PDA

View Full Version : Sivajikku Sariyaana Jodi

Pages : [1] 2

NOV
9th June 2009, 12:04 PM
NT has acted with several actress as his partner beginning with Pandari Bai in Parasakthi. I especially liked this couple in Gouravam - such a perfect couple they were! :thumbsup:

But my all time favourite is Sivaji-Padmini! Who can foget the wonderful combo in Thillaana Mohanambal or Vietnam Veedu.

There were many others too from Saroja Devi, KR Vijaya (excellent in Thanga Pathakkam), Jayalalitha, Savithri (Praptham), Devika, Vanisree, Rajasri, Sowcar Janaki and many more.

Vote for your favourite... if a name is not there, let me know... we have three vacancies. :D

Shakthiprabha
9th June 2009, 12:05 PM
Vanishree.

Sivaji vanishree has a very strong chemistry on screen.

NOV
9th June 2009, 12:09 PM
yeah, you are right SP. what about your eternal fav Saroja Devi - werent they excellent in Pudhiya Paravai?

Plum
9th June 2009, 12:09 PM
Devika, ofcourse. Aandavan Kattalai oru padam podhum - the range of emotions that underline their interactions in that movie and the screenplay that dared to explore sensuality, though ofcourse it played it very safe and sound compared to later standards.

Also the fact that Sivaji-Devika stopped when it had to and dont raise nightmarish images like Sivaji-KR Vijaya(Silayai endhi varum thiruthro, neramidhu...) even though one might consider Sivaj-KRV in the context of Ooty Varai Uravu etc, particularly Selvam.

Sivaji-Padmini has a lot of significance in that the chemistry is more than onscreen. But I'd go for Devika nevertheless

NOV
9th June 2009, 12:13 PM
Aandavan Kattalai! A film I have yet to watch still. :(

I was thinking of KR Vijaya of the 80s. Yeah by then all other earlier heroines were gone leaving such roles to KRV and Sujatha.

Shakthiprabha
9th June 2009, 12:20 PM
Nov,

padmini and sivaji were good
Saroja devi sivaji were good
devika sivaji were okei
krv sivaji was so so
savithri sivaji was kinda good
sujatha sivaji below soso
sowcarjanaki ssivaji mechanically good

but

vanishree sivaji too good to talk!

P_R
9th June 2009, 12:21 PM
happAda

Shakthiprabha
9th June 2009, 12:22 PM
happAda

:lol2: :hammer:

NOV
9th June 2009, 12:27 PM
padmini and sivaji were good:shock: the combo was more than good ... its like they were made for each other. :D the screen hemistry will simply ooze

devika sivaji were okei :D Plum is gonna get you :D

krv sivaji was so so :roll: Thanga Pathakkam onnu pOdhumE

sowcarjanaki ssivaji mechanically good:evil: thats two of my fav artistes ... paarththa gnaabagam illaiyO :)

NOV
9th June 2009, 12:37 PM
NT's Heroine List

Ambika
Maadhavi
Saarada
Anjali Devi
Maalavika
Saavitthiri
Bhanumathi,
P. Madhuri Devi
Saritha
Bharathi
Malin Ponsekha
Saroja Devi
Chandirakala
Manjula
Saroja, B.S.
Deepika
Manorama
Devika
Sowcar Janaki
Girija
Nirmala
Sripriya
Jamuna
Oorvasi
Srividhya
Jayachithra
Padhmapriya
Jayalalitha
Padmini
Sujatha
Jayasudha
Pandari Bai
Usha Nandini
Raadha
Vaanishree
Kaanchana
Raadhika
Vadivukkarasi
Rajamma, M.V. Varalakshmi,
Krishnakumari
Revathi
Vijaya, K.R.
Lakshmi
Vijayakumari
Lalitha
Rukmini
Vyjayanthimala
M.N.Rajam
Latha,
Sridevi

Plum
9th June 2009, 12:49 PM
devika sivaji were okei :D Plum is gonna get you :D

Avanga mindu avanga ishtam - idhukkugavellama sandai poduvainga.

*kaNNiyila sikkadhaiya...*

hamid
9th June 2009, 01:04 PM
Sivaji - Padmini beats everything i believe.

nestu..Sivaji-Vanishree - Vasantha maaligai is the ultimate.. antha oru padam pothum

then Sivaji - Devika - bale paandiya is a good one.

KRV & Jayalalitha :no_way:

Shakthiprabha
9th June 2009, 01:09 PM
ah yes. Sivaji - Jayalalitha is my second chioce, after vanishree. May be not perfect, but soothing to watch them together.

groucho070
9th June 2009, 01:11 PM
Devika of course. What a pairing. Such believable on-screen couple.

Coming in in second position would be Jayalalitha. I always had soft spot for JJ's onscreen performance and she is a good match to NT.

P_R
9th June 2009, 01:31 PM
En siRRavirukku ettiya varai, but Sivaji-Padmini are the very definition of chemistry

There may - note 'may'- have been better performances (like Devika). But in terms of a pair that looked and felt (Plum goes off a tangent here) great together - Sivaji and Padmini are just exemplary.

Plum
9th June 2009, 01:43 PM
En siRRavirukku ettiya varai, but Sivaji-Padmini are the very definition of chemistry

There may - note 'may'- have been better performances (like Devika). But in terms of a pair that looked and felt (Plum goes off a tangent here) great together - Sivaji and Padmini are just exemplary.

Naan feel paNNillam paarkalai adhanala tangent, asympottelam enakku theriyadhu :-).

P.S: yaaru kitta vandhu chemistry pathi...

NOV
9th June 2009, 04:59 PM
I am :shock: to see PR's views on Padmini. :yessir:

P_R
9th June 2009, 05:14 PM
Why NOV ?

ThillAnA is one of my all-time favourite films

ThillAnA
pEsum deivam (the second half is as much padmini's as it is Sivaji's)
....many like that where she is an able match.

A couple of week's back I saw EthirpArAthathu. The azhugAchchi film relies heavily on the sensual tension of the pair. It is unlikely it would have been as convincing as this one with anyone else. Intense is the word.

IMO it is quite perfect that Sivaji's famous Anarkali speech (written by MK) was for Padmini

Plum
9th June 2009, 05:23 PM
I wasnt thinking of Chemistry, to be honest. If you seriously bring in Chemistry, then Sivaji-Padmini becomes like Kamal-Gauthami, if you will. Adhichikka mudiyaddhu dhaan
But since the panchayat was sariyaana jodi yaaru sounded like "what should have been" rather than "what was", I chose Devika.

NOV
9th June 2009, 05:24 PM
Why NOV ? two words. Vietnam Veedu :lol2:

....many like that where she is an able match.oh yes, naattiya pEroli was one of the very few co-artistes who could "eedu koduththu nadikka mudiyum." suddenly I am reminded of Iru Malargal.... and Selvam :lol:

hamid
9th June 2009, 05:27 PM
I If you seriously bring in Chemistry, then Sivaji-Padmini becomes like Kamal-Gauthami, if you will. Adhichikka mudiyaddhu dhaan

<dig>:huh: i think Kamal -SriDevi is good.. look at old fims.. <end>

NOV
9th June 2009, 05:28 PM
then Sivaji-Padmini becomes like Kamal-Gauthami, if you will. :roll: quite mixed up chronologically arent we? :P

anyway, I would prefer Kamal-Sridevi combo. :D

Plum
9th June 2009, 05:30 PM
hamid, naan sonnadhin "utkaruthu" vera...Kamal-Sridevi ofcourse had great chemistry.

P_R
9th June 2009, 05:30 PM
Why NOV ? two words. Vietnam Veedu :lol2:

adhukku enna paNRadhu. I find even Sivaji very <searching for a polite adjective> in that film.
Again goes to show that she paired perfectly with Sivaji no matter what.

Plum
9th June 2009, 05:31 PM
NOV, I repeat what I said to Hamid. But adhai naan explicit-a solla matten.

hamid
9th June 2009, 05:31 PM
ooho.. appadiyaa?

Murali saar varappooraaru.. readya irunga :cool:

P_R
9th June 2009, 05:36 PM
But since the panchayat was sariyaana jodi yaaru sounded like "what should have been" rather than "what was", I chose Devika.
Annai illam
nadaiyA idhu nadaiyA
Devika is apparently annoyed
appuram police station-il vetkam
veeNai solli tharuvadhu

All bland

Just imagine Padmini and the screen is just lovley with that pairing.
Expression, playfulness with one another, ease - certain things like this can't be explaioned as much as watched and enjoyed on screen.

Plum
9th June 2009, 05:39 PM
again, utkaruthu vera PR. Vara Vara, naan solradhu enakku mattum dhaan puriyudhu. Mohemmad Azharuddin maadhiri aayitten polirukku :-(

P_R
9th June 2009, 05:46 PM
again, utkaruthu vera PR. Vara Vara, naan solradhu enakku mattum dhaan puriyudhu. Mohemmad Azharuddin maadhiri aayitten polirukku :-(

neenga Katherine Hepburn-Spencer Tracy, Nargis-Rajkapoor ivangaLai ellAm kooda reject paNNuveenga pOla irukku :-)

Plum
9th June 2009, 05:49 PM
Andha hollywood jodi theriyadhu. Raj Kapoor - Nargis rejeet dhaan. Infact that is because Raj Kapoor and Nargis are both individually rejeet cases.

P_R
9th June 2009, 05:56 PM
ennanga ippidi solreenga

mErA naam jokerukku urugAr.... (ahA angeyum Padmini !)

Shakthiprabha
9th June 2009, 06:02 PM
Padmini is beautiful! Very beautiful indeed.
yet... something was missing ! No bubbly naughty curious look. No mischievous intriguing sensational charm. Too dramatic too orthodox too waxily pretty picturisquely beautiful to appreciate.

Plum
9th June 2009, 06:17 PM
PR, as an actor?

Shakthiprabha
9th June 2009, 06:21 PM
PR?

Plum
9th June 2009, 06:25 PM
oh ok, surunga sonna veLangadhu.
"PR, what about Raj Kappoor as an actor?"

NOV
9th June 2009, 06:39 PM
NOV, I repeat what I said to Hamid. But adhai naan explicit-a solla matten.I think I know what you are indicating, and andha aattaththukku naa varala... purely speaking from cinema appearance... and Padmini takes cake, cream and icing. :P

No bubbly naughty curious look. No mischievous intriguing sensational charm. :shock: you got to be kidding.... have you seen Selvam? or even VV - paalakkaattu pakkaththilE ....

Shakthiprabha
9th June 2009, 06:41 PM
:shock: you got to be kidding.... have you seen Selvam?

no.

or even VV - paalakkaattu pakkaththilE ....

adhelaam bubbly naughty look-a :banghead:

Plum
9th June 2009, 06:42 PM
'ullo, selvam-la KR Vijaya illaiya?

NOV
9th June 2009, 06:49 PM
:oops:

how about uththama puththiran? :oops2:

NOV
9th June 2009, 06:55 PM
[tscii:3bfdfa7822]
SIVAJI & PADMINI: a retrospective
A BHARAT remembers a screen duo whose careers took off at the same time and who shared an empathy that continued to flourish through all the films the two acted in together.

Let us begin this survey with a breezy romantic exchange between a young man called Sunder whom we discover lying in bed with a book in an obvious effort to swot up for his examination and the young girl called Sumati who happens to be the daughter of his landlord and who has just come upstairs with a cup of coffee to help him keep awake. The young man takes a sip, and looking up at her eager face, says, “Sumati, this coffee is just like you; your innocent heart resembles the milk, your qualities resemble the sugar in it, and.. and-” As he hesitates, desperately searching for the appropriate word to complete his simile she she helpfully supplies the word, “and my colour resembles the coffee powder?”.

When we were watching this witty sequence featuring Sivaji Ganesan and Padmini, back in November 1954, in Saravanabhava & Unity Films’ Classic Ethirparathathu, we had no reason to suspect that this romantic partnership which had begun hardly two years earlier in a tepid fashion in a mediocre film called Panam was to span three decades, chalk up dozens of films and become a legendary one.

Sivaji had burst into films in Parasakti (51) and in his very next film had gained Padmini as his partner. She however had been in that business for a long time. Throughout the 40s she had been appearing in dance sequences in AVM films playing second fiddle to her successful elder sister Lalita. She got an adult lead role in Manamagal the same year as Sivaji. And next year when she appeared as the other woman in Kanchana where her fragile beauty simply put the heroine in the shade.

If the Sivaji-Padmini duo did not take off in their initial pairing in Panam, they really got the show going in their second film Anbu (53). The film was actually centered around T. R Rajakumari who played Sivaji’s brother’s wife, but the romantic scenes were all given to the new pair. Who can forget the scene where Sivaji climbs up the stairs to the opening bars of Padmini’s piano playing and within the span of the song “enna enna inbame” adds impromptu notes on the piano, decorates her hair with a rose and finally persuades her to accept his proposal - all
without a line of dialogue?

1954 was not only a vintage year for the Tamil cinema with Anda Naal (Sivaji) Malaikallan (MGR) and Koondukkili (MGR & Sivaji) -- it was also a bumper year for our romantic pair. Out of the seven Sivaji films four featured Padmini as the female lead.

In Karunanidhi’s Illara Jothi Padmini was an heiress obsessed with a married Sivaji. As was the fashion in those days the film had a play within the film. And this time it was-Anarkali. The three pages of lamentation Sivaji pours out on Anarkali’s tomb used to boom out of thousands loudspeakers all over the south as was also the fashion then when the dialogue sets of the films used to be issued on records along with the songs.

B R Panthulu began his series of films featuring Sivaji that year with Kalyanam Panniyum Brahmachari, a rip roaring comedy in which Sivaji completely outshone the titular comedian T R Ramachandran. But Padmini put both of them in their places with a dazzling performance aptly symbolized by the romantic duet “Medhaavi pole” wherein she makes Sivaji literally slap his cheeks and beg her pardon.

Then there was Thookku Thooklu an old chestnut about five riddles which was given fresh life by a witty script, lovely music by G Ramanathan, the enchanting presence of Padmini with her sisters and an over-the-board performance by Sivaji. He also found his “voice” T M Sounderrajan in that film. Sivaji being a trained dancer himself found no difficulty in keeping pace with Padmini and Ragini in the hilarious “Kurangilirundu pirandavan” dance sequence.

The fourth film that year was Ethirparathathu, which was C V Sridhar’s first film script and which was specifically tailored to fit the talents of the three principals Sivaji, Padmini and Nagaiah. Starting like a romantic comedy the film abruptly turns into tragic paths midway with Sivaji reported dead in a plane crash and Padmini marrying his aged
father Nagaiah. When a blind Sivaji returns to claim his romantic due he encounters a stubborn Padmini with her own ideas of marital rectitude. In a climactic sequence, in pouring rain Sivaji pours ot his heart in a reprise of their earlier romantic song “Sirpi sedukkada por silaiye”. Drawn irresistibly by that haunting refrain Padmini rushes out
to him and for a few minutes allows herself to participate in his fantasy. Suddenly snapping out of the dream and suffering a terrible reaction she literally slaps poor Sivaji around savagely and leaving him hurt and sodden in the mud runs back to the house. Never before or after in their long partnership did they reach the emotional intensity of
this early film.

Kaveri (55) was a lighter film remarkable only for the reprise of Sivaji’s Bharatanatyam. Towards the end, in a dance sequence, the repetition of the heroine’s name makes Sivaji regain his memory reminding us of Dilip Kumar’s Shabnam.

The same year the pair chalked up a hit in Mangigyar Tilakam, which was adapted from Bhabhi ki Choodiyan. Here Padmini played the role which Rajakumari had played in Anbu a couple of years back. Their excellent performances and the melodious score makes for an extremely satisfying film with Padmini’s visual rendition of the song “Neelavanna kanna vaada” unforgettably stamped on our mental screen.

Raja Rani (56) with a script by Karunanidhi was an absolutely entertaining Comedy package with a paper-thin coating of social comment regarding widow remarriage. In true Roman Holiday style Sivaji gives lodging to a drugged and sleepy Padmini and mistakes her to be a runaway heiress leading to various complications concerning
the other comedy team of N S Krishnan -- T A Maduram. This film had two plays within it, of which the second -- Socrates -- is justly famous. When the villain Rajendran tries to use this play to feed “Socrates” Sivaji with some real “hemlock”, it is the watchful Krishnan who collars him and brings about a happy ending.

Again in 1957 Karunanidhi came out with an entertaining script for our pair in Pudayal in which Sivaji played a postman. lt had the novel situation of a love-sick Chandrababu sending translations of Shakespeare’s love poems to Padmini who promptly tore them off without reading them to the ire of the Shakespeare fan Sivaji who read them aloud to her thereby starting their romance.

When the writer Sridhar began his own company called Venus Pictures his first film was Uttama Puthiran (58) based on The Man in the Iron Mask in which Sivaji played more than one role for the first time in his career. The film had a lovely Padmini, lilting music by G Ramanathan with songs like “Mullai malar mele” and picturisation of a Padmini dance in Brindavan Gardens.

Through the years Sivaji acted with other heroines like Pandari Bai, Bhanumati, Savitri and so on, and Padmini had her own series of films with Gemini Ganesan and MGR. But that did not stop the regular flow of Sivaji –Padmini films like Bhagyavati (57),Thangppadumai (58) which had an early Viswanathan-Ramamurty score featuring songs including “mugattil mugam paarkkalaam”, Maragadam (59) where Padmini feigns a “dual” role, Deivapiravi (60) with Sivaji as a contractor and Padmini as a coolie etc.

It is appropriate enough that a legendary partnership should have a classic Finale. There was a popular serial in Ananda Vikatan by Kottamangalam Subbu called Tillana Mohanambal about a Nadaswaram player and a dancer which literally called out for the talents of Sivaji and Padmini. Since neither of them were now in their early youth
the emphasis was now on their acting and dancing abilities. In his usual thorough manner Sivaji spent months watching and perfecting the mannerisms of a Nadaswaram player. His performance in the film is so lifelike one is instantly reminded of the exactly similar situation of James Stewart playing the title role in the film The Glenn Miller
Story. In both cases the nadaswaram and trombone playing looked genuine enough to fool even experts.

The Sivaji-Padmini partnership was remarkable in that their careers began almost simultaneously and had a parallel progress and right from their second film together they had developed an empathy which continued to flourish in all their films. lt is significant that even though Padmini did a large number of films with, say, Gemini Ganesan, nobody talks of a Gemini-Padmini duo. There is only a Sivaji-Padmini duo. And that’s it.[/tscii:3bfdfa7822]

P_R
9th June 2009, 09:51 PM
PR, as an actor?
I have only seen
Mera naam Joker (in parts) and Shree 420
Nothing to complain about

Plum
9th June 2009, 09:58 PM
oh, apdiya. Sari. Harmless-ngareenga. Apdiye Rishi Kappoor pathi sila vaarthaigaL - pudikkumnu mattum sollidadheenga

m_23_bayarea
9th June 2009, 10:06 PM
I saw Padmini mention that she acted with Sivaji in 53 films! Is this true? It's a lot for any couple on screen, right? :o

Murali Srinivas
10th June 2009, 12:27 AM
Somehow the perfect pair issue has not evinced interest in me. Of course I always refrain from listing the top ten or the best pair and the film you like most etc. (May be not good in selecting).

Padmini with NT and that too in earlier films would be ravishing. Especially Anbu, Raja Rani, Uthhama Puthiran (romance at its best), Deiva Piravi [Anbaale thediya en arivu selvam song) etc would be too good. Kalyanam Panniyum Brahmachari is another. Thooku thooki and Amara Deepam also would be excellent. Many still go ga! ga! over Pudhaiyal [Vinnodum Mukilodum].

In her second innings, Padmini though not matching her earlier efforts did manage to hold good in Iru Malargal and Pesum Deivam. The scene after Mannavan Vandhanadi in Thiruvartselvar is one where you could actually feel the chemistry, though the same cannot be said of Vipra Narayana's love in Thirumal Perumai.

But came Mohanambal, Padmini etched her permanent place as the perfect pair (for the majority of the public).

Guru Dhakshinai went unnoticed. After that came Vietnam Veedu but I remember some people murmuring that G.Sakunthala who did the role in the stage was much better. Not sure. But Padmini was ok. But the biggest let down was Iru Dhuruvam. Padmini past her prime by now couldn't match with NT, who by that time had become so lean, smart and looking so young. Thenum Paalum in the making for long was also not noticed.

Then there was a long gap till Thaikku Oru Thalaattu happened in 1986 (of course there was a brief special appearence in Deepam). But when the most expected song in that movie ("Paazhaya Paadal Pola Pudhiya Paadal Illai" in the same tune as Unnai Ondru ketpen) was not there, it acted as a dampner. Lakshmi Vandhachu added up numerically to the list.

I have missed out many films acted by this pair but the above serves as a good range. Having discussed about Padmini, let me talk about others tomorrow. On the side lines, one interesting conversation that I heard was Padmini should have been there in Ambikapathy instead of Banumathy, which would have made the film a huge success.

Regards

PS: Bay, your favourite Kanchana has been left out. Oru Sivandha Man(n) podhume, illaiyaa? Ask NOV.

m_23_bayarea
10th June 2009, 12:36 AM
PS: Bay, your favourite Kanchana has been left out. Oru Sivandha Man(n) podhume, illaiyaa? Ask NOV.

Yeah, for some reason, I thought Sivaji had a better choice of heroines than MGR! He selected actresses that were more classy, sophisticated, and had more variety than MGR (well, the last criterion is pretty obvious). My favorites were Padmini, Devika, JJ, Vanisree, Kanchana, etc. I even liked the gal that acted in Gowravam and RR (don't remember the name). But I did not like Saroja Devi paired with Sivaji for some reason, though they churned out some massive hits though! :)

I just did not like Sivaji's selections or his movies in general after Thirisoolam. Heroines like KR Vijaya, Sujatha, Sri Vidhya, etc. did not suit him or vice-versa! :oops:

app_engine
10th June 2009, 12:59 AM
நாட்டியப்பேரொளி!

Period.

groucho070
10th June 2009, 06:50 AM
My favorites were Padmini, Devika, JJ, Vanisree, Kanchana, etc. I even liked the gal that acted in Gowravam and RR (don't remember the name). Usha Nandhini. Initially I was not too enthusiastic about her. Then, I rewatched Ponunjal and saw that she was not bad. But she was hot, I mean very beautiful, can't deny that.

NOV
10th June 2009, 07:44 AM
Having discussed about Padmini, let me talk about others tomorrow. :redjump: :bluejump:

Have included Kanchana in the list. :)

RC
10th June 2009, 08:57 AM
I agree with Shakthiprabha on this one.
uyarndha manidhan & vasantha maaLigai is good enough for me to say that VaaniSree tops the list.

naaLai indha vELai paarthhu Odi vaa nilaa
veLLi kiNNam thaan
mayakkam enna indha mounam enna

innum naan enna solla?

pavalamani pragasam
10th June 2009, 08:59 AM
udanadiyaa Bhanumathiyai list-il sErunga! ennathaan uthadu thudikka Padmini uNarchchikaramaana nadippil eedu koduththaalum oru Titan-ukku Tiatan Bhanumathiye! en abimaana Shakespeare-in Taming of the shrew-ai aRivaaziyil siththariththa azagu kaNNukkuLLEyE nikkuthE!

P_R
10th June 2009, 09:06 AM
பானுமதி, யாருடைய ஜோடியாகவும் கருத முடியாத formidable personality என்பதால், அவர் பெயரை பரிசீலனையின்றி தள்ளுபடி செய்யுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறேன்

NOV
10th June 2009, 09:07 AM
Bhanumathi also included PP. :)

NOV
10th June 2009, 09:09 AM
PR :D one second too late. :lol:

pavalamani pragasam
10th June 2009, 09:11 AM
Thanks, Nov. Now I've cast my vote! Won't bother even if it remains a single vote!!! :lol:

P_R
10th June 2009, 09:12 AM
Anyway Padmini-kku edhir aNila vote pirinjA sari dhaan

VaniSreekku 3 vote-u... SP's old id is still active ?

madhu
10th June 2009, 09:30 AM
vote-ai pirikkarAngaLA ? :shock:

sari.. sari.. vilaiya sollunga :noteeth:

Sarna
10th June 2009, 09:31 AM
Voted for Vanishree :cheer:

Vasanthamaaligai onnE pOdhum 8-) maththa ellaarayum rejeet panradhukku :boo:

but gopaal..gopaal'nu Saroja devi nest nikkuraanga :P

Raikkonen
10th June 2009, 11:42 AM
Vanishree... :tongueout: :bow:

Sarna
10th June 2009, 11:45 AM
5 votes for Vanisree :victory: :victory:

Plum
10th June 2009, 12:04 PM
பானுமதி, யாருடைய ஜோடியாகவும் கருத முடியாத formidable personality என்பதால், அவர் பெயரை பரிசீலனையின்றி தள்ளுபடி செய்யுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறேன்
:rotfl:

groucho070
10th June 2009, 12:13 PM
Vanisri leading-ga :shock: ? Eppadi? How? Engaaney?

Shakthiprabha
10th June 2009, 12:17 PM
haiyaaaaaaaaaaaaaa :redjump:
haiyaaaaaaaaaaaaaaaaaaa :bluejump:
haiyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa :redbluejump:

Shakthiprabha
10th June 2009, 12:19 PM
I agree with Shakthiprabha on this one.
uyarndha manidhan & vasantha maaLigai is good enough for me to say that VaaniSree tops the list.

naaLai indha vELai paarthhu Odi vaa nilaa
veLLi kiNNam thaan
mayakkam enna indha mounam enna

innum naan enna solla?

Voted for Vanishree :cheer:

Vasanthamaaligai onnE pOdhum 8-) maththa ellaarayum rejeet panradhukku :boo:

but gopaal..gopaal'nu Saroja devi nest nikkuraanga :P

Vanishree... :tongueout: :bow:

rc, sarna, siva,

deivam :bow:

Shakthiprabha
10th June 2009, 12:20 PM
Anyway Padmini-kku edhir aNila vote pirinjA sari dhaan

VaniSreekku 3 vote-u... SP's old id is still active ?

mela padinga !!

P_R
10th June 2009, 12:38 PM
Vanisri leading-ga :shock: ? Eppadi? How? Engaaney?

Exactly !!

GM maadhiri jilAbi koNdai-la spanner-ai pOttu thiruppaNum :x

"ShanmugA" appidingra oru line/expression-la illAdha playfulness-A. :huh:

Raikkonen
10th June 2009, 12:41 PM
nethu koda punniya boomi (mother india remake i guess) pathen..

vani was so adorable. excellent perfaamans. sivaji was just a side character (he was good as usual).

Vivasaayi
10th June 2009, 12:44 PM
voted for padmini

mgb
10th June 2009, 12:46 PM
Vanishree :thumbsup:

P_R
10th June 2009, 12:53 PM
Sivaji thread constributors yaarum innum vote podalai. avunga pOtta Devika and Padmini will surge ahead leaving behing others.

Atleast there is something in that competition.

ippOdhu...ayyagO !

Shakthiprabha
10th June 2009, 01:02 PM
PR, try to see her wihtout that kondai, she has ADORABLE features and fascinating smile.

Shakthiprabha
10th June 2009, 01:02 PM
Vanishree :thumbsup:

Neenga thaan innoru deivama :redjump:
ippo kaNakku sariya pochu!

groucho070
10th June 2009, 01:05 PM
GM maadhiri jilAbi koNdai-la spanner-ai pOttu thiruppaNum :x
:lol:

Vaneesri was hot, I admit it. Pure sweetness. But that's all. NT always has good chemistry with most of his actresses unless they are terrible. My rating goes, Devika and then JJ/Padhmini. JJ is there, because I have weaknesses for these two when are teasing each other (Gurudatchanai/Galatta Kalyanam), or are when going nose to nose (Savale Samali, Pattikaadaa Pattanamaa). Of course, Padhmini is a traditional favourite-nnnnu sollamnu nenacha, voting ippadi irukku!!!

Shakthiprabha
10th June 2009, 01:07 PM
JJ-Sivaji wins as my second choice cause of their hot-cold relationship as groucho pointed out. Something like oodal and koodal, kaathal - mothal, sandai-samathanam, if u understand the kinda of chemistry I talk here. Someone to lift up her nose and fight up against him. Its fun to watch jj with sivaji.

mgb
10th June 2009, 01:59 PM
Sivaji thread constributors yaarum innum vote podalai. avunga pOtta Devika and Padmini will surge ahead leaving behing others.

Atleast there is something in that competition.

ippOdhu...ayyagO !
idhellaam elekson vekkarathukku munnadi yosikkanum :P

hamid
10th June 2009, 02:02 PM
rc, sarna, siva,

Vote potta orutham silent-a irukkan :neutral:

P_R
10th June 2009, 02:10 PM
rc, sarna, siva,

Vote potta orutham silent-a irukkan :neutral: SP idhu varaikkum reNdu vote dhaan pOttirukkaanga

Sarna
10th June 2009, 02:16 PM
Hamid kooda vaani'kudhaan vote'aa :?

Plum
10th June 2009, 03:25 PM
idhellam oru therthal :-)
(reply enakku theriyum solla venaam)

hamid
10th June 2009, 03:27 PM
ungalukku therincha reply thaan :lol2:

Sarna
10th June 2009, 04:05 PM
therthal :-)

thEra thalla vEnaangrEn :P

Shakthiprabha
10th June 2009, 04:28 PM
rc, sarna, siva,

Vote potta orutham silent-a irukkan :neutral: SP idhu varaikkum reNdu vote dhaan pOttirukkaanga

hamid neengalum oru deivam :bow:

pr, :evil: count pannikonga

ganesh, sarna, rc, hamid, siva, sp ( 6 votes). If someone votes in fav my idol, udanE en double id nnu oru puraLi kiLambudhu films section la :mad:

hamid
10th June 2009, 04:52 PM
If someone votes in fav my idol, udanE en double id nnu oru puraLi kiLambudhu films section la :mad:

ithu therinji irunthaa solli irukka maateen :wink:

NOV
10th June 2009, 07:34 PM
six votes for Vanisree? incredible! I cant imagine any Sivaji fan agreeing to this. :D

Shakthiprabha
10th June 2009, 07:36 PM
six votes for Vanisree? incredible! I cant imagine any Sivaji fan agreeing to this. :D

Excuse me?

NOV
10th June 2009, 07:40 PM

Nerd
10th June 2009, 07:52 PM
I m going to break the tie by voting for vaanisri :clap: During my childhood I used to think that sivaji-vaanisri are real life couples too, after watching sivakamiyin selvan, uyarntha manithan, vasantha mAligai. Very recently saw this film with my dad, the name escapes me right now. Sivaji, Muthuraman, Vaanisri are medical students. Vanisri is Muthuraman's sister. Story by Mahendran IIRC :confused2: Anyway their chemistry was too good in that film too.

Padmini - she was good with sivaji in UP and TM. Did not like her in other films (those I have seen)

Shakthiprabha
10th June 2009, 07:57 PM
nerd,

Nirai kudam. :)

also nallathoru kudumbam is good :)

nerd,

neengalum deivam :bow:

shows ppl have good reasoning power :poke: :redjump: :bluejump:

NOV
10th June 2009, 08:01 PM
:notthatway: Nerd always votes against my choice. but adhellaam perusaa naan karutharadhilla :P

Plum
10th June 2009, 08:02 PM
ahA! oru kuroopa thaanya keLambiyirukkainga. Ipdinu therinja naan kooda Padminikke vote potturuppEn...

Shakthiprabha
10th June 2009, 08:03 PM
I am really HAPPY about this voting, cause I didn't expect much votes in favour of vanishree, given the idea that most sivaji fans favour padmini etc. I am so happy :D Yes like nerd said, therez some unsaid vibes between both, they look PERFECT like real couple.

Nerd
10th June 2009, 08:09 PM
NOV,
But dont manipulate the votes :twisted:

SP,
niRaikudam, yes. Thank you!

hamid
10th June 2009, 08:09 PM
SP :D

I thought Padmini will win comfortably.. (Voted for Vanishree believing that not much will vote for her.. sari.. 2/3 edathukku varattumeennu.. but cant believe she is winning :) )

For me Padmini is the best and vani shree comes next :yes:

omega
10th June 2009, 08:10 PM
Even though I like Sivaji-Devika pair, voted for Padmini just to tie it with Vaanishree (couldn't stand her)

NOV
10th June 2009, 08:11 PM
But dont manipulate the votes :evil: :hammer: :evil: :hammer: :evil: :hammer:

I can't even if I wanted to :evil: :hammer:

NOV
10th June 2009, 08:13 PM
confessions niraya varudhu :D

:ty: kamala for voting for Padmini :D :D :D

Plum
10th June 2009, 08:23 PM
Sari, voting prachnai irukkattum. Yaaravadhu unga choice pathi konjam naal padam naalu scene quote paNni ezhudhalame - indha thread aarambichadhukku oru artham irukkum...

hamid
10th June 2009, 08:36 PM
Vasantha Maaligai...

what a movie..what a performance..

the way she understands Sivaji and how she cares and how she falls in love are too good :thumbsup: ..

the dialogues in the movie and the expressions by Sivaji and Vanishree are too good..

--
எல்லாரோட வாழ்க்கையிலயும் இது மாதிரி ஒரு தருணம் வரும் போல"
--
ஆனா அதுக்காக அவர் உள்ளத்துல ஒரு இடம் நான் கேட்கல.. ஆனா அவரா தந்தப்ப என்னால மறுக்க முடியல
--
அவளை பார்க்க வேண்டுமா?

உள்ளே சென்று பார்.. அங்குதான் என் உள்ளம் இருக்கிறது.. அவளும் இருக்கிறாள். நீ திரும்பிய இடமெல்லாம் அவள் திரு உருவமே காட்சியளிக்கும்.
--
"பறக்கிறது எதையும் தடுக்க கூடாது"
"அதிகமா பறக்க விடவும் கூடாது"
--
விஸ்கியத்தானே குடிக்க வேணாம்னு சொன்ன.. விஷத்த இல்லயே?
--
one more dialogue which i like
டாக்டர்: "குடிக்கிற பழக்கம் உண்டா?
சிவாஜி: "பெருங்குடியில பிறந்தவணாச்சே. .குடிக்காம இருக்க முடியுமா? ஆன இப்ப குடிக்கிறதில்ல"
டாக்டர்: ஏன் .. ஏதும் டாக்டர் அட்வைஸா?
சிவாஜி: மதுவ விட அதிக போத தரக்கூடிய டாக்டரோட அட்வைஸ்
டாக்டர்: ஓ.. லவ் affairஆ?
சிவாஜி: ஆமாம்.

Plum
10th June 2009, 08:39 PM
hamid, thanks. Ipdi discuss paNNina oru majaava irukku..

pavalamani pragasam
10th June 2009, 08:45 PM
innum reNdu vacancy for voting choice iruukuRathaa Nov sonna maathiri njaapagam! navaraaththiriyila 'thanga sarigai sElai engum pazapazakka'-nnu vanthu kooththu katti, 'raththathilakaththula manasa pizinji eduththa Saaviththirikku oru voting chance kudukkaNum! My second best!

app_engine
10th June 2009, 08:48 PM
தங்கச்சியை எல்லாம் ஜோடிப்போட்டியில சேக்காதீங்க NOV சார் !

Shakthiprabha
10th June 2009, 08:51 PM
Vasantha Maaligai...

what a movie..what a performance..

ஆனா அதுக்காக அவர் உள்ளத்துல ஒரு இடம் நான் கேட்கல.. ஆனா அவரா தந்தப்ப என்னால மறுக்க முடியல

:)
--

அவளை பார்க்க வேண்டுமா?

உள்ளே சென்று பார்.. அங்குதான் என் உள்ளம் இருக்கிறது.. அவளும் இருக்கிறாள். நீ திரும்பிய இடமெல்லாம் அவள் திரு உருவமே காட்சியளிக்கும்.

very poetic scene. too good to be true! :thumbsup:

டாக்டர்: "குடிக்கிற பழக்கம் உண்டா?
சிவாஜி: "பெருங்குடியில பிறந்தவணாச்சே. .குடிக்காம இருக்க முடியுமா? ஆன இப்ப குடிக்கிறதில்ல"
டாக்டர்: ஏன் .. ஏதும் டாக்டர் அட்வைஸா?
சிவாஜி: மதுவ விட அதிக போத தரக்கூடிய டாக்டரோட அட்வைஸ்
டாக்டர்: ஓ.. லவ் affairஆ?
சிவாஜி: ஆமாம்.

:)

unga alavu ennala dialogues remember panna mudila. I love the scenes from UP, also nallathoru kudumbam, where they duo compete with pride n ego. :thumbsup:

Sivaji would be a womaniser and Vs would decide he isn't in love with her, or isn't interested in marrying her.

"naan poren naan poren" nu vembukku vanishree would walk out.

Sivaji would run behind her but still would have his pride intact not to share his love.

"enga poriyaam"

"engayo poren"

"ey chi vaa...poraaLam perusa"

dialogues would be similar to this.

cuty2sweety
10th June 2009, 09:20 PM
I love SD with sivaji-Puthiya paravai's chittukuruvi song onnu pothum
rendu perume sooperaaa irupaanga :clap: :clap:
ofcourse u have aalayamani and others....

P_R
10th June 2009, 11:15 PM
Even though I like Sivaji-Devika pair, voted for Padmini just to tie it with Vaanishree (couldn't stand her)

:clap: :clap: :clap:

RC
11th June 2009, 09:20 AM
Bhanumathi is like a competitor not a jodi.
KRV is like a subordinate
Jaya was never my favourite.
Sowkar feels a little older than NT.
Kanchana is not even in the competition.

That leaves with NT-Devika, NT-Saroja Devi, NT-Padmini and NT-Vaani Sree. That is how I order (in reverse) the combination.

hamid
11th June 2009, 09:24 AM
Bhanumathi is like a competitor not a jodi.
:yes:

Jaya was never my favourite.
Sowkar feels a little older than NT.
Kanchana is not even in the competition.

:D same thoughts

That leaves with NT-Devika, NT-Saroja Devi, NT-Padmini and NT-Vaani Sree. That is how I order (in reverse) the combination.
:shake_hands: :thumbsup:

mgb
11th June 2009, 11:46 AM
velan.. apdina neenga polling vechu irukka koodaadhu.. vecha apram vote pottavangalam sivaji fans'a irukka maattaanganu saaljaappu solla koodaadhu :rotfl2:

P_R
11th June 2009, 11:52 AM
ariyAppiLlaigaL NOV :-)

anyway Padmini reNdu leading. And I see the lead only growing.

My secondary motive is to ensure KR vijaya never takes off

Vivasaayi
11th June 2009, 11:53 AM

jilabi kondaikku kooda aaru voteu vilalam...aanaa "ennanggaaa"ku arai otu kooda vila koodadhu

Shakthiprabha
11th June 2009, 11:56 AM
This thread has become an EYE-opener for many who never knew sivaji fans actually like VS :) more than or atleast equal to most of his glorified pairs :)

NOV
11th June 2009, 12:09 PM
]velan.. apdina neenga polling vechu irukka koodaadhu.. vecha appadi illa ganEsh, I like Vanishree too, but is she the best jOdi for NT? even if doesnt agree that Padmini is best, I never expected Vaanisree to be anywhere in the competition. :lol:

Plum
11th June 2009, 12:18 PM

Formidable personalitykellam oru vote vizharache, Ooty Varai Uravukkum Selvam-kum oru vote podalam thappillai. But this panchayatthu pales before nageswara-rao's-best-jodi sneaking it into Sivaji's list.

groucho070
11th June 2009, 12:20 PM
This thread has become an EYE-opener for many who never knew sivaji fans actually like VS :) more than or atleast equal to most of his glorified pairs :)Just Hub member's, SP. We are not equivalent to Indonesian population. Veliya vantha, I'd say majority will go for Padhmini, with Devika trailing. Vanisree belongs to an era where quality of films, in general, took a downward spiral - as is generally perceived (yes, PR's Jelebi being one of the reason that era is not thought of fondly).

Shakthiprabha
11th June 2009, 12:25 PM
Groucho,

I do agree, infact I was surprised to see VS opted so much :) also, sivaji was well beyond his youthful look (if we scrutinize him with critical lens) to be admired along with VS. He belonged to Padmini, devika era. no doubt.

Number of movies NT did with VS can be counted with fingers as it doesn't even strain to reach double digit.

The surprising faact however remains, despite all these drawback, they made lot of heads turn back towards them, when they worked together, name it even in few films :)

groucho070
11th June 2009, 12:41 PM
I am surprised too. Oh well, Vani...Vani, she sure was gorgeous. I believe she became so popular that she was granted a super heroine film of her own, Vani Rani a remake of a remake of a remake of Engga Veettu Pillai, and NT played supporting role in it.

Hey :evil: what am I doing? Elloorum Devikka-vukku vote-u podungga Please!!! :twisted:

P_R
11th June 2009, 12:48 PM
Hey :evil: what am I doing? Elloorum Devikka-vukku vote-u podungga Please!!! :twisted: :lol:

groucho070
11th June 2009, 01:14 PM
PR, your signature :lol:

Now I want to grow it back. :D

NOV
11th June 2009, 01:18 PM
Rakesh, have you seen PR with his moustache :rotfl:

groucho070
11th June 2009, 01:23 PM
Rakesh, have you seen PR with his moustache :rotfl:No. I thought he always obliged to Gounders offer: "You shaving? You saraching?? You?? You??"

P_R
11th June 2009, 01:26 PM
I have been more cautious on the lines of the following impeccable logic
RS Sivaji reluctantly parting with a bundle of cash to Idea Mani
RS Sivaji: idea sari varalainnA kaasai thiruppi koduththiruviyA
GM: saving paNNittu pudikkalainnA...mudi thirumba vandhu ottikkumA

groucho070
11th June 2009, 01:31 PM

Okay, sorry for the digression. Murali-sar innum varala-nu romba aattam pootukittirukkom.

pavalamani pragasam
11th June 2009, 01:37 PM

Formidable personalitykellam oru vote vizharache, Ooty Varai Uravukkum Selvam-kum oru vote podalam thappillai. But this panchayatthu pales before nageswara-rao's-best-jodi sneaking it into Sivaji's list.

KR Vijaya paired well with actors who were Sivaji's juniors. Dheerkkasumangali' with Muthuraman was her best.
Nageswara Rao might have been Saaviththiri's first hero but Gemini Ganesan was the universally accepted best hero for her! If Sivaji is nadigar thilagam, Saaviththiri was the one to earn the title of nadigaiyar thilagam! :thumbsup:
As for Bhanumathi being a competitor and not a pair, is not the art of acting the chief asset of a film artiste? A rival is also a 'pair', a peer in this matter. Accoplished with aplomb by Bhanumathi!athigamaana padaththula izanjathunaala, azuthu pizinjathunaala mattum Padmini best jodi aaga mudiyumaa? How well does a pair sparkle is the criterion for judging!!!

Shakthiprabha
11th June 2009, 01:49 PM
athigamaana padaththula izanjathunaala, azuthu pizinjathunaala mattum Padmini best jodi aaga mudiyumaa? How well does a pair sparkle is the criterion for judging!!!

ithaith thaan oru 8 per vote panni valiyuruthirukaanga :exactly:

P_R
11th June 2009, 01:54 PM
If Mohana-Shanmugam do not sparkle then the definition of the word sparkle needs reexamination

NOV
11th June 2009, 01:54 PM
ithaith thaan oru 8 per vote panni valiyuruthirukaanga ::actually 10. 8-)

pavalamani pragasam
11th June 2009, 01:56 PM
:notthatway: eedukudukkurathu vERa, azuthu vaziyiRathu vERa! cinema'la nija vaazkkaiyai thEdaNumaa? oru kaRpanai chiththiraththai paarththu rasiththuvittu varuvathaRkkuthaan cinema!

NOV
11th June 2009, 01:59 PM
eedukudukkurathu vERa, azuthu vaziyiRathu vERa! !neenga yaara paththi pEsittu irukareenga? Vijayakumari? avangathaan aattaththilla illaiyE :confused2:

P_R
11th June 2009, 02:03 PM
Padmini azhuvaangaLaam
Enna aanaalum Bhanumathi maadhiri asaraama nikkaNum. She had a ennadhaan-nadakkudhu-paakkalaam expression ingrained in her. azhudhAkkoodA...indha azhugai eppo kOvamA maarappOgudhO 'ngra bayam namakku irukkura maadhiri azhuvaanga :lol2:

groucho070
11th June 2009, 02:12 PM
eedukudukkurathu vERa, azuthu vaziyiRathu vERa! !neenga yaara paththi pEsittu irukareenga? Vijayakumari? avangathaan aattaththilla illaiyE :confused2:I am wondering too. If Padhmini I beg to differ. She had her fair share of moments of humour, tension with NT, not necessarily crying all the time.

Having said that, please vote for Devika. 8-)

I know I am under observation by my party people

NOV
11th June 2009, 02:17 PM
Having said that, please vote for Devika. pOdhum Rakesh... pOra pOkka paaththaa neenga kannadhasanukku pOttiyaa iruppenga pOla :o

Plum
11th June 2009, 02:24 PM
I know I am under observation by my party people

That's right, and you get an A+ for effort and Singapore-Malaysia rasigar mandra chief position!

Plum
11th June 2009, 02:28 PM
Having said that, please vote for Devika. pOdhum Rakesh... pOra pOkka paaththaa neenga kannadhasanukku pOttiyaa iruppenga pOla :o

ha ha - modhalla semi-finals with my (late) uncle, apram dhaan Kannadhasan :-)

Oru chinna unverified family rumour - my uncle actually had a proposal to marry Devika turned down after consideration

Sarna
11th June 2009, 02:29 PM
Sivajikku sariyaana jodi :arrow: hubbers'ku sariyaana theeni :idea:

NOV
11th June 2009, 02:32 PM
Oru chinna unverified family rumour - my uncle actually had a proposal to marry Devika turned down after consideration ippadi ellaam pEsinaa I will be forced to mention Sneha .... :yessir:

P_R
11th June 2009, 02:34 PM
Turn down paNNadhu yaarunnu sollaama passive voice-la ezhudhitteengaLE

saradhaa_sn
11th June 2009, 03:02 PM
முதலில் பானுமதியையும், சௌகார்ஜானகியையும் போட்டியிலிருந்து கழட்டி விடுங்கள். அவங்க நடிகர்திலகத்துக்கு மட்டுமல்ல, யாருக்குமே பெர்ஃபெக்ட் மேட்ச் ஆக மாட்டாங்க. தனி ஆவர்த்தனம் செய்யக்கூடியவங்க. (இருகோடுகளில் கூட கலெக்டர் ஜானகியை விட, குடும்பப்பெண் ஜெயந்தியே ஜெமினிக்கு பாந்தமாக பொருந்தினார்).

அடுத்து ஒரே பட (சிவந்த மண்) ஜோடியான காஞனா லிஸ்ட்டில் இருக்கிறார், ஆனால் ஐந்து பட ஜோடியான (பொன்னூஞ்சல், மனிதனும் தெய்வமாகலாம், கௌரவம், என்னைப்போல ஒருவன், ராஜபார்ட் ரங்கதுரை) உஷாநந்தினியை லிஸ்டில் காணோம். (இருந்தாலும் யாரும் ஓட் போட மாட்டார்கள் என்பது வேறு விஷயம்).

நல்லவேளை சாவித்திரியை லிஸ்ட்டில் காணோம். அவரை மக்கள் சிவாஜியின் ஜோடியாக எப்போதுமே ஒப்புக்கொண்டதில்லை. தங்கை (பாசமலர்), அண்ணி (படித்தால் மட்டும் போதுமா), நண்பனின் மனைவி (கர்ணன்) என்றுதான் மக்கள் பார்த்திருக்கிறார்கள். ஜோடியாக நடித்த படங்களான எல்லாம் உனக்காக, இரத்தத்திலகம், பிராப்தம் போன்றவை மக்களால் புறக்கணிக்கப்பட்டன (நவராத்திரி விதிவிலக்கு)

சரோஜாதேவியுடன் நடித்த பாகப்பிரிவினை, ஆலயமணி, பாலும் பழமும், இருவர் உள்ளம், புதிய பறவை போன்றவை அபார வெற்றியடைந்த போதிலும், இவருக்கு 'எம்.ஜி.ஆரின் சிறந்த ஜோடி' என்ற முத்திரை உண்டு.

ஜெயலலிதா: எங்கஊர் ராஜா, கலாட்டா கல்யாணம், தெய்வமகன், எங்கிருந்தோ வந்தாள், பாதுகாப்பு, சுமதி என் சுந்தரி, சவாலே சமாளி, ராஜா, பட்டிக்காடா பட்டணமா என்று ஏராளமான படங்களில் நடித்திருந்தபோதிலும், இவருக்கும் "எம்.ஜி.ஆரின் ஜோடி" என்ற அழுத்தமான முத்திரை விழுந்துவிட்டது. (1968-ல் எம்.ஜி.ஆர் நடித்த எட்டு படங்கள் (!) வெளிவந்தன. (ரகசிய போலீஸ் 115, தேர்த்திருவிழா, காதல் வாகனம், குடியிருந்த கோயில், புதிய பூமி, கண்ணன் என் காதலன், கனவன், ஒளிவிளக்கு. இந்த எட்டு படங்களிலும் ஜெயலலிதாவே ஜோடியாக நடித்திருந்தார். எப்படி அலுக்காமல் மக்கள் பார்த்தார்களோ).

கே.ஆர்.விஜயா நிறைய படங்களில் நடித்திருந்தாலும், சில படங்களில் மட்டுமே பொருந்தினார் என்பது உண்மை (உதாரணம்: தங்கப்பதக்கம்). மற்றபடி ஊட்டிவரை உறவு போன்ற படங்களில் கூட அப்படி ஒன்றும் கெமிஸ்ட்ரி எல்லாம் ஒர்க் அவுட் ஆகவில்லை.

இவர்களைத் தவிர்த்துப்பார்த்தால் ஓட்டுச்சீட்டில் மிச்சமிருப்பவர்கள் பத்மினி, தேவிகா, வாணி (கொஞ்சம் விட்டால் வாணிக்காக ஷக்திபிரபா வீடு வீடாக சென்று ஓட்டு சேகரிப்பார் போல தெரிகிறது)

இவர்களில் தேவிகாவும், வாணியும் 'ஒன்டே மேட்ச்' ஆடியவர்கள் (அதாவது தொடர்ச்சியாக), ஆனால் பத்மினி டெஸ்ட் மேட்ஸ் ஆடினார் (இரண்டு இன்னிங்ஸ்). முதல் இன்னிங்ஸில் உத்தமபுத்திரன், தங்கப்பதுமை, தெய்வப்பிறவி, புனர்ஜென்மம் படங்களில் சோபித்த அளவுக்கு இரண்டாவதில் (தி, மோகனாம்பாள் மற்றும் வியட்நாம் வீடு தவிர) சோபிக்கவில்லை. இருதுருவம், விளையாட்டுப்பிள்ளை எல்லாம் பத்தோடு பதினொன்றாக வந்து போயின.

ஆக, இப்போது மல்லுக்கு நிற்பவர்கள் தேவிகாவும் வாணியும்தான்.

நிறைய பேர் ஓட்டளித்து விட்டார்கள். ஆனாலும் இதுவரை ஓட்டளிக்காதவரக்ளுக்காக இருவரின் பட்டியல் (நடிகர்திலகத்தின் ஜோடியாக மட்டும்)

தேவிகா:

பாவமன்னிப்பு, பலே பாண்டியா, முரடன் முத்து, அன்னை இல்லம், கர்ணன், ஆண்டவன் கட்டளை, நீலவானம், சாந்தி, (பிற்காலத்தில்) சத்யம்.

வாணி:

நிறைகுடம், உயர்ந்த மனிதன், வசந்தமாளிகை, சிவகாமியின் செல்வன், ரோஜாவின் ராஜா, வாணி ராணி, இளைய தலைமுறை, புண்ணிய பூமி, நல்லதொரு குடும்பம்.

அதெல்லாம் சரி, என்னுடைய ஓட்டு யாருக்கு என்கிறீர்களா?. 'சிவாஜிக்கு ஜோடியே வேண்டாம்' என்ற ஒரு ஆப்ஷன் இருந்தால் அதுக்குத்தான் போட்டிருப்பேன்.

ஏன்னா, அவருடைய ரேஞ்சே தனிங்க.

P_R
11th June 2009, 03:13 PM
அதெல்லாம் சரி, என்னுடைய ஓட்டு யாருக்கு என்கிறீர்களா?. 'சிவாஜிக்கு ஜோடியே வேண்டாம்' என்ற ஒரு ஆப்ஷன் இருந்தால் அதுக்குத்தான் போட்டிருப்பேன்.

உண்மை. இருந்தாலும் வாணி குழுவினர் பல நுண்ணிய வாக்கு-அபகரிப்பு நடவடிக்கைகளில் ஈடுபட்டிருப்பதாக நம்பத்தகுந்த வட்டாரங்களிலிர்ந்து செய்திகள் வந்துகொண்டிருக்கின்றன, இந்நிலையில், உங்கள் வாக்குரிமையை பாதுகாத்துக் கொள்வது முக்கியம் என்பதை கருத்தில் கொள்ளவும்.

உற்பத்தி அதிகமாக இருக்கும்போது நிறை குறைகள் இரண்டும் வருவது இயற்கை என்பதை நீங்கள் அறிவீர்கள். அதனால் பல சிறப்பான படைப்புகளுக்காக சில சாதாரணமானவற்றை ஏற்றுக்கொள்வதில் ரசிகப்பெருமக்களிடம் தயக்கமிருக்கலாகாது. குற்றம் களைந்து பிழைபெய்து வாசித்தல் கற்றறிந்த மாந்தர் கடன், என்பதை மனதில் கொண்டு, பத்மினிக்கு வாக்களிக்குமாறு பணிவன்புடன் கேட்டுக்கொள்கிறோம்.

Plum
11th June 2009, 03:19 PM
groucho, edhavadhu seyyum aiya - andha rendu camp-um epdi vaakku segarikkarainga. nammmalum edhaadhu paNNanumpa - naan Project Manager, enakku idea-llam varadhu, neenga dhaan vote catching idea edhavadhu implement paNNanum

Shakthiprabha
11th June 2009, 03:24 PM
நல்லவேளை சாவித்திரியை லிஸ்ட்டில் காணோம். அவரை மக்கள் சிவாஜியின் ஜோடியாக எப்போதுமே ஒப்புக்கொண்டதில்லை. தங்கை (பாசமலர்), அண்ணி (படித்தால் மட்டும் போதுமா), நண்பனின் மனைவி (கர்ணன்) என்றுதான் மக்கள் பார்த்திருக்கிறார்கள்.

உண்மை.

(கொஞ்சம் விட்டால் வாணிக்காக ஷக்திபிரபா வீடு வீடாக சென்று ஓட்டு சேகரிப்பார் போல தெரிகிறது)

பின்ன!!! :redjump: :bluejump:

முதல் இன்னிங்ஸில் உத்தமபுத்திரன், தங்கப்பதுமை, தெய்வப்பிறவி, புனர்ஜென்மம் படங்களில் சோபித்த அளவுக்கு இரண்டாவதில் (தி, மோகனாம்பாள் மற்றும் வியட்நாம் வீடு தவிர) சோபிக்கவில்லை. இருதுருவம், விளையாட்டுப்பிள்ளை எல்லாம் பத்தோடு பதினொன்றாக வந்து போயின.

இதையெல்லாம் சொன்ன எங்க மக்கள் புரிஞ்சுக்கறாங்க :cry:

கடசியில என்னங்க இப்டி பண்ணிட்டீங்க :cry:

Plum
11th June 2009, 03:24 PM
saaradha_sn, nice post. You have drawn the poll lines very clearly. Even misguided youngsters can now see light:

Put it this way:
paava manippu+bale paandiya+karnaN+aandavan kattalai
Versus
Uyardnhda manidan +vasantha maaligai+nalladhoru kudumbam

Its a no-contest in favour of Devika I say.
Athan En Athan+Vaazha Ninaithal Vaazhalam+Kangal Enge+Amaidyana nadhiyinile Odam versus naalai indha velai+velli kinnam dhaan

Ipdi paarthalum Devika is the outright winner.

Plum
11th June 2009, 03:26 PM
Oru chinna unverified family rumour - my uncle actually had a proposal to marry Devika turned down after consideration ippadi ellaam pEsinaa I will be forced to mention Sneha .... :yessir:
mention-ungaLaen dhaaraLamA...

Plum
11th June 2009, 03:27 PM
Turn down paNNadhu yaarunnu sollaama passive voice-la ezhudhitteengaLE
ha ha adhukku dhaan careful-a punctuation-e use paNNalai -unga vasadhikkerpa interpret paNNikkunga

groucho070
11th June 2009, 03:29 PM
Plum, naaney romba nonthu poyitten, neengga veera. Okay, my last campaign for today. I hijack the neutral party's post:

தேவிகா:

பாவமன்னிப்பு, பலே பாண்டியா, முரடன் முத்து, அன்னை இல்லம், கர்ணன், ஆண்டவன் கட்டளை, நீலவானம், சாந்தி, (பிற்காலத்தில்) சத்யம்.

Now, if that list is not impressive I don't know what is. Next, more hijacking.

Check out Murali-sar's review on Neelavanam, in particular his praise on Devika's performance here:
http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?t=12282&postdays=0&postorder=asc&start=450

Nalaikku campaign-il santhippom. Marakatheyngga, DEVIKA-kku vote-u poodungga.

Shakthiprabha
11th June 2009, 03:29 PM
Okei here are my preferences (in that order respectively)

NT - vaNishree
NT - Jayalalitha
NT - Padmini
NT - Sarojadevi
NT - Devika
NT - Radha (kinda I really really did like it )

Pairs which aren't my fav

NT- Sujatha
NT - Manjula

Plum
11th June 2009, 03:37 PM
nandri Groucho. Ungalukku Singapore-Malaysia regional head post kuduthadhai justify paNnittenga.

தேவிகாவின் நடிப்புலக வாழ்க்கையிலே மிக சிறந்த படம் நீலவானம் என்றால் அது மிகையாகாது. ஒரு வெகுளியான அனைவரையும் நம்பும் பெண்ணாக,நோய் பாதிக்கப்பட்டு அனால் அதை பற்றி தெரியாதவராக, டாக்டர் என்றால் பயந்து நடுங்குபவராக, பக்கத்து வீடு தோழி தம்பட்டம் அடித்து கொள்வதை வந்து அப்பாவிடமும் கணவனிடமும் சொல்லி குறைப்பட்டு கொள்வதாகட்டும் ["அவ கல்யாணத்திலே கை கழுவுற தண்ணியிலே கூட ஏலக்காய் போட்டிருந்தாங்களாம்"], தன் அறையில் பாம்பு எப்போதாவது வரும் என்று சிவாஜி சொன்னவுடன் பயந்து கொண்டே அப்படி இப்படி பார்த்து கொண்டு பேசுவதிலும் சரி, வலி பொறுக்க முடியாமல் துடிப்பதிலாகட்டும், அதை குழந்தை உதைப்பதால் ஏற்படும் வலி என்று சொல்லி சிரிப்பதிலாகட்டும், தன் கணவன் தங்கு பிடித்த முறையில் தலை சீவ வேண்டும் என்று ஹேர் ஸ்டைல்-ஐ மாற்றி அமைப்பது, பிறகு தான் இறந்து போக போகிறோம் என்று தெரிந்தவுடன் கல்யாணத்திற்கு முன்பு இருந்த அந்த பழைய ஸ்டைல்-ஐ மீண்டும் அமைப்பது, கொடைக்கானலில் கணவனோடு வருங்காலத்தை பற்றி ஏராளமான கனவுகளுடன் ஆடிப் பாடி மகிழ்வது, தன்னை கேட்காமல் ராஜஸ்ரீயை ஏன் வேலைக்கு சேர்த்தாய் என்று கோவப்படும் கணவனை பார்த்து பயந்து போய் அழுவது, தன் கணவன் கல்யாணத்திற்கு முன்பு காதலித்திருப்பான் என்ற சந்தேகத்தை மன வருத்ததோடு ராஜஸ்ரீயிடம் பேசுவது, "ஆறிலே சாகலாம் அறியா வயசு, நூறிலே சாகலாம் அனுபவிச்ச வயசு ஆனா பதினாறிலே மட்டும் சாக கூடாது அது ரொம்ப கொடுமையான விஷயம்ங்க" என்று கதறுவது, தன் நோய் பற்றி உண்மை தெரிந்தவுடன் அவரிடம் வரும் ஒரு விரக்தி கலந்த முதிர்ச்சி என பல்முக பரிணாமம் காட்டியிருப்பார். தன்னுடைய படங்களை பற்றிய one liner -ல் "திருமதி தேவிகாவின் மிக சிறந்த நடிப்பை இதில் காணலாம்" என்று நடிகர் திலகம் குறிப்பிட்டிருப்பார். வஷிஷ்டரே பிரம்மரிஷி பட்டம் கொடுத்து விட்டார் எனும்போது அதற்கு மேல் சிறப்பாக நாம் என்ன சொல்லி விடப் போகிறோம்?

தன்னுடைய படங்களை பற்றிய one liner -ல் "திருமதி தேவிகாவின் மிக சிறந்த நடிப்பை இதில் காணலாம்" என்று நடிகர் திலகம் குறிப்பிட்டிருப்பார். வஷிஷ்டரே பிரம்மரிஷி பட்டம் கொடுத்து விட்டார் எனும்போது அதற்கு மேல் சிறப்பாக நாம் என்ன சொல்லி விடப் போகிறோம்?

Match over-ma. Man in question has spoken. Opposition camps disqualified...

Shakthiprabha
11th June 2009, 03:40 PM
Plum

yaar sirappa nadipaaganna inga keLvi?

Then even savithri , nadigayar thilam, is on the dias for the competition. The question is

"yaarudan nt-kku chemistry bayangarama work out aachu (on screen) "?

Question-E sariya padikaama match epdi over nnu neenga declare pannalaam :?

P_R
11th June 2009, 03:41 PM
Opposition camps disqualified...
No no.
veLLippadhakkamnu oNNu irukkulla.

btw we are leading as of today and you guys need to translate your preferences to votes. Else undesirable elements will continue cashing in on your laid back approach. Enakku groucho mElayE sandhEgamA irukku. konjam visaaringa..

Shakthiprabha
11th June 2009, 03:44 PM
Sari...vera vazhiyE illai.

ennoda micha 8 ids la vote poda vendiyathu thaan :contemplating:

P_R
11th June 2009, 03:46 PM
Actually SP vote eppidi vENumnAlum pOdunga aana seekkiram avtar-ai maathirunga. koNdai weight-la photo-vE tilt aana maadhiri irukku

Plum
11th June 2009, 03:46 PM
Actually SP vote eppidi vENumnAlum pOdunga aana seekkiram avtar-ai maathirunga. koNdai weight-la photo-vE tilt aana maadhiri irukku

Shakthiprabha
11th June 2009, 03:47 PM

:rotfl2: :D

Plum
11th June 2009, 03:47 PM
avanga koNdaikku sariyaana jodi Krishna/Sobhan Babu with their Wig dhaan.
Aniyayama Sivaji Ganesanai avarukku "anta katta" paarkaranga.

Shakthiprabha
11th June 2009, 03:50 PM
:evil:

kondaikku keezha irukara azhagaana kaNNai parunga
choppu senja maathiri mookai paarunga
apram ravishing smile parunga :mad:

apram avanga rendu perukkum nadula irukara chemistry uNarunga.

for the first time I am using "such a such a person's" dialogue here

rasana ketta mummy daddies :mad:

mgb
11th June 2009, 03:52 PM
I always felt the body language between sivaji and vanishree was great in romantic scenes.. enna oru izhaivu without getting into obscene

Shakthiprabha
11th June 2009, 03:54 PM
I always felt the body language between sivaji and vanishree was great in romantic scenes.. enna oru izhaivu without getting into obscene

exactly!!!! :yes:

Plum
11th June 2009, 03:54 PM
modhalla word in bold-ai nadula 'i' illama padichutten...

RC
11th June 2009, 05:59 PM
முதலில் பானுமதியையும், சௌகார்ஜானகியையும் போட்டியிலிருந்து கழட்டி விடுங்கள். அவங்க நடிகர்திலகத்துக்கு மட்டுமல்ல, யாருக்குமே பெர்ஃபெக்ட் மேட்ச் ஆக மாட்டாங்க. தனி ஆவர்த்தனம் செய்யக்கூடியவங்க. (இருகோடுகளில் கூட கலெக்டர் ஜானகியை விட, குடும்பப்பெண் ஜெயந்தியே ஜெமினிக்கு பாந்தமாக பொருந்தினார்).

அடுத்து ஒரே பட (சிவந்த மண்) ஜோடியான காஞனா லிஸ்ட்டில் இருக்கிறார், ஆனால் ஐந்து பட ஜோடியான (பொன்னூஞ்சல், மனிதனும் தெய்வமாகலாம், கௌரவம், என்னைப்போல ஒருவன், ராஜபார்ட் ரங்கதுரை) உஷாநந்தினியை லிஸ்டில் காணோம். (இருந்தாலும் யாரும் ஓட் போட மாட்டார்கள் என்பது வேறு விஷயம்).

நல்லவேளை சாவித்திரியை லிஸ்ட்டில் காணோம். அவரை மக்கள் சிவாஜியின் ஜோடியாக எப்போதுமே ஒப்புக்கொண்டதில்லை. தங்கை (பாசமலர்), அண்ணி (படித்தால் மட்டும் போதுமா), நண்பனின் மனைவி (கர்ணன்) என்றுதான் மக்கள் பார்த்திருக்கிறார்கள். ஜோடியாக நடித்த படங்களான எல்லாம் உனக்காக, இரத்தத்திலகம், பிராப்தம் போன்றவை மக்களால் புறக்கணிக்கப்பட்டன (நவராத்திரி விதிவிலக்கு)

சரோஜாதேவியுடன் நடித்த பாகப்பிரிவினை, ஆலயமணி, பாலும் பழமும், இருவர் உள்ளம், புதிய பறவை போன்றவை அபார வெற்றியடைந்த போதிலும், இவருக்கு 'எம்.ஜி.ஆரின் சிறந்த ஜோடி' என்ற முத்திரை உண்டு.

ஜெயலலிதா: எங்கஊர் ராஜா, கலாட்டா கல்யாணம், தெய்வமகன், எங்கிருந்தோ வந்தாள், பாதுகாப்பு, சுமதி என் சுந்தரி, சவாலே சமாளி, ராஜா, பட்டிக்காடா பட்டணமா என்று ஏராளமான படங்களில் நடித்திருந்தபோதிலும், இவருக்கும் "எம்.ஜி.ஆரின் ஜோடி" என்ற அழுத்தமான முத்திரை விழுந்துவிட்டது. (1968-ல் எம்.ஜி.ஆர் நடித்த எட்டு படங்கள் (!) வெளிவந்தன. (ரகசிய போலீஸ் 115, தேர்த்திருவிழா, காதல் வாகனம், குடியிருந்த கோயில், புதிய பூமி, கண்ணன் என் காதலன், கனவன், ஒளிவிளக்கு. இந்த எட்டு படங்களிலும் ஜெயலலிதாவே ஜோடியாக நடித்திருந்தார். எப்படி அலுக்காமல் மக்கள் பார்த்தார்களோ).

கே.ஆர்.விஜயா நிறைய படங்களில் நடித்திருந்தாலும், சில படங்களில் மட்டுமே பொருந்தினார் என்பது உண்மை (உதாரணம்: தங்கப்பதக்கம்). மற்றபடி ஊட்டிவரை உறவு போன்ற படங்களில் கூட அப்படி ஒன்றும் கெமிஸ்ட்ரி எல்லாம் ஒர்க் அவுட் ஆகவில்லை.

இவர்களைத் தவிர்த்துப்பார்த்தால் ஓட்டுச்சீட்டில் மிச்சமிருப்பவர்கள் பத்மினி, தேவிகா, வாணி (கொஞ்சம் விட்டால் வாணிக்காக ஷக்திபிரபா வீடு வீடாக சென்று ஓட்டு சேகரிப்பார் போல தெரிகிறது)

இவர்களில் தேவிகாவும், வாணியும் 'ஒன்டே மேட்ச்' ஆடியவர்கள் (அதாவது தொடர்ச்சியாக), ஆனால் பத்மினி டெஸ்ட் மேட்ஸ் ஆடினார் (இரண்டு இன்னிங்ஸ்). முதல் இன்னிங்ஸில் உத்தமபுத்திரன், தங்கப்பதுமை, தெய்வப்பிறவி, புனர்ஜென்மம் படங்களில் சோபித்த அளவுக்கு இரண்டாவதில் (தி, மோகனாம்பாள் மற்றும் வியட்நாம் வீடு தவிர) சோபிக்கவில்லை. இருதுருவம், விளையாட்டுப்பிள்ளை எல்லாம் பத்தோடு பதினொன்றாக வந்து போயின.

ஆக, இப்போது மல்லுக்கு நிற்பவர்கள் தேவிகாவும் வாணியும்தான்.

நிறைய பேர் ஓட்டளித்து விட்டார்கள். ஆனாலும் இதுவரை ஓட்டளிக்காதவரக்ளுக்காக இருவரின் பட்டியல் (நடிகர்திலகத்தின் ஜோடியாக மட்டும்)

தேவிகா:

வாணி:

நிறைகுடம், உயர்ந்த மனிதன், வசந்தமாளிகை, சிவகாமியின் செல்வன், ரோஜாவின் ராஜா, வாணி ராணி, இளைய தலைமுறை, புண்ணிய பூமி, நல்லதொரு குடும்பம்.

elimination theory padi vandhirukkInga... so kadisiyaa kuRippittavarayE unga choice-nu naanga eduththukkuROm! :)

RC
11th June 2009, 06:00 PM

உண்மை. இருந்தாலும் வாணி குழுவினர் பல நுண்ணிய வாக்கு-அபகரிப்பு நடவடிக்கைகளில் ஈடுபட்டிருப்பதாக நம்பத்தகுந்த வட்டாரங்களிலிர்ந்து செய்திகள் வந்துகொண்டிருக்கின்றன, இந்நிலையில், உங்கள் வாக்குரிமையை பாதுகாத்துக் கொள்வது முக்கியம் என்பதை கருத்தில் கொள்ளவும்.

உற்பத்தி அதிகமாக இருக்கும்போது நிறை குறைகள் இரண்டும் வருவது இயற்கை என்பதை நீங்கள் அறிவீர்கள். அதனால் பல சிறப்பான படைப்புகளுக்காக சில சாதாரணமானவற்றை ஏற்றுக்கொள்வதில் ரசிகப்பெருமக்களிடம் தயக்கமிருக்கலாகாது. குற்றம் களைந்து பிழைபெய்து வாசித்தல் கற்றறிந்த மாந்தர் கடன், என்பதை மனதில் கொண்டு, பத்மினிக்கு வாக்களிக்குமாறு பணிவன்புடன் கேட்டுக்கொள்கிறோம்.

naLLa voting machine chip-la gOl maal pannittaanga-nu sollaama vittIngaLE.. :lol:

Sarna
11th June 2009, 06:36 PM
// saaradhaa madam :D welcome back to hub :redjump: :bluejump: //

app_engine
11th June 2009, 06:58 PM
While I voted for Padmini (நலந்தானா ஒன்று போதுமே), I noticed that the "first" jodi is not in the poll.

Interestingly, she was also the "jodi" for one of the best ever roles played by NT (Barrister Rajinikanth). ok, ok adhula chemistry physical ellam illai illiyA?

RC
11th June 2009, 07:01 PM
While I voted for Padmini (நலந்தானா ஒன்று போதுமே), I noticed that the "first" jodi is not in the poll.

Interestingly, she was also the "jodi" for one of the best ever roles played by NT (Barrister Rajinikanth). ok, ok adhula chemistry physical ellam illai illiyA?

you mean physics ;)

NOV
11th June 2009, 07:02 PM
a+e, see first post on first page. :)

saradhaa_sn
11th June 2009, 07:08 PM
நான் ஏற்கெனவே வேறு இடத்தில் பதிந்த விஷயம்தான். இந்த த்ரெட்டுக்கும் பொருந்துவதால் மீண்டும் "அரைத்த மாவு சப்ளை"....

தன் திறமையை மட்டுமே நம்பிய நடிகர்திலகத்தின் அசாத்திய துணிச்சல்.....

எண்பதுகளுக்குப்பிறகு இவர் ஏற்று நடித்த வயதான வேடங்களை விட்டுவிடுவோம். ஆனால் இவர் மிகவும் மும்முரமான கதாநாயனாக நடித்த 1952 முதல் 1975 வரையிலான கால கட்டத்தை எடுத்துக்கொள்வோம். அன்றைய கால கட்டம், கதாநாயகன் என்றால் ஜோடியாக ஒரு கதாநாயகி வேண்டும். அவருடன் குறைந்தது மூன்று அல்லது நான்கு டூயட்டுகள் பாட வேண்டும் என்று தமிழ்த்திரையின் முன்னணி கதாநாயகர்கள் இருந்த நிலையில், இவர் ஜோடியில்லாமல் நடித்த படங்கள் எத்தனை......

இவற்றை பல வகைகளாக பிரிக்கலாம்.... அறவே கதாநாயகி (இவரது ஜோடியாக) இல்லாத படங்கள். சும்மா ஒரு பாடலுக்கு மட்டுமே ஜோடியாக வந்துவிட்டுப்போகும் படங்கள். படத்தின் முற்பாதியில் மட்டும் கொஞ்ச நேரமே ஜோடி இருக்க, பின்னர் படம் முழுதும் இவர் தனியாகவே நடித்த படங்கள் இப்படி பல.

அற்வே ஜோடியில்லாத படங்கள்...

லட்சுமி கல்யாணம்
பழனி
காவல் தெய்வம்
மூன்று தெய்வங்கள்
ராமன் எத்தனை ராமனடி (கதாநாயகி உண்டு, ஆனல் இவருக்கு ஜோடி அல்ல)
சரஸ்வதி சபதம்

ஒரே ஒரு பாடலுக்கு, அல்லது சிறிது நேரத்துக்கு மட்டுமே ஜோடி, பின்னர் தனி ஆவர்த்தனம்...

நெஞ்சிருக்கும் வரை
பாபு
ஞான ஒளி
தீபம்

படத்தின் முற்பகுதியில் சிறிது நேரம் மட்டுமே ஜோடியைகொண்ட படங்கள்...

அவன்தான் மனிதன்
பைலட் பிரேம்நாத்

ஜோடி இருந்தும் டூயட் பாடல்கள் இல்லாத படங்கள்....

பாச மலர்
படித்தால் மட்டும் போதுமா
மோட்டார் சுந்தரம் பிள்ளை (even he comes as young in flash-back)
கைகொடுத்த தெய்வம்
தில்லானா மோகனாம்பாள்
நீதி
தவப்புதல்வன்

அந்நேரத்தில் ஒரு படத்தில் குறைந்தது மூன்று அல்லது நான்கு டூயட் பாடல்கள் கண்டிப்பாக தேவையென்றிருந்த நிலையில், இவர் மட்டும் எப்படி......!!!!.

app_engine
11th June 2009, 07:09 PM
NOV :-)

I remember reading the first post about the first jodi. My post was only about being not considered worthy to be in the "poll" :-)

NOV
11th June 2009, 07:21 PM
padminikku 12 votes !!!! :redjump: :bluejump:

SP :poke:

Shakthiprabha
11th June 2009, 07:22 PM
:roll:

Nov looks like the competition is between padmini rasigargaL and SP :evil:

ennavo ponga. elaarum nalal irunga :|

NOV
11th June 2009, 07:26 PM
Nov looks like the competition is between padmini rasigargaL and SP |difference is campaining style... you say "if you like SP, RC, etc, vote for vanisree"
I say, "if you like Padmini, vote for her."

anyway, you have ppl like your good friend mayilamma, who wants to vote for Padmini simply becos shes the best :2thumbsup:

NOV
11th June 2009, 07:28 PM
saradha, unga vaai muhurtham, Naattiya Perolikku vaakkugal kumigindradhu :clap:

app_engine
11th June 2009, 07:29 PM
RC :-)

Actually I typed physics first and then edited :-)

உங்க iconகாரரோட ஜோடி பத்திப்பேசினால் மூணாவது சப்ஜெக்டும் சேத்துக்கலாம் :-)

P_R
11th June 2009, 07:29 PM
aayiram kaigaL maRaithaalum aadhavan maRaivadhillai :clap:

NOV
11th June 2009, 07:35 PM
when the campaign went awry ....... :D

akka, :cry: I wud like to vote padmini... :cry:

Madhusree cast ur vote here ....soon...fast.....

http://forumhub.mayyam.com/hub/viewtopic.php?t=13140&start=150
me voted for padmini :poke:

நான் ஓட்டு போட்ட அம்மணி லீடிங் :swinghead:

ulagE mayam! vazhvE mayam :cry:

Shakthiprabha
11th June 2009, 07:38 PM

pona pogattum. She still is rated second. AThu pothu :D

NOV
11th June 2009, 07:38 PM
more testimonials...
SP ka, chaari.. :noteeth: voted for padmini...

I like vanishree, but Sivaji kku seriyaana jodi... padmini thaan no davut... :yes:

Plum
11th June 2009, 07:41 PM
Romba kashtapattu Devika-kku oru vote thethittomla!
groucho - :hi_five:

Nerd
11th June 2009, 07:42 PM
Adhu eppadi nEthulErunthu oru vote kooda vizhalai?! :twisted:

Shakthiprabha
Nov,

You strain too much. :roll: I am reminded of pp maam's words here. Just because 2 ppl bumped too often into each other for professoinal reasons AND they had actually good amount of personal rapport with each other DOESN'T mean their on-screen chemistry would reflect their personal rapport ! :roll:

P_R

Devika rasigargaLE aNi thiraNdu vaareer

P_R
11th June 2009, 07:43 PM
Adhu eppadi nEthulErunthu oru vote kooda vizhalai?! :twisted:adhu eppidi nEththu varaikkum avvaLo vote vizundhuchu

Shakthiprabha
11th June 2009, 07:44 PM

Devika rasigargaLE aNi thiraNdu vaareer

:grrrrrrrrrrrrr:

naan oruthi mattum thodai thanni vatha katharen! enga ponaanga VS - NT rasigargaL :evil:

Dont dare let devika also cross VS :(

Plum
11th June 2009, 07:45 PM
devika rasigargaL single tea(vote)-ke singi adhichings..idhula aNi thiraNdu vera varaNamAmla :-(

saradhaa_sn
11th June 2009, 07:45 PM

ennavo ponga. elaarum nalla irunga :|

ஷக்தி, நீங்க உங்களை ஓவராக வாணியின் ஆதரவாளராக காண்பித்துக்கொண்டதால், நண்பர்களுக்கு உங்களை டீஸ் பண்ணுவதில் ஒரு சின்ன சந்தோஷம் அவ்வளவுதான்.

இப்போ என்ன முழுகிப்போச்சு..?. "எலக்ட்ரானிக் ஓட்டிங் மெஷினில் ஊழல்" என்று 'மாண்புமிகு மருத்துவர் ஐயா' ரேஞ்சுக்கு ஒரு அறிக்கை விட்டுடுங்களேன்.

Shakthiprabha
11th June 2009, 07:47 PM

ennavo ponga. elaarum nalla irunga :|

ஷக்தி, நீங்க உங்களை ஓவராக வாணியின் ஆதரவாளராக காண்பித்துக்கொண்டதால், நண்பர்களுக்கு உங்களை டீஸ் பண்ணுவதில் ஒரு சின்ன சந்தோஷம் அவ்வளவுதான்.

இப்போ என்ன முழுகிப்போச்சு..?. "எலக்ட்ரானிக் ஓட்டிங் மெஷினில் ஊழல்" என்று 'மாண்புமிகு மருத்துவர் ஐயா' ரேஞ்சுக்கு ஒரு அறிக்கை விட்டுடுங்களேன்.

ஆஹா!!! சூப்பர் ஐடியா சாரதா :rotfl2:

pavalamani pragasam
11th June 2009, 07:50 PM
Nov,

You strain too much. :roll: I am reminded of pp maam's words here. Just because 2 ppl bumped too often into each other for professoinal reasons AND they had actually good amount of personal rapport with each other DOESN'T mean their on-screen chemistry would reflect their personal rapport ! :roll:

athu! :2thumbsup:

en candidate oru thiRamaiyaana nadigai, Sivajikku sariyaana jodi-nnu ellOrukkum therinjaalum ippadi miraNdu poy OduRaanga. Unga koNdaikkaara ammaavum engaL favourite! engaL dream house peyarE MaNi maaLigai!!!!

NOV
11th June 2009, 07:52 PM
namma nadigar thilagamE surrender aayittaar, ini maru pEchu enna? :lol:

[html:c0547c653a]
http://www.hinduonnet.com/thehindu/gallery/sg/sg012.jpg
[/html:c0547c653a]

Shakthiprabha
11th June 2009, 07:52 PM
Btw, off-beat, I remember reading else where that NT had actually acted with 84 heroines!

கலைஞர் தொலைக்காட்சியில் சனி மற்றும் ஞாயிறு அன்று இரவு 8 மணிக்கு 'மறக்க முடியுமா' என்ற தலைப்பில் தமிழ் திரைப்பட உலகின் நடிப்பு சக்கரவர்த்தி நடிகர் திலகம் சிவாஜிகணேசனைப் பற்றிய நிகழ்ச்சி ஒன்றினை ஒளிப்பரப்பியது. இந்நிகழ்ச்சியின் நடுவில் சிவாஜியின் பேட்டியை ஒளிப்பரப்பியது நிகழ்ச்சிக்கு மேலும் மெருகூட்டியது.

நடிப்பு சக்கரவர்த்தியைப் பற்றிய பல்வேறு தகவல்களையும், அவர் நடித்த படங்களிலிருந்து சில காட்சிகளையும் ஒளிப்பரப்பி ரசிகர்களை மகிழ்ச்சியடைய வைத்தனர்.

ஒன்று தெரியுமா நடிகர் திலகம் சிவாஜிகணேசனுடன் கதாநாயகியாக நடித்தவர்கள் மொத்தம் 84 பேர்..!

Shakthiprabha
11th June 2009, 07:54 PM
Unga koNdaikkaara ammaavum engaL favourite! engaL dream house peyarE MaNi maaLigai!!!!

:D

btw, pp maam, Its weird world doesn't consider a pair really rocking if the woman in question equally lets say dominate roles or ... lets say doesn't play shy n submissive.

Sad even my choices aren't sowcar or bhanumathi :?

Shakthiprabha
11th June 2009, 07:56 PM
nov,

thats one of the BEST pics of padmini sivaji :bow:

NOV
11th June 2009, 08:01 PM
:ty: SP

btw, who is the other culprit who voted for Devika? :lol2:

P_R
11th June 2009, 08:01 PM
Its weird world doesn't consider a pair really rocking if the woman in question equally lets say dominate roles or ... lets say doesn't play shy n submissive.
pudikkalainnu sonnA udanE character assassination-A.
nalla peyar vaanguradhukkaaga aNi maaridaadheenga thOzhargaLE. urudhiyA irunga.

saradhaa_sn
11th June 2009, 08:04 PM
saradha, unga vaai muhurtham, Naattiya Perolikku 'kaLLa vOttukkugal' kumigindradhu :clap:

Yes, Iagree.... :lol:

NOV
11th June 2009, 08:09 PM
saradha, neenga enna sonnaalum, vote pOtta ovvoruththarum ingE oppukonduttaanga :poke:

and results'a maaththuradhu, post'a edit pannuradhellaam unga aniyOda vElai :rotfl:

Nerd
11th June 2009, 08:10 PM
NOV, host a vasantha maaLigai pic right now :twisted:

Plum
11th June 2009, 08:12 PM
:ty: SP

btw, who is the other culprit who voted for Devika? :lol2:
theriyalai, andha puNNiyavan/vathi engirundhaalum vaazhga

RAGHAVENDRA
11th June 2009, 10:31 PM
Dear friends,
Your discussion on Sariyaana jodi for Sivaji is very interesting. As Saradha said, which I endorse, NT has the capacity to make every heroine sariyaana jodi at the same time how many actresses did full justice and paired perfectly with NT, is a million dollar question. Because among a few more in the list are Vyjayanthimala and Padmapriya. About half a dozen films which supposed to have had Padmapriya as heroine, went to Manjula. Notable among them Avan Dhaan Manidhan, Dr. Siva, Mannavan Vandhaanadi, Avan Oru Sarithiram, to name a few. She would have also made a sariyaana jodi if these films worked out in her favour. And in the films Irumbu Thirai, Chithur Rani Padmini and Rajabakthi, Vyjayanthimala, blended very well with the character to make a perfect pair.

But taking all the actresses, each of them excelled in particular aspect and none could match in all aspects of relationships in the stories to match NT. In other words, no actress performed in all aspects of a pair - love, romance, sentiments, affection, and other related emotions.

Whereas even without a pair, NT excelled in all his characters. And proved he did not need a female pair to act with him.

And also G. Varalakshmi, Jamuna, Anjali Devi, Madhuri Devi, S. Varalakshmi, also fill in the list.

In my personal opinion, on summing up, I personally feel, none fits the title, Sariyaana Jodi.

Raghavendran.

Murali Srinivas
12th June 2009, 12:41 AM
I said, I would write about other heroines but even before that, the poll would be over it seems. Meanwhile Saradha and Raghavender Sir had given their view points which would find support from many fans. Any how coming back to the heroines, let me take Devika next.

Devika had a great support among the fans. Madurai had a very large support base for her. Prabhu was telling (few pages back)that she doesn't have that grace and he quoted few scenes from Annai Illam. Sorry Prabhu, beg to differ here. Let me take the first film they starred together. Paava Mannippu. As everyone knows, Mary loves Rahim but he is reluctant to accept her. The way she would express her love in her words, eyes and body language would be so graceful. Take the scene before Paalirukkum song. NT would be tying the புறா கூண்டு and she would come behind and talk. You have to see the expression. When the song ends, the pallavi

பாலிருக்கும் பழமிருக்கும்
பசியிருக்காது
பஞ்சணையில் காற்று வரும்
தூக்கம் வராது

would be sung without music. கண்ணில் காதலும் கண்ணீரும் சேர்ந்து ததும்ப நடிகர் திலகத்தின் கைகளை பிடித்து அந்த உள்ளங்கைகளில் தன் முகத்தை சேர்த்து இனிமேல் சொல்வதற்கு ஒன்றுமில்லை. என் காதலை உன்னிடம் கொடுத்து விட்டேன் என்று சொல்லாமல் சொல்லி விட்டு அப்படியே விலகிப் போவார். நளினம் என்றால் அப்படி ஒரு நளினம் தெரியும்.

Even in a laugh riot like Bale Pandiyaa, she would have done her love scenes better. Especially in Naan Enna solli vitten song, during the line செம்மாம்பழம் போலே கன்னம் சிவந்து விட்டதடி, she would flash a smile with நாணம், which would be so beautiful.

In Annai Illam, the வீணை வாசித்துக் கொண்டே ஏழு சுரங்களை வைத்து சிலேடை செய்யும் காட்சியில் நளினம் இருக்கும். ஆனால் அடுத்த பாடல் காட்சி இருக்கிறதே அது சூப்பர்.

குறிப்பாக இரண்டாவது சரணம். ஏற்றமும் இறக்கமுமாக உள்ள மணல் திட்டுகள். ஒன்றில் இறங்கி ஒன்றில் ஏறி, தேவிகா ஒரு சைடு போஸ்-ல் காலை சற்றே சாய்த்து நின்று இடது கை ஆட்காட்டி விரலால் வானத்தைக் காட்டி

இரவே இரவே விடியாதே

இன்பத்தின் கதையை முடிக்காதே

சேவல் குரலே கூவாதே

சேர்ந்தவர் உயிரைப் பிரிக்காதே

என்று பாடியவுடன் நடிகர் திலகமும் மேலே ஏறி வந்து சேர்ந்து நின்று பின்னணி இசை இல்லாமல் சேர்ந்தவர் உயிரைப் பிரிக்காதே என்று பாடுவார். பிறகு இருவரும் மணலில் அமர்ந்து

மடி மீது தலை வைத்து விடியும் வரை தூங்குவோம்

என்று முடிக்கும் போது தமிழ் சினிமாவின் மிகச் சிறந்த ஒரு ரொமான்ஸ் பாடல் அங்கு முழுமை பெறும்.

கர்ணன், இருவரும் சந்திக்கும் முதல் காட்சியே அமர்க்களம். இருவரும் பேசாமல் கண்களால் காதல் பரிமாறிக் கொள்ளும் காட்சி அழகாக அமைந்திருக்கும். பிறகு வரும் கண்கள் எங்கே பாடல். காதலையும் விரகத்தையும் சரியான விகிதத்தில் கலந்து சொன்ன பாடல். தேவிகா அந்த உணர்வுகளை நன்றாக கொண்டு வந்திருப்பார். இரவும் நிலவும் பாடல். நடிகர் திலகம் தேவிகா chemistry-க்கு மீண்டும் ஒரு உதாரணம்.

Aandavan Kattalai - the ultimate. As I have already written in the review, Devika would have simply excelled in Romance and teasing. சட்டென்று பெய்த மழையாலும் இடியாலும் ஒருவரை ஒருவர் அனைத்துக் கொண்டு விட, பிறகு தன்னிலை உணர்ந்து நடிகர் திலகம் சாரி சொல்ல, But I am not sorry என்று தேவிகா சொல்ல, What do you mean என்று NT கேட்க, இதுக்கெல்லாம் எப்படி ஸார் meaning சொல்றது என்று முகத்தில் வழியும் மழை நீரை நடிகர் திலகத்தின் மேல் தெறித்து விட்டு போகும் அந்த குறும்பு, மனசிலே இருக்கிற அந்த நுட்பமான எதிரி யாரு ஸார் என்ற கிண்டல், கோவளம் கடற்கரையில் அழகே வா பாடலின் போது வரும் முக பாவம், எல்லாவற்றிருக்கும் சிகரம் வைத்த மாதிரி வரும் அமைதியான நதியினிலே ஓடம் பாடல், இவை எல்லாமே இந்த ஜோடிக்கு வலு சேர்க்கும் விஷயங்கள்.

Rakesh had written about Muradan Muthu recently (Saradha too) and the பாயசம் பரிமாறும் scene again showcases the pair's chemistry.

The movie Shanthi - not much of screen space for Romance but that one song நெஞ்சத்திலே நீ நேற்று வந்தாய் would more than make it up. The lovely looking Devika with a stylish whistling NT would be a treat to watch.

As Neela vanam has been recently written about and since it had been quoted here also, let us not go deep into that. But one thing that needs to be pointed out is it was love between an husband and wife and it would have come out well.

One more factor that made NT fans like Devika was she never did any film with MGR except Ananda Jothi. But as Saradha pointed out it was like a one day match. Paava Mannippu was on March 1961 and Neela Vanam was Dec 1965. So it was a very short period but still it turmed out to be one of the best pairs.

Let me continue tomorrow and this time it would be ?

Regards

PS: ராகேஷ் & Plum,
உங்கள் பிரசாரத்திற்கு இது வலு சேர்க்கும் என்று நினைக்கிறேன். Get Tacinema. He is a great fan of NT - Devika pair.

RC
12th June 2009, 12:53 AM
more testimonials...
SP ka, chaari.. :noteeth: voted for padmini...

I like vanishree, but Sivaji kku seriyaana jodi... padmini thaan no davut... :yes:

Madhu Sree sila samayangaLil enna solROm-nu theriyaama/puriyaama solvaanga... Padmini-naa yaaru-nu first avangaLa kELunga :P

cuty2sweety
12th June 2009, 01:18 AM
I know i am fighting a losing battle :cry2:
Makkal yaarukume Sivaji-SD jodi thaan serinu thonalayaa? :? :?

SD-MGR jodila SD niraya overacting panirukaanga and only with Sivaji i think shes mellowed down and given us some great performances :D :D

m_23_bayarea
12th June 2009, 01:41 AM

SD-MGR jodila SD niraya overacting panirukaanga and only with Sivaji i think shes mellowed down and given us some great performances :D :D

I totally agree! And that's the reason why she had sooo many fans - not for her acting skills with Sivaji, but for her over-acting or "cuteness" with MGR! :P

cuty2sweety
12th June 2009, 02:46 AM

I totally agree! And that's the reason why she had sooo many fans - not for her acting skills with Sivaji, but for her over-acting or "cuteness" with MGR! :P

But lets not to forget the fact that both sivaji n SD have really sweet chemistry and dont you think they complement each other...?

m_23_bayarea
12th June 2009, 02:58 AM
But lets not to forget the fact that both sivaji n SD have really sweet chemistry and dont you think they complement each other...?

Agree, again! Paalum Pazhamum, Aalayamani, Puthiya Paravai, etc. are testimonies to that! 8-)

cuty2sweety
12th June 2009, 05:25 AM

Agree, again! Paalum Pazhamum, Aalayamani, Puthiya Paravai, etc. are testimonies to that! 8-)

So who did u vote for? :D

m_23_bayarea
12th June 2009, 05:25 AM

So who did u vote for? :D

I think, Jayalalitha! Not sure though... :P

NOV
12th June 2009, 05:38 AM
I am getting :oops: at the votes Padmini is getting. :lol:

cutie and bay, count me in as a fan of NT-SD. I love SD's out-of-the-world performances. A true star till the end.

Murali, next yaaru? Vanisree?

NOV
12th June 2009, 06:20 AM
:ty: Priya for your vote!

vANi sree pAkka eppadi iruppAngannu kUda theriyAdhu! :ashamed:

RC ennaiya mannichchidungO! :wink:

RC
12th June 2009, 06:46 AM

nInga padmini-nu yaara ninachchuttu irukkIngaLO...avanga thaan vaaNi sree!

priya32
12th June 2009, 06:48 AM

nInga padmini-nu yaara ninachchuttu irukkIngaLO...avanga thaan vaaNi sree!

http://www.youtube.com/watch?v=3drXukfiH4o&feature=related

avanga thAnE Padmini? :twisted:

cuty2sweety
12th June 2009, 07:01 AM
I am getting :oops: at the votes Padmini is getting. :lol:

cutie and bay, count me in as a fan of NT-SD. I love SD's out-of-the-world performances. A true star till the end.

Murali, next yaaru? Vanisree?

Bay & Nov- ippadi fannu sollitu kadasila votu podaliye :evil: :evil:

NOV
12th June 2009, 07:04 AM
enna idhu vambaa pOchu? :roll:
I like Devika, Kanchana, Vaanisree etc too.
Just because Padmini is the best jOdi for Sivaji, it doesnt mean that the rest are no good. :argh:

groucho070
12th June 2009, 07:15 AM
I said, I would write about other heroines but even before that, the poll would be over it seems. Meanwhile Saradha and Raghavender Sir had given their view points which would find support from many fans. Any how coming back to the heroines, let me take Devika next.

Devika had a great support among the fans. Madurai had a very large support base for her. Prabhu was telling (few pages back)that she doesn't have that grace and he quoted few scenes from Annai Illam. Sorry Prabhu, beg to differ here. Let me take the first film they starred together. Paava Mannippu. As everyone knows, Mary loves Rahim but he is reluctant to accept her. The way she would express her love in her words, eyes and body language would be so graceful. Take the scene before Paalirukkum song. NT would be tying the புறா கூண்டு and she would come behind and talk. You have to see the expression. When the song ends, the pallavi

பாலிருக்கும் பழமிருக்கும்
பசியிருக்காது
பஞ்சணையில் காற்று வரும்
தூக்கம் வராது

would be sung without music. கண்ணில் காதலும் கண்ணீரும் சேர்ந்து ததும்ப நடிகர் திலகத்தின் கைகளை பிடித்து அந்த உள்ளங்கைகளில் தன் முகத்தை சேர்த்து இனிமேல் சொல்வதற்கு ஒன்றுமில்லை. என் காதலை உன்னிடம் கொடுத்து விட்டேன் என்று சொல்லாமல் சொல்லி விட்டு அப்படியே விலகிப் போவார். நளினம் என்றால் அப்படி ஒரு நளினம் தெரியும்.

Even in a laugh riot like Bale Pandiyaa, she would have done her love scenes better. Especially in Naan Enna solli vitten song, during the line செம்மாம்பழம் போலே கன்னம் சிவந்து விட்டதடி, she would flash a smile with நாணம், which would be so beautiful.

In Annai Illam, the வீணை வாசித்துக் கொண்டே ஏழு சுரங்களை வைத்து சிலேடை செய்யும் காட்சியில் நளினம் இருக்கும். ஆனால் அடுத்த பாடல் காட்சி இருக்கிறதே அது சூப்பர்.

குறிப்பாக இரண்டாவது சரணம். ஏற்றமும் இறக்கமுமாக உள்ள மணல் திட்டுகள். ஒன்றில் இறங்கி ஒன்றில் ஏறி, தேவிகா ஒரு சைடு போஸ்-ல் காலை சற்றே சாய்த்து நின்று இடது கை ஆட்காட்டி விரலால் வானத்தைக் காட்டி

இரவே இரவே விடியாதே

இன்பத்தின் கதையை முடிக்காதே

சேவல் குரலே கூவாதே

சேர்ந்தவர் உயிரைப் பிரிக்காதே

என்று பாடியவுடன் நடிகர் திலகமும் மேலே ஏறி வந்து சேர்ந்து நின்று பின்னணி இசை இல்லாமல் சேர்ந்தவர் உயிரைப் பிரிக்காதே என்று பாடுவார். பிறகு இருவரும் மணலில் அமர்ந்து

மடி மீது தலை வைத்து விடியும் வரை தூங்குவோம்

என்று முடிக்கும் போது தமிழ் சினிமாவின் மிகச் சிறந்த ஒரு ரொமான்ஸ் பாடல் அங்கு முழுமை பெறும்.

கர்ணன், இருவரும் சந்திக்கும் முதல் காட்சியே அமர்க்களம். இருவரும் பேசாமல் கண்களால் காதல் பரிமாறிக் கொள்ளும் காட்சி அழகாக அமைந்திருக்கும். பிறகு வரும் கண்கள் எங்கே பாடல். காதலையும் விரகத்தையும் சரியான விகிதத்தில் கலந்து சொன்ன பாடல். தேவிகா அந்த உணர்வுகளை நன்றாக கொண்டு வந்திருப்பார். இரவும் நிலவும் பாடல். நடிகர் திலகம் தேவிகா chemistry-க்கு மீண்டும் ஒரு உதாரணம்.

Aandavan Kattalai - the ultimate. As I have already written in the review, Devika would have simply excelled in Romance and teasing. சட்டென்று பெய்த மழையாலும் இடியாலும் ஒருவரை ஒருவர் அனைத்துக் கொண்டு விட, பிறகு தன்னிலை உணர்ந்து நடிகர் திலகம் சாரி சொல்ல, But I am not sorry என்று தேவிகா சொல்ல, What do you mean என்று NT கேட்க, இதுக்கெல்லாம் எப்படி ஸார் meaning சொல்றது என்று முகத்தில் வழியும் மழை நீரை நடிகர் திலகத்தின் மேல் தெறித்து விட்டு போகும் அந்த குறும்பு, மனசிலே இருக்கிற அந்த நுட்பமான எதிரி யாரு ஸார் என்ற கிண்டல், கோவளம் கடற்கரையில் அழகே வா பாடலின் போது வரும் முக பாவம், எல்லாவற்றிருக்கும் சிகரம் வைத்த மாதிரி வரும் அமைதியான நதியினிலே ஓடம் பாடல், இவை எல்லாமே இந்த ஜோடிக்கு வலு சேர்க்கும் விஷயங்கள்.

Rakesh had written about Muradan Muthu recently (Saradha too) and the பாயசம் பரிமாறும் scene again showcases the pair's chemistry.

The movie Shanthi - not much of screen space for Romance but that one song நெஞ்சத்திலே நீ நேற்று வந்தாய் would more than make it up. The lovely looking Devika with a stylish whistling NT would be a treat to watch.

As Neela vanam has been recently written about and since it had been quoted here also, let us not go deep into that. But one thing that needs to be pointed out is it was love between an husband and wife and it would have come out well.

One more factor that made NT fans like Devika was she never did any film with MGR except Ananda Jothi. But as Saradha pointed out it was like a one day match. Paava Mannippu was on March 1961 and Neela Vanam was Dec 1965. So it was a very short period but still it turmed out to be one of the best pairs.

Let me continue tomorrow and this time it would be ?

Regards

PS: ராகேஷ் & Plum,
உங்கள் பிரசாரத்திற்கு இது வலு சேர்க்கும் என்று நினைக்கிறேன். Get Tacinema. He is a great fan of NT - Devika pair.Sar, I had goosebumps reading this post. Thank you so much. But you know well that we are just having fun here. We all love NT so much and we like all the actresses paired with him. This is just a picnic out for us, when we are not being serious like in the other thread.

Getting others attention back, especially the song Azhage Va as highlighted by Murali-sar.

No actress in the history of TFI has managed to mix glamour, sexiness with hint of lust without going vulgar and showing off skin like Devika in this scene. There is some sort of Deivigam in it. There is something of a sacred flower-like quality to her appearance and her body language. It's sin to pick this flower, and NT just fell for it. NT's reaction to this scene looks unbelievably real. The man is struggling with his conscience that forbids him to reach for the unreachable, to touch the untouchable, to feel the one that can burn his finger, to embrace one that may worth giving his life for. The action and reaction from this two is amazing.

I failed in the Chemistry subject back in the school days. I don't know why, but now I know. This is the chemistry that I understood.

So people, its still not too late. Vote for DEVIKA now!

groucho070
12th June 2009, 07:18 AM
Romba kashtapattu Devika-kku oru vote thethittomla!
groucho - :hi_five:I can give you a weak one, Plum. Anyway, more work need to be done. Murali-sar has given us a wonderful push. As he said, we need to get Tac, enngey poyittaru? Plus we are on low budget campaigning, the others somehow seem to be able to get their hands on bigger funding (one namely from Jileby businessman association, I believe).

Let's get cracking!

NOV
12th June 2009, 07:28 AM
I failed in the Chemistry subject back in the school days.

So people, its still not too late. Vote for DEVIKA now!

You have still not learnt your chemistry... and I think its a little too late now. :P

Plum
12th June 2009, 10:34 AM
Aandavan Kattalai - the ultimate. As I have already written in the review, Devika would have simply excelled in Romance and teasing. சட்டென்று பெய்த மழையாலும் இடியாலும் ஒருவரை ஒருவர் அனைத்துக் கொண்டு விட, பிறகு தன்னிலை உணர்ந்து நடிகர் திலகம் சாரி சொல்ல, But I am not sorry என்று தேவிகா சொல்ல, What do you mean என்று NT கேட்க, இதுக்கெல்லாம் எப்படி ஸார் meaning சொல்றது என்று முகத்தில் வழியும் மழை நீரை நடிகர் திலகத்தின் மேல் தெறித்து விட்டு போகும் அந்த குறும்பு, மனசிலே இருக்கிற அந்த நுட்பமான எதிரி யாரு ஸார் என்ற கிண்டல், கோவளம் கடற்கரையில் அழகே வா பாடலின் போது வரும் முக பாவம், எல்லாவற்றிருக்கும் சிகரம் வைத்த மாதிரி வரும் அமைதியான நதியினிலே ஓடம் பாடல், இவை எல்லாமே இந்த ஜோடிக்கு வலு சேர்க்கும் விஷயங்கள்

AhA!AhA! Idhukku dhaan periyavanga veNumngaradhu. PR, et al, ippovavadhu see light, andha heathen Padmini religion vuttuttu, see light and see Aandavan KattaLai. Inge vandhu, duplicate id create paNNI Devika-ku vote pottu ungaL paavangaLai kazhuvungaL :-)

Plum
12th June 2009, 10:38 AM
groucho, again good post. Namma vera route-la povom...I am already applying to Murali Srinivas for the critics award.
Murali-sir, popular choice epdi vEnumnA pOgattum. Marakkama, unga critics award-ai Devika-ke koduthu honour paNNanum...

P_R
12th June 2009, 11:24 AM
Plum, given the ground situation I strongly welcome votes for Devika. There is a certain somebody who needs to denied a podium finish.

Plum
12th June 2009, 11:26 AM
pucca politician-ya nee...

hamid
12th June 2009, 11:49 AM
Plum, given the ground situation I strongly welcome votes for Devika. There is a certain somebody who needs to denied a podium finish.

:lol: ellaam prashant effect-u :lol2:

groucho070
12th June 2009, 12:07 PM
pucca politician-ya nee... :lol: PR is now in Comfort Zone.

Well, critics award is good idea. Kinda consoling :(

I tell you there are more NT fans out there still have not heard our Kookural.

Please other NT fans, especially Tacinema, vanthu Devika-vukku vote podunggal.

Sanguine Sridhar
12th June 2009, 12:11 PM
Padmini is elder than NT right? Nevertheless my pick was NT-Padmini just for THMO.

mr_karthik
12th June 2009, 12:12 PM
Just now I entered this thread and wondered within 3 days, it crossed 15 pages.

As soon as I entered, I polled my vote....

I VOTED FOR DEVIKA

and then only gone through the discussions. On reading the breif statement of Murali sir, I am satisfied that I did the right thing.

Yes..... Chemistry between NT & Padmini and NT & Vanishree will never come near the chemistry of NT & Devika.

The pairness of Pappi and Vanishree are somewhat artificial, where as between NT & Devika are very natural.

groucho070
12th June 2009, 12:19 PM
I VOTED FOR DEVIKA

Thank you, thank you. I take it you wrote that with your blood.

Plum, nam uzhaippu veena pogalai. I will now drink the virtual juice after having had to go through my virtual fasting for one more vote.

hamid
12th June 2009, 12:35 PM
I VOTED FOR DEVIKA

Thank you, thank you.

ellaam sari.. pesina kaasa kuduthaacha illaya? :lol2:

groucho070
12th June 2009, 12:42 PM
Neenga veera, Hamid-u. Thuddu iruntha, yen ivalavu kasthapattu campaign pannanum. :( Adutthu waiting for Tacinema.

hamid
12th June 2009, 12:52 PM
Groucho.. election arasiyalla kolkaiya mattum nambi purayoosanam illa :lol:

P_R
12th June 2009, 12:57 PM
Padmini is elder than NT right?
No she is not.
Sivaji 1927
Padmini 1932
So says Wikipedia

Nevertheless my pick was NT-Padmini just for THMO. :thumbsup:

ThillAna MohanAmbaL was 1968
Padmini was 36 !!

Plum
12th June 2009, 01:04 PM
Just now I entered this thread and wondered within 3 days, it crossed 15 pages.

As soon as I entered, I polled my vote....

I VOTED FOR DEVIKA

and then only gone through the discussions. On reading the breif statement of Murali sir, I am satisfied that I did the right thing.

Yes..... Chemistry between NT & Padmini and NT & Vanishree will never come near the chemistry of NT & Devika.

The pairness of Pappi and Vanishree are somewhat artificial, where as between NT & Devika are very natural.

Mr karthik, naNdri naNdri.
[b] rasanai uLLa mummy daddies [/i]!

Plum
12th June 2009, 01:07 PM
Groucho.. election arasiyalla kolkaiya mattum nambi purayoosanam illa :lol:

indha vishayathula, we are the true thoNdars of Nadigar Thilagam. Avarukkum arasiyal-la same trouble :-)
Idhu oNNukkagave, NT-in uNmaiyana rasigargal ellam Devika-ku vote podaNUm

P_R
12th June 2009, 01:07 PM
Kamaan Devika fans

We need 5 to 10 more of you.

Plum
12th June 2009, 01:10 PM
PR, you are EVIL.

Sanguine Sridhar
12th June 2009, 01:11 PM
NT-yum - Savithriyum Hero/Heroine-a nadichadhilaya? :?

hamid
12th June 2009, 01:12 PM
eppadiyellaam yoosikkiraangayya :P

Plum :thumbsup: kantinue... when is t he poll closeing date? :roll:

PR might say Whenever someone takes over VS :D

Plum
12th June 2009, 01:13 PM
SS, therninju kekkareengaLa, theriyamaiya?
Ratha Thilagam, ThiruviLaiyadal, Praaptham ipdi neraiya irukke..

Sanguine Sridhar
12th June 2009, 01:14 PM

Apparam yen Poll-la illa?

P_R
12th June 2009, 01:18 PM

Apparam yen Poll-la illa?
Yes..please unselect KR Vijaya and include Savithri
vote-Avadhu piriyum

Sanguine Sridhar
12th June 2009, 01:19 PM
KR-Vijaya kaadhula vizhundha... "ennaangaaaaa"-nu azha poraaanga! :lol2:

groucho070
12th June 2009, 01:19 PM

Apparam yen Poll-la illa?Athu NOV-ai keetkanum, but this discussion from Saradha madam makes sense.

pavalamani pragasam
12th June 2009, 01:20 PM
reNdu vacancy-la Saaviththiriya pOdas solli Nov-kitta solliyaachchi. kaathula vaangala!!!

Sanguine Sridhar
12th June 2009, 01:20 PM
Grouch,

Naanum adha thaan guess pannien, but chumma kekalaamnu.....

Plum
12th June 2009, 01:22 PM
reNdu vacancy-la Saaviththiriya pOdas solli Nov-kitta solliyaachchi. kaathula vaangala!!!

adhu ennamo correct - Savithri-yoda later size-ku, rendu vacancy irundha thaan pOda mudiyum :-)

mr_karthik
12th June 2009, 01:22 PM
I VOTED FOR DEVIKA

Thank you, thank you.

ellaam sari.. pesina kaasa kuduthaacha illaya? :lol2:

hamid,
அதெப்படி?. எல்லோரையும் உங்களைப்போலவே நினைக்கிறீங்க...? :lol:

நான் தேவிகாவுக்கு ஓட்டளித்ததற்கான காரணத்தையும் சொல்லியிருக்கிறேன். படிங்க.

நான் 'நடிகர்திலகம் - தேவிகா' ஜோடியின் தீவிர ரசிகன். தேவையில்லாமல் என்னை தீவிரவாதி ஆக்கிடாதீங்க.

hamid
12th June 2009, 01:34 PM
Sivaji - Padmini beats everything i believe.

nestu..Sivaji-Vanishree - Vasantha maaligai is the ultimate.. antha oru padam pothum

then Sivaji - Devika - bale paandiya is a good one.

KRV & Jayalalitha :no_way:

poll-a close pannungappa.. The results are ideal :noteeth:

karthik.. ithekkelaam poy tensionaakiittu.. :lol2: engalukkum devika pudikkumya . ya ya..:D

pavalamani pragasam
12th June 2009, 01:34 PM

adhu ennamo correct - Savithri-yoda later size-ku, rendu vacancy irundha thaan pOda mudiyum :-)

ennamO Sivaji mattum parasakthi-la paaththa maathiriyE irunthutta maathiri!!! :x

NOV
12th June 2009, 01:37 PM
ok everyone's sister Savitri added. :sigh2:

Shakthiprabha
12th June 2009, 01:41 PM

ennamO Sivaji mattum parasakthi-la paaththa maathiriyE irunthutta maathiri!!! :x

apdi podunga :clap:
Indha samoogathula aaNukkoru needhi, peNNukoru needhi :hammer:

PR en porumaiyai romba sothikkareenga :mad:

NOV
12th June 2009, 01:43 PM
KR Vijayavukku vote pOda oru naadhi illaiyaa? (think Thanga Pathakkam)

P_R
12th June 2009, 01:46 PM
ippo ellAm appidi illainga. There is pressure on both sides.

PR en porumaiyai romba sothikkareenga :mad: Mission accomplished :D

NOV
12th June 2009, 01:58 PM
I think another pic is due now..

[html:6347ea56b2]
http://www.andhracafe.com/uploads/37277_normal.jpg
[/html:6347ea56b2]

mr_karthik
12th June 2009, 02:03 PM

vAnga SP mam,

innaikku 'vanishree rasigar manram' leave vittAchOnnu ninaichEn.

groucho070
12th June 2009, 02:04 PM
Sigh...what a beauty.

I mean :? Baed chemistry. Antha azhagu mugattai paarthu mayangidatheyngga.

Vote for Devika!

NOV
12th June 2009, 02:04 PM
One more..

[html:bd85eca534]
http://lh6.ggpht.com/anilkumar.marri/Rozrl1umK4I/AAAAAAAAAG8/gI2ADyx0aVc/s512/14.jpg
[/html:bd85eca534]

Shakthiprabha
12th June 2009, 02:06 PM

vAnga SP mam,

innaikku 'vanishree rasigar manram' leave vittAchOnnu ninaichEn.

Leave podalamnnu irunthen, unga post marubadi izhuthttu vanthiruchu :|

P_R
12th June 2009, 02:06 PM
Sigh...what a beauty. :banghead: