PDA

View Full Version : Prabhu Ganesan - Charismatic, Affable and Underrated.

Pages : 1 2 [3] 4

kumareshanprabhu
26th May 2010, 10:47 AM
can we discuss about Mansukul Mathapu or ulvazhan movie

kumareshanprabhu
26th May 2010, 10:48 AM
can we discuss about Mansukul Mathapu or ulvazhan movie

kumareshanprabhu
26th May 2010, 10:58 AM
in uzhavan there is sequence after he sells is property he just casual walks on his land he just fells down an d he touches the mud and we have to see his face experssion any actor can do this just tell me

groucho070
26th May 2010, 11:13 AM
Welcome Kumareshanprabhu, nice to have you here.

We are not criticising Prabhu, we just talk about his performances. So, nothing personal here.

As for Uzhavan, yes that is my favourite Prabhu film. He is outstanding in it. Hope you are following Murali-sar's wonderful year by year account of Prabhu's films. Murali-sar, here's another fan joining the club. :)

kumareshanprabhu
26th May 2010, 11:25 AM
thanks Pazhassi Raja, i am from the family of Kamaraj followers, my father was die hard fan of Shivajiganesan, and i continued we do pooja every day to shivaji sir, but i love prabhu sir so much, i am die hard fanof prabhu sir, sorry if i had hurt your feelings

kumareshanprabhu
26th May 2010, 11:26 AM
thanks Pazhassi Raja, i am from the family of Kamaraj followers, my father was die hard fan of Shivajiganesan, and i continued we do pooja every day to shivaji sir, but i love prabhu sir so much, i am die hard fanof prabhu sir, sorry if i had hurt your feelings

Thirumaran
26th May 2010, 11:28 AM
thanks Pazhassi Raja,

:rotfl2:

sorry Kumareshan,
could not resist.. pazhasi raja is not his name or id :) he has just given a link as his signature :P

Welcome to hub :D

kumareshanprabhu
26th May 2010, 11:29 AM
murali i think we have meet earlier in chennai can i have your contact number my contact number is 09845491583, and please hjust guide me how to add a image in this hub please

kumareshanprabhu
26th May 2010, 11:30 AM
murali i think we have meet earlier in chennai can i have your contact number my contact number is 09845491583, and please hjust guide me how to add a image in this hub please

groucho070
26th May 2010, 11:31 AM
Yes, sir, Tirumaran is right, my username is groucho070, my real name is Rakesh Kumar :D.

kumareshanprabhu
26th May 2010, 11:33 AM
ok just guide me how to add the image

kumareshanprabhu
26th May 2010, 11:36 AM
ok

kumareshanprabhu
26th May 2010, 12:45 PM
can we talk about en thangachi padchiva movie and kilaku kaere

Kambar_Kannagi
26th May 2010, 12:48 PM
Yes, sir, Tirumaran is right, my username is groucho070, my real name is Rakesh Kumar :D.

And ur nickname is Pazhassi Raja... :devil:

kumareshanprabhu
26th May 2010, 01:06 PM
hi rakesh can you guide me how to add the image

Kambar_Kannagi
26th May 2010, 01:08 PM

Neenggalum romba nEram kEttutu irukkeengga. Let me send u a PM in a while. :)

kumareshanprabhu
26th May 2010, 01:13 PM
please dont put that arva thanpesum

this hub is a greatest man sons hub why should we use such words dear

kumareshanprabhu
26th May 2010, 01:15 PM
please dont put that arva thanpesum

this hub is a greatest man sons hub why should we use such words dear

kumareshanprabhu
26th May 2010, 02:41 PM
CAN WE DISCUSS ON KIALKUKARE

raajarasigan
26th May 2010, 02:49 PM
CAN WE DISCUSS ON KIALKUKAREwhat is this movie? Is this a malayalam movie?

Mahesh_K
26th May 2010, 02:56 PM

Welcome Mr. Kumareshan prabhu.

To add your avatar ( image), first store the picture / photo on the desktop of your computer and then do the following.

1. Log in

2. Click " Profile"

3. It will take you to " Registration information" .

4. On the bottom of the screen you can see " Avatar control panel"

5. Click the link 'browse' appearing next to "Upload Avatar from your machine" and point this to the picture/phto stored on your desktop.

6. Then click " submit" .

Hope this will help you.

kumareshanprabhu
26th May 2010, 02:59 PM
PLEASE ANY ONE GUIDE ME HOW TO ADD A IMAGE

joe
26th May 2010, 03:00 PM
5. Click the link 'browse' appearing next to "Upload Avatar from your machine" and point this to the picture/phto stored on your desktop.

Make sure the image pixel size is not more than 100 * 100

Kambar_Kannagi
26th May 2010, 03:04 PM
PLEASE ANY ONE GUIDE ME HOW TO ADD A IMAGE

You didn't get my PM? Just click the 'Message' section on top of the page.

jinju
26th May 2010, 03:11 PM

:D avaru Prabhuvoda Kizhakku Karai movieyappatthi dhaan solraarnu thonuthu...

RAGHAVENDRA
26th May 2010, 03:13 PM
இளைய திலகம் பிரபு அவர்களின் இனிய ரசிகர்களின் படைப்புகளுக்கு மேலும் ஒரு பங்களிப்பாக வந்திருக்கும் குமரேசன் அவர்களுக்கு அன்பான வாழ்த்துக்கள். தங்கள் வருகையாலும் பதிவுகளாலும் இத்திரி மென்மேலும் மெருகேறட்டும் வளரட்டும்.

ராகவேந்திரன்

kumareshanprabhu
26th May 2010, 03:22 PM
its kilaku kare its a tamil movie directed by VASU, Prabhu Sir and Kushboo were in the lead roles

Mahesh_K
26th May 2010, 03:23 PM

Chinna Thambi Periya Thambi

Manivannan was back with the same successful combination of Prabhu and Sathyaraj. Nadhiya who was at the peak of her career was the heroine. This again had the village mileu and as the Tamil cinema norm would be, both the brothers were uneducated, innocent and mother loving sons. Nadhiya their rich cousin [muraipen]would be in Chennai and by a sudden turn of events she would become poor and move to the village. Both the brothers would love her but she receiprocates it towards Chinna Thambi leading to misunderstanding and complications. How it all gets resolved formed the remaining part.

Prabhu as the innocent Chinna Thambi was fluent and his portrayal won him accolades. The movie was a big commercial success and it celebrated 100 days. There was a debate on who stole the show and I remeber reading an aptly summarised answer to this in a film magazine and it was like this.

படத்தலைப்பில் யார் பெயரை மணிவண்ணன் முதலில் போட்டிருக்கிறாரோ அவர்தான்.

Apt comments Murali sir. Though director Manivannan was perceived to be closer to Sathyaraj, in my opinion Prabhu got a bigger slice in this movie - unlike palaivana rojakkal. Prabhu -Sathyaraj combination (like Rajini-prabhu combination in Guru sishyan) blended well in comedy scences.

" ஓரு காதல் என்பது" என்ற டூயட் பாடல் அப்போது ஹிட். 'கங்கை அமரனிடமிருந்து இப்படி ஒரு மெலோடியா!' என வியக்க வைத்தது.

மெலிந்த பிரபு மற்றும் நதியா ஜோடி மிக அழகு.

காமெடி ரோலில் ரோலில் பிரபுவின் திறமையை, கன்னிராசி மற்றும் அறுவடை நாளுக்குப் பின் முழுமையாக வெளிப்படுத்த வாய்ப்பு கிட்டியது. ஆரம்ப காட்சியில் பிரபு, சத்தியராஜ் வரும் ஹோட்டல் சீன் , கடன் வாங்கிவிட்டு கந்து வட்டிக்காரனுக்கு பயந்து ஓடும் காட்சிகள், "ஆனந்தா.. என் கண்ணையே உன்கிட்ட ஒப்படைக்கிறேன்" சீன் என பல காட்சிகள் வயிற்றை புண்ணாக்கியவை.

பிரபுவின் பெரும்பான்மை ரசிகர்களின் டாப் 10 பிரபு பட லிஸ்டில் இந்த படம் இருக்கும் என்று நினைகிறேன்

raajarasigan
26th May 2010, 03:45 PM
its kilaku kare its a tamil movie directed by VASU, Prabhu Sir and Kushboo were in the lead roleshmm....

Mahesh_K
26th May 2010, 04:17 PM

:D avaru Prabhuvoda Kizhakku Karai movieyappatthi dhaan solraarnu thonuthu...

He meant kizhakku karai. 'karai' is pronouced as 'kare' in Bangalore tamil, becuase of Kannada infulence .

Mahesh_K
26th May 2010, 04:29 PM
1987 - Contd

Chinna Poove Mella Pesu

This was the movie of the year for Prabhu. The love failed liquor addict character was like a perfect T for him and he simply swept everybody off their feet. The ஏ பிள்ளை கருப்பாயி song and picturisation had become such a hit that S.A.Rajkumar who made his musical debut with the film overnight become a much sought after person. This was also the debut movie for Ramki, Sabitha Anand [in Tamil] and the heroine.

Robert Rajasekar after the phenomenal success of Paalaivana Cholai had fallen down from grace and this was again the turning point in their directorial careers. Released for the Tamil New Year in 1987, this was a grand success with more than a 100 days run.

பிரபுவின் திரையுலக வரலாற்றில் ஒரு முக்கிய இடம் பிடித படம். THE HINDU review ல் பிரபுவின் நடிப்பை மிகவும் பாராட்டியிருந்தது. படத்தின் இயக்குனர்களை பற்றி ( ராபர்ட்-ராஜசேகரன்) சொல்லும் போது "THE HINDU" ஒரு தலை ராகம் படத்தின் உண்மையான இயக்குனர்கள் யார் என்று வெகு நாட்களாக நிலவி வந்த சர்ச்சைக்கு இயக்குனர்கள் இந்த படம் மூலம் பதில் தந்து விட்டதாகவும் எழுதியிருந்தது. இசையமைப்பாளர் S.A. ராஜ்குமாரின் super hit பாடல்கள்.

இந்தப் படம் 136 நாட்களுக்கு மேல் நாகர்கோவிலில் ஓடியது தென் மாவட்ட சினிமா வட்டாரத்தில் அதிர்வலைகளை ஏற்படுத்தியது. ஏனென்றால் அப்போதைய தலைமுறை (சிவாஜி, M.G.R. க்கு பின் வந்த) நட்சத்திரங்கள் யாருக்கும் நாகர்கோவிலில் அப்போது - 1987ல்- 100 நாள் படம் இல்லை. நாகர்கோவில் நகரில் அதிக நாட்கள் ஓடிய படமாகவும் ஆனது.

joe
26th May 2010, 05:16 PM
இந்தப் படம் 136 நாட்களுக்கு மேல் நாகர்கோவிலில் ஓடியது தென் மாவட்ட சினிமா வட்டாரத்தில் அதிர்வலைகளை ஏற்படுத்தியது. ஏனென்றால் அப்போதைய தலைமுறை (சிவாஜி, M.G.R. க்கு பின் வந்த) நட்சத்திரங்கள் யாருக்கும் நாகர்கோவிலில் அப்போது - 1987ல்- 100 நாள் படம் இல்லை. நாகர்கோவில் நகரில் அதிக நாட்கள் ஓடிய படமாகவும் ஆனது.

ஆம் .அப்போது இந்த படம் அமோகமாக ஓடியது . இந்த படத்தின் பல காட்சிகள் படப்பிடிப்பு நாகர்கோவில் , முட்டம் போன்ற குமரி மாவட்டப் பகுதிகளில் நடந்தது .நாகர்கோவிலில் நான் படித்த பள்ளியில் உள்ள தேவாலயத்தில் சில காட்சிகள் எடுக்கப்பட்ட போது பிரபு வந்திருந்தார் .அப்போது தான் நான் அவரை நேரில் பார்த்தேன்.

Mahesh_K
26th May 2010, 06:34 PM
1987 - Contd

Poo Poovaa Poothirukku

Erich Segal's Man Woman and Child had attracted so many persons both in it's novel and movie forms and our directors were no exceptions. While Balu Mahendra adapted it as Olangal in Malayalam, Vendhanpatti Alagappan made Poo Poova ----.

Here Prabhu was a family man with kids and he having another relationship in another place and the resultant complications formed the story. Saritha was the wife and Amala acted as the other woman. Normally [and quite strangely] ladies have a fascination for such subjects and no wonder this movie also got the favourable response from them and did good business.

Prabhu as the man torn in between had done a neat job. Even his different look with the specs and the combed hair style gave a suave look to him.

Liked this movie very much . Mature performance from Prabhu, as the father of 3 children. Probably the first movie of Prabhu ( excluding movies acted with NT) to draw huge family audience to theatres. Saritha, one of the most talented tamil heriones of all times, was remarkable. Music director T.Rajendar's songs became popular. Director Alagappan, who later surprised me with a rare, watchable Ramarajan movie 'Thangamana Rasa' , had done a neat job . Having seen Balu's malayalam movie olangal too, I somehow feel this is a better one.

1987 - Contd

Anand

This was one movie that many were eagerly expecting. Sivaji Productions surprisingly started a fresh movie immediately after their previous one [Aruvadai Naal] celebrated 100 days.

They brought the rights of Telugu super hit Majnu which with Nagarjuna in lead was a runaway hit in Andhra. The old warhorse C.V.Rajendran was put in charge of the megaphone. Radha was the heroine. The telugu movie had liberally taken the scenes from Thalavattam [the Malayalam movie which would later be remade by Prabhu] and Tamil also had the same quota.

The songs were great with Lata Mangeshkar crooning for the melodious Aarraaro aarraaro. But somehow this Andhara meals was not suited to the taste of our audience and it ended up as an avaerage.

But Prabhu had put in a very good performance. Another notable feature was Cho after a very long time did a full fledged role in ths movie as Prabhu's father.

Regards

Murali sir, Anand no doubt had a interesting story line. Villain Shivachandran, who acted as a smart businessman in the movie using clever, unusual tactics to sabotage Prabhu-Radha love was a novelty. However,in my opinion, CVRs direction was not in sync with times & a younger director like V.Alagappan or Robert-Rajasekhar with lower dose of melodrama would have made the movie a hit.

BTW I have seen malayalam movie Thalavattam which was remade as manasukkul mathapoo. Which particular scene of Anand ( i.e telugu original) was lifted from Thalavattom?

Murali Srinivas
26th May 2010, 11:42 PM
A warm welcome to you Mr. Kumaresan Prabhu. Hope your stay here would be enjoyable.

I am not sure if we have met. Anyhow I have noted down your number. Will contact you in the coming days.

Dear Mahesh,

Thanks for your comments. Regarding Anand, if you had seen Thalavattom, Mohanlal would use so many tricks to woo Lizzy. For eg writing I love you on the entire road on which Lizzy would walk is one scene that immediately spring to my mind. There were one or two other scenes too about which I would come back. Due to this these scenes were changed in Manasukkul Mathhaappu.

Regards

Sudarsh
26th May 2010, 11:44 PM
He is definitely one of the best actors... I think whenever his screen presence is their it is always powerful regardless of the role he is given and he is a very versatile actor! I simply loved his performance in Vasool Raja in Circuit's role!

kumareshanprabhu
27th May 2010, 09:25 AM
thank you murali

kumareshanprabhu
27th May 2010, 09:42 AM
prabhu sir role in darling a telgu movie is to good to watch

kumareshanprabhu
27th May 2010, 09:43 AM
mahesh Manskool Mathapu was superb movie
prabhu sir will be so cute in that movie

kumareshanprabhu
27th May 2010, 09:45 AM
mahesh Manskool Mathapu was superb movie
prabhu sir will be so cute in that movie

kumareshanprabhu
28th May 2010, 12:46 PM
hi murali

Mahesh_K
2nd June 2010, 11:23 AM
நீண்ட இடைவெளிக்குப் பின் டூயட் திரைப்படத்தை ராஜ் டி.வி.யில் sunday பார்க்கும் வாய்ப்பு கிடைத்தது. K.பாலசந்தர் இயக்கத்தில் பிரபு நடித்த ஒரே படம். ஒரு ஹிந்தி படத்தின் தழுவல் - சில மாற்றங்களுடன்.

சாக்சபோன் கலைஞராக பிரபு. தமிழ் படத்தில் சாக்சபோன் கலைஞராக ஹீரோ வருவது இதுவே முதல் முறை. தந்தையின் (மோஹன்ராம் சார்) மறைவிற்குப் பின் அவரது இரண்டாவது மனைவியைத் தேடி அவரை தன்னுடனே இருக்க வைக்கும் மகனாகவும், தம்பி மீது மிகுந்த பாசம் கொண்ட அண்ணனாகவும் கச்சிதமான வேடம் பிரபுவுக்கு.

என்னைக் கவர்ந்த காட்சிகள்...

- காதலி கவிதை வாசிப்பது மின் தடையால் ( ஆர்க்கட்டார்தான் அப்போதும் மின் துறை அமைச்சரோ !) நின்று போக, இருட்டில் கவிதையை தொடர்ந்து, அந்த கவிதையை உண்மையில் எழுதியது தானே என்ற உண்மையை பிரபு வெளிப்படுத்தும் காட்சி...
- இந்த உண்மையை காதலிக்குத் தெரிவித்த அண்ணன் மீது கோபம் கொள்ளும் தம்பி ரமேஷ் அரவிந்தை சமாதானப்படுத்தும் காட்சி (அண்ணன் பற்றவைக்கும் சிகரெட் லைட்டரை கோபத்துடம் இருமுறை ஊதி அணைக்கும் தம்பி, அண்ணன் விடாது அடுத்த முறையும் பற்றவைக்கும் போது கோபம் தணிந்து அண்ணனை கட்டிக் கொள்வது பாலசந்தர் டச்)....
- மலைக்கோவிலில் தான் எழுதிய காதல் கவிதைகளை ஏற்ற இரக்கத்துடன் -சொந்தக் குரலில்- பாடும் காட்சி....

இப்படி பல காட்சிகளில் முத்திரை பதித்திருக்கிறார் இளைய திலகம்.

பிரகாஷ் ராஜின் முதல் படம். ரகுமானின் பாடல்கள் அனைத்தும் ஹிட். ரகுனாத ரெட்டியின் ஒளிப்பதிவில் விசாகபட்டினம் கடல் அலைகளுக்கும் படத்தில் ஒரு முக்கிய கதாபாத்திரம் உண்டு என்றால் மிகையைல்ல. கிளைமாக்ஸ் ( டிரம் உருளுவது) கொஞ்சம் சொதப்பல்தான் என்பது தவிர வேறு குறைகள் தென்படவில்லை.

எல்லாவற்றையும் விட தன்னுடைய உடல் குறையை - குண்டு உடல் அமைப்பை- பலர் படத்தில் வெளிப்படையாக கேலி செய்வது போன்ற ( குண்டு கத்திரிக்காய்.... பாட்டு வேறு) ஒரு கதா பாத்திரத்தில் நடிக்கும் ஈகோ இல்லாத பரந்த மனம் பிரபுவுக்கு இருப்பது பன்ச் டயலாக் மற்றும் image concious இமேஜ் நடிகர்கள் அதிகம் உள்ள தமிழ்த் திரையுலகில் கொஞ்சம் அபூர்வம்தான்.

படத்தின் ஹிட் பாடல்கள்.

அஞ்சலி அஞ்சலி..
வெண்ணிலாவின் தேரில் ஏறி..
மெட்டுப்போடு மெட்டுப்போடு
கத்திரிக்கா கத்திரிக்கா
என் காதலே என் காதலே....
குளிச்சா குத்தாலம்...
கவிதைக்கு பொருள் தந்த...(பிரபுவின் குரலில்).

Box office

20.05.1994ல் வெளியான டூயட் 100 நாள் ஓடிய திரையரங்கங்கள்

1. சென்னை - சாந்தி
2. சென்னை - அனு ஈகா ( பகல் காட்சி)
3. கோவை - பல்லவி
4. ஈரோடு - தேவி அபிராமி
5. மதுரை - சக்தி
6. சேலம் - ஓரியண்டல் சக்தி

இவை தவிர நாகர்கோவில் - கார்த்திகை - 77 நாட்கள், .Nellai - அருணகிரி - 56 நாட்கள், உட்பட 12 திரையரங்கங்களில் 50 நாட்களைக் கடந்து ஓடியது.

groucho070
2nd June 2010, 11:42 AM
Nice write-up, Mahesh.

While Duet will never be in my favourite KB film list, it certainly showcased a powerhouse performance. Many have already spoken about the film and its songs, in particular the Anjali Anjali song sequence, which even got SPB's notice. In one of the singing competition, SPB pointed out the song sequence, where Prabhu would be playing Sax with tears welling, and said it reminded him of Ganesan senior. So powerful.

There are so many scenes to talk about. I also like the self-deprecating jokes about his weight.

Also, thanks for the info on the number of days running. I got upset when I saw 77 days only in Nagercoil and confronted Joe about it just now :P Joe reminded me that Nagercoil is not as big as Chennai and Madhurai, plus it ran 77 days in Karthikai theatre alone. So here's :clap: to Nagercoil folks. :D

Plum
2nd June 2010, 11:45 AM
That would be en Kaadhalae song sequence grouch. Prabhu instinctively starts playing the anjali anjali tune when Mudhirchi Seshadri enters the party, and then, seeing Ramesh ara vekkadu fume, changes it deftly, and that's when the tears swell up.

groucho070
2nd June 2010, 11:48 AM
Oh shoot, yeah, En Kadhale song...it's the interlude where Anjali Anjali tune creeps in and goes back to the main song. Mudirchi Sheshadri :lol:

Anban
2nd June 2010, 12:25 PM
and he says "en thambi " .. :clap:

joe
2nd June 2010, 01:01 PM
So here's :clap: to Nagercoil folks. :D

The music troop name is 'நாஞ்சில் பிரதர்ஸ்' :)

groucho070
2nd June 2010, 01:24 PM
Appadina? Related to Nagercoil? :?

joe
2nd June 2010, 01:25 PM
Appadina? Related to Nagercoil? :?

நாஞ்சில் - நாகர்கோவில் மற்றும் சுற்று வட்டாரம்.

groucho070
2nd June 2010, 01:26 PM
:thumbsup: Thanks for the info. Despite countless lectures you have given me, I yam Geography weak :D

Mahesh_K
2nd June 2010, 02:54 PM
While Duet will never be in my favourite KB film list, it certainly showcased a powerhouse performance.
:D

Yes. Though Duet can't be included in the list of KB movies like Aval oru thodarkathai, achamillai achamillai...etc. ( may be becuase Duet is not an original script of KB/Ananthu) , it is a neat entertainer with good performance from Prabhu.

I got upset when I saw 77 days only in Nagercoil and confronted Joe about it just now :P Joe reminded me that Nagercoil is not as big as Chennai and Madhurai, plus it ran 77 days in Karthikai theatre alone. So here's :clap: to Nagercoil folks.
:D

Normally a movie which crosses 50 days in Nagercoil can be safely considered as a hit, which will have 100 days run in Chennai / Madurai. While this is a general rule, NT & Prabhu are exeptions, who had a comparatively better run in Nagercoil. May be because its proximity to kerala , preference of Nagercoil audience would be different from that of many other areas of TN, including the neighbouring Tirunelveli. For e.g village subjects with Madurai nativity would be generally liked in Tirunelveli, Madurai and Trichy areas but not to the same extent in Nagercoil . That is why barathiraja who had about 5 - 100 day movies in Tirunelveli did not have a single 100 day movie in Nagercoil. Nagercoil liked Balachander more than Barathiraaja & of course Prabhu more than Ramarajan, whereas it is the other way around in Tirunelveli. Even politically Nagercoil is more inclined towards National parties than regional parties.

groucho070
2nd June 2010, 03:00 PM
Thanks for the info, Mahesh. Our famous Nagercoil hubber, Joe, has explained this many times to me. Your additional info helped too. Hope to catch up other Prabhu movies and keep this thread active. :D

saradhaa_sn
2nd June 2010, 07:18 PM
என்னைக் கவர்ந்த காட்சிகள்...

- காதலி கவிதை வாசிப்பது மின் தடையால் ( ஆர்க்கட்டார்தான் அப்போதும் மின் துறை அமைச்சரோ !) நின்று போக, இருட்டில் கவிதையை தொடர்ந்து,

20.05.1994ல் வெளியான டூயட் 100 நாள் ஓடிய திரையரங்கங்கள்

1991 முதல் 1996 வரை 'செல்வியாரின்' ஆட்சி....

அந்தக்கால க்ட்டத்தில் மறக்க முடியாதவை...
'மகாமகம் சம்பவம்'
'வளர்ப்புமகன் (!)' திருமணம்'

saradhaa_sn
2nd June 2010, 07:38 PM
Mudirchi Sheshadri :lol:
பின்னே..?

அவ்வளவு மேக்கப் அள்ளிப்பூசியும் கூட பிரபுவுக்கும், ரமேஷுக்கும் அக்கா போலத்தான் தோற்றமளிப்பார் மீனாட்சி.

Appu s
2nd June 2010, 07:44 PM
Saradha mam,yen delete pannitenga ;) If i am not wrong,there was a time,the trade declares the movie hit if it is received good response in nagercoil. i am not sure,somewhere read this.Murali,Joe can shed some light on this.

joe
3rd June 2010, 06:44 AM
Saradha mam,yen delete pannitenga ;).
:roll:

Appu s
3rd June 2010, 10:20 AM
Saradha mam,yen delete pannitenga ;).
:roll:
Avanga oru post pannittu delete pannittanga :)

Mahesh_K
3rd June 2010, 10:52 AM
பின்னே..?

அவ்வளவு மேக்கப் அள்ளிப்பூசியும் கூட பிரபுவுக்கும், ரமேஷுக்கும் அக்கா போலத்தான் தோற்றமளிப்பார் மீனாட்சி.

இருந்தாலும் அவரது ந்டிப்பில் குறை காண முடியவில்லை. இந்த ரோலுக்கு முதலில் தெரிவான குஷ்பூ ஒருவேளை நடித்திருந்தால் மீனாட்சி அளவுக்கு இயல்பாக செய்திருக்க மாட்டார் என்பது என்னுடைய கருத்து.

saradhaa_sn
3rd June 2010, 03:09 PM
பின்னே..?

இருந்தாலும் அவரது ந்டிப்பில் குறை காண முடியவில்லை. இந்த ரோலுக்கு முதலில் தெரிவான குஷ்பூ ஒருவேளை நடித்திருந்தால் மீனாட்சி அளவுக்கு இயல்பாக செய்திருக்க மாட்டார் என்பது என்னுடைய கருத்து.
(எனக்கு) புதிய செய்தியாக இருக்கிறதே...

முதலில் அந்த ரோலில் 'தி.மு.கவின் புதிய கொள்கை பரப்புசெயலாளர்' நடிப்பதாக இருந்ததா..?.

நல்லவேளை, கடவுள் நம்மையும் பாலச்சந்தரையும் காப்பாற்றினார்.

கடவுள் எப்போதுமே ரொம்ப நல்லவர்.

Mahesh_K
3rd June 2010, 05:03 PM
பின்னே..?

முதலில் அந்த ரோலில் 'தி.மு.கவின் புதிய கொள்கை பரப்புசெயலாளர்' நடிப்பதாக இருந்ததா..?.

பார்த்து மேடம். 'புரட்சி பூ' நேற்று நடிகை... , இன்னிக்கு கொ.ப.செ..., நாளைக்கு 2011ல??? யாருன்னு யோசிச்சு விமர்சிப்போம்.

mr_karthik
4th June 2010, 05:29 PM
பின்னே..?

பார்த்து மேடம். 'புரட்சி பூ' நேற்று நடிகை... , இன்னிக்கு கொ.ப.செ..., நாளைக்கு 2011ல??? யாருன்னு யோசிச்சு விமர்சிப்போம்.

Mahesh, do you want to say 'varungAla muthalvar'..?

solla mudiyAdhu. namma tamilnattu makkaL senjAlum seyvAnga.

Mahesh_K
4th June 2010, 06:08 PM
பின்னே..?

Mahesh, do you want to say 'varungAla muthalvar'..?

solla mudiyAdhu. namma tamilnattu makkaL senjAlum seyvAnga.

I read recently ( i think Kalki magazine) that during a chat with her assistants she asked the question " Yen, naan aka kOtathaa??" . So, ethvum sollrathukku illai.

groucho070
8th June 2010, 07:40 AM
Aruvadai Naal.

I almost teared in an unexpected scene. Ram Kumar as Father Soosai, looses his position, and he takes off his robe revealing torn baniyan...which is who he really is. He then kneels and cries to Christ. That was really a touching scene, I had lump in my throat.

Otherwise, the entire film still works. Prabhu was giving his 100% here, a precursor to his Chinnathambi role. Highlights of his performance:

After spat upon by dad, he mumbles, whines, complains about his dad while his mom serves him meal. Totally immersed in the scene.

Hands tied at the back, kneeling, he is not tortured there. Just regular punishment meted out by his dad and the way he just accepts it as way of life when Pallavi approaches him to untie and apply medication.

The visit to Pallavi's clinic wanting "Family planning" because he can't marry her. Funny in a way only Prabhu can deliver.

This and many more. I am sure you guys can discuss.

Watching these films makes you wonder, what the heck happened to Prabhu :(

Mahesh_K
9th June 2010, 12:48 PM
Aruvadai Naal.

I almost teared in an unexpected scene. Ram Kumar as Father Soosai, looses his position, and he takes off his robe revealing torn baniyan...which is who he really is. He then kneels and cries to Christ. That was really a touching scene, I had lump in my throat.

Otherwise, the entire film still works. Prabhu was giving his 100% here, a precursor to his Chinnathambi role. Highlights of his performance:

After spat upon by dad, he mumbles, whines, complains about his dad while his mom serves him meal. Totally immersed in the scene.

Hands tied at the back, kneeling, he is not tortured there. Just regular punishment meted out by his dad and the way he just accepts it as way of life when Pallavi approaches him to untie and apply medication.

The visit to Pallavi's clinic wanting "Family planning" because he can't marry her. Funny in a way only Prabhu can deliver.

This and many more. I am sure you guys can discuss.

Watching these films makes you wonder, what the heck happened to Prabhu :(

பார்த்துப் பல நாட்கள் ஆகிவிட்டது. படத்தின் தொடக்கமே சிறிது வித்தியாசமாகத்தான் இருக்கும். , பாழடைந்த வீட்டில் தனிமையான வடிவுக்கரசி, 'தேவனின் கோவில்' என்ற மனதை வருடும் பாடல் போன்ற பின்னணிக் காட்சிகளுடன் கறுப்பு வெள்ளையில் தொடங்கும் படம் -பிளாஷ் பேக்கில் கலருக்கு மாறும் .

பிரபு ஏற்கனவெ கோழி கூவுது, கன்னிராசி போன்ற படங்களில் கிராமத்து வாலிபர் ரோல் செய்திருந்தாலும், அப்பாவித்தனம் மிகுந்த ரோல் என்பதால் அவற்றிலிருந்து வேறுபட்டிருந்தது. நீங்கள் குறிப்பிட்டிருந்தது போல சின்னதம்பிக்கு முன்னோடி எனலாம். இது போன்ற பாத்திரங்கள் எல்லாம் பிரபுவுக்கு அல்வா சாப்பிடுவதுபோல - மிக இயல்பாக செய்திருப்பார். A milestone in Prabhu's career.

கன்னிராசி படதில் பணி புரிந்த Livingston , மற்றும் G.M.குமார், R.P. viswam கூட்டணியில் களம் இறங்கிய பிரபு, திரையுலகில் தன்னுடைய இரண்டாவது இன்னிங்சை துவங்கியதும் இப்படத்தின் (மற்றும் இந்த படத்துடன் ஒரே தேதியில் வந்த பாலைவன ரோஜாக்கள்) மூலம் தான்.

இப்படத்தின் பாடல் ஆடியோ கேசட்களில் பாடல்களுக்கு முன்னுரையாக நடிகர் திலகம் பேசியிருப்பார். அதில் ஒரு intersting comment . "கண்ணதாசனுக்கு பிறகு பெரிய பாடல் ஆசிரியர், பாட்டுக்காரன் இந்த படத்தில் பாடல்களை எழுதியிருக்கும் தம்பி கங்கை அமரன் தான்". இந்த கமென்டை கேட்டு நாம் வியக்கும் போதே நடிகர் திலகம் தொடர்வார் " இதை நான் சொல்லவில்லை. என் பக்கத்தில் இருந்து அவரே ( அதாவது கங்கை அமரனே) சொல்லத் தூன்டுகிறார் ".

kumareshanprabhu
12th June 2010, 12:25 PM
aruvadai nal was great movie it was a box office hit

kumareshanprabhu
12th June 2010, 12:26 PM
hi murali how are you

kumareshanprabhu
12th June 2010, 12:27 PM
hi joe

kumareshanprabhu
16th June 2010, 09:22 AM
hi every body

Sarna
16th June 2010, 09:48 AM
kanniraasi - pandiyarajan's first movie :shock: i never knew prabhu introduced new faces :o

superb acting by prabhu :thumbsup:
gounder comes in few scenes but steals the show :clap: :clap:
overall an entertaing movie by Pandiyarajan 8-)

who said prabhu is not versatile... he can make us :rotfl:.. he can be angry young man .. he can touch us heart in sentiment scenes... he can be a bagyaraj... he can be innocent... he can be stylish... he can be a rajkiran.. i dont think there is a role which prabhu cant justify :)

Mahesh_K
18th June 2010, 10:18 AM
kanniraasi - pandiyarajan's first movie :shock: i never knew prabhu introduced new faces :o superb acting by prabhu :thumbsup:

who said prabhu is not versatile... he can make us :rotfl:.. he can be angry young man .. he can touch us heart in sentiment scenes... he can be a bagyaraj... he can be innocent... he can be stylish... he can be a rajkiran.. i dont think there is a role which prabhu cant justify :)

As far as I know, prabhu has introduced as many as 31 directors in the 125+ movies in which he has acted as hero. Here is the list....

1 கோழி கூவுது -கங்கை அமரன்
2 தலைமகன் -விஜய சந்தர்
3 ராகங்கள் மறுவதில்லை -சிறுமுகை ரவி
4 பிரியமுடன் பிரபு -பா. கங்கை கொன்டான்
5 கைராசிக்காரன் -S.S.K.சங்கர்
6 புதிய சங்கமம் -சாருஹாசன்
7 கன்னிராசி -பாண்டியராஜன்
8 நாளெல்லாம் பவுர்ணமி -உத்தமன்
9 அறுவடை நாள் -G.M.குமார்
10 அஞ்சாத சிங்கம் -விஜய்
11 என் உயிர் கண்ணம்மா -சிவச்சந்திரன்
12 உரிமை கீதம் -R.V..உதயகுமார்
13 ஒருவர் வாழும் ஆலயம் -ஷண்முகப்பிரியன்
14 என் தங்க்சசி படிச்சவ -P. வாசு
15 கலியுகம் -K. சுபாஷ்
16 மணமளே வா -பஞ்சு அருணாசலம்
17 னினைவு சின்னம் -அனு மோஹன்
18 வெற்றி விழா -பிரதாப் போத்தன்
19 வெற்றி மேல் வெற்றி -M. தியகராஜன்
20 பொண்ணு பார்க்கப் போறேன் -ஈரோடு. முருகேஷ்
21 தாலாட்டு கேட்குதம்மா -ராஜ் கபூர்
22 நாங்கள் -ஹாசன்
23 தர்ம சீலன் -செய்யாறு ரவி
24 பிரியங்கா -Neelakanta
25 பாஞ்சாலங்குறிச்சி -சீமான்
26 தேடினேன் வந்தது -ரவி வர்மா
27 பொன் மனம் -S.P. ராஜகுமார்
28 திருனெல்வேலி -பாரதி கண்ணன்
29 சூப்பர் குடும்பம் R.K. கலைமணி
30 Mitta mirasu -M. களஞ்சியம்
31 யெஸ் மேடம் -ராஜாஜி

இவர்களில் கங்கை அமரன், பாண்டியராஜன், R.V..உதயகுமார், P. வாசு, பிரதாப் போத்தன் போன்றவர்கள் மிகப் பிரபல இயக்குனர்களாகவும், G.M.குமார், K. சுபாஷ், ராஜ் கபூர், செய்யாறு ரவி (T.V serials) , சீமான்,S.P. ராஜகுமார், போன்ற பலர் ஓரளவு வெற்றி பெற்ற இயக்குனர்களாகவும் விளங்கினர்.

pammalar
19th June 2010, 08:08 PM
அன்னை இல்லத்தின் வரசித்தி விநாயகர் ஆலய மஹாகும்பாபிஷேகம் : புகைப்பட ஆல்பம்

http://www.cinefundas.com/2010/06/18/sivaji-ganesan%E2%80%99s-varasithi-vinayagar-kovil-kumbabishekam-photo-gallery-2

அன்புடன்,
பம்மலார்.

Plum
21st June 2010, 03:10 PM
kanniraasi - pandiyarajan's first movie :shock: i never knew prabhu introduced new faces :o superb acting by prabhu :thumbsup:

As far as I know, prabhu has introduced as many as 31 directors in the 125+ movies in which he has acted as hero. Here is the list....

1 கோழி கூவுது -கங்கை அமரன்
2 தலைமகன் -விஜய சந்தர்
3 ராகங்கள் மறுவதில்லை -சிறுமுகை ரவி
4 பிரியமுடன் பிரபு -பா. கங்கை கொன்டான்
5 கைராசிக்காரன் -S.S.K.சங்கர்
6 புதிய சங்கமம் -சாருஹாசன்
7 கன்னிராசி -பாண்டியராஜன்
8 நாளெல்லாம் பவுர்ணமி -உத்தமன்
9 அறுவடை நாள் -G.M.குமார்
10 அஞ்சாத சிங்கம் -விஜய்
11 என் உயிர் கண்ணம்மா -சிவச்சந்திரன்
12 உரிமை கீதம் -R.V..உதயகுமார்
13 ஒருவர் வாழும் ஆலயம் -ஷண்முகப்பிரியன்
14 என் தங்க்சசி படிச்சவ -P. வாசு
15 கலியுகம் -K. சுபாஷ்
16 மணமளே வா -பஞ்சு அருணாசலம்
17 னினைவு சின்னம் -அனு மோஹன்
18 வெற்றி விழா -பிரதாப் போத்தன்
19 வெற்றி மேல் வெற்றி -M. தியகராஜன்
20 பொண்ணு பார்க்கப் போறேன் -ஈரோடு. முருகேஷ்
21 தாலாட்டு கேட்குதம்மா -ராஜ் கபூர்
22 நாங்கள் -ஹாசன்
23 தர்ம சீலன் -செய்யாறு ரவி
24 பிரியங்கா -Neelakanta
25 பாஞ்சாலங்குறிச்சி -சீமான்
26 தேடினேன் வந்தது -ரவி வர்மா
27 பொன் மனம் -S.P. ராஜகுமார்
28 திருனெல்வேலி -பாரதி கண்ணன்
29 சூப்பர் குடும்பம் R.K. கலைமணி
30 Mitta mirasu -M. களஞ்சியம்
31 யெஸ் மேடம் -ராஜாஜி

இவர்களில் கங்கை அமரன், பாண்டியராஜன், R.V..உதயகுமார், P. வாசு, பிரதாப் போத்தன் போன்றவர்கள் மிகப் பிரபல இயக்குனர்களாகவும், G.M.குமார், K. சுபாஷ், ராஜ் கபூர், செய்யாறு ரவி (T.V serials) , சீமான்,S.P. ராஜகுமார், போன்ற பலர் ஓரளவு வெற்றி பெற்ற இயக்குனர்களாகவும் விளங்கினர்.

Also, nALaiya seidhi - GB Vijay, who later made Kalaignan with Kamal. M Kalanjiam was briefly succesful right with poomani, kizhakkum merkum and poonthottam?

HonestRaj
21st June 2010, 07:06 PM
என் தங்க்சசி படிச்சவ -P. வாசு

--- Barathi Vasu... Paneer pushpangal

Is என் தங்க்சசி படிச்சவ, his first solo direction?

Murali Srinivas
21st June 2010, 11:13 PM
Plum,

You are right regarding GB Vijay and Kalanjiyam.

Karthi,

Yes, En Thangachi Padichava was the first solo direction by P.Vasu.

Regards

thriinone
22nd June 2010, 08:47 AM
பார்த்துப் பல நாட்கள் ஆகிவிட்டது. படத்தின் தொடக்கமே சிறிது வித்தியாசமாகத்தான் இருக்கும். , பாழடைந்த வீட்டில் தனிமையான வடிவுக்கரசி, 'தேவனின் கோவில்' என்ற மனதை வருடும் பாடல் போன்ற பின்னணிக் காட்சிகளுடன் கறுப்பு வெள்ளையில் தொடங்கும் படம் -பிளாஷ் பேக்கில் கலருக்கு மாறும் .

படத்தின் வெற்றிக்கு மிகப் பெரிய காரணம் இயக்கம். சினிமாத்தனமில்லாத, இயல்பான புதினம் படிப்பது போன்ற உணர்வை கொண்டு தந்ததே பெரும் வெற்றிக்கு வித்திட்டது. ஒவ்வொரு காட்சியிலும் கவித்துவம் நிரம்பி வழியும். பிரபு கச்சிதமாக பொருந்தியிருந்தார்.

ajaybaskar
22nd June 2010, 06:08 PM

If my memory goes right, 'Pillaikaaga' is the first film of P. Vasu. Prabhu was the hero..

app_engine
22nd June 2010, 08:11 PM
There seems to be an error in the "intro directors" listing, telling Pratap Pothen as director introduced by Prabhu in vetRi vizhA.

His first movie was 'meeNdum oru kAdhal kadhai' with Radhika (when they were married, PP was Radhika's first husband). wikipedia says that was a 1984 product :
http://en.wikipedia.org/wiki/Prathap_K._Pothan

MOKK even won a NA (pic showing Zail Singh giving PP the award, and he was president only till 1987 while VV was a 1989 product).

Plum
22nd June 2010, 08:56 PM
Yes, good spot app. When I saw pratap's name, I had that nerudal in the background but it didnt shape into a remembrance of MOKK

Murali Srinivas
22nd June 2010, 11:44 PM

If my memory goes right, 'Pillaikaaga' is the first film of P. Vasu. Prabhu was the hero..

Ajay,

En Thangachi Padichava was the first one. It got released in July 1988, while Pillaikkaaga was released in March 1989. In fact seeing the stupendous success of ETP, Pillaikkaaga was done by the same team. The first 30 mins of Pillaikkaaga would be electrifying only to lose out later.

Regards

Plum
23rd June 2010, 12:34 AM
Also the movie introducing mano, cousin of prabhu, was it a debutant director?

Plum
23rd June 2010, 12:35 AM
Dharan mandraadiyar for eli my friend?

Mahesh_K
23rd June 2010, 10:18 AM
Yes, good spot app. When I saw pratap's name, I had that nerudal in the background but it didnt shape into a remembrance of MOKK

Thanks app_engine and Plum for the correction. It seems Prathap has also directed a Sathyaraj starrer - Jeeva in 1988. Vetri vizha seems to be his 3rd movie

Plum
23rd June 2010, 01:03 PM
What about Eli my friend and what was that Mano movie - poNNu pArka pOrEn?

HARISH2619
23rd June 2010, 02:02 PM
What about Eli my friend and what was that Mano movie - poNNu pArka pOrEn?

Mano was introduced in rathadhaanam produced and directed by sivachandran(lakshmi's husband) which was a 100 day movie.

Plum
23rd June 2010, 02:04 PM
ok, poNNu pArka pOrEn was also a mano movie. Was it a debutant director for this movie is what I was asking

I think Eli my Friend for sure was a debut for mandrAdiyAr.

Mahesh_K
23rd June 2010, 02:23 PM
ok, poNNu pArka pOrEn was also a mano movie. Was it a debutant director for this movie is what I was asking

I think Eli my Friend for sure was a debut for mandrAdiyAr.

"Ponnu paarka poren" was directed by N. Murugesh. I think this director has already directed few movies like Sivakumar, Sarithaa starrer "Sattai illaatha pambaram".

Plum
23rd June 2010, 02:26 PM
Oh Thanks Mahesh

Murali Srinivas
3rd July 2010, 12:17 AM
உத்தமன் படத்தில் படகு படகு பாடல் காட்சி சற்று முன்பு பார்க்க நேர்ந்தது. இங்கே யாரோ குறிப்பிட்டது போல சீன் ஆர்டிஸ்ட் ஆக [காட்சியில் பின்புல மாந்தர்கள்] 3,4 ஷாட்களில் பிரபு வருகிறார். கேளாய் மகனே பாடல் காட்சியிலும் வருவார்.

அன்புடன்

rangan_08
4th July 2010, 11:49 AM
உத்தமன் படத்தில் படகு படகு பாடல் காட்சி சற்று முன்பு பார்க்க நேர்ந்தது. இங்கே யாரோ குறிப்பிட்டது போல சீன் ஆர்டிஸ்ட் ஆக [காட்சியில் பின்புல மாந்தர்கள்] 3,4 ஷாட்களில் பிரபு வருகிறார். கேளாய் மகனே பாடல் காட்சியிலும் வருவார்.

அன்புடன்

Oh! should not miss it when i get a chance to watch this song again. Thanks Murali sir.

Mahesh_K
5th July 2010, 12:15 PM

அன்புடன்முரளி சார், உத்தமன் படத்தின் DVD கிடைக்கிறதா?

RAGHAVENDRA
5th July 2010, 04:29 PM
உத்தமன் படத்தின் நெடுந்தகடு வெளியிடப்பட்டு கடைகளில் கிடைக்கிறது.

இந்தப் பாடலில் ஒளிப்பதிவின் போது அங்கு சென்றிருந்த நமது சிவாஜி ரசிகர்கள் சிலரும் அந்தப் பாடல் காட்சியில் இளைய திலகம் பிரபு அவர்களுடன் பங்கேற்றிருந்தனர். இளையதிலகம் பிரபு அவர்களுக்குப் பின்னால் தொழில் முறை ஸ்கேட்டிங் கலைஞர்களுடன் நமது நண்பர்கள் சிலரையும் காணலாம். அதில் என்னுடைய நண்பர்கள் ஒரு சிலரும் உள்ளனர்.

சொல்லப் போனால் அதே ஆண்டு வெளி வந்த ஓ..மஞ்சு திரைப்படத்தில் கதாநாயகனாக பிரபு அவர்களை நடிக்க வைக்க ஸ்ரீதர் அவர்கள் பெரிதும் விரும்பினார். ஆனால் அது ஈடேறாத காரணத்தால் பின்னர் மாஸ்டர் சேகர் நடித்தார்.

ராகவேந்திரன்

Kambar_Kannagi
19th July 2010, 07:17 AM
@ Annan Groucho

Prabhu sir was spotted at Pavilion, KL last Saturday accompanying his wife and daughter(?) shopping, to be specific, buying handbag (Gucci).
My uncle and his daughters saw him. No Indians around, so it was easy for them. Prabhu sir was just waving from the shop.
Then, my uncle (he's a Chinese) approached Prabhu sir.

Prabhu : Hi, how do u know me?
Uncle : I saw u in Ravanan. (He watches all Thamiz movies and know Prabhu sir and NT very much)

Prabhu sir was smiling and hugging my uncle. <they had a casual chat>It seems he was very friendly and down to earth. :)
They even took pictures with Prabhu sir.
Enakku koduthu vaikala. :cry:

groucho070
19th July 2010, 08:19 AM
He's here to shoot a Telugu movie, I think. Hug pannunanggala? :P Last week I was off couple of days (tragic reason) so I was not near, terinjiruntha Pavillion-ukku oru ottam odiruppene.

Kambar_Kannagi
19th July 2010, 08:26 AM
Oh, movie shooting ah? NenachEn... But, there was no shooting at that time but he was busy shopping at that time-Am. :)
Yes yes, hugged my uncle and he's so humble-nu sonnAngga.
Had I followed my uncle that day, I would have called you and all other M'sian hubbers the minute I saw Prabhu sir. :)
Miss Agiduchu. :cry2:

RAGHAVENDRA
19th October 2010, 08:32 AM
நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசன் அவர்களின் 82வது பிறந்த நாள் நிகழ்ச்சி சென்னை காமராஜர் அரங்கில் 01.10.2010 அன்று நடைபெற்றது. இந் நிகழ்ச்சியினைப் பற்றி நமது முரளி சார் அவர்கள் இத்திரியில் விரிவாக எழுதியுள்ளார்கள். அந்நிகழ்ச்சியில் மத்திய அமைச்சர் மாண்புமிகு ஜி.கே. வாசன் அவர்களும் இளைய திலகம் பிரபு கணேசன் அவர்களும் ஆற்றிய உரை யூட்யூப் இணையதளத்தில் பார்வைக்கு தரவேற்றப் பட்டுள்ளது. இவற்றைப் பற்றிய தங்கள் கருத்துக்க்கள் வரவேற்கப் படுகிறது.

திரு ஜி.கே. வாசன் அவர்கள் உரை
http://www.youtube.com/watch?v=_7Msa-D8YNc

திரு பிரபு கணேசன் அவர்கள் உரை
http://www.youtube.com/watch?v=kqwHetbsT0k

அன்புடன்
ராகவேந்திரன்

Mahesh_K
22nd October 2010, 06:51 PM
1991 ல் வெளியான சின்ன தம்பி தமிழின் மிகப்பெரிய All time box office hit படங்களில் ஒன்று. அதற்கு முந்தைய 60 ஆண்டு கால தமிழ்த் திரையுலக BO சாதனைகள் அனைத்தையும் முறியடித்த படம் என்று ஊடகங்களால் அப்போது கொண்டாடப்பட்ட படம்.

இந்த படம் செய்த சாதனைகள் சிலவற்றை பார்க்கலாம்.

முதலில் படம் ஓடிய நாட்கள் விபரம் கீழே

1 Salem Oriental Sakthi - 228 days
2 Madurai Sakthi - 210 days
3 Chennai Santhi -205 days
4 Chennai Aun ega -205 days
5 Coimbatore Kaveri - 205 days
6 Chennai Barath -180 days
7 Nagercoil swami -180 days
8 Tenkasi Padmam -175 days
9 Tirunelveli Arunagiri -175 days
10 Pondy Raman - 175 days
11 Thanjavur Santhi -175 days
12 Kumbakonam Lena -172 days
13 Chennai Kamala -158 days
14 Tiruppur Ram lakshman -158 days
15 Erode Anur -152 days
16 Gudiyatham Ganga -151 days
17 Tiruchi Ramba -151 days
18 Vellore Apsara -151 days
19 Chidmabaram Lena -147 days
20 Karur Light house -135 days
21 Madurai Padma -135 days
22 Dindukkal Solai hall -130 days
23 Pattukkottai Deva -118 days
24 Kanchipuram Lakshmi -114 days
25 Krishnagiri Apsara -112 days
26 Namakkal Jothi -109 days
27 Tiruchengode Jothi -106 days
28 Tiruvotriyur Venkateswara -106 days
29 Dharmapuri Sri Ganesh -105 days
30 Kumarapalayam Lakshmi -105 days
31 Tuticorin Balakrishna -105 days
32 Kallakurichi Mahalakshmi -104 days
33 Karaikudi Anand -104 days
34 Pallavaram Devi -104 days
35 Theni Sundaram -104 days
36 Udumalai Kalpana -104 days
37 Viruthunagar Central -104 days
38 Ambur Ramu -101 days
39 Ooty Liberty -101 days
40 Pollachi Nalappa -101 days

சாதனைகள்

1. 100 நாள் ப்ரின்ட்கள் - சின்ன தம்பி 40 தியேட்டகளில் 100 நாட்களைக் கடந்தது( முந்தைய சாதனை - முந்தானை முடிச்சு- 1983 ம் வருடம் - 29 theatres)

சின்ன தம்பியின் இந்த சாதனையை 1997ல் வெளி வந்த சூரிய வம்சம் ( 65 theatres) தாண்டியது . பின்னர் 1999 ல் படையப்பா 85 தியேட்டர்களில் 100 நாட்கள் ஓடியது.

2. 20 வாரங்கள் ( 140 days ) - சின்ன தம்பி - 19 தியேட்டகளில் 20 வாரங்களைக் கடந்தது.

இந்த சாதனை இன்று வரை முறியடிக்கப்படவில்லை.

3. 25 வாரங்கள் ( 175 days) - சின்ன தம்பி - 11 தியேட்டகளில் 25 வாரங்களைக் கடந்தது

.......... to be continued

saradhaa_sn
23rd October 2010, 01:48 PM
டியர் மகேஷ்...

Amazing..

இளைய திலகத்தின் 'சின்னத்தம்பி' பட சாதனை விவரங்கள் மலைக்க வைக்கின்றன. அபாரமான தொகுப்பு.

மற்ற படங்களின் 'உருவாக்கத்தொகை' (Production Cost) மற்றும் 'நட்சத்திர அந்தஸ்து' (Star Value) இவற்றுடன் ஒப்பிடும்போது இது மாபெரும் இமாலய சாதனை என்பதில் ஐயமில்லை.

மற்ற சாதனை விவரங்களையும் அறியக் காத்திருக்கிறோம்.

(If possible please provide the links for the Newspaper Ads also)

Mahesh_K
29th October 2010, 01:01 PM
1991 ல் வெளியான சின்ன தம்பி தமிழின் மிகப்பெரிய All time box office hit படங்களில் ஒன்று. அதற்கு முந்தைய 60 ஆண்டு கால தமிழ்த் திரையுலக BO சாதனைகள் அனைத்தையும் முறியடித்த படம் என்று ஊடகங்களால் அப்போது கொண்டாடப்பட்ட படம்.

இந்த படம் செய்த சாதனைகள் சிலவற்றை பார்க்கலாம்.

முதலில் படம் ஓடிய நாட்கள் விபரம் கீழே

1 Salem Oriental Sakthi - 228 days
2 Madurai Sakthi - 210 days
3 Chennai Santhi -205 days
4 Chennai Aun ega -205 days
5 Coimbatore Kaveri - 205 days
6 Chennai Barath -180 days
7 Nagercoil swami -180 days
8 Tenkasi Padmam -175 days
9 Tirunelveli Arunagiri -175 days
10 Pondy Raman - 175 days
11 Thanjavur Santhi -175 days
12 Kumbakonam Lena -172 days
13 Chennai Kamala -158 days
14 Tiruppur Ram lakshman -158 days
15 Erode Anur -152 days
16 Gudiyatham Ganga -151 days
17 Tiruchi Ramba -151 days
18 Vellore Apsara -151 days
19 Chidmabaram Lena -147 days
20 Karur Light house -135 days
21 Madurai Padma -135 days
22 Dindukkal Solai hall -130 days
23 Pattukkottai Deva -118 days
24 Kanchipuram Lakshmi -114 days
25 Krishnagiri Apsara -112 days
26 Namakkal Jothi -109 days
27 Tiruchengode Jothi -106 days
28 Tiruvotriyur Venkateswara -106 days
29 Dharmapuri Sri Ganesh -105 days
30 Kumarapalayam Lakshmi -105 days
31 Tuticorin Balakrishna -105 days
32 Kallakurichi Mahalakshmi -104 days
33 Karaikudi Anand -104 days
34 Pallavaram Devi -104 days
35 Theni Sundaram -104 days
36 Udumalai Kalpana -104 days
37 Viruthunagar Central -104 days
38 Ambur Ramu -101 days
39 Ooty Liberty -101 days
40 Pollachi Nalappa -101 days

சாதனைகள்

1. 100 நாள் ப்ரின்ட்கள் - சின்ன தம்பி 40 தியேட்டகளில் 100 நாட்களைக் கடந்தது( முந்தைய சாதனை - முந்தானை முடிச்சு- 1983 ம் வருடம் - 29 theatres)

சின்ன தம்பியின் இந்த சாதனையை 1997ல் வெளி வந்த சூரிய வம்சம் ( 65 theatres) தாண்டியது . பின்னர் 1999 ல் படையப்பா 85 தியேட்டர்களில் 100 நாட்கள் ஓடியது.

2. 20 வாரங்கள் ( 140 days ) - சின்ன தம்பி - 19 தியேட்டகளில் 20 வாரங்களைக் கடந்தது.

3. 25 வாரங்கள் ( 175 days) - சின்ன தம்பி - 11 தியேட்டகளில் 25 வாரங்களைக் கடந்தது

.......... to be continued

4. 9 சென்டர்கள் (ஊர்களில்) 175 நாட்கள் ஒடிய முதல் படம் சின்னத் தம்பி. இந்த சாதனையும் இதுவரை முறிய்டிக்கப்படவில்லை.

5. 5 திரையரங்குகளில் 200 நாட்களை கடந்தது சின்னத் தம்பி. இந்த சாதனை இது வரை முறியடிக்கப்படவில்லை.

6. தமிழ் நாட்டின் distribution areaக்கள் 7 -Chennai city, NSC, CBE, Salem, MR, TT, TK. இவற்றில், சென்னை நகரைத் தவிர்த்து, ஒரே distribution ஏரியாவில் 3 சென்டர்களில் 175 நாட்களை கடந்த ஒரே படம் சின்னத் தம்பி ( TK area - நெல்லை, நாகர்கோவில் & தென்காசி). இதற்குப் பின் எந்தப் படமும் இந்த சாதனையைச் செய்யவில்லை.

7. தமிழகம் தவிர இலங்கை - 2 பிரின்ட், கேரளா - 3 பிரின்ட், பெங்களூர் - 3 பிரின்ட், மும்பை - 2 பிரின்ட் 100 நாட்களைக் கடந்த படம் சின்னத் தம்பி.

8. சென்னையில் 1200க்கு மேல் இருக்கை கோண்ட பெரிய திரையரங்கம் ஒன்றில் 200 நாட்களைக் கடந்த கடைசித் தமிழ்ப் படம் சின்னத் தம்பி. Chennai - Shanthi 347 housefull shows. சென்னையில் ஒரே திரையரங்கில் அதிபட்ச Housefull காட்சிகள் (அனுஈகா -655) காட்சிகள் தொடர் அரங்கு நிறைந்தது. இந்தச் சாதனை இன்னும் முறியடிக்கப்படவில்லை.

9. ரூ.20 கோடி க்கு மேல் வசூலித்த முதல் தமிழ் படம் சின்னத் தம்பி. (Ref: SCREEN magazine issue dt: 21.02.1992). அதாவது தயாரிப்புச் செலவை ( app. 60-70 laksh) விட கிட்டத்தட்ட 30 மடங்கு வசூல் செய்த படம்.

10. ரெகுலர் காட்சியில் திரையிடப்பட்ட படத்தைக் காலைக் காட்சிக்கு மாற்றி ஓட்டுவது சகஜமாகிவிட்ட காலகட்டத்திலும் கூட அனைத்து -100 நாள் மற்றும் 175 நாள்- பிரின்ட்டுகளும் காட்சிகள் குறைக்கபடாமலேயே ஓடிய படம் சின்னத் தம்பி (ரிலீசிலேயே காலைக் காட்சியில் திரையிடப்பட்ட பாரத் திரையரங்கம் தவிர...).

11. தென்காசி, பாண்டிச்சேரி, குடந்தை, குடியாத்தம் ...இப்படிப் பல ஊர்களில் அதிக பட்ச நாட்கள் ஓடிய படமாக இன்று வரை உள்ளது சின்னத் தம்பி.

12. ஒரு படத்தின் BO சாதனைக்கு அளவுகோல்களாக

-அதிக பட்ச வசூல்
-அதிக 100 நாள் பிரிண்ட்
-அதிக 20 வாரம் பிரிண்ட்
-அதிக 25 வாரம் பிரிண்ட்
-அதிக 200 நாள் பிரிண்ட் ....என்று பல உள்ளன.

பொதுவாக சாதனை புரியும் எந்த தமிழ்ப் படமும் இவற்றில் ஓரிரு அம்சங்களில் முந்தைய சாதனைப் படங்களைத் தொட முடியாமல் போய் வருவதே வழக்கமாக இருந்தது. இதனை மாற்றி இந்த 5 parametersலும் முந்தைய சாதனைகளை முறியடித்த ஒரே படம் சின்னத் தம்பி. இதற்கு முன்போ பின்போ எந்தப் படமும் இப்படி ஒட்டுமொத்த சாதனை புரிந்ததில்லை.

My sincere thanks to Mr. Vijayan, though not a registered member of our hub, for providing newspaper clippings related to Chinna thampi & helping me to write this.

groucho070
29th October 2010, 01:08 PM
Mahesh :clap: Don't know what to say :D

rangan_08
30th October 2010, 12:46 PM
-அதிக பட்ச வசூல்
-அதிக 100 நாள் பிரிண்ட்
-அதிக 20 வாரம் பிரிண்ட்
-அதிக 25 வாரம் பிரிண்ட்
-அதிக 200 நாள் பிரிண்ட் ....என்று பல உள்ளன.

பொதுவாக சாதனை புரியும் எந்த தமிழ்ப் படமும் இவற்றில் ஓரிரு அம்சங்களில் முந்தைய சாதனைப் படங்களைத் தொட முடியாமல் போய் வருவதே வழக்கமாக இருந்தது. இதனை மாற்றி இந்த 5 parametersலும் முந்தைய சாதனைகளை முறியடித்த ஒரே படம் சின்னத் தம்பி. இதற்கு முன்போ பின்போ எந்தப் படமும் இப்படி ஒட்டுமொத்த சாதனை புரிந்ததில்லை.

Really amazing, Mahesh. Idhathan kutti 16 adi payumnu solvangalo ??

Also, pls convey our thanks to Mr. Vijayan.

abkhlabhi
30th December 2010, 11:35 AM
டிசம்பர் 31 அன்று பிறந்தநாள் காணும்

தமிழ் திரையுலகின் இளைய திலகத்திற்கு

இனிய பிறந்த நாள் வாழ்த்துகள்

RAGHAVENDRA
30th December 2010, 06:11 PM
இளைய திலகம் பிரபு அவர்களுக்கு பிறந்த நாள் நல்வாழ்த்துக்கள். மற்றும் பிரபு ரசிகர்களுக்கு புத்தாண்டு நல் வாழ்த்துக்கள்.

ராகவேந்திரன்

Murali Srinivas
31st December 2010, 12:32 AM
இன்று பிறந்த நாள் காணும் இளைய திலகத்திற்கு

இனிய பிறந்த நாள் வாழ்த்துகள்.

இந்த வருடம் பல நல்ல பாத்திரங்கள் அவர் உருவாக்கட்டும்

அன்புடன்

abkhlabhi
31st December 2010, 10:12 AM
Frist Kannada film "BOSS" acted by Ilayathilagam Pabhu supposed to be release today , postpone to next week due to unknown reasons.

SuraTheLeader
31st December 2010, 01:11 PM
VERY HAPPY BIRTHDAY to our 'ILAYA THILAGAM' PRABHU.
A GOOD FRIEND to everyone in the Film Industry.
My Most Favourite Movie of PRABHU is:

CHINNA MAPPILAI

It doesnt get bore even after watching 'n' number of times

saradhaa_sn
31st December 2010, 04:56 PM
இன்று பிறந்த நாள் காணும் எங்கள் "இளைய திலகம்" பிரபு அவர்களுக்கு இதயம் நிறைந்த நல்வாழ்த்துக்கள்.

தலைமையின்றி தத்தளித்து நிற்கும் சிவாஜி ரசிகர்கள் / அபிமானிகள், மற்றும் பிரபு ரசிகர்கள் ஒருங்கிணைந்த அரசியல் பேரியக்கத்தின் தலைவனாய், தளபதியாய் விரைவில் தங்களை அரசியல் மேடைகளில் காண விரும்புகிறோம்.

தங்கமான தம்பி அமைந்தார் தந்தைக்கு...
அற்புதமான அண்ணன் அமைந்தார் தங்களுக்கு...

தலைவரின் மகனே வருக...!!
தன்மான இயக்கம் தருக...!!

pammalar
31st December 2010, 06:45 PM
நடிகர் திலகத்தின் இளைய புதல்வர் இளைய திலகம் பிரபு அவர்களுக்கு உளங்கனிந்த பிறந்த நாள் நல்வாழ்த்துக்கள் !

pammalar
31st December 2010, 08:46 PM
இளைய திலகம் பற்றி நடிகர் திலகம்
[4.4.1999 தேதியிட்ட 'தினமலர் வாரமலர்' இதழிலிருந்து]

"பிரபு எனது இளைய மகன். 1956-ம் ஆண்டின் இறுதியில் பிறந்தான். அவன் பிறந்த போது நான் கோவையில் படப்பிடிப்பில் இருந்தேன். சில நாட்கள் கழித்துத்தான் அவனைப் பார்க்க முடிந்தது. நான் ஓய்வின்றி நடித்துக் கொண்டிருந்த நேரம் அது. 24 மணி நேரமும் நடித்துக் கொண்டிருந்தேன். பிரபுவைப் பற்றி சொல்ல வேண்டுமானால், "He is a nice boy !". எல்லோரிடமும் அன்பாகப் பழகுவான். என்னிடம் அவனுக்கு பயம் அதிகம். சிறு வயதிலிருந்தே அவன் என்னிடம் வளரவில்லை. என் மைத்துனர் தான் அவனை வளர்த்து வந்தார். என் எதிரில் கூட வரமாட்டான். நான் கூப்பிட்டனுப்பினால் தான் வந்து பேசுவான்."

இன்று 31.12.2010 இளைய திலகம் பிரபு அவர்களின் 55வது பிறந்த நாள்.

HAPPY BIRTHDAY Mr. PRABHU ! MANY MANY MORE HAPPY RETURNS !

அன்புடன்,
பம்மலார்.

groucho070
3rd March 2011, 07:07 AM
Parambarai revisit (1 1/2 CDs of 3 VCDs)

Wife and I watched it, because my better half caught some comedy clips on TV and wanted to watch the whole film. She was quite taken to the film itself, in addition to the Gounder/Senthil riots. As for me, I stuck to appreciating Prabhu and laughing my rear off during the comedy scenes.

But Prabhu! Wow. You'd never see a much more fierce Prabhu than this. Again, he has daddy issue here, with the same dad as in Agni Natchatiram. There are not many actors, after NT, who can express rage, frustration and pathos at the same time and Prabhu did it magnificently when he had to confront Vijaya kumar.

Nothing great about the story. Really poor bad guy, who was he by the way?

Manorama, despite the usual sad widowed grandma shtick, was funny in places. In one scene, after talking with Prabhu about a stray kolusu stuck on his shirt, teasing him, leaves the frame, and Prabhu would look dreamily at the kolusu, head slowly tilting upwards, she'd appear again, saying, "Dey, niraya velai irukku paattu kittunu poyidatha!", and drags him away :lol:

Sarna
3rd March 2011, 10:15 AM
"siva illa paramasiva" ndra punch dialogue indha padaththula dhaana irukku ?

groucho070
3rd March 2011, 11:08 AM
Yeah. I didn't like it. With the shifting of thundu feels like Rajinism to me. Director K.S. Ravi Kumar.

Pras
3rd March 2011, 02:34 PM
VERY HAPPY BIRTHDAY to our 'ILAYA THILAGAM' PRABHU.
A GOOD FRIEND to everyone in the Film Industry.
My Most Favourite Movie of PRABHU is:

CHINNA MAPPILAI

It doesnt get bore even after watching 'n' number of times

chinna mappilai-yaa ? kelvi pattathe illiye :shocK:

groucho070
3rd March 2011, 02:40 PM
Pras, highly recommended. Funny non-Crazy/Kamal combination. It's difficult to accept extremely healthy looking Prabhu as bus worker, but you'd forget that as the movie goes on.

Pras
3rd March 2011, 02:43 PM
ok, will have to get it then :D

SuraTheLeader
3rd March 2011, 03:07 PM
ok, will have to get it then :D

:shock: Indha padatha kelvi pattadhillaya...
frequently played in Vijay TV
some good songs..
Kaadhoram lolakku....

Few [All] Interesting characters
RADHA RAVI
VISU
SUGANYA's sister lover [dont know his name]
vinuchakravarthy

VAM [very funny even though, he comes only in two/three scenes....]
The way he calls RADHA RAVI " Vaanga Mr. aala vandhaan " :lol:

groucho070
3rd March 2011, 03:10 PM
Actually Radha Ravi was very good in it. Very funny. He tried recreating that in one of recent Prabhu/Karthik dud, but didn't work out well.

Sarna
3rd March 2011, 04:08 PM
Yeah. I didn't like it. With the shifting of thundu feels like Rajinism to me. Director K.S. Ravi Kumar.

there is one more movie, where KSR directed prabhu... KSR+GM+Senthil had done comedy part... vichitra will be paalkaari... have u seen that ?

SuraTheLeader
3rd March 2011, 04:10 PM
there is one more movie, where KSR directed prabhu... KSR+GM+Senthil had done comedy part... vichitra will be paalkaari... have u seen that ?

I think this is 'PERIYA KUDUMBAM'
3 brothers
Vijayakumar,Chandrasekar,Prabhu

Sarna
3rd March 2011, 04:18 PM
yes sura :) periyakudumbam is nice entertainer with double heroines lovving our handsome prabhu :boo:

Pras
3rd March 2011, 05:29 PM
parambarai-nu oru padam vanthichu ... KSR as well ... i like the songs in it ... and of course, annan GM's comedy ...

groucho070
4th March 2011, 08:39 AM
Pras, atha patti-than pesikittirunthen. One page back please.

littlemaster1982
4th March 2011, 09:05 AM
Actually Radha Ravi was very good in it. Very funny. He tried recreating that in one of recent Prabhu/Karthik dud, but didn't work out well.

Yes. In one of the scenes, he tries to say a Thirukkural "Vaaimai enappadavadhu yaadhenil", forgets it in the middle and goes "meedhiyai bus-la padichukkalam"* :lol:

* - Thirukkural is written inside buses in TN.

groucho070
4th March 2011, 10:12 AM
:lol: I lost the damned DVD (Chinna Mappilai/Chinna Vathiyar combo)

Sarna
4th March 2011, 07:06 PM
Saw few scenes of "Unga veettu pillai" ... prabhu is the hero.

SuraTheLeader
4th March 2011, 07:10 PM
Yes. In one of the scenes, he tries to say a Thirukkural "Vaaimai enappadavadhu yaadhenil", forgets it in the middle and goes "meedhiyai bus-la padichukkalam"* :lol:

* - Thirukkural is written inside buses in TN.

ANd there r many such scenes...
while RR speaks abt his home very high[how big it is , very spacious]
Visu reel suthify abt prabhu's house @ Singapore

VISU : Idhu enna pramadham.. singapore la thambi veetoda bathroom'e 2 Km irukkum...
RR : Appo oru avasarathukku po mudiyaahu :lol:

Mahen
4th March 2011, 08:08 PM
Watched Fazil's Arangetra Velai..quite entertaining..both prabhu and revathi were :rotfl:

prashanth12
4th March 2011, 09:45 PM
^ That is a good light movie. VKR, Prabhu, and Revathy are an entertaining combination....also love the agaya vennilave song..

groucho070
7th May 2011, 07:03 AM
Courtesy of Raghavendra-sir

சத்யபாமா பல்கலைக்கழகத்தின் டாக்டர் பட்டம் பெற இருக்கும் இளைய திலகம் பிரபு அவர்களுக்கு நமது உளமார்ந்த வாழ்த்துக்கள்.
http://www.metromatinee.com/gallery/a1699/large/Prabhu%20Ganesan7189.jpg

அன்புடன்

saradhaa_sn
7th May 2011, 10:39 AM
"உனக்குத்தானே
கொடுக்க வேன்டும்
டாக்டர் பட்டம்..
டாக்டர் வாழ்க.."

கௌரவ முனைவர் பட்டம் பெற இருக்கும் எங்கள் இளைய திலகம் பிரபு அவர்களுக்கு நல்வாழ்த்துக்கள்.

saradhaa_sn
7th May 2011, 12:18 PM
நடிகர் பிரபுக்கு டாக்டர் பட்டம் வழங்கப்படுகிறது. நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசனின் மகன் நடிகர் பிரபு இதுவரை 200 படங்களில் நடித்திருக்கிறார். அவரது கலைச்சேவையை பாராட்டி சத்யபாமா பல்கலைக்கழகம் டாக்டர் பட்டம் வழங்க முடிவு செய்துள்ளது. வரும் 12ம்தேதி பல்கலைக்கழக வளாகத்தில் *நடைபெறும் விழாவில் பிரபுக்கு டாக்டர் பட்டம் வழங்கப்படும் என்று பல்கலைக்கழகம் தெரிவித்துள்ளது. இவ்விழாவில் நடிகர் பிரபு கலந்து கொண்டு டாக்டர் பட்டத்தை பெற்றுக் கொள்கிறார்.

http://cinema.dinamalar.com/tamil-news/4049/cinema/Kollywood/Actor-Prabhu-to-get-doctorate.htm

Sarna
7th May 2011, 01:16 PM
Congrats to கன்னக்குழியழகர் Prabhu :cheer:

Mahen
7th May 2011, 05:09 PM
has prabhu appeared clean shaven in any of his films? i think he'll look good :)

abkhlabhi
10th May 2011, 12:11 PM
Ilaya Thilagam Dr. Prabhu with Jr. NTR at Jr.NTr wedding reception :

http://www.supergoodmovies.com/77/17441/tollywood/News-gallery/Jr-NTR-Marriage-Photos-Wedding-Pictures-widely-appreciated-gallery-image

http://www.supergoodmovies.com/78/17441/tollywood/News-gallery/Jr-NTR-Marriage-Photos-Wedding-Pictures-widely-appreciated-gallery-image

http://www.supergoodmovies.com/79/17441/tollywood/News-gallery/Jr-NTR-Marriage-Photos-Wedding-Pictures-widely-appreciated-gallery-image

HonestRaj
10th May 2011, 09:13 PM
has prabhu appeared clean shaven in any of his films? i think he'll look good :)

means.. without meesai? .. NO from whatever I saw

RAGHAVENDRA
12th May 2011, 03:34 PM
Prabhu Sir, now Dr. Prabhu Ganesan.

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/Prabhu%20Ganesan/DrPrabhuatConvocationforPB.jpg

More photos and info to be added shortly at www.ilaiyathilagamprabhu.com.

Raghavendran

Mahesh_K
12th May 2011, 04:08 PM
பிரியமுடன் பிரபு ..

உங்களுக்கு சத்யபாமா பல்கலைக்கழகம் டாக்டர் பட்டம் வழங்கியதை அறிந்து மகிழ்ச்சி. உங்களுடைய கிட்டத்தட்ட 30 ஆண்டு கால திரைவரலாற்றில் உங்களுக்கு மேலும் புகழ் சேர்க்கும் நிகழ்வு இது.

திரையுலகில் உங்களது சாதனைகள் எவை என்று பார்த்தால்,

- ஒரே ஆண்டில் 12 - 100 நாள் படங்களைத் தந்தது
- 30 கும் மேற்பட்ட புதிய இயக்குனர்களை அறிமுகம் செய்தது.
- தமிழில் அதிக 175 days பிரிண்ட்கள் ஓடி இன்றளவும் அதிகபட்ச சாதனையாக இருக்கும் படத்தைத் தந்தது.
- ஒரே நாளில் வெளிவந்த இரண்டு படங்கள் 100 நாள் ஓடிய சாதனையை (NT க்குபிறகு) செய்தது.

இவை மட்டுமன்றி

- தமிழில் 100௦௦ படங்களுக்கு மேல் கதாநாயகனாக நடித்த 10 நடிகர்களில் நீங்களும் ஒருவர்.
- சமகால கதாநாயகர்கள் அனைவருடனும் இணைந்து நடித்த ஒரே நடிகர் .

ஆனால் இவை எல்லாவற்றையும் தாண்டிய சாதனை ஒன்று இருக்கிறது.

பொதுவாக முன்னணி கதாநாயக நடிகர்கள் பலரும் சரியான காரணங்களுக்காவோ அல்லதுதவறாகப்புரிந்துகொள்ளப்பட்டோ lவிமர்சனத்துக்கு ஆளாகாமல் இருந்ததே இல்லை.

படப்பிடிப்புக்கு தாமதமாக வந்தார்..
கதாநாயகியை மாற்றச் சொன்னார்..
திரைக்கதை/இயக்குனர் பணியில் தலையிட்டார் .
தன்னைவிட மற்றொரு நடிகருக்கு படத்தில் முக்கியத்துவம் கொடுக்கப்பட்டதாக புகார் சொன்னார்..
கால்ஷீட் குளறுபடி செய்தார்..
தனக்கு வேண்டிய தொழில் நுட்பக்கலைஞர்கள் மற்றும் சக கலைஞர்களை படத்தில் போடச் சொன்னார்...
ரிச்னெஸ் இல்லை என்று சொல்லிதயாரிப்புச் செலவை / விளம்பரச் செலவை ஏற்றி விட்டார்...
சம்பள பாக்கி என்று சொல்லி டப்பிங் பேசவில்லை. படத்தை வெளியிடவிடாமல் தாமதித்தார்
ரிலீஸ் தேதியை மாற்றச் சொன்னார்..
அட்வான்சை திருப்பித் தராமல் இழுத்தடித்தார்...
பத்திரிகையாளர்களை மதிக்கமாட்டார்... .
ரசிகர்கள் அணுகுவது கடினம், தலைக்கனம் பிடித்தவர் ....

....போன்றவற்றில் ஏதாவது ஒன்றிரண்டு விமர்சனமாவது நடிகர்கள் மீது வருவது சகஜம்.

ஆனால் ,இப்படி எந்தப் புகாரும் தயாரிப்பாளர் ,இயக்குனர் மற்றும் சக கலைஞர்கள் உங்கள் மீது சொல்லி நான் கேள்விப்பட்டதில்லை
அதுபோல யாரையும் நீங்கள் விமர்சித்தும் நான் பார்த்ததில்லை .

....continued

Mahesh_K
12th May 2011, 04:31 PM
இப்படி எல்லாத் தரப்பினரோடும் சீரான உறவை maitain செய்து, எல்லோருக்கும் நல்லவராக 30 ஆண்டுகாலம் நன்மதிப்போடு நீங்கள் இருப்பது மிகப்பெரிய சாதனை என்று நான் நினைக்கிறேன். எளிதாக யாருக்கும் கூடி வராதது இது.

உங்களது பழகும் தன்மை, எளிமை, தன்னடக்கம், பண்பு இவற்றால் நீங்கள் பெற்றிருக்கும் இந்த நற்பெயரால் நடிகர் திலகத்தின் பெயரைக் காப்பற்றி விட்டீர்கள்.

உங்கள் புகழ் மென்மேலும் உயர இறைவன் அருள் புரியட்டும்.

Plum
12th May 2011, 05:09 PM
Mahesh, there was a movie which supposedly went over budget badly and skeweed the producer's estimate - but here's the catch, the producer was Sivaji Films and it was his 100th movie - sondha kAsula dhAn soonyam vechuparu pOla :lol:

mr_karthik
12th May 2011, 07:58 PM
மகேஷ்,

நீங்கள் குறிப்பிட்ட பிரபு சாரின் குணாதிசயங்களோடு, இன்னொன்று....

உலகமே போற்றும் நடிகருக்கு மகனாகப்பிறந்தும், 'தலைக்கனம் கிலோ என்ன விலை?' என்று கேட்கும் மனப்பாங்கு.

NOV
12th May 2011, 08:52 PM
http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/33483_10150099506629478_613614477_7406457_5901850_ n.jpg

Avadi to America
12th May 2011, 09:19 PM
chinna mappilai-yaa ? kelvi pattathe illiye :shocK:
This was remad it in hindi starring GOVINDA......

Plum
12th May 2011, 10:41 PM
Yup. Coolie no. 1?

pammalar
12th May 2011, 11:29 PM
டாக்டர் பிரபு கணேசன் அவர்களுக்கு இதயபூர்வமான நல்வாழ்த்துக்கள் !

திரு.பிரபு அவர்கள் "சங்கிலி" படத்தில் நடிக்கத் தொடங்கியிருந்த நேரம், 'பொம்மை' ஜனவரி 1982 இதழில், அப்போதைய புதுமுகமான அவரைப் பற்றி வெளியான 'ஒரு பக்கத் தகவல்':

http://i1094.photobucket.com/albums/i442/pammalar/GEDC3678a.jpg

அன்புடன்,
பம்மலார்.

groucho070
13th May 2011, 06:44 AM
Mahesh, wonderful post.

Pammalar sir, thank you for the scan...goddam, he looks lot more like daddy here.

Raghavendra-sir, will be checking the pictures out. Thanks.

Mahesh_K
13th May 2011, 12:07 PM
மகேஷ்,

நீங்கள் குறிப்பிட்ட பிரபு சாரின் குணாதிசயங்களோடு, இன்னொன்று....

உலகமே போற்றும் நடிகருக்கு மகனாகப்பிறந்தும், 'தலைக்கனம் கிலோ என்ன விலை?' என்று கேட்கும் மனப்பாங்கு. ஆம். நிலை உயரும் பொது பணிவு கொண்டால் உயிர்கள் உன்னை வணங்கும் என்பதை ஆண்டவன் கட்டளையாக நினைப்பவர் அவர்.

ajithfederer
14th June 2011, 01:37 AM
I am not sure whether anybody posted this before. Prabhu has been doing some telugu films off late. I saw him in Darling with Prabhas and Shakthi with Junior NTR. It seems he was also with Ram Charan Tej(Chiru Jr) in Orange . For your attention Groucho bro.

Avadi to America
14th June 2011, 02:29 AM
Yup. Coolie no. 1?
I always like govinda, kadhar khan and shakti kapoor combination....it was a big hit and hereafter govinda become a comedy king or mass hero (whetever we call) in Bollywood... He was the most bankable star in rural areas such as bihar, UP , MP etc at the time.

groucho070
14th June 2011, 06:36 AM
I am not sure whether anybody posted this before. Prabhu has been doing some telugu films off late. I saw him in Darling with Prabhas and Shakthi with Junior NTR. It seems he was also with Ram Charan Tej(Chiru Jr) in Orange . For your attention Groucho bro.Thanks Stan. Should I be happy or sad :???:

AudazJay
14th June 2011, 10:26 AM
I am not sure whether anybody posted this before. Prabhu has been doing some telugu films off late. I saw him in Darling with Prabhas and Shakthi with Junior NTR. It seems he was also with Ram Charan Tej(Chiru Jr) in Orange . For your attention Groucho bro.

Yep, watched him in Darling. Not sure why he wants to do telugu films. After all, he's doing the same sort of daddy-roles that he's been doing in Tamil....only difference is that he gets an awful dubbing voice in Telugu.
Nasser and Prabhu are pretty much in the same boat now :(

Plum
14th June 2011, 10:47 AM
Dabbu sir dabbu. Telugu films pay on a higher scale. Prabhu is the earning machine for the extended family I guess - just like NT was for his and his brothers' families in his time. It is this dynamic that saw NT accepting all sorts of movies and gracing unworthy ventures with his presence. Happening to Prabhu also I guess - Sivaji Films hasnt been a hugely succesful production house either...

BTW, Darling is the one with Prabhas-Kajal Agarwal, with Prabhu playing Prabhas' dad?

ajithfederer
14th June 2011, 10:52 AM
Yes plum. He wasn't bad there. I saw that film. Had a couple of funny scenes.

AudazJay
14th June 2011, 11:43 AM
Dabbu sir dabbu. Telugu films pay on a higher scale. Prabhu is the earning machine for the extended family I guess - just like NT was for his and his brothers' families in his time. It is this dynamic that saw NT accepting all sorts of movies and gracing unworthy ventures with his presence. Happening to Prabhu also I guess - Sivaji Films hasnt been a hugely succesful production house either...

You mean he actually gets a higher pay in telugu than tamil films? I thought only glamour queens gets higher paychecks there. :roll:

Plum
14th June 2011, 12:01 PM
I am sure he does. He brings a certain class to those roles which nobody in Telugu can manage. Chandramohan used to be the go-to guy for these roles but a)he is short of Prabhu's class and b) is also too over-exposed in similar roles.

For grouch's benefit, Chandramohan is the feller who line maro-es Sivaji's foster daughter in Andhaman Kadhali

groucho070
14th June 2011, 12:06 PM
So, it's Prabhu's turn to be over-exposed eh? I know who Chandramohan is, Plum, I wish I didn't :evil:

Mahesh_K
14th June 2011, 04:12 PM

Prabhu has always maintained good relations with NTR, ANR , Rama naidu & Chiru family..

Being very good in horse riding, Prabhu has encouraged Chiru Jr and given lessons on horse riding during Mahadheera shooting. ( Chiru Jr - born inChennai , PSBB KK Nagar school student )

Avadi to America
14th June 2011, 04:21 PM
Prabhu has always maintained good relations with NTR, ANR , Rama naidu & Chiru family..

Being very good in horse riding, Prabhu has encouraged Chiru Jr and given lessons on horse riding during Mahadheera shooting. ( Chiru Jr - born inChennai , PSBB KK Nagar school student )

Telugula irrukura Heroes neraya per madras Padang ex mahesh

Plum
14th June 2011, 05:12 PM
Nagarjuna, Venkatesh, I think Allu Arjun & Naga Chaitanya all Madras boys dhAn.
Also, the not so succesful Aryan Rajesh, who tried his best to be a hero and failed in both languages. Most Telugu Directors and Top stars got their offspring educated in Chennai. Not sure if that trend continues now.

Mahesh_K
22nd June 2011, 06:55 PM
Thina thanthi - 22.06.2011

Cõ£Tè«íêQ¡ «ðó¡

ï®è˜ Hó¹M¡ ñè¡ èî£ï£òè¡ Ýù£˜

Hó¹ ê£ôñ¡ ¬ìó‚ûQ™ ﮂAø£˜

ªê¡¬ù, ü¨¡.22&
Cõ£Tè«íêQ¡ «ðó‹, ï®è˜ Hó¹M¡ ñèÂñ£ù M‚ó‹ Hó¹ èî£ï£òè¡ Ýù£˜. Hó¹ ê£ôñ¡ ¬ìó‚´ ªêŒ»‹ ¹Fò ðìˆF™, M‚ó‹ ﮂAø£˜.
ܪñK‚è£M™ ð®ˆîõ˜
ñ¬ø‰î Ôï®è˜ Fôè‹Õ Cõ£Tè«íêQ¡ Þ¬÷ò ñè¡ Hó¹. 1982&‹ õ¼ì‹, ÔêƒALÕ â¡ø ðìˆF¡ Íô‹ ¶¬í èî£ï£òèù£è ÜPºè‹ Ýù£˜. H¡ù˜ èî£ï£òèù£è àò˜‰¶, Þ¶õ¬ó 190 ðìƒèÀ‚°‹ «ñ™ ﮈ¶ Þ¼‚Aø£˜.
Þõ¼¬ìò ñè¡ M‚ó‹ Hó¹, ܪñK‚è£M™ àœ÷ GÎò£˜‚ HL‹ ÜèìIJ™, F¬óŠðì ªî£N™¸†ð‹ ð®ˆîõ˜. Þõ¬ó CQñ£M™ ﮂè¬õŠð ðô ðì GÁõùƒèœ º¡õ‰îù. î°‰î ê‰î˜Šðˆ¶‚è£è M‚ó‹ Hó¹ 裈F¼‰î£˜.
Hó¹ ê£ôñ¡ ¬ìó‚ûQ™...
¬ìó‚ì˜ Lƒ°ê£IJ¡ F¼ŠðF Hóî˜v GÁõù‹ îò£K‚°‹ ¹Fò ðìˆF™, M‚ó‹ Hó¹ ﮂè ê‹ñFˆ¶ Þ¼‚Aø£˜. Þ‰î ð숬î Ô¬ñù£Õ ¹è› Hó¹ ê£ôñ¡ ¬ìó‚´ ªêŒAø£˜. ð숶‚° ޡ‹ ªðò˜ ņìŠðìM™¬ô.
ÔM‚ó‹Õ â¡ø ªðòK™ ãŸèù«õ Hóðô ï®è˜ Þ¼Šð, Þõ¼¬ìò ªðò˜ ð숶‚è£è ñ£ŸøŠð´‹ â¡Á ªîKAø¶. ðìˆF™, Þõ¼‚° «ü£®ò£è ô†²I «ñù¡ ﮂAø£˜. Þõ¼¬ìò ªðò¼‹ ñ£ŸøŠð´Aø¶.
«ð†®
ðìˆF¡ è¬î ðŸP»‹, M‚ó‹ Hó¹¬õ «î˜¾ ªêŒî¶ ðŸP»‹ ÔFùˆî‰FÕ G¼ðKì‹, Hó¹ ê£ôñ¡ ÃPòî£õ¶:&
ÔÔêeðè£ôñ£è, 裆´ ò£¬ùèœ á¼‚°œ õ‰¶ ܆ìè£ê‹ ªêŒ»‹ ê‹ðõƒèœ ÜFèKˆ¶ õ¼A¡øù. Ü è£óí‹ â¡ù? â¡ð¶î£¡ Þ‰î ðìˆF¡ è¬î. ἂ°œ õ‰¶ ¶õ‹ê‹ ªêŒAø ò£¬ùè¬÷ Mó†ì, õ÷˜Š¹ ò£¬ùèœ ðò¡ð´ˆîŠð´A¡øù. Þ °º‚A ò£¬ùèœ â¡Á ªðò˜. Ü‰î °º‚A ò£¬ùèœ ðŸP»‹ è¬îJ™ ªê£™ôŠð´Aø¶. è¬îŠð®, ðìˆ F¡ èî£ï£òè¡, °º‚A ò£¬ùJ¡ ðJŸCò£÷˜.
6 ñ£îƒè÷£è...
܉î èî£ð£ˆF󈶂è£ù ï£òè¬ù «î® 6 ñ£îƒè÷£è ðô á˜èO™ ܬô‰«î¡. M‚ó‹ Hó¹¬õ êeðˆF™î£¡ 𣘈«î¡. â¡ è¬î‚°‹,  èŸð¬ù ªêŒF¼‰î èî£ð£ˆF󈶂°‹ Üõ˜ ËŸÁ‚° ËÁ ªð£¼ˆîñ£è Þ¼‰î£˜.
Üõ¬ó, ò£¬ùèÀì¡ ðöèM´õîŸè£è, «èó÷ ñ£Gô‹ åˆîŠð£¬÷òˆ¶‚° ÜŠð Þ¼‚A«ø¡. 15 ï£†èœ ò£¬ùèÀì¡ Üõ˜ ðöAòH¡, ðìŠH®Š¹ ªî£ìƒ°‹.ÕÕ
Þšõ£Á Hó¹ ê£ôñ¡ ÃPù£˜.

SoftSword
22nd June 2011, 06:57 PM
enna mozhi idhu?

Mahesh_K
23rd June 2011, 03:47 PM
enna mozhi idhu?

Tamil than - obviously.

rsubras
23rd June 2011, 03:50 PM
Tamil than - obviously.

athu suporting browsers ku..for others it is just Hó¹ ê£ôñ¡ ¬ìó‚ûQ™ ﮂAø£˜

Cinemarasigan
23rd June 2011, 04:02 PM
Daily Thanthi website-kku pOi font ellAm download paNNi pAthen, onnum velaikkAvula,,, :)

Mahesh_K
25th June 2011, 12:11 PM
Daily Thanthi website-kku pOi font ellAm download paNNi pAthen, onnum velaikkAvula,,, :)

They are using the font " Elango Valluvan". You can download from internet .

Murali Srinivas
17th July 2011, 04:00 PM
Saw the second half of Oruvar Vaazhum Aalayam courtesy Jaya TV. Have not watched the movie since 1988, when I saw it during it's release. Yes there are some scenes that are usual cinematic clichés but still Prabhu makes it a compulsory watch. Always at ease while playing the innocent village bumpkin character, his konjals and vazhiyals with Radhu are enjoyable to the core.

Add to it his smooth dance steps with grace and poise in Malaiyoram song [a soothing melody], you get a feel good feeling watching him. Even in the melodramatic scenes you find him doing a very neat job. Radhu when compared to Nizhalgal was looking too good.

This was script writer Shanmuga priyan's first directorial venture and the fact that he came out unscathed was a good omen for him but later due to unknown reasons he faded away from the scenario. A movie that did well at BO too crossing 100 days.

For me the film was one of Prabhu's best in 1988 when he had a dream year.

Regards

groucho070
18th July 2011, 07:09 AM
Good one, sir. The film at that time was more known for Sivakumar attempting to repeat his Sindhu Bhairavi (non)performance. But songs were fantastic. I totally forgot Prabhu's performance.

Mahesh_K
19th July 2011, 05:03 PM
Saw the second half of Oruvar Vaazhum Aalayam courtesy Jaya TV. Have not watched the movie since 1988, when I saw it during it's release. Yes there are some scenes that are usual cinematic clichés but still Prabhu makes it a compulsory watch. Always at ease while playing the innocent village bumpkin character, his konjals and vazhiyals with Radhu are enjoyable to the core.

Add to it his smooth dance steps with grace and poise in Malaiyoram song [a soothing melody], you get a feel good feeling watching him. Even in the melodramatic scenes you find him doing a very neat job. Radhu when compared to Nizhalgal was looking too good.

This was script writer Shanmuga priyan's first directorial venture and the fact that he came out unscathed was a good omen for him but later due to unknown reasons he faded away from the scenario. A movie that did well at BO too crossing 100 days.

For me the film was one of Prabhu's best in 1988 when he had a dream year.

Regards

Thanks for the write up Murali sir. Did not have the opportunity to watch this film in the recent past. The role was tailor made for Prabhu and he excelled. Still remember few songs by Ilayaraja and beautiful visuals ( on the banks of Thamiraparani - closer to my native place) .

Mahesh_K
19th July 2011, 05:06 PM
The film at that time was more known for Sivakumar attempting to repeat his Sindhu Bhairavi (non)performance. .

........:rotfl:........

RAGHAVENDRA
19th July 2011, 09:43 PM
பாடலில் உள்ள சில இடங்கள் நாயகன் பாடலை நினைவூட்டினாலும் மிகச் சிறந்த பாடல்களில் இதுவும் ஒன்று. குறிப்பாக பூமரக் காத்து வரிகள் ஒலிக்கும் போது நாமே அக்காற்றை அனுபவிப்பது போல் ஒரு உணர்வு ஏற்படும். மகேஷ் அவர்களுக்காக மற்றும் அனைத்து நண்பர்களுக்காக இதோ அப்பாடல்-

http://www.youtube.com/watch?v=qr7vGNhuI5o

அன்புடன்

HonestRaj
19th July 2011, 09:45 PM
sindhu bairavi padam nallathane irukkum :?

RAGHAVENDRA
19th July 2011, 10:01 PM
பிரபுவின் பாடல்கள் என்றால் இப்பாடல் தவறாமல் நினைவுக்கு வரும். சீர்காழி சிவ சிதம்பரம் குரலில் மிக இனிமையான பாடல், மெல்லிசை மன்னரின் இசையில் இனிமை....இளமை......புதுமை.......

http://www.dailymotion.com/video/xdze4e_miruthanga-chakravarthy-songs-part_lifestyle

Mahesh_K
21st July 2011, 06:18 PM
Actor Prabhu and Arun Pandian at TN Billiards & Snookers Association, Mylapore, Chennai. Actor Prabhu Inaugurated the 78th National Billiards and Snooker Championship. 78th National Billiards and Snooker Championship 2011 event taking place from July 26 to 30, followed by August 4 to 9. Consulate General of the Russian Federation Nikolay A Listopadova, Arun Pandian(President), N.Sreenivas and Sudhangan(Vice-Presidents), Venkatesh Bhat(Gen Secretary), Nirmal Vel(Joint Secretary), Viswanathan(Treasurer) also graced the event.

For photos

http://moviegalleri.net/2011/07/prabhu-arun-pandian-tn-billiards-snooker-association.html

groucho070
22nd July 2011, 10:56 AM
HR, Sindhu Bhairavi is nice. But Siva Kumar...

Thanks Mahesh. He must be into that sport.

Plum
22nd July 2011, 11:39 AM
grouch, sangeetha mEdaiya....robotic head bob up and down with eyes popped erect....sAkkadaiyAkak pAkkurIngaLA? *terror look at suhasini, who remains unfazed being a terror herself *

groucho070
22nd July 2011, 03:28 PM
:lol: Plum, you are the best at this...

J.Radhakrishnan
2nd August 2011, 10:30 PM
Nagarjuna, Venkatesh, I think Allu Arjun & Naga Chaitanya all Madras boys dhAn.
Also, the not so succesful Aryan Rajesh, who tried his best to be a hero and failed in both languages. Most Telugu Directors and Top stars got their offspring educated in Chennai. Not sure if that trend continues now.

Mr.Plum

Is It, This is New News for me!!!

RAGHAVENDRA
12th August 2011, 09:56 AM
இன்று வெளியாகும் இளைய திலகத்தின் சங்கரன் கோவில் மாபெரும் வெற்றியடைய வாழ்த்துகிறோம். இப்படத்தின் வெளியீட்டைக் குறிக்கும் வகையில் பத்திரிகையில் வெளியான விளம்பரத்தின் நிழற்படம்

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/Prabhu%20Ganesan/skovilreleasead.jpg

RAGHAVENDRA
12th August 2011, 09:59 AM
இன்று தன்னுடைய 29வது ஆண்டில் நுழையும் இளைய திலகம் பிரபு நடித்த சுமங்கலி திரைப்பட வெளியீட்டை நினைவு கூறும் வகையில் அப்போது வெளியான விளம்பரத்தின் நிழற்படம். நன்றி திரு பம்மல் ஆர். ஸ்வாமிநாதன், ஆசிரியர், வசந்த மாளிகை மாத இதழ்.

http://i1094.photobucket.com/albums/i442/pammalar/GEDC4291a-1.jpg

இப்படத்திலிருந்து மெல்லிசை மன்னரின் இசையில் உருவான ஒரு பாடல்.

http://www.youtube.com/watch?v=pgU8WnbcQEI&feature=player_embedded

அன்புடன்

mr_karthik
12th August 2011, 11:58 AM
ராகவேந்தர் சார்,

தாங்கள் பதிப்பித்த 'சங்கரன்கோவில்' விளம்பரத்தின் மூலம், நம் காலத்திய அகஸ்தியா, கிருஷ்ணவேனி திரையரங்குகள் இன்னும் செயல்பாட்டில் இருந்து வருவது அறிந்து சந்தோஷம். (ஏனென்றால் சென்னையில் திடீர் திடீரென்று பழைய அரங்குகள் மாயமாக மறைந்து கொண்டிருக்கின்றன).

mr_karthik
12th August 2011, 12:10 PM
HR, Sindhu Bhairavi is nice. But Siva Kumar...

ராகேஷ், அது உங்கள் கருத்து.....

எனக்கு சிந்து பைரவி மொத்தப்படமும் போர். சிவகுமார், சுகாசினி, மணிமாலா, ராகவேந்தர் என்று ஆளாளுக்கு சூப்பர்லேட்டிவ் ஆகப்பார்த்திருப்பார்கள்.

ஒரு காட்சியில் சுகாசினியிடம் தன் மனைவி சுலக்ஷணாவைப்பற்றிச்சொல்லும் சிவகுமார் "அவளுக்கு சங்கீதம்னாலே..." (என்றதும் சட்டென்று காட்சியை மாற்றி சுலக்ஷணா காய்கறிக்கடையில்) "கிலோ என்னவிலை?" என்று கேட்பதாக காட்டியிருப்பார். என்ன ஒரு அபத்தம் இது?

அப்படீன்னா ஒரு டாக்டரின் மனைவிக்கும் ஆபரேஷன் செய்யத் தெரிந்திருக்க வேண்டுமா?. ஒரு வக்கீலின் மனைவியும் கூட இ.பி.கோ.செக்ஷன்களை கரைத்து குடித்திருக்க வேண்டுமா?.

ஏன் கே.பி.இப்படியெல்லாம் எழுதினார்?.

groucho070
12th August 2011, 12:17 PM
:lol: Mr_Karthik, "உங்கள் கருத்து"-நு சொன்னவுடனே, நான் என்னமோ உங்களுக்கு ரொம்ப பிடித்த படமோ-நு நெனெச்சேன். I said nice, to be nice. Actually, the film is highly watchable for the supports. It would be a terribly boring film without Sulokshana (highly underrated, poor woman), Delhi Ganesh and Janagaraj.

நீங்க கேட்குற கேள்வி வாஸ்தவம்தான். I don't think I can sit through the film again. I think Plum has few words to say after this....

Plum
12th August 2011, 12:58 PM
enakkum same dhan grouch. It is not an avoidable movie. Not great, especially in retrospect. Thanks primarily to the muyaRchi acting of Suha and muyaRchiyE-paNNa-mAttEn acting of Siva.

andha
Siva: avaLukku sangeethamnA...
(KB Cut)
Sulak: kilo enna vilai

was quite a brilliant touch as I saw it then. It still raises a few chuckles.

Raghavendra is a big bore - annoying presence. No wonder he was saddled with a wife whose guilty secret was Suhasini.

Dr wifeku surgery theriyaNumA? Nice question. I think arts touch everyone's life, unlike boot polishing or beat patrolling. Even ordinary rasikas like us wish to share our taste in art with our beloved. An artist wishing the same is quite natural...only thing is Siva was his usual "Eyes Erect, Stand Upright, Roll Eyes Up and Down, Bob Head Left to Right, Right to Left, Up to Down, Down to Up" mode, which spoilt the effect.

Plum
12th August 2011, 01:00 PM
And with the comforting knowledge that not many non-regulars will visit the thread, and the regulars are likely to be not offended, I'll state this.

I have never been a fan of Sulakshana, but sila pala angle-la the latest sensation Anoushka reminds me of her, although they are in the opposite extremes of the height spectrum.

groucho070
12th August 2011, 01:04 PM
:lol: To think that once there was this "best actor after Sivaji" thing going on among my relatives (angga eppadi?) with regards to Sivakumar.

Plum
12th August 2011, 01:10 PM
oh unga oorula SivakumarA? enga oorula oru kattathula nAttAmai Vijayakumarai apdi solla ArambichAnga - especially around Kizhakku Seemaiyile times. nalla vELai a few flops put that talk to rest

groucho070
12th August 2011, 01:16 PM
Phew, lots of close calls. Oh my...oh my...
...coming back to the thread, do you think Prabhu is going his dad's way in the 80s. Helping out friends, just rumbling along with no purpose? Nobody to write the right role for him?

Plum
12th August 2011, 01:18 PM
Absoleetly. His wagon stopped running long back. He is now the front for Sivaji Films, and a means of living for that extended family.

Well, but we went through the same with his more talented father. So, this doesnt feel calamitious anymore.

kumareshanprabhu
30th September 2011, 11:37 AM
thank you ragahavendra sir for sumangali song

sir add some more songs of our IT prabhu sir songs please

regards
kumareshan prabhu

pammalar
18th October 2011, 09:33 PM
நட்சத்திர எழுத்தாளர் பிரபு

1989-ம் ஆண்டு 'குங்குமம்' வார இதழில் இளைய திலகம் பிரபு எழுதிய சிறுகதை மறுபதிப்பாக லேட்டஸ்ட் [24.10.2011] 'குங்குமம்' வார இதழின் தீபாவளி சிறப்பிதழின் 'குங்குமம் கிளாஸிக்' பகுதியில் ஏழு பக்கங்களில் பிரசுரிக்கப்பட்டுள்ளது. அந்த அருமையான சிறுகதையைப் படித்து மகிழ அந்த ஏழு பக்கங்களும் இதோ உங்கள் பார்வைக்கு:

முதல் இரண்டு பக்கங்கள்
http://i1094.photobucket.com/albums/i442/pammalar/GEDC4788.jpg

மூன்றாவது பக்கம்
http://i1094.photobucket.com/albums/i442/pammalar/GEDC4789-1.jpg

நான்காம் பக்கம்
http://i1094.photobucket.com/albums/i442/pammalar/GEDC4790-1.jpg

ஐந்தாம் பக்கம்
http://i1094.photobucket.com/albums/i442/pammalar/GEDC4791-1.jpg

ஆறாவது பக்கம்
http://i1094.photobucket.com/albums/i442/pammalar/GEDC4792-1.jpg

ஏழாம் பக்கம்
http://i1094.photobucket.com/albums/i442/pammalar/GEDC4793-1.jpg

பன்முகத்திறமை கொண்ட பாராளும் நடிகர் திலகத்தின் செல்லப்பிள்ளையை மனமாரப் பாராட்டி, வாழ்த்தி, நன்றி கூறுவோம் !

அன்புடன்,
பம்மலார்.

KCSHEKAR
31st December 2011, 05:30 PM
இளையதிலகம் பிரபு அவர்களுக்கு இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்.

mr_karthik
31st December 2011, 07:35 PM
இளைய திலகம் பிரபு அவர்களுக்கு இதயம் நிறைந்த பிறந்தநாள் நல்வாழ்த்துக்கள்.

selvakumar
31st December 2011, 07:46 PM
Happy returns of the day. Want to see in more challenging roles with the current generation like your father and reach new heights as an actor. Reduce the number of father roles - please! be it telugu or tamil.

RAGHAVENDRA
31st December 2011, 09:26 PM
அனைத்து ரசிகர்கள் சார்பில் இளைய திலகம் பிரபு அவர்களுக்கு பிறந்த நாள் நல்வாழ்த்துக்கள்.

RAGHAVENDRA
31st December 2011, 09:27 PM
அனைவருக்கும் உளமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள்.

pammalar
31st December 2011, 09:56 PM
நடிகர் திலகத்தின் இளையமகன்
இளைய திலகம் பிரபு அவர்களுக்கு
இதயங்கனிந்த இனிய
பிறந்தநாள் நல்வாழ்த்துக்கள் !

http://i1110.photobucket.com/albums/h452/pammalaar/NTITa-1.jpg

http://i1110.photobucket.com/albums/h452/pammalaar/GEDC5457-1.jpg

அன்புடன்,
பம்மலார்.

mr_karthik
1st January 2012, 05:29 PM
அன்புள்ள பம்மலார் சார்,

அப்பாவும் பிள்ளையும் ரொம்ப ரிலாக்ஸ்டாக அமர்ந்திருக்கும் அந்த நிழற்படம் படு சூப்பர்.

உங்களுக்கென்று எங்கிருந்துதான் கிடைக்கிறதோ. அடி தூள் கிளப்புங்க.

pammalar
2nd January 2012, 05:02 AM
அன்புள்ள பம்மலார் சார்,

அப்பாவும் பிள்ளையும் ரொம்ப ரிலாக்ஸ்டாக அமர்ந்திருக்கும் அந்த நிழற்படம் படு சூப்பர்.

உங்களுக்கென்று எங்கிருந்துதான் கிடைக்கிறதோ. அடி தூள் கிளப்புங்க.

டியர் mr_karthik,

இந்த அரிய புகைப்படத்தைக் கண்டு தாங்கள் மிகவும் மகிழ்ந்துள்ளீர்கள் என்று தெரிகிறது.

தங்களது பாராட்டுக்கு கனிவான நன்றி !

அன்புடன்,
பம்மலார்.

Plum
22nd January 2012, 01:44 PM
Saw iLayathilagam in a flight to Chennai from Hyd. evLO periya...manushan :shock: - rendu seat thevai padudhu. Pakkathu seat ammA had to change seats :lol:. KosuRu: andha pakkathula SJ Surya. It is a bit unfair to say so but can't help wondering how heroines agree to act with him - nemba bad-looking-gOv.

selvakumar
22nd January 2012, 02:03 PM
Plum, economy ah illa business class ah :wink:

Plum
22nd January 2012, 02:44 PM
Low cost airline Selva

pammalar
14th April 2012, 03:14 AM
முத்தான முப்பது ஆண்டுகள்

[14.4.1982 - 14.4.2012]

CONGRATS ILAIYA THILAGAM !

http://i1110.photobucket.com/albums/h452/pammalaar/Prabhu-1.jpg

HATS OFF !! KEEP IT UP !!!

With Love & Affection,
Pammalar.

karthik_sa2
18th April 2012, 02:46 PM
Thank you prabhu for entertaining us for solid 30 years...

ajithfederer
18th April 2012, 03:22 PM
Spice jet eh?

Low cost airline Selva

SoftSword
18th April 2012, 03:24 PM
Saw iLayathilagam in a flight to Chennai from Hyd. evLO periya...manushan :shock: - rendu seat thevai padudhu. Pakkathu seat ammA had to change seats :lol:. KosuRu: andha pakkathula SJ Surya. It is a bit unfair to say so but can't help wondering how heroines agree to act with him - nemba bad-looking-gOv.

scoop: now SJS is directing a movie, acting in it and the surprise is he is making music too.

groucho070
18th April 2012, 03:35 PM
SS, wrong thread.

SoftSword
18th April 2012, 03:40 PM
grouse... as plum mentioned abt SJS i added a scoop on him...
alright.

groucho070
18th April 2012, 03:40 PM
I know, I know, chumma konjam activity irukunumnu counter pannunEn, :smile:

SoftSword
18th April 2012, 03:45 PM
adhaan theriyume... illena indha kadaila enga vyavaaram nadakka pOdhu... :)

RAGHAVENDRA
2nd May 2012, 01:31 PM
தொலைக் காட்சியில் பிரபு படங்கள்

இந்த வாரம்

பிள்ளைக்காக – ஜெ.மூவீஸ் – மே 5 – இரவு 8.00 மணி
அரங்கேற்ற வேளை – ஜெ.மூவீஸ் – மே 8 பிற்பகல் 2.00 மணி
ராஜகுமாரன் – ராஜ் டிஜிட்டல் ப்ளஸ் – மே 3 இரவு 8.00 மணி

groucho070
2nd May 2012, 01:55 PM
Hear ye, hear ye. Thanks Raghavendra-sir. Unfortunately, not for Malaysians :sad:

pammalar
31st May 2012, 04:40 AM
லேட்டஸ்ட் [6.6.2012] 'குமுதம்' இதழுக்கு
இளைய திலகம் பிரபு அளித்துள்ள ஐந்து பக்க பேட்டி

முதல் இரண்டு பக்கங்கள்
http://i1110.photobucket.com/albums/h452/pammalaar/GEDC5829-1.jpg

மூன்றாவது பக்கம்
http://i1110.photobucket.com/albums/h452/pammalaar/GEDC5830-1.jpg

நான்காம் பக்கம்
http://i1110.photobucket.com/albums/h452/pammalaar/GEDC5831-1.jpg

ஐந்தாம் பக்கம்
http://i1110.photobucket.com/albums/h452/pammalaar/GEDC5832-1.jpg

குறிப்பு:
1964லிலும், "கர்ணன்" பிரமாதமாகவே ஓடியது.

அன்புடன்,
பம்மலார்.

groucho070
31st May 2012, 06:44 AM
Thanks for the scan, Pammalar-sir. Really appreciate it. Thanks for the note about Karnan's success. Sad that even Prabhu had the preconceived notion that Karnan did so and so.

By the way, anyone got the link to the jewellery ad mentioned above?

groucho070
31st May 2012, 06:48 AM
Must be this one:

http://www.youtube.com/watch?v=HFPt-DfJS9A&feature=related Sad that he can't get that roaring voice when he amped it up, voice breaks.

HonestRaj
31st May 2012, 11:03 AM
saw Prabhu in some telugu film poster.. new film?
Ravi Teja is the hero
Prabhu is in the get-up like that of emadharmarajan

Arvind Srinivasan
31st May 2012, 12:28 PM
The movie's name is Daruvu.....Heard it is a remake of Athisaya Piravi....

pammalar
2nd June 2012, 04:25 AM
Thanks for the scan, Pammalar-sir. Really appreciate it. Thanks for the note about Karnan's success. Sad that even Prabhu had the preconceived notion that Karnan did so and so.

By the way, anyone got the link to the jewellery ad mentioned above?

Dear Mr. Rakesh,

Thanks for your compliments..!

I kindly request you to view my latest posts in NT thread & Karnan thread with respect to KARNAN's grand success in its first release.

Warm Wishes & Regards,
Pammalar.

RAGHAVENDRA
9th June 2012, 11:02 PM
மிக மிக நீண்ட இடைவெளிக்குப் பின் இளைய திலகம் பிரபுவின் ஆரம்ப கால அட்டகாசமான திரைக்காவியங்களில் ஒன்றான ராகங்கள் மாறுவதில்லை திரைப்படத்திலிருந்து இனிமையான பாடல். இசை இளையராஜா. குரல் எஸ்.ஜானகி.

http://youtu.be/a7e8UT25gl8

vasudevan31355
12th July 2012, 08:40 AM
நடிகர் திலகம் அவர்களின் 'சரித்திர நாயகன்' திரைப்படத்தில் இளைய திலகம் மற்றும் ராதா இருவரின் அற்புத டூயட்டான "எடுத்துக்க...எல்லாமே எடுத்துக்க"..பாடல் காட்சி முதன் முறையாக வீடியோ வடிவில். எம்.எஸ்.வி அவர்களின் அற்புத இசை அமைப்பில் எஸ்.பி.பாலசுப்ரமணியம் மற்றும் வாணியின் மனதை மயக்கும் குரல்களில்,என்றென்றும் தேனாக மனதை இனிக்க, மயக்க வைக்கும் பாடல்.

http://www.youtube.com/watch?v=bPsTa2yVqTM&feature=player_detailpage

vasudevan

RAGHAVENDRA
12th July 2012, 09:00 AM
மிக நீ...................ண்.................ட இடைவேளைக்குப் பிறகு ... சொல்லப் போனால் 1984 மே மாதத்திற்குப் பிறகு ............இப்போது தான் மீண்டும் பார்க்கிறேன்.... மிக்க நன்றி வாசுதேவன் சார்............ மெல்லிசை மன்னரின் புதுமையான ரிதம் பாடலுக்கு புதிய வடிவத்தைத் தருகிறது...

80களில் வெளிவந்த நடிகர் திலகத்தின் படங்களில் இளைய திலகம் இணைந்து நடித்து மெல்லிசை மன்னரின் சூப்பர் இசையில் வெளிவந்த நல்ல படம். இந்தப் படம் பெற வேண்டிய வெற்றியைப் பெறாதது துரதிருஷ்டமே.

அன்புடன்

groucho070
12th July 2012, 09:29 AM
Thanks Raghavendra-sir for the youtube link. Lovely song, bad wig for Prabhu....

Vasudevan-sir thanks, I don't remember the movie at all, much less this nice song, wow!

RAGHAVENDRA
13th July 2012, 05:58 AM
PRABHU WITH AMITAB BACHAN

ARTICLE IN TIMES OF INDIA (http://timesofindia.indiatimes.com/entertainment/regional/tamil/news-interviews/Prabhu-shoots-with-Big-B/articleshow/14846699.cms)

vasudevan31355
13th July 2012, 07:21 AM
Prabhu with big 'b', malayala actor dilip, kannada actor Siva, telugu actor Nagarjuna.

http://www.facenfacts.com/NewsDetails/27523/daily_img/27523_S_Amitabh-Bachchan-Prabhu-Nag.jpg

vasudevan31355
13th July 2012, 07:34 AM
மிக்க நன்றி ராகவேந்திரன் சார். அற்புதமான படம். ஆனால்... நடிகர் திலகமும் இளைய திலகமும் பின்னிஎடுத்திருப்பார்கள். எம்.எஸ். வி யின் அசத்தல் இசையமைப்பு கேட்க கேட்க திகட்டாதது. நடிகர் திலகம் அடக்க வேண்டிய இடத்தில் அடக்கி வாசித்து சீற வேண்டிய நேரத்தில் சீறி மிக அழகாக பேலன்ஸ் செய்திருப்பார். தெலுங்கு வாடை சற்று தூக்கலாகப் போய் விட்டதாலும், சாரதாவின் மிகை நடிப்பு மற்றும் அவருக்கான டப்பிங் வாய்ஸ் ஆகிய காரணங்களினால் எதிர்பார்த்த வெற்றி கிடைக்க வில்லை. ஆனால் நடிகர் திலகத்தின் வேறெந்தப் படங்களிலும் காண முடியாத அவருடைய வேறொரு தனி பரிமாணம் இப்படத்தில் பரிமளிப்பதைக் காணலாம். என்ன ஒரு மேனரிசம்! முள் மேல் நடப்பது போன்ற சிரமமான ஒரு ரோல். தெய்வத்தைத் தவிர அவ்வளவு சிறப்பாகவும், அழகாகவும் எவரால் செய்ய இயலும்?

vasudevan31355
13th July 2012, 08:03 AM
நன்றி groucho070 சார்.

பிரபு அவர்களுடன் பழகிய நாட்களில் நிறைய அவருடன் ஷூட்டிங் சென்றிருக்கிறேன். அப்போது ஸ்டெப் கட்டிங் ஸ்டைல் ரொம்ப பாப்புலர். அதனால் பிரபுவும் அந்த கட்டிங் செய்திருப்பார். அது விக் அல்ல. சொந்த ஹேர் ஸ்டைல்தான்.

groucho070
13th July 2012, 08:40 AM
Vasudevan-sir, I meant the Raganggal Maruvathillai song, that is a wig, no?

The song you posted is definitely his own hair. By the way, do share with us your experience with him. Especially his acting technique, or some interesting shooting experience. Thanks.

balaajee
13th July 2012, 01:59 PM

Here's some news about Prabhu. The actor recently got an opportunity to share screen space with Amitabh Bachchan (http://timesofindia.indiatimes.com/topic/Amitabh-Bachchan). The duo shot for an ad for a jewellery brand in Mumbai.

Speaking to us, the actor said, "It was truly a dream come true for me. Bachchan is truly a legend of Indian cinema and was very close to my appa ( Sivaji Ganesan (http://timesofindia.indiatimes.com/topic/Sivaji-Ganesan)). He has tremendous respect for our family and politely enquired about all."

Interestingly, Big B is said to be a huge fan of Prabhu's earlier flicks. Prabhu (http://timesofindia.indiatimes.com/topic/Prabhu) says, "He reminisced a lot about those days — and fondly remembered some scenes from the films that he had watched back then and loved." Prabhu also met up with Dileep (http://timesofindia.indiatimes.com/topic/Dileep), Nagarjuna and Shivarajkumar, who had come to shoot for the ad as well.

We hear that the Ilayathilagam's son, Vikram, who is debuting in Kollywood soon with Kumki, was also present during the shoot. "Amitabh blessed him and wished him good luck," reveals Prabhu.

RAGHAVENDRA
13th July 2012, 08:58 PM
Times of India paper images:

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/Prabhu%20Ganesan/ABPGTOI01fw.png

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/Prabhu%20Ganesan/ABPGTOI02fw.png

working stills:

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/Prabhu%20Ganesan/abpg3.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/Prabhu%20Ganesan/abpg2.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/Prabhu%20Ganesan/abpg1.jpg

P_R
13th July 2012, 09:11 PM
This is the maNappuram Gold loan group-no?
Prabhu is replacing Vikram in that?

kid-glove
13th July 2012, 09:37 PM
Adwhore Bachchan.

Plum
13th July 2012, 10:22 PM
Kalyan Jewerllers puratchiku Amalapurushan, Manjupurushan ellAm avuhavuha languagela kodukkaRApla. Punithapurushan tamizhal koral kodukkaRadhu nEyargaL aRindhadhE

HonestRaj
13th July 2012, 10:38 PM
who is manju hubby?

selvakumar
14th July 2012, 12:15 AM
Adwhore Bachchan.
go bankrupt & you wouldn't really find it odd.

app_engine
14th July 2012, 01:30 AM
who is manju hubby?

Malayalam hero Dilip (whose wife is Manju Warrier, a Malayalam heroini)

vasudevan31355
15th July 2012, 07:59 AM
இன்று (15-7-2012)பெருந்தலைவர் காமராஜர் பிறந்த தினம்.

http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/420077_158680797585367_100003303445294_213026_5342 40471_n.jpg

RAGHAVENDRA
25th July 2012, 10:19 PM
KUMKI - AUDIO LAUNCH ON 26TH JULY 2012 AT SATHYAM THEATRE, CHENNAI, STARRING VIKRAM PRABHU.

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/prabhuvik/kumkinvwrap4.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/prabhuvik/kumkinvwrap3.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/prabhuvik/kumkinvwrap2.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/prabhuvik/kumkinvwrap1.jpg

RAGHAVENDRA
27th July 2012, 07:13 AM
இளைய திலகம் பிரபு அவர்களின் புதல்வரும் நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசன் அவர்களின் பேரனுமான திரு விக்ரம் பிரபு கதாநாயகனாக அறிமுகமாகும் கும்கி திரைப்படத்தின் ஆடியோ வெளியீட்டு விழா 26.07.2012 அன்று கோலாகலமாக நடைபெற்றது. இது பற்றிய விவரங்கள் திரு விக்ரம் அவர்களுக்கென பிரத்யேகமாக வடிவமைக்கப் பட்டுள்ள இணையதளப் பக்கத்தில் தரப்பட்டுள்ளது.

திரு விக்ரம் பிரபு அவர்களுக்கான இணைய தள இணைப்பு (http://www.ilaiyathilagamprabhu.com/VPMain.html)

groucho070
27th July 2012, 07:16 AM
Thank you, Raghavendra-sir, appreciate it so much. Will post the this on the movie thread.

Mahesh_K
27th July 2012, 04:27 PM
Kumki audio release coverage & photos.

http://onlysuperstar.com/?p=15727 (http://onlysuperstar.com/?p=15727)

SoftSword
27th July 2012, 05:04 PM
what a surprise! no thread yet for the aduttha thalapathy??

pammalar
1st August 2012, 02:27 AM
மீண்டும் 'குமுதம்' [1.8.2012] : மீண்டும் இளைய திலகம் [Face-to-Face]

http://i1110.photobucket.com/albums/h452/pammalaar/GEDC6164-1.jpg

http://i1110.photobucket.com/albums/h452/pammalaar/GEDC6165-1.jpg

அன்புடன்,
பம்மலார்.

vasudevan31355
8th October 2012, 02:01 PM
இளைய திலகத்தின் அசத்தல் பேட்டி

'குமுதம்' 10-10-2012 இதழில் நடிகர் திலகத்தின் பிறந்தநாளை முன்னிட்டு 'இளையதிலகம்' பிரபு அவர்களின் சிறப்புப் பேட்டி வெளியாகியுள்ளது. தன் தெய்வத் தந்தையைப் பற்றியும், தங்களுடைய கூட்டுக் குடும்பம் பற்றியும், அப்பாவின் தொழில் பக்தி பற்றியும், 'அன்னை இல்ல'த்து மகாலக்ஷ்மிகள் பற்றியும், கமல், ரஜினி பற்றியும், தன் பிள்ளைகள், உறவினர் பற்றியும், தன்னுடைய திரையுலக அனுபங்களைப் பற்றியும் மொத்தம் நான்கு பக்கங்கள் அழகாக, அம்சமாக பேட்டி அளித்திருக்கிறார் நம் 'இளைய திலகம்'. இப்போது அந்தப் பேட்டி சுடச்சுட நமது பார்வைக்கு.

பக்கம் 1

http://i1087.photobucket.com/albums/j462/vasudevan31355/sivaji%20part%20-2/pra1.jpg

பக்கம் 2

http://i1087.photobucket.com/albums/j462/vasudevan31355/sivaji%20part%20-2/pra2.jpg

பக்கம் 3

http://i1087.photobucket.com/albums/j462/vasudevan31355/sivaji%20part%20-2/pra3.jpg

பக்கம் 4

http://i1087.photobucket.com/albums/j462/vasudevan31355/sivaji%20part%20-2/pra4.jpg

அன்புடன்,
வாசுதேவன்.

RAGHAVENDRA
14th November 2012, 06:43 PM
குழந்தைகள் தினத்தை யொட்டி இளைய திலகம் பிரபு கணேசன் குழந்தைகளுடன் ஆடிப்பாடும் பாடல் காட்சி.

படம் வியட்நாம் காலனி
இசை இளையராஜா
குரல் மனோ மற்றும் குழுவினர்

http://youtu.be/uBXKzF18rm0

RAGHAVENDRA
27th January 2013, 08:55 AM
Wish you Many More Happy Moments like this, Mrs. and Mr. Prabhu Ganesan, on your wedding anniversary

http://i1146.photobucket.com/albums/o528/imagivity/Prabhu%20IT/weddaygrtgs2.jpg

http://www.compufield.net/cards/anniversary/card9.jpg

RAGHAVENDRA
9th March 2013, 09:51 AM
இன்று 09.03.2013 இரவு 9.00 மணிக்கு சன் மியூசிக் சேனலில் இளைய திலகம் பிரபு அவர்களின் நிகழ்ச்சி இடம் பெறுகிறது.

RAGHAVENDRA
30th December 2013, 09:20 PM
31.12.2013 - தன்னுடைய பிறந்த நாளுடன் ஆண்டினை இனிமையாக நிறைவு செய்யும் இளைய திலகம் பிரபு கணேசன் அவர்களுக்கு பிறந்த நாள் மற்றும் புத்தாண்டு நல் வாழ்த்துக்கள்

http://i1146.photobucket.com/albums/o528/imagivity/Prabhu%20IT/prabhuCal2014Cfw_zpsf2197650.jpg

Murali Srinivas
7th February 2014, 12:41 AM
Rare Snaps.

Prabhu Marriage Invitation

http://www.thalaivansivaji.com/wp-content/uploads/2014/01/img030.jpg

Prabhu Marriage Photo

http://www.thalaivansivaji.com/wp-content/uploads/2014/01/Sivaji201-1024x636.jpg

Courtesy - www.thalaivansivaji.com

Regards

Russellisf
7th February 2014, 02:11 AM
murali sir nice snap and prabhu invitation copy

thanks for uploading

Murali Srinivas
8th February 2014, 10:47 PM
Thank You Yukesh!

I am glad that you liked it!

Regards

mexicomeat
9th February 2014, 06:14 AM
2 weddings in 1? who is the other pair?

hattori_hanzo
9th February 2014, 08:34 AM
2 weddings in 1? who is the other pair?

Looks like actor Mano. He used to act in movies and TV serials in late 80s. Is he related to Sivaji Ganesan?

HonestRaj
9th February 2014, 09:48 AM
Looks like actor Mano. He used to act in movies and TV serials in late 80s. Is he related to Sivaji Ganesan?

i usually think that mano is singer mano.. he acted in "pattanathil petti"

hattori_hanzo
9th February 2014, 12:56 PM
i usually think that mano is singer mano.. he acted in "pattanathil petti"

Oh yeah, adhuvum double role :huh: The best thing about the movie is Goundamani VKR combo scenes in Srilekha Intercontinental.

Sari how is Mano related to Prabhu?