Saw the audio release function of "Payya" in Kalaignar TV…… I was impressed by the way Karthi talks & his look. They showed the trailer & there was a glimpse of casual acting from this boy <comes out of the car at a petrol bunk.. nan sonnEnE Sathriyan'la VK.. bannet mEla light'ah oru thaalam pOduvarunnu.. adhE madhiri oru thaalam >. So what else u all expect from me other than a new thread for this boy at the fag end of this year.

Karthi ----> indha pErukkagavE thread open pannirukkanum.. pOgattum.. ippavum onnum late illai
Karthi ----> the name of a handsome actor of 1980's, Madhavan's character name in his first ever thamizh film, Vinay's name in UnnalE UnnalE

"Karthi might make it big"-nu patchi solradhu

When I say, "impressed by his talks" --> annan'aiyum appa'vaiyum vida.. ivaridam mEdai seyarkkaithanam migakkuraivu (IMV)

Annan.. indha mEdailayum bittai pOttaru.. Lingusamy'ah parthu onnu.. adhu pOga.. innum sila pala

oru actor / hero.. ivangalai nan rasikkanumna.. mukyama avanga voice enakku yEtrukkoLLum padiya irukkanum.. His voice has that quality. This is not the only criteria for me!!

Looks like PAYYA is a sure shot winner @ the box office…. No need to say about AAYIRATHIL ORUVAN, the most expected film in recent times.

Lingusamy rombha nallavarunnu chinna kozhandhi kooda sollum'nu angE irundha palar sonnAnga… I was remainded about JI & Hub. Also, they blacked out JI from the trailer, when they show, "from the director of" .. Bheema ellam pOdrangaba

After AYAN's experience, can't wait watching Tamanna in big screen

Parthiban about Tamanna:
Tamanna screen'la Orama ninnalE manasu eeram aagidum.. idhula eeramA vEra irukkanga …. ayyooo ayyoooo.. sirikkiraaaa daa <naats GM>

PS: 1. Y this thread now? Idhu varaikkum OK.. ini VIRUDHAGIRI 'ku appuram padam irukkO illayO.. edhavadhu oruthara rasichuthan aaganum… adhaan. Hindi pakkam pOlamna.. Language problem vEra irukku…. ellar madhiri summa arai kurai indhiya vechuttu oomai padama parkka enakku pidikkadhu.. oru padathai muzhusa rasikkanumna .. minimum critera... andha language theriyanum / therinja language'la sub titles vechavudhu parkkanum.
2. Sourav… Dhanush eppo remake panradha nirutharanO <adhu saththiyama nadakkadhunnu theriyum>.. appo katchiyila muzhu nEra urupinara inainjukkurEn.

Similar to Santhanam thread.. I am not going to defend Karthi for any matter (personal + cinema).. to say in Gounder's words: nallaa irundhaa.. .nallaa irukkattum

WISHING KARTHI A GREAT 2010