUKKU enna message irukku :roll:

--------------------

Kb machi !

Your narration is outstanding. Konjam virumaandi ah ninaivu paduthuthu. But the flow is superb. Waiting for the next part :D

ajithfederer
27th March 2006, 06:19 PM
Seriouss a nenaikm pothu kb oda story romba interesting and livelyaa iruntuchu.....

ok naan maathidurein......i should have wriiten it as for all tamil youngsters....

cool

:D

kb
27th March 2006, 10:27 PM
thanks selva machi..
some reviews too .. neenga sonna apuram yosichhen aama Virumaandi maathiri irruku.that was just tell the mental state of priya.first time naala excuse me :wink: just kidding

one more thing..
yeppa naan inga entha messagum solla varley.just sweet incidents and chats between a pair but u yourself will give some good advices for shiva.. ithukum mela sonna kathai kandhal laayedum :lol:

Negative reviews are also welcome.. but i donno whether i am goin to write another story.. if so it will help me a lot.

kb
29th March 2006, 11:38 PM
Sorry guys. ippa pogarapokka paathu.. i will be able to continue this story only after april..
MS la padutharaanga..
if possible i will write a episode in april.. else only in may...

sorry for the break

villan007
13th May 2006, 10:51 AM
Kb anne , may vandhitudhu... :roll:

Story ? :P

kb
13th May 2006, 11:33 AM
Kb anne , may vandhitudhu... :roll:

Story ? :P

tommorow i will post...

by the way read also oomakusumbaen :roll:

kb
14th May 2006, 01:28 PM
Story continued...
__________________________________________________ __-

priya-vum shiva-vum table utkaandhu tayir saathmum..saambhar vadaiyum saaptukittu irrukaanga..

priya:aama shiva neenga entha college
shiva:neenga schoola entha standardla yaavuthu double promotion illa fail aaneengala..
priya:(confused) illaiye en kekareenga
shiva:appa naanum neeyum orey age-u thaan..intha neenga vaanga ella vittudu.nee vaa po ne kupidu
priya: :roll: ok.. nee entha college

priya kaathoram ava mudiya viralaala kothi vida..ava ullanga ivana point panni irrundhuchi..shiva-ku orey santhosham.. ipidi panna oru liking irrukunu

artham.. payan body language pathi friends solli kelvipatrukaan.ponnunga epidi epidi reactions maathuvaanga apidigarathula payan A+.

shiva:(uthadoram oru chinna sirippoda) SCV college of Engineering,cbe.BE CSE.
priya:naan ABC college of engineeing,chennai,BE IT.
shiva:enna periya vithyaasam rendu orey syllabus thaaney.
priya:en sontha orru chennai thaan.unaku ethu sontha ooru
shiva:naan avlo panakaaranla illai.. sonthama ooru vachikira alavukku
priya:(nakkalla oru siruppoda)kadan vaangi yaavuthu vachikilaamilla
(shiva moonjey maari pochi..ennada ippadi BULB-u kudukaraalenu yosichikittu irrundhaan)
priya:en nee mattum thaan kadijoke adipiya naanga adika maatomaa
shiva:illa kadan anbai murikum solluvaanga..athaan
priya:(kai eduthu kumbittu)ayya saami enna mannichidunga

rendu perum kuninji silent siruchiraanga.(ithellaam sagachamappa)

shiva:appuram brothers sisters..
priya:oru thangatchi, 10 padichikittu irrukiraa
shiva:enaku oru annan.doctorukku padichikitteey irrukaan.. innum aagala..
priya:yeah..remba padikanum
shiva:engineering thaan best.. naalu varusham panniru intha maathiri companyla senthu jollya vaazhkaiya otalaam

apuram enga thangirukaanga, saapadu athu ithu general pesikittu irrukaanga..main matterukku varuvom.

priya:aama classu kulla varumbothu kavanichen nee enna avlo serious class start aagrathukku munnadiya padichikittu irrundhey :roll: (avala paakalaiyaanu oru

chinna varutham)
shiva:(eppada naan padichennu muzhikiraan :lol:) athuonnum illa intha javascript epidi work aaguthunu online tutoriala paathukittu irrundhen(avan roommate

solli kelvi patrukaan)
priya:(surprised) athu C# class thaaney
shiva:( :?) athu onnum illa en roommate nethu oru doubt ketaan athuthaan paathukittu irrundhen
priya:(impressed)nalla programming pannuviya
shiva:en un assignment panni tharannumma(bitta podraan)
priya:ippothaiki vendaam(both laugh together)
shiva:something different in your smile
priya:(ivlo neram nalla thaan irrundhaan aarambitchitaanda pasanga velaiya.. ini konjam carefulla thaan irrukum)enna :P
shiva:konjam konala irruku..trisha maathiri
priya:(cha asin solli irrukakudaathu.. mundam)ayyo avala enaku pidakavey pidikaathu.she is not that pretty
shiva:(aama iva periya aishwarya raai)pinna ungalukku yaara thaan azhagu
priya:(itha therinjukka thaan en smile pathi bit potiya)asin is quite gud
shiva:yeah..vijay kuda sivakaasila nalla irrundha
priya:ayyo vijay ippo remba waste..
shiva:(aaha main matterla kaiya vachitaaya)yen unaku pidikaatha
priya:kadhalukku mariyaathai,TMT ellam nalla irrundhuchi.. ippa orey masala.. aaayee oooye kathikittu irrukaan
shiva:aama aama remba mosam..bore adikuthu(padubaavi epidi maaritaan)
priya:surya is gr8..asin avanum gud jodi.. but bubbly JO avanum kalyanam pannikaraangala :cry:
shiva:(ennamo iva kalyanam pannika irrundha maathiri effect kudukaraa) en unaku etho plan irrundhuchaa
priya:(little shy) enna Joke-a :evil:
shiva:class-ku time aachi vaa pogalaam

intha maathiri rendu paerum thaniya pesina evlo nalla irruku.. ippadiya pesikittu irrundha oru 5 days set aayudum friends-friends-nu kurukaala vanthu edanjal

pannuvaanga paarunga :evil: :evil: :evil: avanga thollaiya adutha episode-la paapom

villan007
14th May 2006, 03:57 PM
:rotfl:

Good one :D , seekiram adutha part :P

8-)

crazy
14th May 2006, 07:21 PM
:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
well done :thumbsup: :clap:

ajithfederer
15th May 2006, 12:21 AM
avanugalae mothalae pottu thallanum......... :twisted: :evil:

friends-friends-nu kurukaala vanthu edanjal

pannuvaanga paarunga :evil: :evil: :evil: avanga thollaiya adutha episode-la paapom

rsubras
15th May 2006, 09:30 PM
adada kb... story flow la pogama yaaro rendu peroda messenger chat transcript padikkira maathiri irukku.. :)

kb
16th May 2006, 02:30 AM
adada kb... story flow la pogama yaaro rendu peroda messenger chat transcript padikkira maathiri irukku.. :)

gud point.. rendu perum avangala pathi nalla therunjikiraanga sollavanthu.. ipidi ayuduchi :cry:

point noted :D

Sinthiya
16th May 2006, 08:08 AM
Story continued...

priya kaathoram ava mudiya viralaala kothi vida..ava ullanga ivana point panni irrundhuchi..shiva-ku orey santhosham.. ipidi panna oru liking irrukunu

artham.. payan body language pathi friends solli kelvipatrukaan.ponnunga epidi epidi reactions maathuvaanga apidigarathula payan A+.

:lol:.... nalla details....

nice....
i agree with rsubras on what he noticed though....good point....

ajithfederer
17th May 2006, 04:24 AM
any experience :roll: :oops:

Story continued...

:lol:.... nalla details....

nice....
i agree with rsubras on what he noticed though....good point....

Sinthiya
18th May 2006, 08:21 AM
AF....:rotfl:....

ajithfederer
16th December 2006, 07:09 AM
hey kb........finish the stroy recollecting events from india da....... :)

Priyankak
18th December 2006, 04:22 AM
thanks selva machi..
some reviews too .. neenga sonna apuram yosichhen aama Virumaandi maathiri irruku.that was just tell the mental state of priya.first time naala excuse me :wink: just kidding

one more thing..
yeppa naan inga entha messagum solla varley.just sweet incidents and chats between a pair but u yourself will give some good advices for shiva.. ithukum mela sonna kathai kandhal laayedum :lol:

Negative reviews are also welcome.. but i donno whether i am goin to write another story.. if so it will help me a lot.

:shock: :x :roll: :P

:clap: Excellent ..interesting'a irugu... keep going kb anna....

Priyankak
18th December 2006, 04:27 AM
priya side varuvom..

priya is actually a gr8 girl.

:ty:

She is from a rich family.
:shock:

though she is beautiful and rich..velila avlova kaatikamaata..

:exactly: :tongueout:

She used to be silent girls in the high skul.
:shhh: :noteeth: :ashamed:

Boys irrukum bothu satham potu koda pesamaataa.

:notthatway: opposite :lol:

:P :lol: :wink: :poke: :rotfl:

Sinthiya
18th December 2006, 10:17 AM
Priyaaaaa.....:rotfl:....:P

Priyankak
19th December 2006, 06:53 AM
Priyaaaaa.....:rotfl:....:P

:P :rotfl2: :froggrin:

crazy
19th December 2006, 01:51 PM
priyanka :lol: :rotfl:

Priyankak
20th December 2006, 09:03 AM
priyanka :lol: :rotfl:

:P

kb
31st January 2007, 09:19 AM
:lol: hey priya..

i am getting bored again.. thinking of continuing the story.. will be back in a few days.. 8-) 8-) 8-) :D :D

kb
1st June 2007, 02:20 AM
story continued ;)

canteenla rendu perum saapitutu.. class attend poyitaanga.. after the class they made some new friends.. vijay,shankar,gopi, anitha, sheela, roja,laxmi.ellam oru periya gang aagitaanga.
eppa officeku vanthaalum mothalla priya va pathutu aprom thaan velaiya paaka aaramitchaan shiva.

they were posted in the same office in bangalore.
two to three months nalla galagalapa pochi office and fun.ellathaiyum thani thani projects la allocate panna aaramitchitaanga..

shiva,anitha,shankar,laxmi oru projectla and priya,vijay,gopi,roja innoru projectla potutaango(ithu padam illa oru projectla podrathuku ..:) ) still ellam oru branch officela thaan.

priya was very comfortable talking to shiva.. they covered almost all areas and found common interests.
oru naal lunchla priya utkaandhu saapidaama azhuthukitu irrundhaa.
shiva: hey pree...(priya koda surukitaan) enna chinna pulla thanama azhuthukittu iruka
priya: project lead pudichi kaatu kaththi kathitaan
shiva: en output seriya varaliya
priya: kaalaila oru module kuduthutu mathyanathuku kulla venumna enna panna
shiva: it happens.. enna etho help venuma
priya: illa vijay ellam panni kuduthutaan
shiva:( thinking aaha enna gapla avan enga ulla vanthaan) seri nee saapudu
priya: hmm hmm.. enaku vendaam
shiva: seri naan saapadatuma
priya: thinnu thola.. athula uppu kammiya potrukaan
shiva: athuthaane paathaen nee ellam enga saapadama irupa
priya: konjam smile pannitu.. naan kovama irrukaen kadupa kilapaadha.. will call u tonight.. solli escape aayitaa.

shiva was thinking .. intha vijay payyan enna kurukaala panraannu.
he later saw vijay in the evening.
shiva:machi.. innaiki evening freeya.. padathuku povoma.
vijay: illada priya voda manager puthusa oru project kuduthurukaan.. naan athuku help pannanum.. priya stay panna solli iruka.
shiva: oh.. its ok fine.. nee velaiya paaru.. naan poyi figures-a paakuraen(konjam varuthathoda solraan)

later that night... he was waiting for priyas call.. onnum varala.. he tried her cell.. it was switched off.kadupula.. download panni vatchirundha padatha eduthu ota aaramitchaan... apidiya thoongitaan.
vijay only explained what needs to be done for abt 15 minutes and then he left.priya did the module alone and then submitted.

next day.. they met..
priya: hey sorry pa.. nethu call panna mudiyila.. had to finish that work.
shiva: no problem.. vijay was helping you right
priya: avan 15 minutes explain pannitu es aayitaaan
shiva: oh apidiya .. ok(sarcastic)
priya: enna oru maathiri pesura
shiva: illaiye. eppaiyum pola thaan pesuraen
priya: seri saaintharam coffee saapida canteen pakkam va.. after 5.
shiva: enaku konjam vela irruku
priya: enna?
shiva: roomates koda saapida poraen
priya: ne vaa.. 15 minutes la poyidalaam
shiva: :?
priya: will be there in the evening.. vanthu thola
shiva: vijay varuvaanilla
priya: enna overa pesura..naan unna mattum thaan kupitaen..
shiva: amma kovitchikaatha varaen.. po

__________________________________________________ ___

to be continued...

Wibha
1st June 2007, 05:41 AM
kb :lol: :lol: :lol: it's cool.............. :rotfl: :2thumbsup:

crazy
1st June 2007, 09:59 AM

Priyankak
1st June 2007, 09:12 PM
kb anna :shock: again..:P j/k
:thumbsup: keep it up ur works.. ](not ma name)[/ :P

kb
1st June 2007, 11:42 PM
- to be edited-

Fire111999
2nd June 2007, 12:19 AM
kb. sorry. but thaanga mudiyala! narration nalla irukku. but story enga poguthu?

kb
2nd June 2007, 12:46 AM
:roll: gud kostin...

mega serial maathiri poguthilla.. maybe i will reduce the chat and go with the scenes alone..

Fire111999
2nd June 2007, 01:06 AM
no. actually, i'm sorry. i think i'm expecting something else. and it's not fair for me to take it out on you cos i'm not getting the satisfaction. i'm having exams starting this coming monday. but not getting myself to study. nalla romance story padikanumnu thonuthu. just wasting my time surfing the net, etc. so sorry. just go with whatever flow u want. don't feel obliged to edit cos of me.

p.s. i realise that this post is not even coherent. just ignore me.

kb
2nd June 2007, 01:36 AM
gud luck for ur exams :D\

the thing is in most of the story books i have read.. they will concentrate on the room.. things .. furniture.. clock time..

i only concentrate on what they talk and think.. athunaala konja illa niraiyave bore adichirukum.. actualla ithu oru maathiriya pora katha..
i had time for few days so.. apidiya ezhuthaen.. will sit and think abt the complete script and then continue. :D

Fire111999
2nd June 2007, 01:48 AM
gud luck for ur exams :D\

the thing is in most of the story books i have read.. they will concentrate on the room.. things .. furniture.. clock time..

i only concentrate on what they talk and think.. athunaala konja illa niraiyave bore adichirukum.. actualla ithu oru maathiriya pora katha..i had time for few days so.. apidiya ezhuthaen.. will sit and think abt the complete script and then continue. :D

thanks! :)

huh? full story ungalukke theriyatha?[/b]

ThalaNass
8th June 2007, 03:02 PM
wow kb anna.. :D keep it up.. i like d story.. :thumbsup: well, i like most of the luv stories.. :wink: