PDA

View Full Version : Nadigar Thilagam : The Greatest Actor of the Universe & The One & Only BO Emperor

Pages : 1 2 3 4 5 6 7 8 9 [10] 11 12 13

oowijaez
22nd November 2012, 01:42 PM
I have completed 250 movies collection by purchasing BEJAWADA BEBBULI yesterday.
Hope to complete the mission at the earliest with the support of all of our friends.

Congratulaions! I had once a huge number of VHS collections of NT movies, but not in this numbers. Now started collecting in digitalized format. Is that a NT telugu movie, by the way?

vasudevan31355
22nd November 2012, 01:43 PM
வாழ்த்துக்கள் வாசு சார்.

HARISH2619
22nd November 2012, 02:05 PM
அன்பு வாசுதேவன் சார்,

தலைவரின் அற்புத ஸ்டைலில் உருவான பாடலை எனக்களித்த தங்களுக்கு மனமார்ந்த நன்றி

JamesFague
22nd November 2012, 02:22 PM
Mr Sasi Sir & Mr Vasu Sir,

Of course it is a Telegu Movie where NT acted with Krishna & Thanks both for your wishes.

Gopal.s
22nd November 2012, 02:33 PM
Mr Gopal’s depiction on ‘Vietnam Veedu’ should crystalise the shallow ideas of NT critics who think he overdid it in that movie. The write-ups on NT should not only describe the story, cast and his acting brilliance but also should definitely detail thoroughly, on what back-ground that NT analyzed this character as and why he acted in the way he did. What Mr Gopal portrayed here about VV is totally new to those who don’t know much about Brahmin community, especially those who live in that particular area. In terms of NT showing emotions excessively, (even though it’s been justified by the experienced ‘Hubbers’ before and some even mentioned that Kamal once said that people react differently to a loss of a loved one ) I would like to share my thoughts as well. I myself see people around me react to a news differently. Being a school principal, my father was very strict when we were growing up and when he advised us about how we all have to study hard to be successful in life,( you wont believe this but) he looked more like ‘Prestige Padmanathan’!! As often we, my brothers and sisters, take a trip down memory lane, we laugh about that (even though it was very serious for us at that time). Even the words/sentences my father used were like that of PP used! I can relate to over-emotional PP(or Barrister Rajanikanth or Kattabomman or etc..etc.. for that matter).
Sasi,
A great piece indeed with great observation and insight.

Gopal.s
22nd November 2012, 02:36 PM
Thanks S.Vasudeven,Ravi,Anand and KCS.

Gopal.s
22nd November 2012, 02:37 PM
அன்பார்ந்த அண்ணன் சிவாஜி கணேசனின் அன்பு ரசிகர்களே உங்கள் அனைவருக்கும் அன்பு வணக்கம்.
நான் இலங்கையைச் சேர்ந்தவன். அண்மையில் கர்ணன் மறுவெளியீட்டில் ஏற்படுத்திய சாதனைகள் இணையத்தளங்கள மற்றும் பத்திரிகை வாயிலாக அறிந்தேன் அதன்பொழுது நடிகர்திலகம் இணையத்தளத்தை தெரிந்துகொண்டேன் அதன்முலம் மையம் இணையத்தளத்தையும் அறிந்துகொண்டேன்
நீண்டநாட்களாக இதன் வாசகனாக இருந்தேன் தற்பொழுதுதான் இதில் உறுப்பினராக இணைந்துகொண்டுள்ளேன் நீங்கள் அனைவரும் பதிவிடும் அண்ணனின் சாதனைகளை வாசித்து வருகின்றேன்
என்னிடம் இருந்த அண்ணனின் அனைத்து பொக்கிசங்களும் அழிந்துவிட்டது. எனினும் என்னிடம் கைவசமுள்ள ஒருசிலவற்றைபதிவிடுவேன்
எனது முன்னைய இலங்கை இந்திய சிவாஜி ரசிகநண்பர்களை அவர்கள் அதேவிலாசத்தில் இருக்கும்பட்சத்தில் அவர்களுடன் தொடர்பை பேணி
அண்ணனின் சாதனைகள் அவர்கள்வசம் இருந்தால் அவற்றை பெற்றுக்கொண்டு இங்கு பதிவிட முயற்சிக்கின்றேன்.

அன்பான சிறினிவாசன் அவர்களே உங்கள் அன்பான வரவேற்புக்கு மிக்க நன்றிகள்.
Welcome sivaa Sir.

Gopal.s
22nd November 2012, 02:38 PM
Neyveli Vasu Sir,
Thanks for your warmth and for making me warmer with vanishree-sivaji duet.

Murali Srinivas
22nd November 2012, 11:30 PM
When I watched ‘Pattum Bharathamum’ for the first time in video, I thought the movie was fantastic, in terms of casting, acting, songs and direction, except slight changes could’ve made the movie more complete and successful. A high flying businessman falls in love with a dancer and becomes a dancer himself, just to be with her. Another different story for NT and enough nuances there to feed his talent too. One Hubber (can’t remember who) mentioned that there was a political issue which hindered the ratings of the movie. (or something, I’m not sure). (It’s a pity that people didn’t separate their views from politics to cinema, when it comes to big heros.)
Anyway, the movie could have ended like; NT meets JJ after so many years, get together and live happily ever after, without creating a son for him (NT again) and his pair Sripriya. It reminds us some of his previous movies and it didn’t have to be like that. Couldn’t the story writer have just ignored the usual NT style movies and created a wonderful love story? NT must have worked really hard learning professional Bharatha natyam. For those who criticises his dance movements in the film; nobody can’t expect him (or the character he portrays) to dance like JJ, as the main theme of the story is a business man who has no idea about dance but learning it out of love.
NT was majestic and stylish in depicting a successful businessman, like he did in Avan thaan manithan. Those scenes when he falls for a dancer are wonderful to watch.

Dear Sasi,

It was myself who had written about the political happenings during the release of Pattum Bharathamum and of course Raghavendran sir added to it. The post that I made during that time is here.

இனி அரசியல் உள்ளே புகுந்த கதை. பெருந்தலைவர் மறைந்து இரண்டு மாதங்களே ஆன சூழ்நிலையில் படம் வெளி வந்தது என்றாலும் கூட அந்நேரத்தில் நடிகர் திலகம் தன் அரசியல் முடிவை அறிவிக்கவில்லை. நடிகர் திலகம் இந்திரா காங்கிரஸில் சேரப் போகிறார் என்றும் இல்லையென்றும் செய்திகள் வந்து கொண்டிருந்த நேரம். பெரும்பான்மையான ரசிகர்களுக்கு நடிகர் திலகம் ஸ்தாபன காங்கிரஸில் தொடர்ந்து இயங்க வேண்டும் என்பதே அவா. இந்த நேரத்தில் அன்று தமிழ் நாடு காங்கிரஸ் கமிட்டி தலைவராக இருந்த பா.ரா. மற்றும் குமரி அனந்தன், தண்டாயுதபாணி போன்றார் ஸ்தாபன காங்கிரஸ் தன் நிலையில் தொடர வேண்டும் என்று நினைத்த போது, நெடுமாறன், தஞ்சை ராமமூர்த்தி, குடந்தை ராமலிங்கம் போன்றவர்கள் இந்திரா காங்கிரஸில் சேர வேண்டும் என்று பிரசாரம் செய்துக் கொண்டிருந்தனர். தங்களுக்கு சாதகமாக இருப்பதற்காக குமரி மாவட்டத்தை சேர்ந்த மகாதேவன் பிள்ளையை தலைவர் போலக் கொண்டு வந்தனர் [இணைப்பு நடந்த பிறகு இவர் கழட்டி விடப்பட்டது வேறு விஷயம்].

இந்நிலையில் வேறு ஒரு விஷயம் சொல்ல வேண்டும். நெடுமாறன் அந்த காலக்கட்டத்தில் தினசரி என்று ஒரு நாளிதழ் நடத்திக் கொண்டிருந்தார். ஏனோ தெரியவில்லை நெடுமாறனுக்கு நடிகர் திலகத்தின் மீதும் அவரது ரசிகர் மன்றத்தின் மீதும் கோவம். அவர்களுக்கு அதிகப்படியான முக்கியத்துவம் கொடுக்கப்படுகிறது என்றும் அது கூடாது என்றும் கட்டுரைகள் எழுதினார். இவருக்கு ஒத்து ஊதினார் தஞ்சை ராமமூர்த்தி. இது நடப்பது 1975-ம் ஆண்டு ஜனவரியில். அந்நேரம் நடிகர் திலகம் மொரிஷியஸ் தீவுகளுக்கு சென்றிருந்தார். ரசிகர்கள் கொந்தளித்து பதில் அறிக்கை கொடுக்க காங்கிரசிலும் ஒரு 1972 புரட்சி ஏற்படுமோ என்று யூகங்கள்கிடையில் நடிகர் திலகம் திரும்பி வந்தவுடன் பெருந்தலைவரை சந்திக்க சர்ச்சைகளுக்கு ஒரு முற்றுபுள்ளி விழுந்தது. [இன்னும் சொல்லப் போனால் 1972 -ம் ஆண்டு அக்டோபரில் மதுரையில் நடைபெற்ற காங்கிரஸ் மாநாட்டில் கூட நடிகர் திலகமும் ரசிகர்களும் ஓரம் கட்டப்பட்டது நெடுமாறனால்தான் என்ற குற்றசாட்டு கூட உண்டு].

இப்போது மீண்டும் 1975 நவம்பர், டிசம்பருக்கு வருவோம். நடிகர் திலகத்தை தாக்கி எழுதிய நெடுமாறன் தன் செய்தி தினசரியில் அவரை உயர்த்தி எழுத ஆரம்பித்தனர். பல இடங்களிலும் நடிகர் திலகத்தின் மன்றங்கள் இந்திரா காங்கிரஸில் சேருவதாக தீர்மானங்கள் நிறைவேற்றுவதாகவும் இவர்களே செய்திகள் வெளியிட ஆரம்பித்தார்கள். இதற்கும் ஒரு படி மேலே போய் கேள்வி பதில் பகுதியில் ஒரு ரசிகர் கேள்வி கேட்டதை வெளியிட்டார்கள். எப்படி என்றால்

கேள்வி: நடிகர் திலகம் இந்திரா காங்கிரஸில் சேர விரும்புகிறாரா?

பதில்: சேர விரும்புவது மட்டுமல்ல, அதுதான் நாட்டிற்கு நன்மை பயக்கும் என உளமார நம்புகிறார்.

எந்த நெடுமாறன் நடிகர் திலகத்தை வசை பாடினாரோ அந்த நெடுமாறன் பேச்சை கேட்டு நடிகர் திலகம் நடக்கிறார் என்பதே ரசிகர்களுக்கு பெருத்த ஏமாற்றமாக அமைந்தது. நடிகர் திலகமும் வாயே திறக்கவில்லை. பேசிய ஒரு கூட்டத்தில் [அன்று அவசர நிலை அமலில் இருந்ததால் பொதுக் கூட்டங்கள் கிடையாது. ஏதோ கல்யாணம் அல்லது ஊழியர் கூட்டம் என நினைவு] ஸ்தாபன காங்கிரஸில் தொடர்ந்து நீடிக்க போவது போல பேசினார்.

இந்த நேரத்தில் சபரி மலை செல்வதற்காக மாலை போட்டிருந்த அவர் கொல்லம் எக்ஸ்ப்ரஸில் மதுரை வழியாக வந்த போது வெள்ளமென ரசிகர் கூட்டம் அவரை ரயில்வே நிலையத்தில் சந்தித்து தங்கள் உள்ளக்குமுறலை சொன்ன போது உங்கள் விருப்பத்திற்கு மாறாக எந்த முடிவையும் எடுக்க மாட்டேன் என்று உறுதி கூறினார். கூடியிருந்த பத்திரிக்கையாளர்களிடமும் இதையே சொன்னார். அந்த நேரத்தில் ரசிகர்களில் ஒரு பிரிவினர் நடிகர் திலகம் எந்த முடிவு எடுத்தாலும் அதை ஏற்றுக் கொண்டு அவர் வழி நடப்பதாக ரத்தக் கையெழுத்து இட்டு மனுக் கொடுத்தனர்.

இவையெல்லாம் பாட்டும் பரதமும் வருவதற்கு ஒரு பத்து நாட்கள் முன்பு நடந்தது. ஆனால் சபரி மலை சென்று விட்டு வந்த பிறகு அவர் எதுவுமே சொல்லவில்லை என்பதுடன் செய்தி நாளிதழில் வெளியான செய்திகளுக்கு மறுப்பும் கொடுக்கவில்லை என்பது ரசிகர்களுக்கு மிகுந்த கோவத்தை கொடுத்தது. அதுவே படம் வெளியான போது அதற்கு வினையாக மாறியது. படம் வெளியான 15 நாட்களில் படப்பிடிப்பில் அவருக்கு காலில் அடிப்பட்டுவிட்டது. வீட்டில் ஓய்வெடுத்துக் கொண்டிருக்கிறார். அந்நேரம் [டிசம்பர் கடைசி] டெல்லியிலிருந்து இந்திராவின் சிறப்பு தூதுவராக வந்த மரகதம் சந்திரசேகர் அவர்கள் அன்னை இல்லத்திற்கு தொடர்ந்து இரண்டு மூன்று நாட்கள் விஜயம் செய்து நடிகர் திலகத்தையும், வி.சி.சண்முகம் அவர்களையும் மூளை சலவை செய்து சம்மதிக்க வைத்தார். இவர் வந்ததும் பேசியதும் வெளியில் வராமல் பாதுகாக்கப்பட்டன.[எமர்ஜென்சி வேறு]. தன்னோடு நடிகர் திலகத்தையும் டெல்லி அழைத்து சென்ற மரகதம்மாள் ஜனவரி 1 அன்று இந்திராவிடம் அழைத்து செல்கிறார். அந்த சந்திப்பும் புகைப் படமும் வெளி வரும் போதுதான் அனைவருக்கும் நிலவரம் புரிகிறது. ஏற்கனவே நொண்டிக் கொண்டிருந்த பாட்டும் பரதமும் படம் ரசிகர்களால் அடியோடு கைவிடப்படுகிறது.

ஆனால் மதுரையில் தியேட்டர் முன்பு மறியல் எதுவும் நடைபெறவில்லை. சினிப்ரியா, மினிப்ரியா இரண்டு அரங்குகளிலும் அதற்கு முன்பு வெளியான மன்னவன் வந்தானடி படம் போலவே வெளியிடப்பட்டது. அக்டோபர் 31 அன்று வெளியான பல்லாண்டு வாழ்க படத்தை மாற்றி விட்டுதான் பாட்டும் பரதமும் வெளியிடப்பட்டது.[ப.வா. அலங்காரில் ஓடிக் கொண்டிருந்தது].

ஆனால் பெருந்தலைவரின் மீதும் ஸ்தாபன காங்கிரஸ் மீதும் பெறும் பற்றுக் கொண்ட ரசிகர்கள் தங்களுக்கு படத்தை விட கொள்கையே முக்கியம் என்று முடிவெடுக்க படம் வெற்றி வாய்ப்பை இழந்தது. ஒரு ஒன்பது வாரப் படமாக மாறிப் போனது.
இந்த சூழ்நிலையிலும் பாட்டும் பரதமும் சென்னையில் பெற்ற வசூலைப் பார்த்தால் ஆச்சர்யமளிக்கிறது. [வசூல் பற்றிய தகவல் உதவி பம்மல் சுவாமிநாதன்]

சிங்காரச் சென்னையில், முதல் வெளியீட்டில்[6.12.1975], "பாட்டும் பரதமும்" ஈட்டிய மொத்த வசூல்:
[அரங்கம் - ஓடிய நாட்கள் - வசூல்(ரூ.-பை.)]

1. சாந்தி - 69 நாட்கள் - 4,01,751-30

2. கிரௌன் - 62 நாட்கள் - 2,17,877-55

3. புவனேஸ்வரி - 60 நாட்கள் - 1,98,722-25

மொத்தம் - 191 நாட்கள் - 8,18,351-10.

அன்புடன்

vasudevan31355
23rd November 2012, 06:24 AM
நன்றி முரளி சார். பலருக்குத் தெரியாத விவரங்கள். fantastic.

sivaa
23rd November 2012, 06:37 AM
என்னை அன்புடன் வரவேற்ற
முரளி சிறினிவாசன் சார்
S. வாசுதேவன் சார்
ராகவேந்திரா சார்
பார்த்தசாரதி சார்
HARISH sir
வாசுதேவன்31355 சார்
கோபால் சார்
அனைவருக்கும் எனது நெஞ்சார்ந்த நன்றிகள்

sivaa
23rd November 2012, 07:08 AM
தொடர்ந்து வெளியிடப்பட்ட நடிகர்திலகத்தின் 5படங்கள் இரண்டு தியேட்டர்களில் 100 நாட்கள் ஓடி சாதனை

அத்துடன் 2படங்கள் தொடர்ந்து வெளிவந்து வெள்ளிவிழா மற்றும் 200 நாட்கள் கடந்து சாதனை

12 .5. 1978 உத்தமன்
யாழ்சகர் --ராணி--179 நாட்கள்
கொழும்பு---சென்ட்ரல்--203 நாட்கள்

22.12.1978 பைலட் பிரேம்நாத்
யாழ்நகர்---வின்சர்--222 நாட்கள்
கொழும்பு -கெப்பிட்டல்- 186 நாட்கள்;

6.10.1979 தீபம்
யாழ்நகர்--ஸ்ரீதர்---114 நாட்கள்
கொழும்பு--செல்லமகால்-145 நாட்கள்

6.10. 1979 அந்தமான் காதலி
யாழ்நகர்--மனோகரா--105 நாட்கள்
கொழும்கு---சமந்தா---101 நாட்கள்

21.12.1979 ஜெனரல் சக்கரவர்த்தி
யாழ்நகர்---ராஜா----121 நாட்கள்
கொழும்பு---கிங்ஸ்லி---104 நாட்கள்

oowijaez
23rd November 2012, 09:33 AM
Dear Sasi,

It was myself who had written about the political happenings during the release of Pattum Bharathamum and of course Raghavendran sir added to it. The post that I made during that time is here.

[அன்புடன்

Of course, It must have been you, Mr Murali (who else could that be?!) As I’ve been reading those old posts (NT part1-2006), at random, I lost track of ‘who wrote what’! But I have ‘cut and pasted’ your articles on NT’s political life and will be reading them when I get time, leisurely. Your articles not only give me a clear statistics of NT movies but also how they got affected by political rivalry. Only had he a sensible personal advisor, he could’ve avoided all those mess. I personally think, any political party he belonged to, selfishly used him well and it’s a pity that he’d been naive to realise that. But we never even remotely contemplated his political involvements. It didn’t matter which party he belonged to, he was a talented world class actor for us!! But knowing those facts actually gave him a lot of trouble and even physical danger, make me feel despaired.

KCSHEKAR
23rd November 2012, 10:14 AM
இலங்கையிலிருந்து நடிகர்த்திலத்தின் புகழ் பாட இத்திரியில் இணைந்திருக்கும் திரு.சிவா அவர்களை அன்புடன் வரவேற்கிறேன்.

JamesFague
23rd November 2012, 10:20 AM
Srilanka always Singa Thamizhanin Kottai

JamesFague
23rd November 2012, 10:51 AM
Watch NT's Super Hit Movie " Vazhkai " on Sunday at 7.00 pm in Murasu TV.

oowijaez
23rd November 2012, 11:44 AM
Mr Murali!

After reading some of your articles,(not finished them yet!) I’ve got the picture about NT’s political moves which shadowed the success of some of his movies. The news about Bandulu’s Muradan Muthu was a total contrast to an online article I read (the blog’s name is ‘rajanayahem’ or something, I’m not sure. The link was posted in the Hub recently) which stated that NT was very angry and abusive towards Bandulu as he switched sides. Some of the articles on NT and other VIP’s also, drag NT down to a low level which must have viewed on nothing but hatred. I want to know more details about his professional life also (not just statistics about the BO hits) which might have affected during his political moves. Also there is a reference in the Hub that only 65% of his movies were successful. Is that true? I think it must have been at least 75%.

J.Radhakrishnan
23rd November 2012, 12:40 PM
இலங்கையிலிருந்து நடிகர்த்திலத்தின் புகழ் பாட இத்திரியில் இணைந்திருக்கும் திரு.சிவா அவர்களை அன்புடன் வரவேற்கிறேன்.

Welcome Mr.Siva!

ScottAlise
23rd November 2012, 07:52 PM
திரு சிவா அவர்களை வருக வருக என வரவேற்கிறோம்

ScottAlise
23rd November 2012, 07:57 PM
Gopal Sir

Superb analysis , Tough time for me as I announced that I will write about Vietnam Veedu. Its tough really as ur article was so deep that even if I don't exceed it(I really can't) I must maintain & match your writeup

Vietnam Veedu is one of my favourite as it resembles my grandfather, worked in Govt. Department, we are also Brahmins, experienced same kind of situations with my grandfather

KCSHEKAR
24th November 2012, 11:48 AM
நடிகர்திலகத்தோடு நெருங்கிப் பழகி அவருடைய அன்புக்குப் பாத்திரமானவரும், மதுரையில் நடிகர்திலகத்தின் சிலையை நிறுவியவரும், சென்னை கமலா திரையரங்கின் உரிமையாளருமான திரு.வி.என்.சிதம்பரம் அவர்களின் மறைவிற்கு எங்களுடைய இரங்கலைத் தெரிவித்துக்கொள்கின்றோம்.

http://www.facebook.com/photo.php?fbid=229160563882090&set=a.101214793343335.859.100003644430621&type=1&theater

JamesFague
24th November 2012, 02:51 PM
Bejjavada Bebbulli

It is story of revenge. Sons takes the revenge for the kiiling of their father. NT has donned the dual role as
father & son. The other son role played by Krishna. The film directed by Vijaya Nirmala, wife of Krishna.
Our NT plays the role ASP with ease and stunts scene has been dominated by Krishna.

We can watch it our NT.

goldstar
24th November 2012, 04:32 PM
Bejjavada Bebbulli

It is story of revenge. Sons takes the revenge for the kiiling of their father. NT has donned the dual role as
father & son. The other son role played by Krishna. The film directed by Vijaya Nirmala, wife of Krishna.
Our NT plays the role ASP with ease and stunts scene has been dominated by Krishna.

We can watch it our NT.

Vasu sir,

Here we go video of this movie

www.youtube.com/watch?v=owo7XFsgT-M

JamesFague
24th November 2012, 04:47 PM
Mr Satish Sir,

What an instant response.

Thanks

anm
24th November 2012, 08:22 PM
நடிகர் திலகத்தின் தீவிர ரசிகரும், இணை பிரியா நண்பருமாய் இருந்தவருமான திரு. வி.என்.சிதம்பரம் அவர்களின் ஆத்மா சாந்தி அடைய எல்லாம் வல்ல இறைவனைப் பிரார்த்திப்போம்,

அவருடைய குடும்பத்திற்கு நமது ஆழ்ந்த அனுதாபங்கள்!!!

ஆனந்த்

anm
24th November 2012, 08:32 PM
Dear Mr.Siva,

A warm welcome to your entry to the "NT's world".

Anand

vasudevan31355
24th November 2012, 09:31 PM
விளம்பரங்கள் வரத் தொடங்கி விட்டன.

டிஜிட்டல் 'வசந்த மாளிகை'யின் புத்தம் புது விளம்பர டிசைன்கள் 1

http://chennaionline.com/images/gallery/2012/November/20121124101502/Vasantha_Maligai_Re-Releasing_Movie_Stills_Photos_30.jpg

vasudevan31355
24th November 2012, 09:32 PM
டிஜிட்டல் 'வசந்த மாளிகை'யின் புத்தம் புது விளம்பர டிசைன்கள் 2

http://chennaionline.com/images/gallery/2012/November/20121124101502/Vasantha_Maligai_Re-Releasing_Movie_Stills_Photos_31.jpg

vasudevan31355
24th November 2012, 09:33 PM
டிஜிட்டல் 'வசந்த மாளிகை'யின் புத்தம் புது விளம்பர டிசைன்கள் 3

http://chennaionline.com/images/gallery/2012/November/20121124101502/Vasantha_Maligai_Re-Releasing_Movie_Stills_Photos_32.jpg

vasudevan31355
24th November 2012, 09:33 PM
டிஜிட்டல் 'வசந்த மாளிகை'யின் புத்தம் புது விளம்பர டிசைன்கள் 4

http://chennaionline.com/images/gallery/2012/November/20121124101502/Vasantha_Maligai_Re-Releasing_Movie_Stills_Photos_33.jpg

vasudevan31355
24th November 2012, 09:34 PM
டிஜிட்டல் 'வசந்த மாளிகை'யின் புத்தம் புது விளம்பர டிசைன்கள் 5

http://chennaionline.com/images/gallery/2012/November/20121124101502/Vasantha_Maligai_Re-Releasing_Movie_Stills_Photos_34.jpg

vasudevan31355
24th November 2012, 09:36 PM
Today 'Malai Malar' News paper.

http://epaper.maalaimalar.com/24112012/epaperimages/24112012/24112012-md-hr-8/14849224.jpg

குறிப்பு: மாலை மலர் செய்தியில் 'வசந்த மாளிகை' காவியம் (29.9.1972) 1973 என்று தவறுதலாகக் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.

vasudevan31355
24th November 2012, 09:36 PM
vasantha-Maligai to be released all over Tamilnadu on 7 December

http://tamil.cinesnacks.net/news/2012/11/vasantha-maligai-to-storm-theatres-again.html

vasudevan31355
24th November 2012, 09:42 PM
டிஜிட்டல் 'வசந்த மாளிகை'யின் புத்தம் புது விளம்பர டிசைன்கள் 6

http://chennaionline.com/images/gallery/2012/November/20121124101502/Vasantha_Maligai_Re-Releasing_Movie_Stills_Photos_35.jpg

vasudevan31355
24th November 2012, 09:45 PM
டிஜிட்டல் 'வசந்த மாளிகை'யின் புத்தம் புது விளம்பர டிசைன்கள் 7

http://chennaionline.com/images/gallery/2012/November/20121124101502/Vasantha_Maligai_Re-Releasing_Movie_Stills_Photos_36.jpg

vasudevan31355
24th November 2012, 09:46 PM
டிஜிட்டல் 'வசந்த மாளிகை'யின் புத்தம் புது விளம்பர டிசைன்கள் 8

http://chennaionline.com/images/gallery/2012/November/20121124101502/Vasantha_Maligai_Re-Releasing_Movie_Stills_Photos_37.jpg

vasudevan31355
24th November 2012, 09:48 PM
டிஜிட்டல் 'வசந்த மாளிகை'யின் புத்தம் புது விளம்பர டிசைன்கள் 9

http://chennaionline.com/images/gallery/2012/November/20121124101502/Vasantha_Maligai_Re-Releasing_Movie_Stills_Photos_38.jpg

vasudevan31355
24th November 2012, 09:49 PM
டிஜிட்டல் 'வசந்த மாளிகை'யின் புத்தம் புது விளம்பர டிசைன்கள் 10

http://chennaionline.com/images/gallery/2012/November/20121124101502/Vasantha_Maligai_Re-Releasing_Movie_Stills_Photos_39.jpg

sivaa
25th November 2012, 06:53 AM
என்னை அன்புடன் வரவேற்ற அன்பு உள்ளங்கள்
சந்திரசேகரன் சார்
ராதாகிருஸ்ணன் சார்
ராகுல்ராம் சார்
ஆனந்த் சார்
அனைவருக்கும் மிக்க நன்றிகள்

வாசுதேவன் சார் நீங்கள் பதிவிட்ட வசந்த மாளிகை விளம்பரங்கள் அருமை
1973ம் ஆண்டுக்கு என்னை கொண்டு சென்றுவிட்டது

vasudevan31355
25th November 2012, 07:46 AM
நன்றி சிவா சார்.

vasudevan31355
25th November 2012, 07:55 AM
http://epaper.maalaimalar.com/24112012/epaperimages/24112012/24112012-md-hr-5/141545974.jpg

vasudevan31355
25th November 2012, 07:56 AM
நடிகர் திலகத்துடன் மறைந்த வி.என்.சிதம்பரம் அவர்கள்.

http://balhanuman.files.wordpress.com/2010/10/sivaji_chidambaram.jpg

vasudevan31355
25th November 2012, 07:59 AM
vasantha maligai.

http://chennaionline.com/images/gallery/2012/November/20121124101502/Vasantha_Maligai_Re-Releasing_Movie_Stills_Photos_19.jpg

vasudevan31355
25th November 2012, 08:08 AM
http://chennaionline.com/images/gallery/2012/November/20121124101502/Vasantha_Maligai_Re-Releasing_Movie_Stills_Photos_18.jpg

vasudevan31355
25th November 2012, 08:15 AM
http://chennaionline.com/images/gallery/2012/November/20121124101502/Vasantha_Maligai_Re-Releasing_Movie_Stills_Photos_12.jpg

vasudevan31355
25th November 2012, 08:15 AM
http://chennaionline.com/images/gallery/2012/November/20121124101502/Vasantha_Maligai_Re-Releasing_Movie_Stills_Photos_11.jpg

vasudevan31355
25th November 2012, 08:19 AM
http://chennaionline.com/images/gallery/2012/November/20121124101502/Vasantha_Maligai_Re-Releasing_Movie_Stills_Photos_03.jpg

vasudevan31355
25th November 2012, 08:24 AM
சிவாஜியைப் பார்க்க ஆசைப்பட்ட காஞ்சிப் பெரியவர் — வி.என்.சிதம்பரம்

http://awardakodukkaranga.files.wordpress.com/2008/10/d37.jpg?w=261&h=300&h=300http://www.thehindu.com/multimedia/dynamic/00555/22FRCHELVAR_555735g.jpg

ரொம்ப வருஷத்துக்கு முன்னாடி காஞ்சிப் பெரியவர் தாம்பரம் தாண்டி நடந்து போயிருக்கார். அப்போது அங்கு ஒட்டப்பட்டிருந்த போஸ்டரை எதேச்சையா பார்த்ததும் பெரியவாளுக்கு பயங்கர கோபம். தன்னோட உதவியாளர்களை கூப்பிட்டு “எனக்கு விளம்பரம் பண்றது பிடிக்காதுன்னு உங்களுக்கு தெரியுமில்லே அப்புறம் எதுக்கு என்னோட படத்தை போட்டு போஸ்டர் ஒட்டியிருக்கேள்…” என்று கடுமையாக திட்டியிருக்கார். அப்போது “அந்த போஸ்டர்ல இருக்கறது நீங்க இல்லை… சினிமா நடிகர் சிவாஜி ‘திருவருட் செல்வர்‘ படத்துல சாட்சாத் உங்களை மாதிரியே மேக்கப் போட்டுண்டு நடிச்சார். அதைத்தான் நீங்க போஸ்டராக பார்த்து இருக்கேள்…” என்று சொல்ல… திகைத்துப்போன பெரியவாள், ‘நேக்கு சிவாஜியை பார்க்கணும்போல் இருக்கறது அவரை மடத்துக்கு அழைச்சுண்டு வாங்கோ…’ என்று தனது விருப்பத்தை தெரிவிச்சார். பெரியவாளை தரிசிக்க எத்தனையோ பேர் காத்துண்டு கிடந்தப்போ சிவாஜியை பார்க்க ஆசைப்பட்டது எவ்ளோ பெரிய புண்ணியம். பெரியவாள் கேட்டுக் கொண்டபடி காஞ்சீபுரம் போய் மடத்துல தங்கி பெரியவாகிட்டே ரொம்பநேரம் மனசுவிட்டு பேசிட்டு வந்தார், சிவாஜி.

– வி.என்.சிதம்பரம் (நன்றி விகடன்)

vasudevan31355
25th November 2012, 08:29 AM
காஞ்சி பரமாச்சாரியார் பற்றி நடிகர் திலகம்

http://balhanuman.files.wordpress.com/2010/04/maha_periyava.jpg?w=600http://i.ytimg.com/vi/UP2sfgxGK5I/0.jpg

‘எனக்கு ‘காஞ்சி பரமாச்சாரியாள்‘ மீது மதிப்பும், பக்தியும் உண்டு. அதற்கு ஒரு காரணம் உண்டு. அது ஒரு முக்கியமான சம்பவம். ஒரு நாள், காஞ்சி முனிவர் பரமாச்சாரியாள் அவர்கள் என்னைக் கூப்பிட்டு அனுப்பியதாக, சங்கர மடத்திலிருந்து செய்தி வந்தது. அவர் மயிலாப்பூரில் உள்ள ஒரு மடத்தில் தங்கியிருந்தார். அந்தமடம், கற்பகாம்பாள் கல்யாண மடத்திற்குப் பக்கத்தில்தான் இருக்கிறது என்று நினைக்கிறேன்.

நான், எனது தாயார், எனது தந்தையார், எனது மனைவி நான்கு பேரும் சென்றோம். சென்றவுடன் எங்களை உள்ளே ஒரு அறையில் உட்கார வைத்தார்கள். நாங்கள் ஒரு அரை மணி நேரம் உட்கார்ந்திருந்தோம். காஞ்சி முனிவர் அங்கே மக்களுக்கு உபன்யாசம் செய்து கொண்டிருந்தார். அப்போது திடீரென லைட்டெல்லாம் அணைந்துவிட்டது. அவர் கையில் ஒரு சிறிய குத்து விளக்கை எடுத்துக்கொண்டு, மெதுவாகப் பார்த்துக் கொண்டே வந்தார். மெல்லக் கீழே உட்கார்ந்து, கையைப் புருவத்தின் மேல் வைத்து எங்களைப் பார்த்தார். ‘நீதானே சிவாஜி கணேசன்?‘ என்றார். ‘ஆமாங்கய்யா! நான்தான்‘, என்று காலில் விழுந்து ஆசிர்வாதம் வாங்கினேன். என் மனைவியும், பெற்றோர்களும் அவரை வணங்கினார்கள்.

அப்போது அவர், “உங்களைப் பார்த்ததில் மிகவும் சந்தோஷம். திருப்பதி சென்றிருந்தேன். அங்கு ஒரு யானை எனக்கு மாலை போட்டது. யானை நன்றாக இருக்கிறதே யாருடையது? என்றேன். ‘சிவாஜி கொடுத்தது‘ என்றார்கள். திருச்சி சென்றிருந்தேன். அங்கு திருவானைக்கா கோவிலுக்குப் போனேன். அங்கும் யானை மாலை போட்டது. யானை அழகாக இருக்கிறது. யானை யாருடையது? என்றேன். ‘சிவாஜி கணேசன் கொடுத்தது‘ என்றார்கள். தஞ்சை புன்னை நல்லூர் மாரியம்மன் கோவில் சென்றிருந்தேன். அங்கேயும் யானையை விட்டு மாலை போட்டார்கள். ‘இது யாருடையது ?’ என்றேன். ‘சிவாஜி கணேசன் கொடுத்தது‘ என்றார்கள். நாட்டில் பணக்காரர்கள் பல பேர் இருக்கிறார்கள். அவர்கள் பப்ளிசிடிக்காக சில சமயம் கோயில்களுக்குப் பணம் தான் நன்கொடையாகக் கொடுப்பார்கள்”.

“ஆனால், யானை கொடுப்பதற்குப் பெரிய மனசு வேண்டும். அந்த மனசு உனக்கிருக்கிறது. ஆகையால் உன்னைப் பெற்றவர்கள் பாக்கியசாலிகள். அவர்களுக்காக நான் பகவானைப் பிரார்த்தனை செய்கிறேன்“ என்று கூறி விட்டு எழுந்து சென்று விட்டார். அப்போது என் மனம் எப்படியிருந்திருக்கும் ? எத்தனை அனுக்கிரஹம்! எண்ணிப் பாருங்கள்.”

ஒரு வேளை, இந்தச் சம்பவம் என் மனதில் ஆழமாகப் பதிந்திருக்கலாம். பரமாச்சாரியாளை நான் கூர்ந்து கவனித்திருக்கிறேன். எனவே, அது ‘அப்பராக’ பிரதிபலித்திருக்கலாம் .

vasudevan31355
25th November 2012, 09:02 AM
Today 'Thinathanthi' Ad.

http://i1087.photobucket.com/albums/j462/vasudevan31355/sivaji%20part%20-2/av.jpg

vasudevan31355
25th November 2012, 09:46 AM
http://i1087.photobucket.com/albums/j462/vasudevan31355/sivaji%20part%20-2/vasa.jpg

goldstar
25th November 2012, 02:42 PM
ஒரு கிண்ணத்தை ஏந்துகிறேன்... மீண்டும் மயக்க வரும் வசந்தமாளிகை!

http://tamil.oneindia.in/movies/news/2012/11/vasantha-maligai-storm-theatres-again-165174.html#slide19883

eehaiupehazij
25th November 2012, 05:15 PM
dear vasudevan sir. I find no words to describe the recreation of freshness in VN digital advts. Padharaadha Kariyam sidharaadhu. If planned meticulously in the foot prints of Karnan, no doubt, VM will surpass Karnan's records as this movie is unique for its storyline, acting and entertainment values beyond time and generations. thank you sir.

oowijaez
25th November 2012, 08:25 PM
Looks like NT has created same record as MJ in giving posthumous box office hits!!

RAGHAVENDRA
26th November 2012, 07:53 AM
பதவியில்லை, அதிகாரமில்லை, எந்த ஒரு அரசியல் பின்புலமுமில்லாத தனி மனிதராக விளங்கும் நடிகர் திலகத்திற்கு, புகழும் செல்வாக்கும் குன்றாத மாமனிதருக்கு, மறைந்து 11 ஆண்டுகள் கழிந்த பின்னர் புதியதாக மன்றம் நேற்று 25.11.2012 துவங்கப் பட்டுள்ளதாக செய்தி வந்துள்ளது. அவருடைய புகழைப் பரப்ப தங்களின் உழைப்பில் ஈட்டிய வருவாயை செலவு செய்யத் துடிக்கும் உள்ளங்களைப் பெற்ற ஒரே மனிதர் நடிகர் திலகம் மட்டுமே என்பதை மீண்டும் நிரூபித்த திருப்பூர் ரசிகர்களுக்கு பாராட்டுக்களும் வாழ்த்துக்களும்.

JamesFague
26th November 2012, 10:19 AM
Mr Raghvendra Sir,

That is the uniqueness as well as affection by our fans to NT. He will live forever
in the hearts of million of our fans all over the world.

Mr Vasu Sir,

Digital advt's are kalakkal.

vasudevan31355
26th November 2012, 05:46 PM
Today 'Malai Malar' News

http://i1087.photobucket.com/albums/j462/vasudevan31355/sivaji%20part%20-2/v1-1-1.jpg

vasudevan31355
26th November 2012, 06:04 PM
Thanks Senthil sir and Vasu sir

RAGHAVENDRA
27th November 2012, 02:42 AM
நேற்றைய தினமலர் நாளிதழில் வெளிவந்துள்ள செய்திக் குறிப்பு .. இணைய தள இணைப்பு ..

http://cinema.dinamalar.com/tamil-news/9578/cinema/Kollywood/Sivajis-Vasantha-Maliigai-digitalised.htm

http://img1.dinamalar.com/cini//CNewsImages/NT_121125141827000000.jpg

மறைந்த நடிகர் சிவாஜிகணேசனின் வசந்த மாளிகை படம் டிஜிட்டல் தொழில்நுட்பத்தில் மீண்டும் ரிலீஸ் செய்யப்படுகிறது. சிவாஜி கணேசன் - வாணிஸ்ரீ ஜோடியாக நடித்து 1973ல் ரிலீசான படம் வசந்த மாளிகை. டைரக்டர் கே.எஸ்.பிரகாஷ்ராவ் இயக்கி இருந்தார். டி.ராமாநாயுடு தயாரித்தார். இப்படம் வெற்றிகரமாக ஓடி வசூலை வாரி குவித்தது. இந்த படத்தில் இடம் பெற்றுள்ள மயக்கம் என்ன, கலைமகள் கைப்பொருளே, இரண்டு மனம் வேண்டும், யாருக்காக, ஒரு கிண்ணத்தில் ஏந்துகிறேன் ஆகிய அனைத்து பாடல்களுமே சூப்பர் ஹிட் பாடல்கள். படம் ரிலீஸ் ஆன நாட்களில் பட்டி தொட்டி எங்கும் கலக்கின.

இந்த படத்தை நவீன டிஜிட்டல் தொழில் நுட்பத்தில் புதுப்பித்து மீண்டும் ரிலீஸ் செய்கின்றனர். ஏற்கனவே திருவிளையாடல், ராஜ ராஜ சோழன், கர்ணன் உள்ளிட்ட பல சிவாஜி படங்கள் மீண்டும் ரிலீஸ் ஆனது. பாசமலர் படமும் மீண்டும் வருகிறது என்பது கூடுதல் தகவல்.

இதனுடைய அச்சு வடிவத்தின் நிழற் பிரதி

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/dinamalar261112.jpg

RAGHAVENDRA
27th November 2012, 03:05 AM
ஆலயமணி ...

ஒவ்வொரு காட்சியிலும் நடிகர் திலகத்தின் CLASS மிளிரும் படம். சென்னை நகரைப் பொறுத்த மட்டில் முற்பகல் அல்லது நண்பகல் காட்சி எனப்படும் NOON SHOW என்ற concept ஐ துவக்கி வைத்தது ஆலயமணி தான். சென்னை ஸ்டார் திரையரங்கில் - தற்போது அத் திரையரங்கு செயல்படவில்லை - நண்பகல் காட்சியாக ஆலயமணி திரையிடப் பட்டு அனைத்து நாட்களிலும் வெற்றிகரமாக நடை போட்ட படம். இதனைத் தொடர்ந்து படிப்படியாக அனைத்துத் திரையரங்குகளும் இந்த நேரத்தில் படங்களைத் திரையிட ஆரம்பித்தன. பள்ளி மாணவர்கள் கல்லூரி மாணவர்கள் வகுப்பிற்கு கட் அடித்து விட்டு சினிமா செல்ல வசதியாக அமைந்தது இந்த நண்பகல் காட்சி. குறிப்பாக தாய்மார்களுக்குக் கிடைத்த மிகப் பெரிய வரப்பிரசாதம் இந்த காட்சி நேரம். ஆலயமணி படம் நண்பகல் காட்சியில் பெற்ற வெற்றியே இன்று இந்த நண்பகல் காட்சி பிரம்மாண்ட வெற்றியடைய அடிகோலியது என்றால் மிகையில்லை. எனக்கு வீட்டிலிருந்து 15 நிமிட தூரம் என்பதால் பெரும்பாலான நாட்களில் மக்களின் வரவேற்பைக் காண்பதற்காகவே போவோம். 100 பேர் ஆடியன்ஸ் என்றால் கிட்டத்தட்ட 60 முதல் 65 வரை பெண்கள் இருப்பார்கள். அப்போது இந்த க்ரேஸை வைத்து சூரியகாந்தி படத்தில் மனோரமாவின் கதாபாத்திரத்தை அமைத்திருந்தார்கள் என்றால் நீங்கள் புரிந்து கொள்ளலாம்.

படத்திற்கு வருவோம். உண்மையாகவே நானாக இருந்தாலும் சரி, என் வயதையொத்த எந்த ரசிகராயிருந்தாலும் சரி, அன்று நாங்கள் பார்த்ததை விட பற்பல மடங்கு அதிக ரசிப்புத் தன்மையோடு இன்று நடிகர் திலகத்தைப் பார்க்கிறோம் என்பதே உண்மை. அப்போதைய வேகம் வேறு இன்று நிதானமாக ஒவ்வொரு காட்சியையும் பார்க்கும் போது கலை சிற்பி என்று தான் நடிகர் திலகத்தைக் குறிப்பிட வேண்டும். ஒவ்வொரு காட்சியிலும் என்ன ஒரு Finishing, Perfection, Landing, Take off என்று நுணுக்கமாக செய்துள்ளார். காட்சியை முடிக்கும் போது அதனை சரியான முறையில் landing செய்வது ... அதே போல் துவக்கத்தின் போது take off செய்வது என்று Perfection தான். ஒரு காட்சியில் அவர் நுழைகிறார் என்றால் விமானம் take off செய்யும் ஒரு ஆளுமையோடு தான் நுழைகிறார். அதே போல் காட்சி முடிகிறது என்றால் ஒரு விமானம் தரையிறங்கும் போது ஏற்படும் ஒரு சிறிய அதிர்வை ஏற்படுத்தி விட்டுத் தான் முடிக்கிறார்.

குறிப்பாக அந்த வீரப்பாவிற்கு உதவும் காட்சி. தன்னுள் இருக்கும் மிருக உணர்வை வென்று விட்டேன் என்கிற பெருமையோடு - அதே சமயம் தொடர விருக்கும் காட்சியில் அதே மிருகம் தலைதூக்கும் உணர்வை அறியாதவராய் - ஆல்பத்தை எடுத்துக் கொண்டே மன நிறைவோடு இறங்கி வந்து சோபாவில் அமரும் வரை இருக்கும் ஒரு திருப்தியான உணர்வினை வெளிப்படுத்தும் முகம் ... ஆல்பத்தில் அந்த சிறுவனின் நிழற்படத்தைப் பார்த்த வுடன் அப்படியே மாறுவது குறிப்பிடத் தக்க காட்சி. தன்னால் அந்த சிறுவன் மரணமடைந்து விட்டானே என்கிற குற்ற உணர்ச்சியும் அதே சமயம் அதற்கு நியாயம் கற்பிப்பது போல் அந்த சிறுவனை பழி வாங்கி விட்டோமே என்று சிறு வயதில் ஏற்பட்ட ஒரு அல்ப சந்தோஷம் இன்னும் தொடரும் உணர்ச்சியும் ஒரு சேர வெளிப் படுத்தி அதனை அந்தக் குரலில் கொண்டு வந்து நம்மை அப்படியே மூழ்கடிக்கும் காட்சி ...

உமக்கு யாரய்யா இதையெல்லாம் சொல்லித் தந்தார்கள் ..
எந்த film institute இதையெல்லாம் போதித்தது ...

என்று தான் கேட்கத் தோன்றுகிறது .

விக்ரகமாய் பிரதிஷ்டாபனம் செய்து கோயில் கட்டி நித்ய பாராயணம் செய்து உம்மை வழிபட்டு வந்தால் சிலை கூட நடிக்கத் தொடங்கி விடும்.

ராகவேந்திரன்

goldstar
27th November 2012, 06:51 AM
http://1.bp.blogspot.com/-B0ngO22D0ag/TviB4AFLgqI/AAAAAAAAAvo/dAWA-r7qx0Q/s1600/blackymovies.blogspot.com001.jpg

goldstar
27th November 2012, 06:52 AM
http://www.thehindu.com/multimedia/dynamic/00807/vbk-14fr_Kannan3_807304g.jpg

goldstar
27th November 2012, 06:53 AM
http://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/c98.0.403.403/p403x403/530791_513544808658826_2053490606_n.jpg

goldstar
27th November 2012, 06:55 AM
http://3.bp.blogspot.com/-3eOhg65Bd1g/UAJUZrjEEJI/AAAAAAAAANg/r1oT6MMTaug/s1600/nadigar-thilagam-hits-udayanadu-tech-blog.jpg

goldstar
27th November 2012, 06:57 AM
http://i2.ytimg.com/vi/9Epei2ufbSg/movieposter.jpg

goldstar
27th November 2012, 06:58 AM
http://farm9.static.flickr.com/8459/8065135502_1eefa80a21.jpg

goldstar
27th November 2012, 06:58 AM
http://farm6.static.flickr.com/5247/5345529318_606beabc4b.jpg

goldstar
27th November 2012, 06:59 AM
http://farm6.static.flickr.com/5248/5345529846_a33d16d819.jpg

goldstar
27th November 2012, 07:00 AM
http://farm8.static.flickr.com/7194/6919350171_a57bbbd48e.jpg

goldstar
27th November 2012, 07:01 AM
http://farm8.static.flickr.com/7048/6919345393_a4f2c4c38a.jpg

goldstar
27th November 2012, 07:02 AM
http://farm8.static.flickr.com/7181/6773233158_f54571ccd1.jpg

goldstar
27th November 2012, 07:02 AM
http://farm8.static.flickr.com/7200/6919344405_6bdd845cca.jpg

goldstar
27th November 2012, 07:07 AM
http://farm8.static.flickr.com/7209/6773228224_1d49b96374.jpg

http://farm8.static.flickr.com/7199/6773229344_5df13787e8.jpg

http://farm8.static.flickr.com/7052/6919341739_846a6e2836.jpg

http://farm4.static.flickr.com/3323/3329797084_9d3dcff1be.jpg

http://farm2.static.flickr.com/1067/839668141_bb1fce48df.jpg

http://farm5.static.flickr.com/4151/5166127399_197147cb9a.jpg

http://farm1.static.flickr.com/119/284643242_6350d17c84.jpg

http://farm1.static.flickr.com/147/387975317_5c48c5a9bd.jpg

goldstar
27th November 2012, 07:15 AM
http://www.revathy.com/marumagal.jpg

http://www.revathy.com/marumagal1.jpg

http://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/c0.0.843.403/p843x403/47417_10152228313500543_1533791684_n.jpg

http://www.dhool.com/gifs/9903.jpg

http://i4.ytimg.com/vi/o6uyx-Nt3Zs/hqdefault.jpg

http://1.bp.blogspot.com/-YP5_kwCBAig/TiWSn8ZtKlI/AAAAAAAAFag/BrtHpUdS2to/s1600/DSC_6045.jpg

http://www.oocities.org/vijayalakshmifilms/Sivaji.jpg

http://chennai365.com/wp-content/uploads/actors/Actor-Shivaji-Ganesan/Actor-Shivaji-Ganesan-001.jpg

http://www.oocities.org/vijayalakshmifilms/trisoolam.jpg

goldstar
27th November 2012, 07:15 AM
http://chennai365.com/wp-content/uploads/actors/Actor-Shivaji-Ganesan/Actor-Shivaji-Ganesan-003.jpg

http://2.bp.blogspot.com/_NKJBxS5NDrw/SaURAtIQcoI/AAAAAAAAASQ/MlOqvG-jCJM/s320/Prize+from+Sivaji+Ganesan.jpg

JamesFague
27th November 2012, 10:10 AM
Mr Satish Sir,

Asathal photos of NT's are amarkkalam.

goldstar
27th November 2012, 11:13 AM
http://ts3.mm.bing.net/th?id=H.4851372508839986&pid=1.9

http://ts2.mm.bing.net/th?id=I.4767852585419761&pid=1.9

http://ts4.mm.bing.net/th?id=I.4526166192030123&pid=1.9

http://ts2.mm.bing.net/th?id=I.4824219711243225&pid=1.9

http://ts1.mm.bing.net/th?id=I.4984129919254864&pid=1.9

http://ts4.mm.bing.net/th?id=H.4666014597972819&pid=1.9

http://ts1.mm.bing.net/th?id=I.4997478690586896&pid=1.9

http://ts4.mm.bing.net/th?id=I.4996611114270843&pid=1.9

goldstar
27th November 2012, 11:17 AM
http://ts3.mm.bing.net/th?id=I.4737036185633654&pid=1.9

http://ts1.mm.bing.net/th?id=I.4660706047492852&pid=1.9

http://ts2.mm.bing.net/th?id=I.4696362853992645&pid=1.9

http://ts1.mm.bing.net/th?id=I.4536104769225904&pid=1.9

http://ts4.mm.bing.net/th?id=H.4788051839222019&pid=1.9

http://ts2.mm.bing.net/th?id=I.4536645922455861&pid=1.9

http://ts4.mm.bing.net/th?id=I.4740966082807787&pid=1.1

http://ts4.mm.bing.net/th?id=I.5017467450098943&pid=1.9

http://ts4.mm.bing.net/th?id=H.4726307372533447&pid=1.9

http://ts2.mm.bing.net/th?id=I.4556759253058153&pid=1.9

KCSHEKAR
27th November 2012, 11:21 AM
Dear Goldstar Sathish,

Your Nadigarthilagam Stills post are very good. Thanks

goldstar
27th November 2012, 11:23 AM
http://www.images.behindwoods.com/photo-galleries-q1-09/tamil-photo-gallery/nadigar-thilagam/nadigar-thilagam-03.jpg

http://www.images.behindwoods.com/photo-galleries-q1-09/tamil-photo-gallery/nadigar-thilagam/nadigar-thilagam-04.jpg

http://www.images.behindwoods.com/photo-galleries-q1-09/tamil-photo-gallery/nadigar-thilagam/nadigar-thilagam-05.jpg

http://www.images.behindwoods.com/photo-galleries-q1-09/tamil-photo-gallery/nadigar-thilagam/nadigar-thilagam-06.jpg

goldstar
27th November 2012, 11:34 AM
http://2.bp.blogspot.com/-TomWVxk94Yo/UAfUxZpURFI/AAAAAAAAFbM/fOvbH-suVj8/s1600/2.jpg

http://4.bp.blogspot.com/-12zk9XxUJU0/UAfXRVhVKAI/AAAAAAAAFfU/8TTGn0ALBy0/s1600/35.jpg

http://2.bp.blogspot.com/-at3BOfJd6UE/UAfXbaKyVbI/AAAAAAAAFf8/-XftoKZVQl4/s1600/40.jpg

http://media4.picsearch.com/is?yrHSX6ir_MC_jVmlC_gcuwHXQelu3YwO3OlK4HS89bs

http://media3.picsearch.com/is?sb36i165NUqIZHMbgbMgjH-U7vuddHss0HBcT1jfCkM

http://media3.picsearch.com/is?VukGpW4sCGYZAYpqcAhwCn1E9stY3zNcSAVvvZY9LYc

http://media2.picsearch.com/is?kZR7TwA07dLNu6LfM7cSNcsk9gvM66NNfi7jbaH6lg0

http://media3.picsearch.com/is?C2X1LpEjlk_W4A2eSeA0dIKsM7wCaxFsI9RoJzHvBJw

http://media1.picsearch.com/is?_-oiA3tkMzmOVWeBW2MQFNCMsXDtGNpRFY8-ztKUGTY

JamesFague
27th November 2012, 11:43 AM
Gold Star in tremondus form. Keep it up and post lot of NT's
Photos more.

ScottAlise
27th November 2012, 07:42 PM
VIETNAM VEEDU
CAST:

Nadigar Thilagam
Padmini
Nagesh
Srikanth
Thangavelu
Ramaprabha
Senthamarai
Ramadass
VS Ragavan

CREW:

Music: KVMahadevan
Lyrics: Kaviarasu Kannadasan
Story, Dialouges: Sundaram
Director: P Madhavan

Plot:

The movie opens with house warming ceremony of Padmanabhan referred as Prestige Padmanabhan who works in MNC . He lives with his wife(Padmini), Mother in Law ,Sons( Srikanth & Nagesh), daughter, daughter in Law(Ramapraba).
He is a strict disciplinarian literally rules the house. He is also a terror in office but he is good at heart. But when he turns 55 life turns topsy turvy as he retires. His elder son (henpecked husband, played by Srikanth) turns into corrupt Government official on instance of his wife, Nagesh is debbared from College, his daughter elopes from house but Padhmanaban rescues her
Adding to his woes he falls ill for which operation becomes necessary , what happens next is climax.

ScottAlise
27th November 2012, 07:42 PM
Extra shots:

This type of story was never attempted before this movie
Aaha Vijaykumar’s role was more of a Xerox of our NT right from getup , tone etc
This is the first time NT acted in a Bhramin role

Sundaram first narrated the story to Mr YGP but it was rejected subsequently he narrated it to Mr. Shanmugam who in turn fixed an appointment with NT and the project started

NT wore his friend’s shirt , the first thing NT asked Sundaram was “ Whether it is a borrowed shirt as it was too loose for him”
Later he became a part of NT family
A neighbour of NT spoke to Kamala amma and praised NT that she had watched Veitnam veedu drama and remarked even their son could not speak Brahmin language like NT( They were Brahmin). NT looked with pride her wife Kamala a deserving applause right?
Irony is YGM has acted in drama under UAA banner as a tribute to NT

ScottAlise
27th November 2012, 07:43 PM
NT take on this movie :
நான் பல படங்களில் நடித்துள்ளேன் ஆனால் brahmin மாதிரி நான் பேசி நடித்தது கிடையாது. அப்பொழுது படங்களில் பிராமணர்கள் பேசும் தமிழை , கமேடிகே வெய்து கொள்வார்கள் . சாமா என்று ஒரு நடிகர் , புளிமுட்டை ராமசாமி என்றுஒருவர் அவர்கள் பிராமண பாஷையில் இரட்டை அர்த்தத்தில் பேசுவார்கள்
முதல் நாள் நாடக அரங்கேற்றம் . நீங்கள் பிராமின் பாஷைய் காமெடியாக தான் பேசுகிறிர்கள் நான் அதை பேசி உருக வைக்கிறேன் என்று சள்லேங்கே செய்தேன்
முதல் சீன்ல் ஒரு விதவை தாயின் படம் இருக்கும் அது ஜெமினி SS வாசன் அவர்களின் தாயின் போட்டோ

நான் prestige பத்மனபான் அக பேசினேன்

" நான் ஒரு சாதாரன ஏழை . எங்க அம்மா ஓட்டலில் மாவரைத்து கொண்டு இருந்தவள் இதை கேட்ட SS வாசன் அழுது கொண்டுஇருந்தார் அவரோட தாய் ஆனந்தா ஓட்டலில் வேலை செய்தார்
அன்றைய தினம் நாடகம் முடிந்ததும் SS வாசன் ஓடி வந்து எங்க அப்பாவை கட்டிபுடித்து கொண்டு அழுதார் , வாசன் என்னை கட்டி பிடித்து கொண்டு " சிவாஜி நீங்க ரொம்ப நல்ல இருக்கனும் நிறைய நாடகம் போட வேண்டும் என்றார்

எனக்கு பிடித்த காட்சி
என் மாமியாரிடம் வீடு பத்திரத்தை கொடுத்து " நீ முந்தி கொண்டால் நோக்கு நான் முந்தி கொண்டால் நேக்கு
இந்த படத்தை தயாரித்து என் தம்பி சண்முகம் பின்னல் படமா எடுத்தான் சுந்தரம் இந்த கதைய் நல்ல எழுதினர்

இந்த பெருமை எல்லாம் அவர்களை தான் சேரும்

இந்த படத்துக்கு அப்புறம் அவர் பெயர் வியட்நாம் வீடு சுந்தரம் என்று பெயர் வந்தது

ScottAlise
27th November 2012, 07:43 PM
PERFORMANCE:

As usual NT is back bone starting from scene 1 to climax he never acted he just lived. Disciplinarian in home, strict in office, dutious in office, staunch Brahmin but secular in thoughts(Respecting church father), allowing intercast marriage of his fellow worker, recommending works Manager Nandagopal though he dis respects him, he is self esteemed person which prevents him from asking an extension of service initially (He himself repents for it afterwards)
He is modern but follows tradition having Kudumi , remarking about current trend dressing sense of young girls

He even remarks with a sense of sad tone “ Padhavi Pona Odane Madhikavematengerengaleda”
He is denied his sofa and is regarded as a luggage by his daughter in Law
The climax sequences are sure to bring tears in eyes of viewers.
Prestige padmanabhan character is completely, neatly etched
Padmini fits the shoes and plays the second fiddle to NT but my father after seeing Vietnam Veedu Drama said G sakuntala did a splendid job
Ramaprabha, Srikanth , Nagesh were apt for their roles

Songs were top notch
This is the first movie which dealt with life of middle class Government officials retired life without any cinematic liberties , never before & never again

Final word:
MASTER Piece from legends, NT and Sundaram
Home Video

Its available in Symmphony video costs Rs 40/-, Moser Bear 3 in 1 costs 32 Rs

ScottAlise
27th November 2012, 07:44 PM
Nice to see photos, super GOldstar

eehaiupehazij
27th November 2012, 10:05 PM
this movie made a record in coimbatore by a more than 100 days run in tne biggest theatre central which usually screens english movies. Un kNNIL NEER VAZHINDHAL SONG had an impact in Shankar's Indian movie with Kamalhassen and Suganya song sequence.NT's greatest performance that would linger for an endless period

RAGHAVENDRA
28th November 2012, 08:05 AM
டியர் சதீஷ் சார்,
தங்களுடைய பதிவுகளைப் பாராட்ட வார்த்தையின்றித் தவிக்கிறேன் என்பது உண்மை. மிகவும் அருமையான நிழற்படங்கள், ஏற்கெனவே இணையத்தில் அவ்வப்போது இங்கேயே கூட சில பகிர்ந்து கொள்ளப் பட்டிருந்தாலும் அவற்றை ஒரு சேர மீண்டும் காணும் போது ஒரு மகிழ்ச்சியும் நிறைவும் ஏற்படுகின்றன. நன்றியும் பாராட்டுக்களும்.

டியர் ராகுல் ராம்,
தங்களுடைய வியட்நாம் வீடு திரைப்படத்தினைப் பற்றிய ஆய்வுப் பதிவு அபாரம். கதை, காட்சியமைப்பு, நடிப்பு என வெவ்வேறு அம்சங்களைத் தனித்தனியாக தங்களுடைய பாணியில் கூறுவது சிறப்பு. தொடருங்கள்.
எதிர்பாராதது திரைப்படம் 3ல் 1 ஆக வந்ததாகக் கூறியிருந்தீர்கள். அந்த நெடுந்தகட்டின் நிழற்படத்தை இங்கே பகிர்ந்து கொள்ள முடியுமா.

RAGHAVENDRA
28th November 2012, 08:13 AM
நேற்று 27.11.2012 மாலை சுமார் 6.30 மணியளவில் சென்னை சாந்தி திரையரங்க வளாகத்தின் முன்புறம் இதயராஜா சிவாஜி பக்தர்கள், GROUPS OF KARNAN, இதய வேந்தன் சிவாஜி மன்றம், கலைநிலா சிவாஜி மன்றம் மற்றும் ரசிகர்கள் சார்பில் கார்த்திகை தீபத் திருநாளைக் கொண்டாடும் வகையில் நடிகர் திலகத்தின் பேனருக்கு விளக்கினால் அலங்காரம் செய்து சிறப்பு செய்தனர். கணிசமான அளவில் ரசிகர்களும் பொது மக்களும் வந்திருந்தனர். நிகழ்ச்சியின் முடிவில் வந்திருந்த அனைவருக்கும் பிரசாதம் வழங்கப் பட்டது. நிகழ்ச்சியினை விளக்கேற்றித் துவங்கி வைத்தவர்கள், திரு திவ்யா பிலிம்ஸ் சொக்கலிங்கம், நம்முடைய அதிரடி மன்னர் வியட்நாம் கோபால், திரு ஜெயகுமார், திரு நவீன், ஆகியோர். விழாவை சிறப்புற நடத்தியவர் திரு இதயராஜா கணேசன் அவர்கள். விளக்கு அலங்காரத்தில் நடிகர் திலகத்தின் பேனர்கள் ஜொலிக்கும் அழகினைப் பாருங்கள்.

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111201.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111202.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111203.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111204.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111205.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111206.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111207.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111208.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111209.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111210.jpg

RAGHAVENDRA
28th November 2012, 08:16 AM
நிழற்படங்கள் தொடர்ச்சி...

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111211.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111212.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111213.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111214.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111215.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111216.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111217.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111218.jpg

Subramaniam Ramajayam
28th November 2012, 08:43 AM
நிழற்படங்கள் தொடர்ச்சி...

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111211.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111212.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111213.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111214.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111215.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111216.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111217.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/deep27111218.jpg

KARTHIGAI DEEPAM AT SHANTHI very grand and nice. Kalangal kadantalaum engaluku ellame nee than NADIGARTHILAGAME.
thanks to GANESAN AND TEAM AND ALSO GROUPS OF KARNAN.
WONDERFUL SNAFFS BY RAGHAVENDRAN.

JamesFague
28th November 2012, 10:19 AM
For NT's Fans he is the Karthigai Deepam. Still he rules the
hearts of millions of Fans in the World. We are ready to
welcome the Vasantham.

ScottAlise
28th November 2012, 12:01 PM
Dear Ragavendran sir,

Thank you very much for your compliments. I saw it in AVM sound zone when I came to chennai I am searching for this movie will try to scan the dvd wrapper

anm
28th November 2012, 11:57 PM
Dear Satish,

All the uploaded photos are excellent. Thanks .

Anand

rajeshkrv
29th November 2012, 04:01 AM
VIETNAM VEEDU
CAST:

Nadigar Thilagam
Padmini
Nagesh
Srikanth
Thangavelu
Ramaprabha
Senthamarai
Ramadass
VS Ragavan

CREW:

Story, Dialouges: Sundaram
Director: P Madhavan

Plot:

The movie opens with house warming ceremony of Padmanabhan referred as Prestige Padmanabhan who works in MNC . He lives with his wife(Padmini), Mother in Law ,Sons( Srikanth & Nagesh), daughter, daughter in Law(Ramapraba).
He is a strict disciplinarian literally rules the house. He is also a terror in office but he is good at heart. But when he turns 55 life turns topsy turvy as he retires. His elder son (henpecked husband, played by Srikanth) turns into corrupt Government official on instance of his wife, Nagesh is debbared from College, his daughter elopes from house but Padhmanaban rescues her
Adding to his woes he falls ill for which operation becomes necessary , what happens next is climax.

mother in law his athai was T.V.Kumudhini

oowijaez
29th November 2012, 11:36 AM
can somebody confirm whether the old hubber Mahan Ram, is the actor in 'once more?' and as mentioned in few articles, his father was a friend of NT, who is he?

oowijaez
29th November 2012, 03:08 PM
This fantastic reply from ‘groucho070’ in an older post should get into the people’s thick heads, who criticizes NT for over acting :---

(I note your self-describing avatar sums up a lot of your own preference in screen performances. Not only its two-dimensional, but is very self-destructive.

But your remark pulled me back in action in NT thread. Sorry guys, been away again.

Let's talk about Gouvaram.

Gouvaram to me, is, what Citizen Kane is to Hollywood. It's groundbreaking film, one of the greatest analysis of personality that had been displayed on Tamil screen.

Barrister Rajinikanth is not an ordinary guy. He shouts for attention, he is arrogant, egostical, selfish, but intelligent. Perhaps too intelligent that he led to him to suicidal path. Defeat killed him. He was too confident of his ability, and when things started crumbling he knew that he will not descent, but just fall.

To display the personality trait associated with this character, you can't use restrain. And yet, towards the last scene, when his wife comes to tell him of his defeat, he is speechless. Just tiny gestures and eye movement. All his energy has been spent...if you note in the earlier scenes when he discourse, discusses, argues, defends, fights his way to prove that he is right or he can be right.

Rajinikanth is not an enigmatic man. He is there for everyone to see. He does not hesitate to tell them off. Diplomacy is a foreign word for him. He is a bull that punches his way through the destination.

Thus, the technique NT uses is what is now known as 'overacting'. The message is clearer; we get to know his role better. The quiet moment comes towards the end, when we felt like a heavy thunderstorm is over. Sudden silence that is defeaning. That is the power of NT's performance.

Overacting is part of NT's vast array of techniques. In fact, he owns 'overacting'. Anyone else who overacts can only be accused of trying to copy NT.

So, Saamy, take another look at Gouvaram and study NT's thechnique. We are glad that you have taken a crack at it once. You saw and you are wondering what's the fuss about. There is something in there. Go and see it again with a new understanding. Go through this thread and try to understand why grown up men and women can laugh and cry watching another grown up man acting.

Go ahead, friend, take another look. It's worth it.)

goldstar
29th November 2012, 04:08 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_1.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_2.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_3.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_4.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_5.png

goldstar
29th November 2012, 04:09 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_6.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_7.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_8.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_9.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_10.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_11.png

goldstar
29th November 2012, 04:47 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_12.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_13.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_14.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_15.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_16.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_17.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_18.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_19.png

goldstar
29th November 2012, 04:48 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_20.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_21.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_22.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_23.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_24.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_25.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_26.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_27.png

goldstar
29th November 2012, 04:49 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_28.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_29.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_30.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_31.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_33.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_34.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_35.png

goldstar
29th November 2012, 04:50 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/NT_2012-11-29_36.png

ScottAlise
30th November 2012, 09:29 AM
can somebody confirm whether the old hubber Mahan Ram, is the actor in 'once more?' and as mentioned in few articles, his father was a friend of NT, who is he?

Yes Vankv he is actor Mohan Ram, acted in many movies ardent NT fans, his father was a lawyer friend for both NT & MK

JamesFague
30th November 2012, 10:32 AM
Gold Star Golden Photos of NT's are Super

JamesFague
30th November 2012, 10:32 AM
Watch NT's Super Hit Movie Thyagam on Sunday 02.12.12 at 7.00 pm in Murasu TV

oowijaez
30th November 2012, 11:09 AM
Yes Vankv he is actor Mohan Ram, acted in many movies ardent NT fans, his father was a lawyer friend for both NT & MK

Thank you! ragulram11

oowijaez
30th November 2012, 12:59 PM
While I’m still on a mission in reading all the posts on NT from ‘NT part 1’, time to time I find interesting write-ups and info which I cut and paste in order to read them in a later time. Thorough analyses from Mr Murali Srinivas are treats to read. And Saradha, (where is she now?) her articles are brilliant too. Here is one of Mr Murali’s remark he made on 26 March 2007 (NT part 2 page 102) when answering posts by some useless ‘mood changers’. I quote: ‘Balumahendra is not the type of person who will do remake’ (referring NT movie ‘Vellai Roja’)
I have a question to those ‘mood changers’: why NT’s movie career has to be assessed under the value of Balu mahendra or Bharathiraja or etc? Then what about Krishnan Panchu, KSG, BR Bandulu or APN and Sridhar? Weren’t they fantastic directors at their time? Nobody should be bothered to answer to the people with half - baked knowledge of NT movie career.
Coming to Mr Murali’s earlier comment on BM didn’t like remakes, are you sure? I’m not a fan of BM, but I thought he was a good director too until I watched ‘Julie Ganapathy’!! What a carbon copy!! Does the movie ‘Misery’ rings a bell? In which James Caan and Kathy Bates acted and Kathy Bates received an Oscar for her role in it. BM even copied ‘Julie Ganapathy’s screenplay and dialogues!!! Watch it few times, you will realize it.
That was during my life in UK, I was having a chat with my English friend in the office and happened to mention the movie (Julie Ganapathy) I watched the previous night. When I started narrating the story line, she stopped me and said “it’s Misery, isn’t it?” I got embarrassed. Then I borrowed the vhs video cassette of ‘Misery’ from the local library and watched it. Except the ‘masala’ items for the Tamil viewers, the movie’s screenplay, and even some dialogues are exactly as in ‘Misery’. Snow in the original movie has changed to rain in the ‘remake’. Instead of pig, it’s a dog, plus an ‘inviting’ dance from Ramya Krishnan.
To make my fury worse, on the title of Julie Ganapathy, it states ‘story, screenplay, dialogues and direction- balu mahendra!!!” After that, my least respect for BM was gone and started thinking that his other movies could be also ‘kind of’ remake too, like the current directors do, picking stories from ‘here and there’.
What I’m trying to point out here is; people come to this thread just want to pour out whatever (little) they know about NT and it doesn’t mean they are all experts. They don’t need to be answered.
By the way, this is an over-due response, but I only found out about this thread and joined with you, kindred spirits recently!

oowijaez
30th November 2012, 04:42 PM
Whether NT over-played or under-played he always made sure the respected scenes are thoroughly enjoyable. If we take his romantic scenes as examples; I can mention one for each. I watched ‘Irumbu thirai’ recently and it is one of the movies where NT showed his subtle but superb performance. There is a scene when NT describes Vyjayanthimala about his lady love and how he met her. It was funny but very sweet to watch. As NT describes it, Vyjayanthimala gets really jealous and knowing that, he carries on until he tells her how old they were then. Fantastic scene. Secondly, one of NT’s over-played romantic scenes is (there are many, but one I could remember at the moment ) in ‘Deivamagan’ where NT goes after Jayalalitha and makes funny moves to attract her attention. His body language is more than subtle but equally enjoyable and sweet!

JamesFague
30th November 2012, 05:28 PM
NT gives his performance according to the situation demands and varies it
with different dimensions.

goldstar
30th November 2012, 06:38 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_1.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_2.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_3.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_4.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_5.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_6.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_7.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_8.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_9.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_10.png

goldstar
30th November 2012, 06:39 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_11.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_12.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_13.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_14.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_15.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_16.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_17.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_18.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_19.png

goldstar
30th November 2012, 06:40 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_20.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_21.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_22.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_23.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_24.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_25.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_26.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_27.png

goldstar
30th November 2012, 06:40 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_28.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_29.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_31.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_33.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_34.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_35.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-11-30_230.png

goldstar
1st December 2012, 06:40 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_1.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_2.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_3.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_4.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_5.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_6.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_7.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_8.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_9.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_10.png

goldstar
1st December 2012, 06:41 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_11.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_12.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_13.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_14.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_15.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_16.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_17.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_18.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_19.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_20.png

goldstar
1st December 2012, 06:42 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_21.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_22.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_23.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_24.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_25.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_26.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_27.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_28.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_29.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-01_30.png

RAGHAVENDRA
1st December 2012, 09:03 PM
வெற்றிக் கொடியினை மீண்டும் நாட்ட வரும் வசந்த மாளிகை திரைக்காவியத்திற்கு வரவேற்பு கூறும் திருச்சி சுவர் சித்திரம். அனுப்பிய நண்பர் அண்ணாதுரை அவர்களுக்கு நன்றி.

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/trichyannaduraiwallwrite02fw.jpg

திருச்சி மாலை நாளேடு ஒன்றில் வசந்த மாளிகை திரைக்காவிய மறு வெளியீ்ட்டினைப் பற்றி வெளிவந்துள்ள செய்தியின் நிழற்படம்

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/TRICHYANNADURAIPAPERCUTTING1.jpg

RAGHAVENDRA
1st December 2012, 09:04 PM
டியர் சதீஷ் சார்,
நாளுக்கு நாள் நெஞ்சை யள்ளும் நடிகர் திலகத்தின் நிழற்படங்களை பதிவிட்டு அசத்தி வருகின்றீர்கள். தங்களுக்கு உளமார்ந்த நன்றி.

RAGHAVENDRA
1st December 2012, 09:10 PM
சிவாஜி நடித்து மாபெரும் வெற்றி பெற்ற ’கர்ணன்’ திரைப்படம் சமீபத்தில் ரீரிலீஸ் செய்யப்பட்டு மாபெரும் வெற்றி பெற்றது. அந்த வரிசையில் சிவாஜி நடித்த மற்றொரு படமான வசந்தமாளிகை ரீரிலீஸ் செய்யப்படுவது அந்த கால படங்களை நேசிக்கும் ரசிகர்களுக்கும், நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசனின் நடிப்பை வெள்ளித்திரையில் காண முடியாமல் போன இன்றைய இளைய தலைமுறையினருக்கும் கிடைக்கும் திரைவிருந்து.

இந்த இணைய பக்கத்திற்கான இணைப்பு (http://ulavan.net/?p=12427)

RAGHAVENDRA
1st December 2012, 09:24 PM
மேலும் சில இணைப்புக்கள்

http://www.techsatish.net/2012/11/blog-post_5716.html

http://tamil.webdunia.com/entertainment/film/featuresorarticles/1211/26/1121126039_1.htm

http://www.seithy.com/breifNews.php?newsID=70793&category=EntertainmentNews

http://gallery.envazhi.com/sivaji-ganesans-vasantha-maaligai-re-release-special-gallery/

http://www.virakesari.lk/article/cinnews.php?vid=135

adiram
2nd December 2012, 10:13 AM
yaar yaar enna post seythaalum, Pammalar illaatha kuraiyai nivarthi seyya mudiyavillai enbathuthaan unmai.

Pammalar posts attractioney thanithaan.

Thomasstemy
2nd December 2012, 09:02 PM
Anbulla Nanbargalukku,

Siridhu Ideivellikku Piragu Meendum Vandhirukiraen !

Aluval Kaaranamaaga Chennayil Irupadhey Aridhaagiradhu !

Onga Ellarayum Paakanumgradhukkaga Odi Vandhurukkaen ! Anaivarum Nalam Dhanae..? Raghavendran Sir, S.Vasudevan sir, EngaKuthaango Sir, Murali Srinivas Sir, Gopal Sir, Ramajayam sir Matrum Peyar Vittupona ella sirgallukkum enadhu Vanakkam uriththagattum..!!

This morning Hindu carried a great information from Mr.Aloysius Vincent, veteran Photographer...He states that THE FIRST ZOOM SHOT IN INDIAN CINEMA WAS SHOT WITHOUT ZOOM LENS (Interesting isnt it?) for Our Nadigar Thilagam Classic Blockbuster "UTHAMA PUTHIRAN" as early as 1958.

Have attached same for all of us to read....

:smokesmile:2020

oowijaez
3rd December 2012, 10:57 AM
Having bought few of NT’s movies, I spent the week end watching them(as they announce in suntv; ‘intha vaaram Nadigar Thilagam vaaram!! But for me, every week is NT movie week, anyway!). All are NT’s late 70’s/early 80’s movies, mostly good ones. I read the write-up about ‘Rojavin Raja’ in the hub, and finally able to watch it. I was disappointed as NT was wasted in it. Apart from being a bad dvd, the movie itself lost its continuity. Anyway, ‘Theepam’ and ‘Kavarimaan’ are very good. Even though watched previously, I enjoyed it; especially ‘Theepam’ in which NT underplayed marvellously. Even some of the scenes which I expected his usual blast, his subdued acting made that character extremely sympathetic and much liked.
I watched ‘Vaira Nenjam’ for the first time. The movie’s success got affected by a political issue of some sort? (what else could that be!) Overall it’s a good movie. Even though it has lost the touch of Sridhar’s earlier movies, it shows the smart, slim and handsome NT again! (see him jumping into the jeep with ease and crossing the road). Having appeared on screen after nearly 20 minutes of start of the movie, NT then leading us through his stylish performance. (I like NT wears suit, by the way. When he does, the majestic walk comes natural to him). Like in ‘Sivantha mann’, here is also a stylishly aligned fight scene. The fighting in the old building where NT goes with Sakunthala, is very well coordinated for the 70’s standard, I think. NT moves the suitcase with his feet while fighting off the enemies. In terms of NT’s pair, Padmapriya looks so young and immature and seems obvious that she is struggling to act, poor thing. Even though heroine has no importance to this story, it’s a pity that the girl didn’t know how to react to even simple scenes like; quarrelling or sulking not to mention duets, which is a must for an Indian actress! But as usual, with NT’s charming moves in love scenes give us pleasure to watch. The director didn’t waste time adding scenes unnecessary to the main character, who is an intelligence officer, and sticks with the story. No comedy tracks to divert the storyline either. Muthuraman and Balaji did their parts perfectly. At the end of the movie, I thought, this one could’ve come out better than ‘ooty varai uravu’ if the director had chosen a much more experienced pair for NT. How come I missed this movie earlier?

vasudevan31355
3rd December 2012, 01:36 PM
ஆதிராம் சார்,

அன்பு பம்மலார் போஸ்ட்கள் அற்புதம் என்பதில் மாற்றுக் கருத்து இல்லை. அதற்காக போஸ்ட் போடுபவர்களை மட்டம் தட்டாதீர்கள். அவரவர்களுக்கு முடிந்ததை அவரவர்கள் செய்கிறார்கள். இந்த சிண்டு முடியும் வேலையெல்லாம் இங்கே வேண்டாம். வேறு எங்காவது வைத்துக் கொள்ளுங்கள்.

adiram
3rd December 2012, 02:20 PM
Vankv,

definitely Vaira Nenjam is a beautiful movie in many aspects.

youthful, handsome Sivaji sir (among his films with Sridhar, he is very smart in this movie comparing with others).
how handsome he is at the enquiry by duplicate police inspector at anna fly-over.

lovely songs and cool cinematography.

I used to watch this movie in repeated times. calm and cool.

oowijaez
3rd December 2012, 02:58 PM
Helloooooooooooooo!! Is anybody out there?

oowijaez
3rd December 2012, 03:00 PM
One little cute scene that I like in ‘Deepam’ is; when Sujatha comes to NT’s house with his sister, without knowing he’s going to be there. After his sister moves away to prepare lunch, NT tries to get in Sujatha’s good books, He babbles that he doesn’t stay out late anymore, comes straight home after office. Then he would ask her whether she knows about a cyclone and her reply would be just a ‘hmm’, he would then utter; “what do you call, a kind of cyclone”. Then he would chuckle himself; having realized that he was actually trying very hard to impress her! A little embarrassment would pop up on his face instantly! Very cute! I rewound it and watched that scene a few times! While enjoying NT’s strong and long emotional performances, I like these kinds of minute treats too! When our NT experts say that he goes under the skin of the character, it means he imagines himself of that character’s tiny reactions too, I guess.

RAGHAVENDRA
3rd December 2012, 05:44 PM
சிவாஜி என்றால் பலருக்கு ரொம்ப சௌகரியம் ... ஒரு பத்து படத்தை பாராட்ட வேண்டியது பின்னாலேயே அவருடைய படங்களில் சிலவற்றைக் குறிப்பிட்டு அவரை விமர்சிக்க வேண்டியது .. அப்புறம் அவருடைய ரசிகர்களுக்குள் மூட்டி விட வேண்டியது ... இப்படி எத்தனை பேர் கிளம்பியிருக்கிறார்களோ தெரியவில்லை ..

வாசு சார் ... சூப்பர் .... நெத்தியடி....

RAGHAVENDRA
3rd December 2012, 05:50 PM
உலக அளவில் நடிகர் திலகத்தின் வீச்சு அளப்பரியது என்பதற்கு ஒரு புதிய சான்று.

சென்னை ருஷ்யக் கலாச்சார மய்யத்தின் 40வது ஆண்டு விழா விரைவில் நடைபெற உள்ளது. அதன் ஒரு பகுதியாக அயல் நாட்டு பிரமுகருக்கு நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசன் பெயரால் விருது வழங்கப் பட உள்ளது. இது ஒரு மிகப் பெரிய பெருமையாகும். உலக அளவில் நடிகர் திலகத்தின் பெயரால் ஒரு விருது வழங்கப் படுவதும் அதனை வேற்று நாட்டினர் பெறுவதும் முதல் முறையாக நடைபெற உள்ளது. இவ் விழா டிசம்பர் 14ம் தேதியன்று நடக்கிறது. விவரங்கள் வெகு விரைவில். அனைத்து சிவாஜி ரசிகர்களும் தவறாமல் இவ்விழாவில் கலந்து கொண்டு வரலாற்றில் இடம் பெறும் வாய்ப்பினை பயன் படுத்திக் கொள்ள வேண்டும்.

அன்புடன்

Thomasstemy
3rd December 2012, 08:27 PM
சிவாஜி என்றால் பலருக்கு ரொம்ப சௌகரியம் ... ஒரு பத்து படத்தை பாராட்ட வேண்டியது பின்னாலேயே அவருடைய படங்களில் சிலவற்றைக் குறிப்பிட்டு அவரை விமர்சிக்க வேண்டியது .. அப்புறம் அவருடைய ரசிகர்களுக்குள் மூட்டி விட வேண்டியது ... இப்படி எத்தனை பேர் கிளம்பியிருக்கிறார்களோ தெரியவில்லை ..

வாசு சார் ... சூப்பர் .... நெத்தியடி....

https://www.youtube.com/watch?v=-GbcXzLct8U

:smokesmile:

anm
4th December 2012, 12:44 AM
Whether NT over-played or under-played he always made sure the respected scenes are thoroughly enjoyable. If we take his romantic scenes as examples; I can mention one for each. I watched ‘Irumbu thirai’ recently and it is one of the movies where NT showed his subtle but superb performance. There is a scene when NT describes Vyjayanthimala about his lady love and how he met her. It was funny but very sweet to watch. As NT describes it, Vyjayanthimala gets really jealous and knowing that, he carries on until he tells her how old they were then. Fantastic scene. Secondly, one of NT’s over-played romantic scenes is (there are many, but one I could remember at the moment ) in ‘Deivamagan’ where NT goes after Jayalalitha and makes funny moves to attract her attention. His body language is more than subtle but equally enjoyable and sweet!

Dear Vankv Sir,

With all due respect to your coinage 'over-play' and 'under-play', I beg to differ from views that our NT always portrays the character he plays showing how that particular character would act or react to that particular instance and not as you mentioned, this we can cite many examples and even our Mr.Ragavendra Sir too mentioned about this aspect in one of his write-ups. This is what my view too and kindly excuse me for that.

Anand

oowijaez
4th December 2012, 09:37 AM
Dear Vankv Sir,

With all due respect to your coinage 'over-play' and 'under-play', I beg to differ from views that our NT always portrays the character he plays showing how that particular character would act or react to that particular instance and not as you mentioned, this we can cite many examples and even our Mr.Ragavendra Sir too mentioned about this aspect in one of his write-ups. This is what my view too and kindly excuse me for that.

Anand

Of course, Mr Anand, that comment probably didn't come out as what I actually intended to. I'll be damned if I did. I was merely trying to convince those who say NT overplayed, that's all.

JamesFague
4th December 2012, 05:16 PM
Mr Satish Sir,

The photo gallery of our NT's are superb.

JamesFague
4th December 2012, 05:17 PM
Barrister Sir,

Thanks for your rememberence and best wishes.

JamesFague
4th December 2012, 06:31 PM
Vasu Sir,

Any news about details of Theatres for the release of VM.

ScottAlise
4th December 2012, 10:30 PM
THIRUVILAYADAL
CAST:

Nadigar Thilagam
Savithri
Nagesh
OAK Devar
R. Muthuraman
Manorama
K. B. Sundarambal
T. S. Balaiah
Devika
T. R. Mahalingam

CREW:

ART: Ganga
Direction: APN

ScottAlise
4th December 2012, 10:31 PM
Plot:

The story begins when the Lord gives the sacred fruit brought by sage Narada to his elder son, Ganesha. His younger son Muruga becomes angry and thus goes to a hill abode of Palani Goddess Parvathi (known as Sakthi here) (Savitri) comes and narrates the Thiruvilayadalgal of Lord Shiva to Murugan, in order to calm him down.

PERFORMANCE:

As usual NT is back bone starting from scene 1 to climax he never acted we were seeing only Siva’s thurivilayadal.
Even in average films NT acting will be superb if it’s a good movie and handled by a director who can extract performance the result is thiruvilayadal. He even jumps 2 feet high in Rudra Thandavam(his stage experience might have helped him as stage actors must be well versed with dance, singing)
What to say be it as Lord Siva, Poet, Fisherman, Woodcutter all roles are top notch. I particularly loved fisherman’s walk along with re recording.
All other actors played their roles to near perfection no comments needed for nagesh as I had mentioned it earlier.
TS Mahalingam as Palapathrar is equally divine face with nice features and played his role his second innings started with this movie
Second best choice in acting in this movie after Nagesh is Balayya role as Hemanath Bagavadar, a nice singer with pride and arrogance. He has acted effortlessly in this movie
Savithri plays Paravathi she is divine in this movie
Songs and Lyrics by KVM & kaviarasar are treat , KP sundarambal is Avvai tailor made role for her.

ScottAlise
4th December 2012, 10:31 PM
Extra shots:

This type of mythological story was never attempted in Tamil cinema
It was a multistarrer comprising of Muthuraman, Devika, TS Balaiah, TR Mahalingam
It ran for 25 weeks in Chennai
It won awards at filmfare, state awards
Story Dialogue of this movie was broadcasted in radio n number of times
It was remade as Sivaleela in Telugu by NTR
An Old lady watched this movie continuously for 25 weeks matinee show in Shanti theatre , she was fecilitated during its success meet
In Paatum Naane song 5 sivajis will be seen in a single frame with various expressions u need 1000 eyes to watch the spectacular show of NT acting in that song

இந்த படம் வந்த ஆண்டு 1965 அப்போ நாத்திகம் தலை தூக்க ஆரம்பித்தது அப்போ நடிகர் திலகத்திடம் இந்த படம்ததின் வெற்றி தன்மை குறித்து ஆச்சம் தெரிவித்தனர். இந்த படத்தின் வெற்றி நடிகர் திலகதின் ரசிகர்களை மற்றும் ஆன்மிக அன்பர்களையும் திருப்தி செய்தது.

மேலும் இவள்ளவு பிரமாண்ட செலவு செய்து இந்த படம் எடுக்கப்பட்டது .APN & NT கூட்டணியில் வந்த ஆன்மிக படங்கள் வருங்கால தலைமுறைகலைக்கு பாடங்கள் சிவன் இப்படி தான் இருப்பார் என்று சிவாஜி கணேசனின் நடிப்பை பார்த்து தெரிந்துகொண்டேன் என்று திருமுக கிருபானந்த வாரியார் கூறினார் (ஒரு கலைஞன் க்கு உச்ச பட்ச பாராட்டு)

ScottAlise
4th December 2012, 10:32 PM
Nagesh’s take on this movie
இந்த படத்தின் highlight கதை தருமி நாகேஷ் . வெறும் 1 1 /2 நாள் தான் திரு நாகேஷ் நடித்த காட்சிகள் படம் பிடிக்க பட்டது .
இந்த காட்சி வாசு ஸ்டுடியோவில் படம் பிடிக்க பட்டது . அந்த காட்சி படிக்கச் பட்டது .இந்த கேரக்டர்க்கு inspiration மயிலாப்பூர் கிருஷ்ணசாமி ஐயர்.
அவர் கோவில் தெப்பகுள கரையில் நின்று கொண்டு " 10 வருடங்களுக்கு முன் எப்புடி இருந்தது . இப்போ குளத்தில் ஒரு சொட்டு தண்ணீர் கூட கிடையாது . அந்த காலம் வருமா ஹ்ம்ம் வராது இனி வராது என்று பொளம்பி கொண்டு இருப்பாராம் . இந்த காட்சிகளுக்கு சிவாஜி dubbing பேச வந்தபோது இந்த காட்சிய் once more பார்த்து நாகேஷின் நடிப்பு பிரமாதம் இந்த காட்சியில் இருந்து ஒரு அடி கூட கட் பண்ணாதிங்க , நாகேஷ்ய் ஒழுங்க dubbing பேச வேய்ங்க என்று டைரக்டர் APN இடம் சொன்னார்

(சிவாஜி ஒரு மாபெரும் நடிகர் மட்டும் இல்லை ஒரு மாபெரும் ரசிகர்)

ScottAlise
4th December 2012, 10:35 PM
My Theatre experience 2 months ago when I watched this movie

I received a shock of my life when I saw Thiruvilayadal poster in Coimbatore. I first thought that Thiruvilayadal would be confined only to Woodlands in Chennai , But it was also released in all parts of TamilNadu.
I literally broke down & complained the whole day (Friday) to my mother who is also a Sivaji fan wondering what made them to release a grandeur epic confined to small release even after the huge success of Karnan. I watched this movie some years back though I have Cd I watched only certain portions & not full movie in recent times
First I thought of giving it a miss as I thought It would be released in large scale & I can watch it that time but my mother asked me to take her to watch this movie. So I had no other go but to go for this movie.
So we decided to go to Sunday Matinee show. I skipped my favourite Thalaivar movie (Mapillai ) that was played in Sun Tv after many years
We reached the theatre (Saradha Theatre in Coimbatore) there was no women outside the theatre . I was little hesitant but my mother was keen to see the movie.
I parked my two wheeler but my mother bought Balcony box tickets, I usually go for Rs 30/- tickets in this theatre, also I felt there will be no one in this theatre as the movie was not publicized well if it was tickets for RS 30/- atleast I could be among few people instead of sitting alone also Sundarapandian movie was attracting most of the crowd in the Complex.
But to my surprise The box was partly full and it was slowly getting full. Exactly when the movie was to be played Thandavam trailer was to be played when an Old women shouted why Thandavam was being played instead of thiruvilayadal , her family members pacified her saying Thiruvilayadal will be played and the movie begun.
When Nt name was displayed the movie got struck yes, Current cut. Two lovers who were sitting beside me commented that this is a old movie and will get cut often
The movie then began , Lights were switched on often as the audience kept on coming for first 20 minutes i.e. till Murugan goes to Palani. After that there was no deviation.
Most of the audience were saying the dialogues it first irritated but I was happy thst Box was full and theatre was 75 % full and audience were loving it.
When Nt appeared on screen thunders in form claps from audience.
KP sundarambal songs were very much appreciated.
Icing of the cake yes
Dharmi portion:
Everyone was very keen , only laughters were heard particularly in Q & A between Nagesh & NT, Nagesh’s way of action etc , his eruption of smoke symbolizing poverty, his appearance was a treat to watch.
After Dakshayani episode flashes interval

Exactly 7 minutes after interval 2nd half begun
Fish episode begun again claps, reason yes NT walk coupled with Mama’s music superb
NT fights in that scene was appreciated by a 7 year old boy who was arrested by NT performance and was keenly watching it .
When Savithri utters the dialogue Easan Arul Vendum & Nt reaction brought down the roofs.
All were earnestly waiting for Bagavadar’s episode

Atlast it came
NT performed it with great perfection. Balayaa ‘s portrayal as Hemanath Bagavadar , Balamurali Krishna’s song was a treat, NT appears as Wood seller , his reference abiut his wives, poison consumption, sons was liked by all audiences.
Most awaited song Paatum Naane people started singing with TMS
That 7 year old boy was spell bounded when everything in the world stopped for a second in the movie
Claps again reason NT rolling his eyes and when he tweaks his eyelids” Naan Asainthal Asainthidum”
Laughter agin when Balayaa goes out the kingdom & NT’s innocent way of sending him out of the kingdom
I was literally in tears when Nt merges in Siva Lingam in climax
Audiences did not move till end card was played.

Oh God why did you take our NT so soon , I wish he could be here to see all this .
But I saw Shivan in form of NT
Great movie I enjoyed without a bit of strain a must watch

Print was not good it was too good superb .
Hats off to CNV Paramisvan don’t know the reason for Limited release but print was way ahead of Karnan . Karnan print had some issues but this one is like Blu ray no issues 100 marks for Paramasivan sir. Sound was also good.

Shanti Chokalingam also did a fine job in unearthing Karnan but print was ok & not of kind which was boasted by them but this movie is superb crystal clear.

ScottAlise
4th December 2012, 10:35 PM
Final word:
தமிழ்நாட்டில் எந்த மூலைமுடுக்கு சென்றாலும் , பண்டிகை நேரங்களில் இந்த படத்தின் வசனங்களை கேட்கலாம். தமிழர்களின் வாழ்கையின் ஒரு அங்கமாகவே ஆகிவிட்டது இந்த படம்

Home Video

Its available in Moser Bear 3 in 1 32 Rs DVD, 99Rs collectors collection in Moser bear, Raj Video Vision Rs 99/-, movie land Rs 40/-

anm
5th December 2012, 12:36 AM
Of course, Mr Anand, that comment probably didn't come out as what I actually intended to. I'll be damned if I did. I was merely trying to convince those who say NT overplayed, that's all.

Thanks Mr.Vankv for a perfect understanding and let us give a damn to those ignorant criticizers as they do not know what they talk.

Anand

JamesFague
5th December 2012, 10:08 AM
Mr Ragulram,

Excellant Analysis of Thiruvilaiyadal. Of course, it shows the magnanimity on the part of NT's not
to cut the scenes of Nagesh. If some one in his place, Nagesh won't get that much appreciation
for his acting as the scenes might have been removed.

oowijaez
5th December 2012, 01:11 PM
NT- the S*U*P*E*R S*T*A*R:
NT the Acting hero- e.g: from Parasakthi to Thevar Magan
NT the Action hero- e.g: judo fight in ‘Thangai’, Police station fight in ‘Sivantha Mann, sward fight in ‘En Thambi’, ‘Thanga churangam’, ‘Vaira Nenjam’ etc..
NT the Romantic hero- e.g: Ambikapathy, Uthama Puthiran, Irumbu thirai, Vasantha Maligai..etc..
NT the Comedy hero- e.g: Sabash Meena, Kalyanam Panniyum Brahmachari, Gallatta Kalyanam...
THE OVERALL WINNER IS; NADIGAR THILAGAM SIVAJI GANESAN!!!

RAGHAVENDRA
5th December 2012, 01:34 PM
சற்று முன்னர் வந்துள்ள செய்தி ..

இந்த நூற்றாண்டின் மிகச் சிறந்த இரு தமிழ்ப்படங்களில் ஒன்றாக கர்ணன் தேர்ந்தெடுக்கப் பட்டு விரைவில் நடைபெற உள்ள ஒரு திரைப்பட விழாவில் பங்கேற்க உள்ளது.

மேலும் விவரங்கள் விரைவில்...

oowijaez
5th December 2012, 02:00 PM

இந்த நூற்றாண்டின் மிகச் சிறந்த இரு தமிழ்ப்படங்களில் ஒன்றாக கர்ணன் தேர்ந்தெடுக்கப் பட்டு விரைவில் நடைபெற உள்ள ஒரு திரைப்பட விழாவில் பங்கேற்க உள்ளது.

Wonderful news!!!

JamesFague
5th December 2012, 02:27 PM
Finally our NT's movie has got appreciation.

JamesFague
5th December 2012, 02:29 PM
We can see all the above lime Action,Acting,Romance & Comedy in NT's
Master Piece Deiva Magan.

Watch NT's Family Entetainer Nallathoru Kudumbam on Thursday at 7.00 pm in Murasu TV.
We cannot remember how may time the movie has got telecast in this year.

sankara1970
5th December 2012, 03:13 PM
கேட்க இன்பமாக இருக்கிறது-
வாழ்க சிவாஜி கர்ணன் புகழ்

sankara1970
5th December 2012, 03:26 PM
எங்கள் பஹ்ரைன் ஊரில் (!) வரம் ஒரு முறை நண்பர்களை சந்திப்பது வழக்கம்
கடந்த வாரம், திருவிளையாடல் நெடுந்தகடு
பார்த்தோம்
ஒன்றி பார்த்த நண்பர்கள் கூறியவை
1. நிறைய பேர் சிவனாக நடித்திருந்தாலும், சிவாஜி அளவுக்கு இல்லை
2. ஆரம்ப கைலாய-நந்தி டான்ஸ், மாங்கனி சண்டை , சுந்தரம்பாள் பாடும் பழம் நீயப்பா
பாடல்-தேவிகா-முத்துராமன் பாடல்-தருமி-நடிகர் திலகம் கேள்வி பதில் -
3. நாகராஜன் போல பக்தி படங்கள் எடுக்க முடியாது

oowijaez
5th December 2012, 04:06 PM
Like a small kid hesitating to finish the sweet she/he was given, I always delay watching the very best of NT movies. I want more free and relaxed time to watch them (again of course!); peacefully, alone, without any interruptions. The movies in top of the list are: Thiruvilaiyadal, Thillana Mohanambal, Deivamagan, Vasantha maligai.

JamesFague
5th December 2012, 04:27 PM
Nobody can act like NT in this world and no one can direct Devotional Picture as
APN.

oowijaez
6th December 2012, 12:13 PM
http://www.youtube.com/watch?v=RokLZkNWsdQ

Is this the face AVM didn't like in his movie, 'Parasakthy'?

kumareshanprabhu
6th December 2012, 01:30 PM
hi vasu how are u what happend u have not senrt me the mail dear

regards
kumar

KCSHEKAR
6th December 2012, 02:47 PM

Good News

JamesFague
6th December 2012, 04:24 PM
Mr Vasu Sir,

The movement is very slow now a days. Pls post and fasten the tempo.

Subramaniam Ramajayam
6th December 2012, 06:26 PM
Great news for NADIGARTHILAGAM RASIKARGAL' one more milestone achieved by nadigarthilagam. even after demise creating RECORDS. ninaikave nenjam ellam inikrathu. waiting for more details. we rasigargal must organise a memorable function for this LAND MARK ACHIEVEMENT.

KCSHEKAR
7th December 2012, 11:04 AM
Please click the link below:

http://www.facebook.com/photo.php?fbid=233745953423551&set=a.101214793343335.859.100003644430621&type=1&theater

HARISH2619
7th December 2012, 01:25 PM
நமது திரியின் பெரும் தூண்களில் ஒருவரான பம்மலாரின் பங்களிப்பு இல்லாமல் நாமெல்லாம் மனம் நொந்துள்ள நிலையில் வாசு சாரின் பதிவுகளும் இல்லாமல் இருப்பது பெருத்த ஏமாற்றம் அளிக்கிறது .தயவு செய்து வெகு விரைவில் தங்கள் பதிவுகளை தொடருமாறு அன்போடு கேட்டுக்கொள்கிறேன்

dear kumaresan sir,
the most expected kumki is releasing on dec 14 finally.what are the plans for bangalore?
Please message me your mobile number as i have lost my cellphone in which i had stored your number

dear murali sir,
please send me your mobile number

oowijaez
8th December 2012, 08:54 AM
Looks like everybody has deserted this thread and gone to 'VasanthaMaligai' digital release!

kumareshanprabhu
8th December 2012, 10:02 AM
hi vasu how are u what happend u have not senrt me the mail dear

regards
kumar

JamesFague
8th December 2012, 10:15 AM
Watch NT's Super HIit Movie Needhi on 09.12.12 at 7.00 pm in Murasu TV and
also watch NT's evergreen hit Pachai Vilakku on 10.12.12 at 10.30 pm in Kalaignar TV.

Both are wonderful movies and highly enjoyable.

goldstar
8th December 2012, 12:56 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_1.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_2.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_3.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_4.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_5.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_6.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_7.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_8.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_9.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_10.png

goldstar
8th December 2012, 12:56 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_11.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_12.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_13.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_14.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_15.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_16.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_17.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_18.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_19.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_20.png

goldstar
8th December 2012, 12:57 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_21.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_22.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_23.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_24.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_25.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_26.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_27.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_28.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_29.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_30.png

goldstar
8th December 2012, 12:58 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_31.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_33.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_34.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_35.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_40.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_36.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_37.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_38.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-08_39.png

JamesFague
8th December 2012, 01:02 PM
En Thambi Stills are super Satish Sir

JamesFague
10th December 2012, 10:21 AM
Mr Vasu Sir will come shortly as he is busy in his official work and also
due to handpain our Pammalar also not posting his work. Mr Pammalar
also will come and join shortly as he is recovering well.

oowijaez
10th December 2012, 10:55 AM
A curse of the history is the fact that from Veera Pandiya Katta Bomman to Subramanya Bharathiyar; no one has been very well accepted by the related authorities when they were alive. This applies to Nadigar Thilagam Sivaji Ganesan too. As soon as he passed on, the so called ‘intellectual’ media compete among themselves to express their views on his talent, (probably for financial purposes) portraying his acting ventures, which they would’ve hesitated to do before 21st July 2001. Where were those hypocrites when NT weren’t recognized by the succeeding Indian Governments from 1952? Talking hours and hours on media about films and acting, supported by the knowledge of Hollywood movies and state of the art technology, when do these so called ‘intellectual hypocrites’ mention the greatness of Sivaji Ganesan who depicted his roles before the said advantages were even exposed to the Indian cinema?

Subramaniam Ramajayam
10th December 2012, 11:52 AM
Mr Vasu Sir will come shortly as he is busy in his official work and also
due to handpain our Pammalar also not posting his work. Mr Pammalar
also will come and join shortly as he is recovering well.

Thanks mr vasudevan junior for the information. we wish pammalar speedy recovery to normal health. so also neyveli vasu can compelete his task and comebackleisurely. our kind enquries to them.
it seems more likely vasanthamaligai re release will also be delayed at the moment. according to reliable souraces.

adiram
10th December 2012, 01:50 PM
We wish him for the speedy recovery of Pammalar from his finger pain, very soon, and awaiting for his active participation in the thread.

We are eagerly waiting for the power packed, informative posts of Pammalar and Murali Srinivas, the two strong pillars of Sivaji thread.

JamesFague
10th December 2012, 02:03 PM
NT's Classic "Deepam" now showing in Jaya TV and in a month's time the same
film has been telecast in Murasu & Vasanth TV. Even in small screen our NT is
creating records.

KCSHEKAR
10th December 2012, 02:50 PM
தமிழ்த் திரையுலகம் உயிரோட்டமாக உலவ ஆரம்பித்தது 1952-ல்தான். ஆம், பராசக்தி-யின் விஜயம்தான் தமிழ்த் திரையுலகைப் புத்துணர்ச்சி பெறவைத்தது.
பராசக்தி திரைப்படத்தின் வைரவிழா நிறைவை வரும் ஜனவரி 6-ஆம் நாள், நடிகர்திலகம் சிவாஜி சமூகநலப்பேரவை சார்பில் மதுரையில் கொண்டாடவுள்ளோம்.
நண்பர்களின் ஆத்ரவையும், ஆசியையும் நாடுகிறேன்.

அழைப்பிதழ் இணைப்பு:
http://www.facebook.com/photo.php?fbid=235064569958356&set=a.101214793343335.859.100003644430621&type=1&theater

http://www.facebook.com/photo.php?fbid=235064913291655&set=a.101214793343335.859.100003644430621&type=1&theater

JamesFague
10th December 2012, 03:47 PM
Mr K Chandrasekaran Sir,

Best Wishes for the sucess of the function.

goldstar
10th December 2012, 06:06 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_1.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_2.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_3.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_4.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_5.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_6.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_7.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_8.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_9.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_10.png

goldstar
10th December 2012, 06:07 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_21.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_22.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_23.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_24.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_25.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_26.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_27.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_28.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_29.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_30.png

goldstar
10th December 2012, 06:09 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_31.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_32.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_33.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_34.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_35.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_40.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_36.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_37.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_38.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_39.png

goldstar
10th December 2012, 06:12 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_11.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_12.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_13.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_14.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_15.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_16.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_17.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_18.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_19.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-10_20.png

JamesFague
10th December 2012, 06:54 PM
NT's attagasamana poses. Superb.

oowijaez
11th December 2012, 11:02 AM
I watched ‘Engiruntho Vanthal’ the other day after a long spell and thoroughly enjoyed it. While some of the other producers’ remakes flop as the movies fail to adopt the ‘Tamilization’ from the original Hindi movies, Balaji’s remakes were always lucky in a sense those were successful enough to get box office records even they lacked the ‘Tamilization’. Probably just because they have better screenplays, directions, dialogues, songs and above all, Sivaji Ganesan in them! There is one character that the non-NT fans can’t accuse him of over acting is the Gunasekaran character in ‘Engiruntho Vanthaal’. Just say If NT had given a low -key performance to that mentally disturbed Gunasekaran character, then would those who criticizes him of over acting have accepted it? I don’t think so. That character definitely needed loud, over the top performance and NT excelled in it especially his one man show of ‘kaviyarangam’ which proved his intense observation.
The scene in which NT becomes sane shows his special touch! After the villain falls from the balcony he looks down and suddenly remembers the past and his face slowly changes back to normal. He depicts that wonderfully! The film also gave Jeyalalitha a chance that she could act too. She was very good in the scene where she tries to convince NT to remember the things he had done when he was mentally disturbed. Brilliant!

JamesFague
11th December 2012, 11:24 AM
Actors/Actressess will shine only if they acted with NT. It is not possible
for them to show their acting talent when they acted with other actors.

RAGHAVENDRA
11th December 2012, 02:55 PM
விக்ரம் பிரபுவின் கும்கி பட வெளியீட்டினையொட்டி திருச்சி மாரீஸ் சிவாஜி ரசிகர்கள் குழு வெளியிட்டுள்ள பேனரின் நிழற்படம்

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/trichybannerfw.jpg

RAGHAVENDRA
11th December 2012, 04:33 PM
NT'S GLOBAL REACH - WHAT A GLORIOUS MOMENT !

Dear friends,
It will be a great moment to cherish.
A Distinguished Foreign Academician is to be honoured in the name of Nadigar Thilagam Sivaji Ganesan ...
It's really a great beginning for the glories / encomiums to come on Sivaji Ganesan.
The Russian Centre of Science and Culture, Chennai, as writer D. Jayakanthan as its President, celebrates its 40th anniversary and as a part of the celebrations awards are instituted to be conferred on eminent academicians/ personalities. For the first time, an International Award is instituted in the name of Nadigar Thilagam Sivaji Ganesan and the receipient is also a foreign national, viz. Russia.
Mr. Fyodor Rozovsky, Counsellor, Head of the Cultural Department of Embassy of Russian Federation in India, is chosen for the prestigious
NADIGAR THILAGAM SIVAJI GANESAN AWARD.

The image of the invitation is produced below which is for information purpose. Details for invitations are given in the banner image of our nadigar thilagam website which is also reproduced below. Please be present without fail.

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/rcscforinvite.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/ntsitewelcomebnrfw.jpg

JamesFague
11th December 2012, 04:46 PM
Mr Raghavendra Sir,

Best wishes for the function to be held in honour of great NT.

goldstar
11th December 2012, 05:50 PM
http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-11_1.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-11_2.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-11_3.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-11_4.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-11_5.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-11_6.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-11_7.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-11_8.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-11_9.png

http://i1302.photobucket.com/albums/ag133/nadigarthilagam/2012-12-11_10.png

sankara1970
12th December 2012, 12:16 PM
Best wishes to our GOD Sivaji's grandson Vikram Prabu on the occassion of his first film Kumki release

sankara1970
12th December 2012, 12:21 PM
Vasantha Malligai puthiya veliyeedu, DTH il viliyida vaippu ullatha

oowijaez
13th December 2012, 11:52 AM
:banghead::(:???:Hellooooooooooo!? Where is everybody? Where are all the NT hubber's gone? Have they abandoned this site or what?:banghead:

oowijaez
13th December 2012, 11:56 AM
Where are you, Misters Murali, Raghavender, Parthasarathy, Gopal, Vasudevan? Please come to the forum and entertain us with your fantastic write ups on NT.:(

JamesFague
13th December 2012, 03:58 PM
Best wishes for the success of
Annai Illathu Rajakumaranin Varisu Vikram Prabhu win KUMKI.

kalnayak
13th December 2012, 08:19 PM
கண்பட்டதால் இந்த திரிக்கு புண்பட்டதோ?

எல்லோரும் வருவார்கள். நடிகர் திலகத்தைப்பற்றி அள்ளி அள்ளி வழங்குவார்கள். நம்பிக்கையோடு காத்திருப்போம்.

RAGHAVENDRA
13th December 2012, 10:39 PM
நாளை - 14.12.2012 முதல் கோவை டிலைட் திரையரங்கில் தினசரி 2 காட்சிகள் - ஜேயார் மூவீஸ் தயாரித்த நடிகர் திலகத்தின் வெற்றிக் காவியம்

எங்க மாமா

http://i1098.photobucket.com/albums/g364/albertjraj/2011/EngaMama000002.jpg

தகவல் உதவி பம்மலார் மூலமாக ராமஜெயம் அவர்கள்.

RAGHAVENDRA
13th December 2012, 10:55 PM
http://www.shotpix.com/images/30549186082971892821.jpg

நாளை 14.12.2012 முதல் சென்னை ஓட்டேரி மஹாலட்சுமி திரையரங்கில் தினசரி 3 காட்சிகளாக ... வித்யாபதியின் வித்யானுக்ரஹம் ...

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/ssabdec12mahalakshmi02.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/ssabdec12mahalakshmi01.jpg

RAGHAVENDRA
13th December 2012, 10:59 PM
கவிஞர் கவிமுகில் அவர்கள் நடிகர் திலகத்தைப் பற்றி எழதி வாசித்த கவிதை. சென்னை சாந்தி திரையரங்கில் வைக்கப் பட்டுள்ளது. அதன் நிழற்படம் நம் பார்வைக்கு..

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/kavimugilbannerfw.jpg

RAGHAVENDRA
13th December 2012, 11:01 PM
இளைய திலகத்தின் புதல்வர் விக்ரம் பிரபு அவர்களை வாழ்த்தி வரவேற்று வடிவமைக்கப் பட்ட பேனரின் தோற்றம்.

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMKIWELCOMEBNRfw.jpg

RAGHAVENDRA
14th December 2012, 06:56 AM
http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KumkiReleasePosterChennai_zps4ae1ee84.jpg

oowijaez
14th December 2012, 09:21 AM
Find a very high quality 'Gauravam' on www.kollytheater.com. To download it, one has to have 'veoTv' downloaded first.

Gopal.s
14th December 2012, 10:08 AM
Dear hubber brothers,
I am extremely sorry for my long abstinence.I just commenced my work after a break and have lot of year end pressures. i will be relaxed a little after Chinese new year .
Murali,
Amazing article on thiyagam. I found it lot more literary than this stupid writers like Kalapriya,S.ramakrishnan and Charu Nivedita so called literary heavy weights of contemporary Tamil writers. You can write regularly in English and Tamil both and take it as your post retirement passion cum profession.

oowijaez
14th December 2012, 10:20 AM
கங்கை முதல் கடாரம் வரை வென்று மும்முடி சோழ சக்கரவர்த்தியாக பெருங்கோலோச்சிய ராஜ ராஜ சோழனின் கதையைப்படமாக்குவதில் பெரும் தோல்வி கண்டதை நினைக்க ஆத்திரமாக வருகிறது. நடிகர் திலகம், டி ஆர் மகாலிங்கம், வரலக்ஷ்மி போன்ற சிறந்த நடிகர்களை வைத்துக்கொண்டு கதையை எப்படிக்கொண்டு செல்வது என்று தெரியாமல் இயக்குனர் தடுமாறியதை நினைக்க ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. கொத்தமங்கலம் சுப்புவின் கதையை அத்தனை ஒழுங்காக திரைக்கதை அமைத்த ஏ பி என் இந்த படத்தில் மட்டும் ஏன் கோட்டை விட்டார்? ராஜ ராஜ சோழனைப்பற்றி சொல்வதற்கு எத்தனையோ ஆயிரம் விடயங்கள் இருக்க, 'குண்டு சட்டிக்குள் குதிரை ஓட்டுவது போல' குடும்பக்கதையை சொல்லி அநியாயமாக நடிகர் திலகத்தின் திறமை வீணடிக்கப்பட்டிருக்கறது. இது யார் தவறு? வெறும் குடும்ப சண்டையைத் தீர்த்து வைக்கும் சாதாரண தகப்பனாகக் காட்டி, இன்னொரு வீரபாண்டிய கட்டபொம்மனாக வரவேண்டிய படத்தைச் சிதைத்து விட்டனர். இதில் முத்துராமனும் லக்ஷ்மியும் தேவையா? அதிலும் லக்ஷ்மி செய்யும் 'அலப்பரை' தாங்க முடியவில்லை. படத்திலுள்ள ஒரு சில நல்ல காட்சிகளில் ஒன்று, நடிகர் திலகம் சந்தம் சொல்லும் 'தென்றலோடு' பாடலும் வரலக்ஷ்மி பாடும் பாடலும் தான். மற்றபடி என்னவொரு ஏமாற்றம்?!

oowijaez
14th December 2012, 10:21 AM
Welcome back Mr Gopal!

HARISH2619
15th December 2012, 06:01 PM
கும்கி பட வெளியீட்டை முன்னிட்டு நமது ஹப்பர் திரு குமரேசன்பிரபு அவர்கள் மற்றும் கர்நாடக மாநில சிவாஜி பிரபு மன்ற நிர்வாகிகள் நாளை ஞாயிறன்று பெங்களூர் லாவண்யா தியேட்டர் முன்பு ஏற்பாடு செய்துள்ள நிகழ்ச்சிகள்

1.மாபெரும் மலர்மாலை ஊர்வலம் (செப்பிங்க்ஸ் சாலையில் துவங்கி லாவண்யா தியேட்டர் சென்றடையும் )

2. அன்னதானம்

3. 2013ம் ஆண்டு காலண்டர் வெளியீடு

4.கட் அவுட்டிற்கு வரவேற்பு மலர் அலங்காரம்

5.மாலை 6 மணிக்கு வான வேடிக்கை .

நன்றி : தினசுடர் நாளேடு 15-12-12

RAGHAVENDRA
15th December 2012, 10:51 PM
http://www.thehindu.com/multimedia/dynamic/01299/15_TH_MARGAZHI_KOL_1299919g.jpg

அந்தக் காலத்து கோட்டு வாத்தியமான - பின்னாளில் சித்ரவீணா என அழைக்கப் படும் - வாத்தியத்தை நடிகர் திலகம் பார்வையிடும் நிழற்படம். படத்தில் நடிகர் திலகத்தின் வலது புறம் இருப்பவர் கோட்டு வாத்தியக் கலையின் முன்னோடி என அழைக்கப் படும் நரசிம்மன் அவர்கள். இவரின் புதல்வர்தான் ரவிகிரண் ஆவார். இது பற்றிய செய்தித் தொகுப்பு ஹிந்து நாளிதழின் இணையப் பக்கத்தில் இடம் பெற்றுள்ளது.

Naturally gifted

Sivaji’s ability has often stumped senior musicians. “I was surprised he practised for just a few hours and managed to play a film song on the chitravina,” said N. Narsimhan, a pallavi expert and chitravina artiste... Narasimhan was in Bangalore to perform a concert and Sivaji called on him at the lodge. “He stayed back one more day and practised with me. He even played ‘Paalum pazhamum kaigalil ’,” says Narasimhan.

http://www.thehindu.com/news/cities/chennai/chen-arts/chen-history-and-culture/connoisseurs-from-celluloid-corners/article4202974.ece

RAGHAVENDRA
16th December 2012, 07:25 AM
கும்கி பட வெளியீட்டையொட்டி சிவாஜி, பிரபு மன்றங்களின் சார்பில் சென்னை சாந்தி திரையரங்கில் வைக்கப் பட்டிருந்த ஏராளமான பேனர்களின் அணிவகுப்பைக் காணத் தயாராகுங்கள்.

முதல் தொகுப்பு

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KumkiReleasePosterChennai_zps4ae1ee84.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR01_zpsb02ff0a9.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR02_zpsef03dbf5.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR03_zps28f6e105.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR04_zps3f85efba.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR05_zps69f9b31d.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR06_zpsca187d89.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR07_zps0185b876.jpg

RAGHAVENDRA
16th December 2012, 07:29 AM
தொடர்ச்சி
http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR08_zpscb9b84a2.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR09_zpsb9bbfd46.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR10_zps4fd2f6c7.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR11_zpsd9cc5a0e.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR12_zpsaf73565d.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR13_zps37159fc0.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR14_zps01762a02.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR15_zpse5f0039c.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/KUMSHBNR16_zps794d2cee.jpg

Thomasstemy
16th December 2012, 01:12 PM
http://www.thehindu.com/multimedia/dynamic/01299/15_TH_MARGAZHI_KOL_1299919g.jpg

அந்தக் காலத்து கோட்டு வாத்தியமான - பின்னாளில் சித்ரவீணா என அழைக்கப் படும் - வாத்தியத்தை நடிகர் திலகம் பார்வையிடும் நிழற்படம். படத்தில் நடிகர் திலகத்தின் வலது புறம் இருப்பவர் கோட்டு வாத்தியக் கலையின் முன்னோடி என அழைக்கப் படும் நரசிம்மன் அவர்கள். இவரின் புதல்வர்தான் ரவிகிரண் ஆவார். இது பற்றிய செய்தித் தொகுப்பு ஹிந்து நாளிதழின் இணையப் பக்கத்தில் இடம் பெற்றுள்ளது.

http://www.thehindu.com/news/cities/chennai/chen-arts/chen-history-and-culture/connoisseurs-from-celluloid-corners/article4202974.ece

AWESOME !!!

MY QUESTION TO THOSE BRAINLESS BOXES WHO CHATTERS AND SPREAD ALWAYS A FALSE PROPOGANDA THAT NADIGAR THILAGAM KNOWS ONLY ACTING ....

WILL YOU STUPID MONGERS SHUT YOUR F_ _ _ _ _ G MOUTH NOW ATLEAST ?

KALAIVANIYIN ARUL PETRA OREY NADIGAR ...TAMIZHAGATHIRKU THERIYADHA ARUMAI ...INDHIYAVIN PERUMAI....ULAGA CINEMAVIN UVAMAI... UNMAYAANA ULAGA NAAYAGAR.... THIRAI ULAGIN SIDHDHAR, ENGAL NADIGAR THILAGAM SIVAJI GANESAN.

ORU PAANAI SOATRUKKU ORU SOARU PADHAM ENRA PAZHAMOZHIKAERPA ....AVARGALUDAYA PALA THIRAMAIGALIL ONDRU IDHU !!!

MOODARGAL INIYAAVADHU VAAYAI MOODUVAARGAL ENDRU NAMBUVOAM..!

J.Radhakrishnan
16th December 2012, 08:37 PM
நடிகர் திலகத்தின் இல்லத்து வாரிசு திரு விக்ரம் பிரபு அவர்களின் கும்கி திரைப்படம் வெற்றி பெற வாழ்த்துகிறோம்.

anm
16th December 2012, 09:58 PM
Dear Friends,

I am looking at Vikram Prabhu and find that there is similarity of face of our NT we have seen in 'Parasakthi' and I think he is going to be a brilliant Actor as I hear his acting ability is good as well.

We hope for the best and wishes a successful career ahead for our NT's varisu Vikram Prabhu.

Anand

ScottAlise
16th December 2012, 10:55 PM
VEERAPANDIYA KATTABOMMAN
CAST:

Nadigar Thilagam
Gemini Ganesan
S. Varalakshmi
OAK Devar
Padmini
Ragini
M. R. Santhanam
A. Karunanidhi
V. K. Ramaswamy
Parthiban C.R.
Javar Seetharaman

CREW:
• Producer: B. R. Panthulu, Padmini Pictures
• Director: B. R. Panthulu
• Music : G. Ramanathan
• Lyrics : Ku. Ma. Balasubramaniam
• Screenplay & Dialogues: Sakthi T. K. Krishnasamy
• Art Director: Ganga
• Editing : R. Devanarayanan
• Costumes : M. G. Naidu
• Choreography : Hiralal, P. S. Gopalakrishnan & Madhavan
• Cinematography : W. R. Subbarao & Karnan

ScottAlise
16th December 2012, 10:56 PM
Plot:

Eighteen kilometres north west of Tirunelveli lies Panchalankurichi, a place of historical significance. The chieftains ruling Panchalankurichi put up stiff resistance against the British East India Company, .Sivaji plays the role of Kattabomman . Kattabomman & his brothers put a stiff fight against Britishers only to lose but it leaves a lasting impression which paves way for starting of our country’s freedom.
PERFORMANCE:

As usual NT is back bone starting from scene 1 to climax he never acted we were seeing only
Katabomman .Particularly few scenes warrant a special mention confrontation scene is Lion’s acting, Climax is sheer guts and courage, accepting the mistake of his minister is an apt example of his big heart to welcome even mistakes
All other actors played their roles to near perfection

ScottAlise
16th December 2012, 10:57 PM
Extra shots:

This is first Tamil historical tamil movie and techno colour movie
The film was processed in London.
It was first movie shot in Jaipur Palace
It was a silver jubilee movie and ran for over 100 days in many centres though it was witnessed by large number of people all over india in form of drama
NT was awarded best actor award in Asia- Africa movie festival
It ran for another 75 days in its re release
The drama was first inaugurated by Mu va and it was a instant hit .
The proceeds of the drama was spent for many schools, orphanages, charitable purposes

ScottAlise
16th December 2012, 10:58 PM
Sivaji on this movie:

எனக்கு ஏழு வயது இருக்கும் பொது கம்பளத்தார் கூத்து நடத்துவார்கள், அதில் கட்டபொம்மன் நாடகத்தை மட்டும் நடத்துவார்கள் . எனது அப்பாவுக்கு இந்த நாடகத்தின் மீது அதிக பிரியம் . ஒரு முறை எனது அப்பா உடன் நானும் நாடகம் பார்க்க சென்றேன் . அப்போதெல்லாம் சிறு வேஷங்களுக்கு நாடகம் பார்க்க வரும் குழந்தைகளை பிடித்து நடிக்க செய்வார்கள் . அன்றைக்கு என்னை நடிக்க செய்தார்கள் . வெள்ளைக்காரன் போல் நடந்து வந்ததை பார்த்து மக்கள் கைதட்டினார்கள்
நாடகம் முடிந்து நான் வீட்டுக்கு வந்தேன் என் அப்பா என்னை முதுகில் அடித்தார் . உனக்கு என்ன தைரியம் இருந்தால் நீ என் எதிரி படையில் சேருந்து கூதோடுவ

Kattabomman as Drama:

ஒரு நாள் திரு சக்தி கிருஷ்ணசாமி அவர்களிடம் எனது ஆசைய் கூறி கட்டபொமனை ஒரு சிறந்த நாடகமாக வேண்டும் என்று தெரிவித்தேன் .
நாடகம் எழுதி முடிக்க பட்டது . ஒரு ஆண்டு முழுவதும் இதற்காக சாமான்கள் தயாரிக்க பட்டது ஏனென்றால் எனது நாடக மன்றத்தில் பெரும்பாலனோர் நாடக வருமானத்தை பெரிதும் எதிர்பார்க்கும் நிலை.
இந்த நாடகத்தினால் அவர்களுக்கு நல்ல சம்பளம் கிடைத்தது ஏனென்றால் இந்த நாடகம் கிட்டதட்ட தினசரி நடத்தப்பட்டது . எனது இடைவிடாது படபிடிப்புக்கு நடுவிலும் இந்த நாடகம் நடத்தபட்டது .இதுக்கு காரணம் punctuality & டைம் management . நாடகம் 6 மணிக்கு என்றல் கரெக்டா 6 மணிக்கு பிரஸ்ட் பெல் அடிக்கப்படும் . இதுக்கு காரணம் என் குணம் பொதுவாக லேட் ஆகிவிட்டது என்று சொல்ல நான் வெட்கபடுவென்
ஒரு முறை ராஜாஜி இந்த நாடகத்தை பார்த்துவிட்டு மயங்கி விழுந்துவிட்டார் . நான் ஓடி சென்று என்ன என்று கேட்டேன் அவர் கவலைபடாதே ஒன்றும் இல்லை ஒரு கப் காபி கொண்டு வா என்றார் காபி குடித்துவிட்டு மேடைக்கு வந்து எனக்கு ஒரு shawl அணிவித்கார். ராஜாஜி சிறுது தூரம் சென்று திரும்பி வந்து மக்களை பார்த்து " சிவாஜி கட்டபொம்மனாக நன்றாக நடிக்கிறான் நாட்டுக்கு தேவையான நல்ல கருத்துகளை இந்த நாடகம் முலம் எதுத்து கூறுகிறான் இதை எல்லாம் உங்களால் ஜீரணிக்கமுடியுமா”
நாடகத்தில் வசனம் பேசும் பொழுது சில சமயம் ரத்தம் வந்துகொண்டே இருக்கும் . நான் அதை பொருட்படுத்தாமல் பேசிக்கொண்டே இருப்பேன் .
சில சமயம் நாடகம் முடிந்துடன் ரத்தம் கக்குவேன் நாடகத்தில் பேசும் பொது வசம் என் அடி வயற்றில் இருந்து வருகிறதா இல்லை இதயத்தில் இருந்து வருகிறதா என்று தெரியாது

ScottAlise
16th December 2012, 10:58 PM
Kattabomman in Celluloid:

எனது இனிய நண்பர் திரு BR பந்தலு இந்த நாடகத்தை படமாக்க என்னின்னர். திரு சக்தி கிருஷ்ணசாமி அருமையான வசனம் எழுதினர் .
வெள்ளையத்தேவன் ரோலில் முதலில் SSR நடிப்பதாக இருந்தது ஆனால் ஷூட்டிங்கு சில நாட்களுக்கு முன்பு அவர் வர முடியாது என்று கூறிவிட்டார் காரணம் அப்பொழுது அவர் சிவகங்கை சீமை என்று ஒரு படத்தில் நடித்து கொண்டு இருந்தார் . உண்மையில் சிவகங்கை சீமை கட்டபொம்மன்கு போட்டி கிடையது .காரணம் கட்டபொம்மன் தூக்கிலிடப்பட்டு, ஊமைதுரை சிறைக்கு அனுப்பப்பட்ட உடன் படம் முடிந்துவிடும். அனால் ஊமைதுரை அங்கே இருந்து தப்பி வருவதில்தான் சிவகங்கை சீமை கதை ஆரம்பம் ஆகிறது .
இது கட்டபொம்மன் படத்தின் பார்ட் II என்று சொல்லலாம்
உடனே நான் நடிகை சாவித்திரி இடம் சென்றேன் . அப்பொழுது அவர் நிறைமாத கர்பினியாக இருந்தார்கள். ஜெமினி கணேசன்ய் இந்த படத்தில் நடிக்க அனுப்பு சாவித்திரி பெரிய மனது பண்ணி ஒத்துக்கொண்டார் .அந்த படத்தை முடித்து விட்டு சாவித்திரியின் பிரசவத்துக்கு முன் ஜெமினி கணேசன் வந்துவிட்டார்

ScottAlise
16th December 2012, 10:59 PM
AWARDS:

கட்டபொமனை ஆப்ரிக்கா ஆசியா திரைப்பட விருதுக்காக தேர்வு செய்ய இந்திய அரசாங்கம் முடிவு செய்தது . சில ஆட்கள் இந்த படம் விருதுகு போககூடாது என்று முயற்சி செய்தார்கள் . வேறு ஒரு படத்தையும் நகல் எடுத்து அனுப்பினார்கள். அனால் கட்டபொம்மன் தான் தகுதி பெற்றது
இந்த விழாவிற்காக நான் , பத்மினி , BR பந்தலு கைரோ சென்றோம். கட்டபொம்மன் படத்தை திரை இட்டார்கள் .தமிழ் மக்கள் எப்புடி கைதட்டி , ரசிதர்களோ அது போல் தான் அங்கேயும் . இந்த படத்துக்கு பெஸ்ட் ஹீரோ , பெஸ்ட் மியூசிக், பெஸ்ட் டான்சர், பெஸ்ட் ஸ்டோரி விருதுகள் கிடைத்தது .

நான் மேடைக்கு சென்ற உடன் எல்லோரும் எழுந்து நின்று 5 நிமிடம் கைதட்டினார்கள் . நான் இன்ப அதிர்ச்சில் மயங்கி விழுந்தேன் . திருமதி பத்மினி அவர்கள் என்னை பிடித்து கொண்டார் . இந்த விழாவில் அதிபர் நாசெர் கலந்துகொள்ளவில்லை .அதனால் அவர் மெட்ராஸ் வரும் பொழுது எனது விருந்தலியாக இருக்க 2 மணி நேரம் ஒதுக்கப்பட்டது
சென்னையில் சில்ரன் theatre முழுவதும் மகாத்மா காந்திஜி படங்களை ஓட்டினோம் மற்றும் theatre நன்றாக அலங்கரிக்கப்பட்டது. வெள்ளியில் ஒரு கேடயம் உருவாகினோம். நடராஜர் சிலைக்கு இரு பக்கமும் எகிப்த நாடு பிரமிட் & தஞ்சாவூர் வடிவவும் வடிவமைக்கப்பட்டது.அதுக்கு இரு புறங்களிலும் ஒரு யானை வடிவமும் ஒட்டக வடிவமும் வடிவமைக்கப்பட்டது.
ஆங்கிலத்தில் திருக்குறள் பொறிக்கப்பட்ட தங்க தகுடும் பொறிக்கப்பட்டது. அந்த கேடயத்தின் மதிப்பு 3 1/2 லட்சம் ருபாய் . டெல்லி யில்லருந்து ஒரு மௌலவிய் வரவழைத்து அரபு மொழி வாசகங்களை தங்க தட்டில் பொருத்தி அதையும் பரிசாக வழங்கினோம்
இந்த விழாவிற்கு தலைமை சி. சுப்ரமணியம் அவர்கள் . நாசர் 3 1/2 மணி நேரம் இருந்தார்
7 வயதில் கண்ட கட்டபொம்மன் கனவு 30 வயதில் பூர்த்தியானது

ScottAlise
16th December 2012, 10:59 PM
Final word:
நடிகர் திலகத்தை கட்டபொம்மனாக அடுத்த தலைமுறைக்கும் எடுத்து சொன்ன படம்
Home Video

Its available in Raj Video Vision DVD& CDS

ScottAlise
16th December 2012, 11:00 PM
Waiting for your fellow hubbers feedback

oowijaez
17th December 2012, 07:17 AM
Waiting for your fellow hubbers feedback

Fantastic Ragulram! You have given lots of info I've never heard of about Kattabomman. This movie should be promoted amongst youngsters, not only to praise NT's extreme ablity of portraying the king as real, but also to encourage the younger generation to be proud of being Tamils too.

JamesFague
17th December 2012, 10:09 AM
Mr Raghulram,

Lot of inputs given in your analysis on VKB.

Thanks

RAGHAVENDRA
17th December 2012, 10:31 AM
1959ல் வெளியான வீரபாண்டிய கட்டபொம்மன் படத்தி்ன் வெளியீட்டு 50வது ஆண்டு விழா 16.05.2009 அன்று சென்னையில் கொண்டாடப் பட்டது. இது பற்றிய செய்தித் தொகுப்பு நம்முடைய நடிகர் திலகம் இணைய தளத்தில் இடம் பெற்றுள்ளது. இது வரை அதனைப் பார்க்காதவர்களுக்காக இதோ அந்த இணைப்பு...

http://www.nadigarthilagam.com/newsroom1.html

sankara1970
17th December 2012, 11:21 AM
do agree

KCSHEKAR
17th December 2012, 12:13 PM
நடிகர்திலகத்தின் வழியில் அன்னை இல்லத்திலிருந்து மூன்றாம் தலைமுறையாக வந்து வெற்றிநடைபோடும் திரு.விக்ரம் பிரபு அவர்களை வாழ்த்தி வரவேற்போம்.

http://www.facebook.com/photo.php?fbid=233096593488487&set=a.101214793343335.859.100003644430621&type=1&theater

http://www.facebook.com/photo.php?fbid=233096396821840&set=a.101214793343335.859.100003644430621&type=1&theater

http://www.facebook.com/photo.php?fbid=237638429700970&set=a.101214793343335.859.100003644430621&type=1&theater

http://www.facebook.com/photo.php?fbid=237639399700873&set=a.101214793343335.859.100003644430621&type=1&theater

abkhlabhi
17th December 2012, 01:33 PM
http://www.myoor.com/kumki-ruling-the-box-office/

RAGHAVENDRA
17th December 2012, 11:08 PM
Hearty welcome to the delegates of the 10th Chennai International Film Festival to Woodlands Symphony Theatre on 18th December 2012 for the screening of the magnum opus of NT "KARNAN" under the "Tribute to 100 Years of Indian Cinema" Section.

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/karnanscreeningfw_zpsf290e9be.jpg

sivaa
19th December 2012, 06:06 AM
http://www.yarl.com/forum3/index.php?showtopic=113179&st=0

kumareshanprabhu
19th December 2012, 08:51 AM
http://www.yarl.com/forum3/index.php?showtopic=113179&st=0

harish call me when you are free

kumareshanprabhu
19th December 2012, 08:57 AM
harish please call guru also

Subramaniam Ramajayam
19th December 2012, 09:46 AM
Hearty welcome to the delegates of the 10th Chennai International Film Festival to Woodlands Symphony Theatre on 18th December 2012 for the screening of the magnum opus of NT "KARNAN" under the "Tribute to 100 Years of Indian Cinema" Section.

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/karnanscreeningfw_zpsf290e9be.jpg

CONGRATS to divyafilms for making karnan2012 which had himalayan success and created one more record by taking part in international film festival. ANDRU 1964 KELI PESIA SILA MAKKALAI VAYADAIKA VAITHTHU. TRUTH NEVER FAILS PROVED AGAIN. IDHU MADIRI INNUM SILA PADANGAL ULLANA AVAIYUM ORU NAAL SADIKKUM.
VALGA NADIGARTHILAGAM.

RAGHAVENDRA
19th December 2012, 10:10 AM
அசைக்க முடியாத சாதனைகளின் சிகரம் நடிகர் திலகம் என்றால் அது மிகையன்று. நாம் ஏற்கெவே பலமுறை கூறி வந்தது போல், இறந்து 11 ஆண்டுகள் ஆன பின்னும் தன்னுடைய செல்வாக்கை நிரூபித்து வருகிறார் என்பதற்கு 2012ல் கர்ணன் மற்றும் கும்கி பெற்ற வெற்றிகள் சான்று. 2013ல் வசந்த மாளிகை அதனை உறுதிப் படுத்தும்.

JamesFague
19th December 2012, 11:18 AM
Mr Vikram Prabhu must thank our NT's hardcore fans for the stupendous success of
Kumki. NT always remain the box office KING by proving time and again even after
his death.

Thomasstemy
19th December 2012, 05:57 PM
After So many years it was nice to see couple of banners mentioning "Agila Indhiya Prabhu Mandram". I got reminded of the period 1980s and 1990s about Mr.Prabhu. Oru Kaalathil Evvalavu Banner...Evvalavu Stars.....Ilaya Thilagam Prabhu avargalin Mandram migundha Paraparapoadu Iyangiirukka Vendiya oru Mandram...

Unfortunately, it was not lead, guided well by those who are supposed to do it interms of leading it, guiding it and managing it across Tamilnadu.We missed the so called mass unfortunately.

Ganaththa Idhayathudan,

RAGHAVENDRA
19th December 2012, 07:09 PM
Nt's different character as a dreaming lad - anbai thedi - now telecast on sun life.

JamesFague
19th December 2012, 07:21 PM
Mr Raghavendra Sir,

Could you please post the details of the NT's award function conducted by the Russian Embassy and
the Karnan screening at Film Festival.

RAGHAVENDRA
19th December 2012, 10:49 PM
நேற்று 18.12.12 மாலை சென்னை ராயப்பேட்டை உட்லண்ட்ஸ் சிம்போனியில் உலகத் திரைப்பட விழாவில் 100 ஆண்டு இந்திய சினிமாவுக்கு மரியாதை செலுத்தும் விதமாக நடிகர் திலகத்தின் கர்ணன் திரைக்காவியம் திரையிடப் பட்டது. முன்னதாக எஸ்.பி.முத்துராமன் அவர்கள் சிற்றுரையாற்றினார். திவ்யா பிலிம்ஸ் சொக்கலிங்கம் அவர்கள் விழாவில் கலந்து கொண்டார். பந்துலு அவர்களின் புதல்வி பி.ஆர்.விஜயலட்சுமி அவர்கள் கௌரவிக்கப் பட்டார். நாங்கள் அரங்கினுள் நுழைய தாமதமானதால் நிகழ்ச்சியை ஒளிப்பதிவு செய்ய முடியவில்லை. எனினும் விழாக் கோலம் பூண்ட திரையரங்கினையும் நம் நண்பர்கள் சார்பிலும் நம் நடிகர் திலகம் இணைய தளம் சார்பிலும் பேனர்கள் வைக்கப் பட்டிருந்தன. அவை நம் பார்வைக்கு நிழற்படங்களாக...

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/karnan18121208_zpsea2f65cf.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/karnan18121207_zps976b7571.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/karnan18121206_zps921e72ae.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/karnan18121205_zpsfb15da5e.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/karnan18121204_zps17d32d63.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/karnan18121203_zps4a34c96e.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/karnan18121202_zpsed1773d2.jpg

http://i872.photobucket.com/albums/ab289/ragasuda/karnan18121201_zps19818eb5.jpg

RAGHAVENDRA
20th December 2012, 06:34 AM
பெங்களூரு லாவண்யா திரையரங்கில் கும்கி திரைப்படத்தை வரவேற்று நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசன் பிரபு மன்றங்கள் செய்துள்ள அலங்காரங்களின் நிழற்படங்கள் அணிவகுப்பு கும்கி படத்துக்கான திரியில் தரப் பட்டுள்ளது. நன்றி நம் நண்பர் செந்தில் அ ஹரீஷ்.

HARISH2619
20th December 2012, 01:30 PM
Dear raghavendra sir,
thankyou so much for uploading the photos.
As i had some work i left the theatre premises at around 8.00 pm.i heard that the garlanding was going on till 2.00 am in the morning.our fellow hubber mr gnanagurusamy may upload the other pictures which he has taken on monday .

Subramaniam Ramajayam
23rd December 2012, 03:30 PM
Dear raghavendra sir,
thankyou so much for uploading the photos.
As i had some work i left the theatre premises at around 8.00 pm.i heard that the garlanding was going on till 2.00 am in the morning.our fellow hubber mr gnanagurusamy may upload the other pictures which he has taken on monday .

dear hubbers NT FANS.
PLEASE keep the thread active and alive. my request and jet speed we started and now struck somewhere. lot of things are there to write about our GOD.
please react positively sooner than later
this mail is just to break the ice.

RAGHAVENDRA
24th December 2012, 09:41 AM
டியர் ராமஜெயம் சார்
தங்களுடைய உணர்வுகள் எல்லோருடைய உணர்வுகளையும் பிரதி பலிக்கின்றன. அர்ப்பணிப்பு உணர்வுடன் பணியாற்றி நடிகர் திலகம் திரியினை அசுர வேகத்தில் கொண்டு சென்ற பம்மலார் மற்றும் வாசுதேவன் அவர்களுடைய பணியினை முன்னுதாரணமாகக் கொண்டு தான் தற்போது பல திரிகளில் பங்களிப்புகள் வந்து கொண்டுள்ளன. ஆனால் அங்கெல்லாம் அனைவரும் ஒரு ஈடுபாட்டுடனும் மற்ற பங்களிப்பாளர்களுடன் போட்டி, பொறாமை, மாச்சரியம், எகத்தாளம், கேலி போன்ற எந்த உணர்வுகளும் தலை தூக்க விடாமல் ஒருவருக்கொருவர் புரிந்துணர்வுடனும் உதவும் மனப்பான்மையுடனும் துணையிருந்து தங்களுடைய திரியினை மிக சிறப்பான முறையில் நடத்தி வருகின்றனர். ஆனால் வருத்தத்துடன் கூறுவதென்றால் நம்மிடையே அந்த மனப்பான்மை இல்லை என்கிற உணர்வு தான் எனக்கு தோன்றுகிறது. இது உண்மையாக இல்லாமல் இருந்தால் மிகவும் மகிழ்ச்சி. ஆனால் பம்மலாரும் வாசுவும் கண்டதென்ன...

நம்முடைய திரியின் வேகம் குறைந்ததற்கு காரணம் நான் சொல்லித் தெரிய வேண்டுவதில்லை. மீண்டும் நம்முடைய திரியின் வேகம் உயிர் பெறுவது ஒவ்வொரு பங்களிப்பாளர் கையில் உள்ளது. உட்லண்ட்ஸ் திரையரங்கில் கர்ணன் திரையிடப் பட்டதானாலும் சரி, என்னுடைய மற்ற பதிவுகளானாலும் சரி, இது வரை யாரும் சட்டை செய்யதாகத் தெரியவில்லை. இதற்கென நாம் உழைக்கும் உழைப்பு வீணாவதென்றால் நாம் ஏன் உழைக்க வேண்டும் என்கிற உணர்வு இயல்பாகவே வருவதைத் தவிர்க்க இயலாது. இதே அடிப்படையில் தான் வாசுவும் பம்மலாரும் உணர்ந்திருப்பார்கள் என்பதை ஏன் ஒவ்வொரு பங்களிப்பாளரும் நினைப்பதில்லை. அவர்கள் இருவரையும் அவர்களின் பங்களிப்பைப் பற்றியும் ஒரு மாதிரியாக விமர்சனம் வந்த போது இங்கு எல்லோரும் எனக்கென்ன என இருந்து விட்டு தற்போது வருத்தப் படுவதில் பயன் என்ன.

நம்முடைய திரியில் குறைந்தது 30 பேராவது தொடர்ந்து பங்களித்துக் கொண்டிருக்கிறோம். சராசரி ஆளுக்கு ஒரு பதிவு செய்தாலே ஒரு நாளைக்கு 30 பதிவுகள் வரும். இதைக் கூடவா செய்ய முடியவில்லை.

சிந்திக்கவும்.

JamesFague
24th December 2012, 10:08 AM
Watch Deiva Magan in KTV at 1.30 pm and for Mr Neyveli Vasudevan tomorrow at 1.30 NT's Master Piece
Gnana Oli in Vasanth TV. Both are unparallel in the history of not only Indian Cinema but also world
cinema.

JamesFague
24th December 2012, 11:34 AM
Mr Raghavendra Sir,

I am the follower of NT's thread regularly and become the member recently. Nobody can undermine or underestimate of
the contributions of the three pillar's of this thread. The success of this goes to you three only and there is no doubt
about that. I have already mentioned in my previous posting that I do not have the system and facilities and doing this
from office only.

I am a firm believer in team work and hope everyone must understand and run the thread at the normal level if not
jet level.

Regards

Murali Srinivas
24th December 2012, 11:48 AM
dear hubbers NT FANS.
PLEASE keep the thread active and alive. my request and jet speed we started and now struck somewhere. lot of things are there to write about our GOD.
please react positively sooner than later
this mail is just to break the ice.

அன்பு ராமஜெயம் சார்,

எனக்கு தெரிந்தவரை இப்போது இங்கே யாரும் கோப/தாப வருத்தங்களினால் பதிவிடாமல் இருக்கவில்லை. அருமை நண்பர் நெய்வேலி வாசுதேவனைப் பொறுத்தவரை அவரது அலுவலக பணி நிமித்தமாக ஒரு மாத கால training programme-ஐ attend செய்துக் கொண்டிருப்பதால் அவரால் திரிக்கு வரமுடியவில்லை என்பதுதான் எனக்கு கிடைத்த செய்தி. வலது கை மணிக்கட்டில் ஏற்பட்ட வலியின் காரணமாக பதிவிடாமல் இருந்த சுவாமி இன்னும் அந்த சுகவீனத்திலிருந்து முழுமையாக குணமடையவில்லை. தவிரவும் அவர் வேறு ஒரு முக்கியமான வேலையில் ஈடுபட்டிருப்பதால் சிறிது காலத்திற்கு அவரிடமிருந்து பதிவுகள் முன் போல அதிகமான அளவில் வரும் வாய்ப்புகள் குறைவு. கார்த்திக் அவர்கள் என்ன காரணத்தினாலேயோ பதிவிடுவதில்லை. பார்த்தசாரதி, கோபால் போன்றவர்களும் பிசியாக இருக்கின்றனர்.

என்னைப் பொறுத்தவரை நம்முடைய பதிவுகளின் மூலமாக அதை படிக்கிறவர்களுக்கு ஒரு செய்தி, அவர்கள் கேட்டிராத படித்திராத விஷயங்களை பகிர்ந்து கொள்ளும் ஒரு communication-ஆக அமைய வேண்டும். Quality Content ஆக நம்முடைய பதிவுகள் அமைந்திருப்பதனால்தான் இன்று வரை இந்த மய்யத்தின் சிறந்த திரி என்ற பெயரும் புகழும் நமது நடிகர் திலகம் திரிக்கு கிடைத்திருகிறது. தொடர்ந்தும் இந்த பெயரையும் புகழையும் தக்க வைக்க நாம் முனைந்து செயல்படுவோம். பதிவாளர்களில் சிலரை உயர்த்தி சிலரை குறைத்து காட்டும் வேலைகளை நாம் என்றுமே ஆதரிப்பதில்லை.

ராகவேந்தர் சார் சொன்ன ஒரு கருத்துடன் உடன்படுகிறேன். ஒருவர் ஒரு நாளைக்கு ஒரு பதிவு செய்தால் நன்றாக இருக்கும் என்ற அவர் கருத்தை ஏற்றுக் கொள்கிறேன். அதற்கான என்னுடைய முயற்சியையும் செய்கிறேன்.

அன்புடன்

JamesFague
24th December 2012, 11:52 AM
Mr Murali Sir,

I have already posted the same information about the absence of Mr Pammalar & Mr Vasudevan. I accept your
views on the above.

oowijaez
24th December 2012, 12:32 PM
Watched ‘Thillana Mohanambal’ for the #th time! Ever since I read the reviews on ‘The Hub’ by almost every member, I wanted to watch it again when I’m free from any distractions. It is an all time classic that marks special acclamation in the screen history that Sivaji Ganesan and Padmini shared together. It was easy for Padmini to be Mohanambal but how did NT ever become ‘Sikkalar’, God only knows! It’s easy to act as an instrument player, if you know at least little bit of knowledge of that, but extremely hard to act as an expert on that instrument, especially ‘Nadaswaram’. It is more difficult to pretend to be playing it and to give facial expression & body language at the same time. You have to keep up with the melody and rhythm too! (I tried myself, believe me!) This multi task makes NT a genius! (read in somewhere in internet that says only 2% of people can do multi task effectively!) Above all of this, while portraying ‘Sikkalar’, NT must have been busy doing other characters in different movies on the same day as well! What a man!
I found an answer for him using wigs in movies. I always wished NT used his natural hair instead of wigs. But acting different roles in one day required different hair -do’s and especially this ‘Sikkalar’ character needed longer ‘Bagawathar’ style hair.
NT wonderfully maintains the arrogant, temperamental, narrow minded and naive ‘Sikkalar’ character until the end. Much obsessed with Mohana, but didn’t want to show it. When Vaithi spotted Mohana in the train, he asks, “Did you come to see me or her?” He didn’t want others asking for her!
There is not a single scene I found unnecessary in the marvellous screen play that APN wrote. Previously I felt that hospital scene with Sikkalar and the nurse was unnecessary, but that adds to his volatile character. But the scene could have taken a little differently though, in my opinion. Nevertheless, ‘Thillana Mohanambal’ is a gem in Tamil cinema history!

oowijaez
24th December 2012, 01:13 PM
I agree with Mr Raghavendra and Mr Murali about hubbers leave at least one posting here every day about NT. I've introduced this thread to both my sisters and they are following it now. My younger sister sometimes post entries here using this ID which she created initially. I've asked her to do more in future as I'm planning to go back to UK soon to continue with my business there. She will officially introduce herself.

KCSHEKAR
24th December 2012, 02:09 PM
Please follow the link below:

http://www.facebook.com/photo.php?fbid=240396709425142&set=pcb.240396802758466&type=1&theater

http://www.facebook.com/photo.php?fbid=240396772758469&set=pcb.240396802758466&type=1&theater

Gopal.s
24th December 2012, 03:01 PM
I agree with Mr Raghavendra and Mr Murali about hubbers leave at least one posting here every day about NT. I've introduced this thread to both my sisters and they are following it now. My younger sister sometimes post entries here using this ID which she created initially. I've asked her to do more in future as I'm planning to go back to UK soon to continue with my business there. She will officially introduce herself.

சரிதான். ஊர் கூடி வடம் இழுத்து தேரை சரியாக வலம் வர செய்வோம். என் பங்கிற்கு, முதலில், வருடம் ஒரு படம் தேர்ந்தெடுத்து , முழுதாய் ஆய்வுகள் எழுதுவேன். எல்லோரையும் வர வேண்டும் ,பதிவுகள் இட வேண்டும் என்று வேண்டி விரும்பி கேட்டு கொள்கிறோம்.

AREGU
24th December 2012, 03:58 PM
ததாஸ்து..!

RAGHAVENDRA
24th December 2012, 10:07 PM
பல்லாயிரம் வார்த்தைகள் சொல்லாததை ஒரு சித்திரம் சொல்லி விடும் என்பது உலகெங்கும் அறியப் பட்ட ஒப்புக் கொள்ளப் பட்ட ஒரு கருத்தாகும். அதன் அடிப்படையில் communication tools என விளங்குபவை விளம்பரங்களின் நிழற்படங்களும் ஆவணங்களும் படக் காட்சிகளும். நாம் மொழியாலும் எழுத்தாலும் சொல்ல முடியாத பல விஷயங்களை அந்த ஆவணங்கள் பல முறை உணர்த்தியுள்ளன. இன்னும் சொல்லப் போனால் நம்முடைய முரளி சாரின் முத்திரைத் திரியான சாதனை சிகரங்கள் திரிக்கு வலு சேர்க்கும் விதத்தில் அமைந்தவை பம்மலாரும் வாசு சாரும் அளித்த பொக்கிஷங்கள். முரளி சார் சொன்னது போல் அவர்கள் வருத்தம் காரணமில்லாமல் தவிர்க்க இயலாத காரணங்களினால் இங்கு வர இயலவில்லை என்றால் அது ஏற்றுக் கொள்ளப் படக் கூடியதே. அவருடைய கூற்றை நாம் ஏற்றுக் கொண்டு. பம்மலார் வாசு மற்றும் நம் அனைத்து நண்பர்களும் வரவேண்டும் என்று காத்திருப்போம்.

தொடர்ந்து பங்களிப்பினை அளிக்க வரும் அனைத்து நண்பர்களும் ஒப்பற்ற உலகக் கலைஞன் சிங்கத் தமிழன் சிவாஜியின் புகழ் பாடுவதை ஆவலோடு எதிர்பார்ப்போம்.

Gopal.s
25th December 2012, 10:24 AM
விரைவில் எதிர்பாருங்கள்,
பம்மலாரின் இரும்புத்திரை .
சதீஷ் மற்றும் வாசுதேவனின் சவாலே சமாளி.

KCSHEKAR
25th December 2012, 10:25 AM
Kumudham - 26-12-2012

http://www.facebook.com/photo.php?fbid=240742859390527&set=pcb.240742889390524&type=1&theater

http://www.facebook.com/photo.php?fbid=240742846057195&set=pcb.240742889390524&type=1&theater