Thread: VIJAY SETHUPATHI NAYAN ●In Dhanush's Naanum Rowdy Thaan

Senior Member Veteran Hubber
    Post Thanks / Like
    Naanum Rowdydhaan Review | Kashayam with Bosskey

2. # ADS
    Circuit advertisement

Post Thanks / Like
    Watched and enjoyed movie.
    About Nayanthara - Ava face adadadadaa Ava shape appappappaa mothathula iyayayayo

Sent from my SM-G920I using Tapatalk
    Rajesh......

Vazhkai enbathae oru anubavam thaane...

4. Likes gane14 liked this post
    Post Thanks / Like
    பார்த்திபன் மீது கொலைவெறியில் கெளதம்மேனன் - ட்விட் அதிர

விக்னேஷ் சிவன் இயகத்தில் விஜய் சேதுபதி, நயன்தாரா, ராதிகா, ஆர்,ஜே,பாலாஜி உள்ளிட்ட பலர் நடிப்பில் வெளியாகி ஹிட்டாகியுள்ள படம் நானும் ரவுடிதான். படத்திற்கு விமர்சன ரீதியாகவும், வசூல் ரீதியாகவும் நல்ல வரவேற்புகள் கிடைத்துள்ளன.
    இந்நிலையில் பலரும் விஜய்சேதுபதி மற்றும் நயன்தாரா இருவரின் நடிப்பையும் மேலும் பார்த்திபனின் வித்யாச முயற்சியையும் பாராட்டி வருகிறார்கள். தற்போது படத்திற்கு மேலும் ஒரு சிறப்பாக இயக்குநர் கௌதம் மேனன் பாராட்டியுள்ளார்.
    அவர் தனது ட்விட்டர் பக்கத்தில் படம் குறித்து நான்கு ட்வீட்டுகளை வெளியிட்டுள்ளார். அதில் ”நானும் ரவுடிதான் படம் நியூ ஏஜ் சினிமாவின் நல்ல துவக்கம். எதார்த்தமான நகைச்சுவை, விக்னேஷ் சிவன் கலக்கலான சினிமாவை கொடுத்துள்ளார். போடா போடி படம் தற்போது பலராலும் கவனிக்கப்படும். கவனிக்கப்படாமலேயே இருப்பதற்கு தாமதமாக கவனிக்கப்படுவது சிறப்பு எனலாம்”.
    ”நயன்தாரா ஒரு ஸ்டார் நடிப்பை வெளிப்படுத்தியுள்ளார். படத்தின் பவர் ஹவுஸ் நயன் தான். விஜய் சேதுபதி பெரிய ஹீரோக்களின் லீக்கில் இதன் மூலம் அடுத்த ஸ்டெப் எடுத்து வைத்துள்ளார். பார்த்திபன் சார் உங்கள போடணும் சார்.
    இதே மாதிரி வித்யாசமான வில்லன் கேரக்டரில் உங்களை எல்லாரும் போடணும் . கலக்கிட்டீங்க சார்”என கௌதம் மேனன் படம் குறித்து ட்விட்டர் தனது பாராட்டுகளை தெரிவித்துள்ளார்.மேலும் நயன்தாரா, விஜய் சேதுபதி இருவரும் இன்னும் கௌதம் மேனன் இயக்கத்தில் நடிக்கவில்லை. எனவே அடுத்த படத்தில் இது சாத்தியமாகலாம் என்ற பேச்சும் அடிபடுகிறது.

Junior Member Newbie Hubber
    Post Thanks / Like
    Udhayabanu as Rahul

I have been associated with the film industry for more than 48 years now. I was working on the production side, then later joined MGR sir's office and that's when I had the chance to be part of Adimai Penn. That's my first film and I play one of the slaves. Later on, I was occasionally called to act and till date I have done around 15 films with MGR and about 9 films with Sivaji Ganesan. I have also spent time acting in dramas. Years later, I got to do some important characters in Kaththi, Purampokku and now Naanum Rowdy Dhaan. It is all your support that matters to me.
    - Behindwoods
    Any information on how to screen Indian Movies outside India, please post them here : http://www.mayyam.com/talk/showthrea...-outside-India

Post Thanks / Like
    Parthiban at Audio Launch :

"Director nalla correct pannuvaru" praised the director for his initiate he took to get the best from the artists. Just before Mansoor joked that the director was always seen with Nayanthara not even minding the hot sun.
    Any information on how to screen Indian Movies outside India, please post them here : http://www.mayyam.com/talk/showthrea...-outside-India

Post Thanks / Like
    யுஎஸ்ஸில் 1 கோடியை கடந்த நானும் ரௌடிதான்

மலேசியா தவிர்த்த பிற நாடுகளில் 10 எண்றதுக்குள்ள படத்தை பின்னுக்கு தள்ளி வசூலில் முதலிடத்தில் உள்ளது, நானும் ரௌடிதான்.

விக்னேஷ் சிவன் இயக்கத்தில் விஜய் சேதுபதி, நயன்தாரா நடித்த இந்தப் படம் தமிழகத்தில் அமோக ஆதரவுடன் ஓடுகிறது.

வெளிநாடுகளிலும் வரவேற்புக்கு குறைவில்லை. முக்கியமான அமெரிக்காவில்.

அங்கு இப்படம் முதல் ஐந்து தினங்களில் 1.16 கோடியை வசூலித்து சாதனை படைத்துள்ளது.

அதேநேரம் 10 எண்றதுக்குள்ள முதல் ஐந்து தினங்களில் 24.49 லட்சங்களை மட்டுமே வசூலித்து பின்தங்கியுள்ளது.

Senior Member Regular Hubber srimal's Avatar
    Post Thanks / Like
    despite all the double meaning jokes and muted words, it was a hilarious movie that can be watched with family (maybe not with kids)

our kothamalli kolundhu is back to form with "kadhu, are you ok baby "... really cool !!

Nayan was stunning, Radhika's accent / modulation was cute, Rajendran's short role was good and RJ Balaji was really funny this time .

Parthiban and Mansoor ali Khan simply rocked.!!!

I never watched Poda podi so far, maybe I will next time it comes on TV .... songs were good on screen !!

I liked the attention to details... anyone notice the font for "killi" valavan on the posters

Will watch again to enjoy the one-liners I missed the first time !!

Junior Member Devoted Hubber
    Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by srimal View Post
    despite all the double meaning jokes and muted words, it was a hilarious movie that can be watched with family (maybe not with kids)

our kothamalli kolundhu is back to form with "kadhu, are you ok baby "... really cool !!

Nayan was stunning, Radhika's accent / modulation was cute, Rajendran's short role was good and RJ Balaji was really funny this time .

Parthiban and Mansoor ali Khan simply rocked.!!!

I never watched Poda podi so far, maybe I will next time it comes on TV .... songs were good on screen !!

I liked the attention to details... anyone notice the font for "killi" valavan on the posters

Will watch again to enjoy the one-liners I missed the first time !!
    MUTTA PP...PUNNAGAIYE lOL.. funny one liners..

Poda podi is also a cute film.. varalaxmi did solid acting in that movie like 9Thara did here.

Post Thanks / Like
    நானும் ரௌடிதான்

சென்ற வாரம் இரண்டாவது இடத்திலிருந்த இப்படம், முதலிடத்தில் இருந்த 10 எண்றதுக்குள்ள படத்தை பின்னுக்கு தள்ளி முதலிடத்தைப் பிடித்திருக்கிறது. சென்ற வார இறுதியில் இதன் சென்னை பாக்ஸ் ஆபிஸ் 1.10 கோடி. இது இப்படத்தின் ஓபனிங் வசூலைவிட அதிகம். இதுவரை சென்னையில் 3.35 கோடிகளை படம் வசூலித்துள்ளது.

Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by srimal View Post
    "kadhu, are you ok baby "

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast