-
21st February 2011, 06:35 PM
#581
Senior Member
Veteran Hubber
It is sad to hear about the demise of Malaysia Vasudevan. He is an inseparable part of the Raja of 80s. So many wonderful songs. May he rest in peace.
Kana Praba has written a nice post on Malaysia VAsudevan. Here it is:
http://radiospathy.blogspot.com/2011...g-post_20.html
-
21st February 2011 06:35 PM
# ADS
Circuit advertisement
-
22nd February 2011, 04:00 AM
#582
Senior Member
Veteran Hubber

Originally Posted by
Sureshs65
rag ஹிந்தோளம்.. delight
மணிப்பூர் மாமியார்'sஆனந்தத் தேன் காற்று தாலாட்டுதே... the author is hosting.
From மா ரமணன்.....பாபநாசம் சிவன்,திருப்பரன்குன்றவேல...,ஸ்ரீ தேவி என் வாழ்வில் ...early இளையராஜா with KJY, ராமனுக்கு மன்னன் ....அருணாச்சல கவிராயர்.
Graceful & Peaceful.
கட்டி வச்சுக்கோ எந்தன் அன்பு மனச.... rhythmic இளையராஜா
வாசு,as always I celebrate you in your compositions .
Your partnership with Shri.இளையராஜா is amazing.
vinatha.
Last edited by baroque; 22nd February 2011 at 04:05 AM.
-
22nd February 2011, 01:54 PM
#583
Senior Member
Seasoned Hubber
http://timesofindia.indiatimes.com/e...ow/7545710.cms
Director Balakrishnan is excited that he was able to convince Isaignani Ilaiyaraaja to work on his film, Mudhalvar Mahatma. He says, "Raja sir has worked with me on Periyar earlier.
"When I approached him this time, he said he'd like to see the film first before deciding if he'd want to work on it. After he saw the movie, he gladly agreed. He even got Bollywood veteran Uttam Singh to work with him on the scores.
"This was because he wanted the tunes to meet the needs of the Bollywood audiences too as this film will release in Hindi as well. He has scored eight small numbers (kurumpadalgal) for this film."
thanks,
Krishnan
-
22nd February 2011, 02:01 PM
#584
Senior Member
Seasoned Hubber
Very sad to hear the demise of MV. He had a great voice and such wonderful singing. He has left us with many many wonderful renditions.
thanks,
Krishnan
-
24th February 2011, 09:25 AM
#585
Few of the other Raaja gems sung by MV which were not as popular as the ones you have mentioned, but very powerful composition / rendition :
Thondru Thottu (Avadharam)
Paadi Paadi Azhaithaen (Marudhupaandi)
Naan Soodum (Yen Uyir Kannamma)
Yaar Veettu (Paattukku Naan Adimai)
Poda Munivaney (Rajarishi)
Shankara Shiva (Rajarishi)
Another highlight - Raaja used him as the only male singer in a couple of films (which had 5 or more songs),
1. Maaveeran
2. Adhisaya Piravi
In Paattukku Naan Adimai, all the songs except "Thaalaattu kedkadha.." was sung by MV
-
24th February 2011, 05:31 PM
#586
Senior Member
Regular Hubber
aduthathu albert also had all songs sung by mv. and one song in csj voice.
-
25th February 2011, 02:54 PM
#587
Senior Member
Senior Hubber
Just 7 notes behold a beauty of life...
-
25th February 2011, 04:08 PM
#588
Senior Member
Seasoned Hubber

Originally Posted by
raagas
Yes , by all articles in web and the interview given by Na . Muthukumar where hae had said that he wrote lyrics for a song for that movie , scored by raaja
-
25th February 2011, 10:49 PM
#589
Senior Member
Veteran Hubber
-
25th February 2011, 11:00 PM
#590
Senior Member
Platinum Hubber
Old article of Asokamithran quoted here
Though repeat, interesting to read :
இக்கட்டுரைத் தொகுப்பில் இளையராஜாவின் எப்படிப் பெயரிட (How to Name It) கேஸட் வெளியீடு பற்றி எழுதுயிருக்கிறார். (ஏற்கனவே வேறொரு பதிவில் இருநது)
`
“இந்த ஊரில் உள்ள சங்கீத வித்வான்கள் அனைவருக்கும்தான் நான் அழைப்பு அனுப்பியிருந்தேன்” என்று இளையராஜா கூறினார். ஆனால், அவருடைய புதிய படைப்பான `எப்படிப் பெயரிட` இசைத்தட்டு வெளியீட்டு விழாவுக்கு வந்திருந்தவர்கள் அநேகமாக எல்லாருமே சினிமாத் துறையினர்தான். டி.வி.கோபால கிருஷ்ணன் ஒரு விதிவிலக்கு. ஆனால், கோபால கிருஷ்ணனையே பாதி சினிமாக்காரர் என்று நினைப்பவர்களுண்டு.
சங்கீதத் துறையினர் வரவில்லை என்றாலும் விஞ்ஞானி ராஜா ராமண்ணா நிகழ்ச்சிக்குத் தலைமைத் தாங்கி, இளையரஜாவின் மேற்கு-கிழக்கு இசை இணைப்பு முயற்சிகள் ரசமானவை; பல ஆண்டுகள் முன்பு அவரே எண்ணியிருந்த முயற்சிகள் என்றார். பழுத்த அனுபவம் மிகுந்த பியானோ நிபுணரான ஹாண்டல், இளையராஜாவிடம் அழைத்துச் சென்ற மேல்நாட்டு இசைக் கலைஞர்கள் அனைவரும் இளையராஜாவின் கிரகிப்பு ஆற்றலையும், திரைப்படக் காட்சிக்கு ஏற்றபடி நொடிப்பொழுதில் இசை அமைத்து அதை வாத்திய கோஷ்டிக்குத் தெரிவித்து ஒலிப்பதிவு செய்யும் திறமையையும் கண்டு வியந்திருக்கிறார்கள் என்றார். `எப்படிப் பெயரிட` இசை மாஸ்கோவில் நடக்கவிருக்கும் இந்திய விழாவுக்கு எடுத்துச் செல்லப் படவேண்டும் என்றார். நாற்பதாண்டுகளாக இந்தியத் திரைப்படத் துறையில் பெருமதிப்புக்குரியவராக இருந்து வரும் நெளஷாத் அவர்கள் இளையராஜாவிடம் கற்க நிறைய இருக்கிறது என்றார். இவை எல்லாம் சாதாரணமாகக் கிடைக்ககூடிய பாராட்டுகள் அல்ல.
வெறும் டியூன்கள் என்று பிரித்துப் பார்த்தோமானால் `எப்படிப் பெயரிட` இளையராஜாவின் பல முக்கிய திரைப்படங்களின் சிறப்பான இடங்களை நினைவுபடுத்தும். ஆனால் இந்தப் படைப்பின் சிறப்பம்சம் வாத்திய கோஷ்டி நிர்வகிப்பு; திரு.வி.எஸ். நரசிம்மனின் பிரதான வயலின்; சுவரூபத்தைக் கலைக்காதபடி இந்திய ராகங்களுக்கு மேலைய இசை வடிவம் தருதல். இத்திசையில் முயற்சிகள் இதுவரை செய்யப்படவே இல்லை என்று கூற முடியாது. ஐந்தாறு மாதங்கள் முன்பு ஒரு போர்ச்க்கீசிய இசைக்குழுவுடன் சென்னை வந்த வயலின் நிபுணர் எல்.சுப்பிரமணியன் இந்தியாவிலும் வெளிநாடுகளிலும் இத்தகைய முயற்சிகளை அரங்கேற்றியிருக்கிறார்.
`சங்கீதக் கனவுகள்` என்ற நூலின் ஒவ்வொரு எழுத்தும் இளையராஜாவால் எழுதப்படாமல் இருக்கலாம். இளையராஜா எழுத்தாளரல்ல. ஆனால் நூலில் கூறப்பட்டிருக்கும் அனுபவங்கள், சிந்தனைகள், உணர்வுகள் அவருடையதே என்பதைச் சந்தேகிக்க இடமில்லை. உண்மையில் இம்மாதிரி நூல்களில் இவைதான் முக்கியம். ஐரோப்பாவில் கடந்த நூற்றாண்டுகளில் வாழ்ந்த இசை மேதைகளின் இல்லங்கள் ஷேத்திரங்களாகப் பராமரிக்கப்பட்டு வரும் விசுவாசத்தைக் கண்டு மனமுருகி, `நமது நாட்டில் தியாகப்பிரும்மம் வாழ்ந்த வீட்டை எப்படி வைத்திருக்கிறார்கள் என்று பார்த்தால் சொல்வதற்கே வெட்கமாயிருக்கிறது…என்னைக் கேட்டால் தியாகையருக்குக் கோயிலையே கட்டிவிடுவேன்…நான் கேட்டால் `நீ சினிமாக்காரன்` என்பார்கள்.` என்று ஓரிடத்தில் இளையராஜா எழுதியிருக்கிறார். இப்படி அந்த நூலில் பல பொறிகள். இவ்வளவு உலக நடப்புப் பரிச்சயம் கொண்ட இளையராஜாவுக்கு அவருடைய விழாவுக்கு சங்கீதப் பிரமுகர்கள் வராதது வியப்பைத் தந்திருக்காது.
Bookmarks