Page 50 of 126 FirstFirst ... 40484950515260100 ... LastLast

Thread: UlagaNayagan KAMALHAASAN in ||"PAPANASAM"|| Directed by Jeethu Joseph

Junior Member Seasoned Hubber
    Post Thanks / Like
    Just got back. Speechless! What a movie ... From someone who hasnt seen Drishyam, I would say I was lucky and in for a real treat. Seeing Nammavar in a role like this, something I was looking for - wow! Kudos to all and the captain, Jeetu Joseph. Gautami did a real nice job .. was apprehensive initially. K.Mani and Asha Sharath were ... well, menacing .. Anyways dont want to talk more.

Theater was about 95% full with just a couple of seats unoccupied - lot more than UV. Heaved a sigh of relief right there. Everybody around us enjoyed and I could see. Kamal fan or not, WOM is bound to get more .. and coming days should see that hopefully.

2. # ADS
    Circuit advertisement

Senior Member Seasoned Hubber
    Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by bill4u View Post
    Just got back. Speechless! What a movie ... From someone who hasnt seen Drishyam, I would say I was lucky and in for a real treat. Seeing Nammavar in a role like this, something I was looking for - wow! Kudos to all and the captain, Jeetu Joseph. Gautami did a real nice job .. was apprehensive initially. K.Mani and Asha Sharath were ... well, menacing .. Anyways dont want to talk more.

Theater was about 95% full with just a couple of seats unoccupied - lot more than UV. Heaved a sigh of relief right there. Everybody around us enjoyed and I could see. Kamal fan or not, WOM is bound to get more .. and coming days should see that hopefully.
    Glad you enjoyed it. And it is a great sign that people are coming in to view the movie. The positive word of mouth should carry the movie through to success
    “You never fail until you stop trying.”
    ― Albert Einstein

Junior Member Junior Hubber
    Post Thanks / Like
    Screen Shot 2015-07-04 at 8.51.56 am.jpg

Wow. No. 1 in Bangalore in Bookmyshow which is based on the online booking. It's not ordinary feat considering the malayalam drishyam ran for 6 months and Kannada drishyam was super hit and Telugu Drishyam also had a good run in Bangalore. With Papanasam's massive release in Theatres (More theatres as well as More shows. Bigger than UV, I was not sure of the result. It's crazy the way released. Yesterday, when I went to PVR Forum Mall FDFS. The first show was 10:10 and the next is 11:00. Both the crowd was there simultaneously. There was a guy waiting outside with 20 tickets, when the hall door opened, he didn't come. When asked, he said he is for 11:00 AM show and waiting for friends. The ticket price in PVR is cool 320 Rs for all papanasam shows which start after 2:00 PM. Here, the ticket rate varies with each movie and timing. Don't blame me if it's down when you check, because, bookmyshow claims it's based on algorithm and real time. Yesterday, the Bookmyshow sent a mail saying that Papanasam is declared Super Hit. The mail came yesterday night. I don't remember receiving the mail for all the movies. The last one I got was for Jurassic World. No such mail for Terminator. So, I think it's not marketing technic.

Senior Member Diamond Hubber venkkiram's Avatar
    Post Thanks / Like
    பாபநாசம் சிறப்புக்காட்சி பார்த்தாகிவிட்டது. உத்தமவில்லனின் பாய்ச்சலுக்குப்பிறகு சுயம்புலிங்கத்தோடையும் ஒன்றமுடிகிறது. ஆரம்பக் காட்சி முதல், கடைசி வரை ஒரு சுயம்புலிங்கமாகவே தென்படும் கமல் திருநெல்வேலி உச்சரிப்பில் கட்டிப்போடுகிறார். ஒரு அடிப்படை ரசிகனாக வெகு நாட்களுக்கு அப்புறம் லுங்கி கட்டிய, வேட்டி கட்டிய, திருநீறு பூசிய, கோயில் வளாகத்தினுள் செல்லும் நடுத்தர வர்க்க பாத்திரத்தில் கமலின் உடல் மொழியை ரசிப்பதில் கொள்ளை ஆனந்தம். கமல் சொன்னதுபோல, மகாநதியின் இன்னொரு வடிவத்தைத்தான் பார்க்கிறோம் என்ற உணர்வு ஏற்பட்டது நிறைய இடங்களில்.

சுயம்புலிங்கத்தைத் தவிர மற்ற துணைப்பாத்திரங்களும் சிறப்பாக நெய்யப்பட்டிருக்கின்றன. குறிப்பாக ஆஷா சரத். துடுக்கான உச்சரிப்பில் எளிதாக ஸ்கோர் செய்தாலும், பேசாமல் நடிக்கும் அந்தக் கடைசிக் காட்சி சிறப்பு. தேர்ந்த நடிகையின் அத்தனை இலக்கணங்களையும் அந்த இறுதிக் காட்சியில் ஒரு சேரப் பெற்றுவிடுகிறார். ராணி வேடத்தில் கௌதமி அவரது திரைப் பயணத்தில் முக்கியமானதொரு மைல்கல்லை அடைந்திருக்கிறார். மூத்த மகளாக நிவேதாவிற்கு கண்கள் பேசுகிறது. உத்தமவில்லனில் சொக்குசெட்டி, பாபநாசத்தில் டீக்கடை பாய்.. எம்.எஸ்.பாஸ்கர் பச்சோந்தியாய் பாத்திரத்தில் ஐக்கியமாகி விடுகிறார்.

உத்தமவில்லனில் கூட, இளையராஜாவை நினைக்கவில்லை. ஆனால் பாபநாசம் போன்ற உருக்கமான, நெகிழ்வான உணர்வுப் போராட்டங்களுக்கு ராஜாவைத் தவிர வேறு யார் இசையை தகுந்தவிதத்தில் சமைக்கமுடியும்? பார்த்து முடித்து வெளியெ வந்தும் எத்தனைப் படங்களில் ராஜாவின் பின்னணி இசைத் துண்டு மனதில் ரீங்காரமிட்டுக் கொண்டெ இருந்திருக்கிறது! அதுபோன்ற ஒன்றை ஜிப்ரானால் அடைய முடியவில்லை. சுயம்புலிங்கம் - ராணி குடும்பம், ஆஷா சரத்- ஆனந்த் மகாதேவன் குடும்பம் என தனித்தனியே ஒருசில மெலடிகளை அமைத்து அதை படம் முழுதும் இம்ப்ரோவைஸ் செய்திருந்தால் அதன் வீச்சே வேறுமாதிரி இருந்திருக்கும்.

விசாரிக்கிறேன் பேர்வழி என காவலர் பாத்திரத்தில் கலாபவன் மணி சுயம்புலிங்கம்-ராணி குடும்பத்தை கொடுமைப்படைத்தும் காட்சிகள் ஓரளவிற்குமேல் பார்க்க திகட்டிவிடுகிறது. தணிக்கைக் குழு இதற்கெல்லாம் U சான்றிதழ் கொடுப்பார்களா!

படம் முழுக்க, ஜெயமோகனின் வசனங்களில் அங்கதம் பளிச்சிடுகிறது. மண்புழு, இயற்கை சுற்றுப்புறத்தை பேணுதல் போன்றவற்றை சுயம்புலிங்கம் எடுத்துரைக்கையில் ஜெயமோகன்.இன் கட்டுரைகள் பல நினைவில் வருகிறது.

ஜீத்து ஜோசப் இயக்குனாராக, திரைக்கதையாளாராக ஒரு விறுவிறுப்பான குற்றப் படைப்பை செதுக்கியிருக்கும் விதத்திற்கு பாராட்டுக்கள். இரண்டே இரண்டு பாடல்களை மட்டுமே அதுவும் கதையோட்டத்தை நகர்த்தும் விதமாக படமாக்கிக்கொண்டு மூன்று மணிநேரத்திற்கு இக்கதையை நகர்த்திக் காட்டியதற்கு எத்தனை முறை வேண்டுமானாலும் மெச்சலாம். இதே கதையை மிஷ்கின் ஒருவேளை இயக்கியிருப்பின் எல்லா பாத்திரங்களுக்கும் இதுபோன்ற நடிப்பை வெளிப்படுத்த களம் அமைக்கப்பட்டிருக்குமா என்பது சந்தேகம். பிள்ளைகளுக்கு தெரிந்திடப்போகிறது என சுயம்புவை ஜாடையால் ராணி எச்சரிப்பதை ஒருநொடியில் புரிந்துகொண்டு புன்முறுவல்பூக்கும் மூத்தமகள். ஸோ கியூட்.

சுயம்புலிங்கமாக கமலைத்தவிர வேறு ஒருவர் செய்திருந்தால் இந்த அளவு மேன்மை அடைந்திருக்குமா? பதில் இல்லை. ஆனால் கமல் இதுவரை கடந்துவந்திருக்கும் பாத்திரப் பயணங்களை அசைபோட்டால், பாபநாசம் அப்படியொன்றும் பெரிதாய் கவரவில்லை. பலவித சுவாரஸ்யங்களை தன்னகத்தைக் கொண்டு ஒவ்வொருமுறை பார்த்து பரவசப்படக் கூடிய அளவிற்கு பாபநாசம் அப்படியொரு ஆகச்சிறந்த படைப்பாகவும் தோன்றவில்லை. உத்தமவில்லன் பார்த்தபிறகு எழுந்த அடுத்த முறை எப்போது பார்ப்பது என்ற ஈர்ப்பு பாபநாசத்தில் எழவில்லை. பார்த்த ஒரே முறையிலேயே திருப்தி கிடைத்துவிட்டது. கதை, திரைக்கதையில் கமலை விஸ்வரூபமாக பலபடங்களில் தரிசித்துவிட்டதால் அப்படி ஒரு நிலையை உணர்கிறேன்.

பாபநாசத்தைப் பார்த்துவிட்டு த்ரிஷ்யத்தை கண்டுகளிக்கலாம் என முடிவெடுத்திருந்தேன். ஆனால் த்ரிஷ்யத்தை முழுதும் பார்க்க பொறுமை இருக்குமா எனத் தெரியல. அதனால, லால்-கமல் நடிப்பில் யார் சிறப்பு என்ற வட்டத்திற்குள் போகவில்லை.

திருநெல்வேலித் தமிழுக்கு, கலாச்சாரத்திற்கு ஒரு அடையாளமாக இப்படம். வழங்கிய ஜீத்து ஜோசப், கமல், ஜெயமோகனுக்கு நன்றி.

சொல்லிச் சொல்லி ஆறாது சொன்னா துயர் தீராது...

6. Thanks Russellvzp thanked for this post
    Likes vidyasakaran liked this post
    Senior Member Diamond Hubber venkkiram's Avatar
    Post Thanks / Like
    பாபநாசம் பற்றி வசனகர்த்தாவின் கட்டுரை.

http://www.jeyamohan.in/76598#.VZdo-2Oyg32

மற்றபடி இது கமலின் ஏராளமான வெற்றிப்படங்களில் ஒன்று. மோகன்லாலின் ஜார்ஜ்குட்டி அமைதியும் இறுக்கமும் கொண்ட மலையோரக் கிறித்தவர். சுயம்புலிங்கம் தானாக முளைத்துவரும் நாடார்வணிகர். நட்பும் நகைச்சுவையும் கொண்ட , உணர்ச்சிகரமான எளியமனிதர். அந்த வேறுபாட்டை அவர் கண்முன் காட்டியிருக்கிறார்.
    சொல்லிச் சொல்லி ஆறாது சொன்னா துயர் தீராது...

Post Thanks / Like
    4.5/5.0

After the first half an hour when the various characters are established, the film gets into a thrilling roller-coaster mode. The next two-plus hours are when you have your heart perpetually parked in your mouth, as this hapless, middle class family goes through an unimaginable fate. The watertight script (except for one or two silly flaws) and robust execution gets you caught up in the emotional whirlpool along with Suyambulingam’s family.

http://www.mid-day.com/articles/papa...eview/16342168

Senior Member Senior Hubber
    Post Thanks / Like
    Joe, have you watched it?

Member Devoted Hubber maniram_1234's Avatar
    Post Thanks / Like
    watched movie yesterday night
    fantastic awesome kamal movie
    neat screenplay good thrilling movie
    my words become true a great movie by kamal looking these kind of movies from him once in a while

Member Devoted Hubber maniram_1234's Avatar
    Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by USV View Post
    Absolutely..Stunning look..
    extreme claps and sounds for that scene in kamala which is not usual

Senior Member Senior Hubber
    Post Thanks / Like
    all shows are almost houseful today (Only from 11:30 shows are shown now) in Mayajaal, SPI Cinemas, AGS etc... thaaru maaru booking across..

Page 50 of 126 FirstFirst ... 40484950515260100 ... LastLast