PDA

View Full Version : 8.30 maNikku enna paakkalaam? (vijay tv)

Shakthiprabha.
26th May 2007, 07:54 AM
I ve started watching this serial (I dont watch serials basically) because, it has this new concept of ONE STORY PER WEEK.

I wanna know, what happened to

1. Meendum oru kaathal kathai

and

2. sollath thaan ninaikkiren

I did not watch the last episode of sollath thaan ninaikkiren.

What happens to anu, and sithara? What do they decide? Where does vijay adiraj stand?

Also, meendum oru kaathal kathai, got over with the episode where devdarshini cries for her husband and the whole gang watches their friend's last communication.

is that it?

Also, what happens during sunday ? Do they retelecast the entire episode or is it just discussions?

Yathu
4th June 2007, 05:49 PM
Heres what happens in the last episode of Sollath Thaan Ninaikkiren:

Anu decides to chew some bubble-gum very loudly (like a camel).

Sithara decides to watch her mouth while she is chewing. She looks disgusted.

Vijay Adiraj stands in the corner clapping his hands and chanting: "Yum Yum Bubble-Gum, Yum Yum Bubble-Gum, Yum Yum Bubble-Gum"

The episode ends. It was very dramatic.

[Sorry, i'm a bit bored and had nothing else to do :lol: ]

littlemaster1982
4th June 2007, 09:46 PM
Yathu,

:rotfl: :thumbsup:

VENKIRAJA
25th June 2007, 05:16 PM
meendum oru kathal kathai:
yugendran dies of cancer cos of his smoking which he was very proud of.he then,i mean before death he tapes a vid through which he talks with his ex-pals ..... last words.

deepak won the awrd for the best supporting actor FYI!

R.Latha
10th July 2007, 07:58 AM
விஜய் டிவி ஒரு புதுமையான நிகழ்ச்சியாக `8.30 மணிக்கு என்ன பார்க்கலாம்' என்றொரு நிகழ்ச்சியை அறிமுகப் படுத்தியது. இதன்படி ஆறு புதிய தொடர்களை முதல் கட்டமாக ஒளிபரப்பி அதில் ஒரு சிறந்த தொடரை ரசிகர்கள் தேர்ந்தெடுக்க கேட்டுக் கொண்டது. இப்படி ரசிகர்கள் தேர்ந்தெடுக்கும் அந்த தொடர் மட்டுமே மெகா தொடராக தொடர்ந்து வரும் என்றும் அறிவிக்கப்பட்டது.

இப்போது ரசிகர்களின் அதிக பட்ச விருப்பத் தொடராக மதுரை தொடர் தேர்ந் தெடுக்கப்பட்டிருக்கிறது. வருகிற ஜுலை 16-ந்தேதி முதல் திங்கள் முதல் வியாழன் வரை தினமும் இரவு 8.30 மணிக்கு ஒளிபரப்பாக இருக்கிறது.

Bala8749
21st July 2007, 03:35 PM
Madurai has won the race to start a new drama serial....

Congrats to the team of Madurai

R.Latha
6th August 2007, 02:09 PM
விஜய் டி.வி.யில் திங்கள் முதல் வியாழன் வரை தினமும் இரவு 8.30 மணிக்கு ஒளிபரப்பாகவிருக்கும் புதிய தொடர் `மதுரை.'

`8.30 மணிக்கு என்ன பார்க்கலாம்?' என்ற போட்டியில் 6 மெகா தொடர்கள் போட்டியிட்டன. இதில் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட `மதுரை' தொடர் வரும் திங்கள் முதல் ஒளிபரப்பாகவிருக்கிறது.

ஒரு சூழ்நிலையில் பிரிய நேரிட்ட ஐந்து உடன்பிறப்புகளின் குடும்பம் மறுபடியும் ஒன்று படுமா என்பதை கதைக்களமாக்கியிருக்கிறார், டைரக்டர் ஜெரால்ட்.

தென்னவன், வடிவுக்கரசி, மூரா, `ரேடியோ மிர்சி' செந்தில் நடிக்கும் இந்த தொடர், முழுக்க முழுக்க மதுரை மண்ணின் மணத்தோடு உருவாகி வருகிறது.

--
how is the serial? any1 watched

Bala8749
9th August 2007, 03:02 AM
The drama is excellent with fabulous cinematography

விஜய் டி.வி.யில் திங்கள் முதல் வியாழன் வரை தினமும் இரவு 8.30 மணிக்கு ஒளிபரப்பாகவிருக்கும் புதிய தொடர் `மதுரை.'

`8.30 மணிக்கு என்ன பார்க்கலாம்?' என்ற போட்டியில் 6 மெகா தொடர்கள் போட்டியிட்டன. இதில் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட `மதுரை' தொடர் வரும் திங்கள் முதல் ஒளிபரப்பாகவிருக்கிறது.

ஒரு சூழ்நிலையில் பிரிய நேரிட்ட ஐந்து உடன்பிறப்புகளின் குடும்பம் மறுபடியும் ஒன்று படுமா என்பதை கதைக்களமாக்கியிருக்கிறார், டைரக்டர் ஜெரால்ட்.

தென்னவன், வடிவுக்கரசி, மூரா, `ரேடியோ மிர்சி' செந்தில் நடிக்கும் இந்த தொடர், முழுக்க முழுக்க மதுரை மண்ணின் மணத்தோடு உருவாகி வருகிறது.

--
how is the serial? any1 watched

R.Latha
4th February 2008, 08:19 AM
விஜய் டி.வி.யில் ஒளிபரப்பாகி வரும் `மதுரை' தொடர் 100-வது எபிசோடை தொட்டிருக்கிறது.

சொத்து தகராறால் பிரிந்து வெவ்வேறு இடங்களில் வாழும் சொந்தங்களை ஒன்று சேர்க்க வேண்டும் என மீனாட்சி எடுக்கும் முயற்சிகள் தான் கதைக்களம். மனதில் காதலுடன் மீனாட்சிக்காக எதுவும் செய்ய தயாராக இருக்கும் சரவணன் கதையின் இன்னொரு பக்க சுவாரசியம்.

திங்கள் முதல் வியாழன் வரை தினமும் இரவு 8.30 மணிக்கு விஜய் டி.வி.யில் ஒளிபரப்பாகிறது `மதுரை' தொடர்.