-
21st May 2012, 10:42 PM
#1061
Senior Member
Diamond Hubber
வெங்கி, கமலை விட்டுட்டு பார்த்தால் கூட, பலதரப்பட்ட படங்கள் பெருவெற்றி பெற்றிருக்கிறது. எது கமர்ஷியல்/வெகுஜன ரசனை என்பதற்கு அதுவே நல்ல உதாரணமாக இருக்கும்.
எனக்குத்தெரிந்து, ஹேராம், கொஞ்சம் சீரியசான படம் என்பதை புரிந்துகொண்டேன், கமல் முதன்முதலில் இயக்கி இருக்கிரார், அந்த எதிர்பார்ப்பும் கூட. எனவே, மற்ற படங்களை பற்றி நினைக்காமல், ஒரு சிறந்த அனுபவத்தை எதிர்நோக்கி படத்தை பார்த்தேன். மகாநதி அளாவிற்கு சோக சம்பவங்கள் உள்ள படமாக இருக்கவில்லை, அதே சமயம் அதை விட சற்றெ சிக்கலாக இருந்தாற்போலவும் இருந்தது. இரண்டாம் முறை பார்க்கும்போது இன்னும் நஙு புரிந்தது.
படத்தில் எனக்குமிகப்பிடித்த பாட்சிகள், நான் மேலே சொன்ன இரண்டு தான். அவையே அதிக தாக்கத்தை ஏற்படுத்தின. அதிலும் அந்த துப்பாக்கியை தொலைத்துவிட்டு, அதன்பின் வரும் காட்சிகாள் ரொம்பவே விறுவிறுப்பாக எனக்கு இருந்தது. விறுவிறுப்பு என்றால் அடுத்து என்ன நடக்கும் என்ற எதிர்பார்ப்பும், ஒரு துப்பாக்கி எவ்வளவு பெரிய கலவரத்தை உண்டுபண்னக்கூடிய சூழல் அன்று நிலவியது என்பதும் எந்த கமர்ஷியல் படத்திற்கும் குறைவில்லாத காட்சிகளாகத்தான் எனக்குப்பட்டது
-
21st May 2012 10:42 PM
# ADS
Circuit advertisement
-
21st May 2012, 10:50 PM
#1062
Moderator
Platinum Hubber
How many of us have really seen agraharathil kazhuthai or aravindan or adoor kopalakishnan - to really say we prefer arthouse films or think they are superior to the fare we watch/like.
namakku therinjadhu ellAmE commercial dhaan 'ngREn.
மூவா? முதல்வா! இனியெம்மைச் சோரேலே
-
21st May 2012, 10:53 PM
#1063
Senior Member
Platinum Hubber
Yes, adhai thAn nInga, nAn maRRum equa already sollittOme in previous posts?
-
21st May 2012, 10:54 PM
#1064
Junior Member
Veteran Hubber
Can anyone differentiate commercial/non-commerical/classic movies ?
-
21st May 2012, 10:56 PM
#1065
Senior Member
Diamond Hubber
feeyaar, i guess we shoud add some 80s balumahendra movies too. pallu veLakkurathai, entha BGM um illaama 5 minits kaattuvaanga. kEttaa aart philim mbaainga
-
21st May 2012, 10:58 PM
#1066
Senior Member
Seasoned Hubber

Originally Posted by
venkkiram
நான் எதைச் சொல்ல வர்றேன்னு நீங்க புரிஞ்சிக்கல. சரி! நம்ம ரெண்டு பேரையும் தவிர்த்து வேறு யாராவது உங்க ஹேராம்-கமர்ஷியல்-காட்சிகள் பற்றிய கருத்துக்களை எப்படி புரிஞ்சிகிறாங்க எனப் பார்ப்போம்! அதுக்கு அப்புறம் குறுகிய/பெருகிய மேட்டருக்கு வருவோம்!
வீம்புக்காக சொல்றதா எடுத்த்துக்குறீங்களோன்னு தோணுது, but anyway, "வேறு யாராவது" ஒத்துக்குவாங்களான்னு நீங்க கேக்கறது வேடிக்கையா இருக்கு. பெரும்பாலான (படம் பார்த்து அதைப் பற்றி விவாதிக்கும்) பார்வையாளர்கள் இப்படித் தான் நினைக்கிறாங்கன்னு தான் முதல்லயே சொல்லிட்டேனே!

Originally Posted by
venkkiram
கமலோட எண்ணங்களை கமர்ஷியல் முலாம் பூசி கொச்சை படுத்திறிங்க! இந்தக் காட்சிகளை எடுக்கும்போது துக்கம் தொண்டை அடைத்து தனியே உட்கார்ந்து அழுதிருக்கிறாராம் கமல். அவரே சில பேட்டிகளில் சொல்லியிருக்கிறார். அவருக்கென்ன தலையெழுத்தா! நீங்க என்னடான்னா, கமர்ஷியல் கம்மார்கட்டுன்னு!
Azad Soda Factoryயைத் தேடித் போறது பெரிய sequence. அதில் அம்ஜத் சாகுற தருணத்தை மட்டும் எடுத்துக்குறீங்க. (சகல குறிப்பா அதைச் சொல்றாரான்னு தெரியல.) மொத்தமா கடைசி ஒரு மணி நேரம் thriller வகையறாங்கறதுல தெளிவு.
முக்கியமா நான் சொல்ல விரும்புறது பல பேருக்கு "commercial" மேல உள்ள schizophrenic prejudice பற்றி. They like it, it's such factors that drive them to watch a film in the first place, but they diss the format pretending to go only with what the "crux" or the "content" of the film is. (But if you keep peeling the form/style, you'll have nothing left-ங்கறது தான் உண்மை.) நீங்க எழுதுனதையே எடுத்துக்குங்க. "கொச்சை"ன்னு ஏன் சொல்றீங்க? நீங்க சொல்ற அதே கமல் 'ஹே ராம்' ஓடும்னு நெனச்சு தான் எடுத்தேன் பலமுறை சொல்லியிருக்காரே!
-
21st May 2012, 10:58 PM
#1067
Senior Member
Seasoned Hubber

Originally Posted by
sakaLAKALAKAlaa Vallavar
படத்தில் எனக்குமிகப்பிடித்த பாட்சிகள், நான் மேலே சொன்ன இரண்டு தான். அவையே அதிக தாக்கத்தை ஏற்படுத்தின. அதிலும் அந்த துப்பாக்கியை தொலைத்துவிட்டு, அதன்பின் வரும் காட்சிகாள் ரொம்பவே விறுவிறுப்பாக எனக்கு இருந்தது. விறுவிறுப்பு என்றால் அடுத்து என்ன நடக்கும் என்ற எதிர்பார்ப்பும், ஒரு துப்பாக்கி எவ்வளவு பெரிய கலவரத்தை உண்டுபண்னக்கூடிய சூழல் அன்று நிலவியது என்பதும் எந்த கமர்ஷியல் படத்திற்கும் குறைவில்லாத காட்சிகளாகத்தான் எனக்குப்பட்டது
+1...Hey ram is very much a commercial movie imho....Take the Nee partha segment or for the matter that the other love story as well for example...The subject might have been a little new for the audience but Kamal had enforced enough commerical ingredients..Not just that, everything happens by chance- Kamal meeting abyankar, Kamal meeting with both Lalwani and Amjad and Amjad actually owning the Azad Soda factory ...All of this comes from a director taking cinematic liberties...
Last edited by Arvind Srinivasan; 21st May 2012 at 11:02 PM.
-
21st May 2012, 11:01 PM
#1068
Senior Member
Platinum Hubber
SKV, not sure I agree/. Veedu/Sandhya Raagam - the two BM movies which mathc your description were thoroughly engaging and enertaining unlike the Malayalam movies I talked about(Tooth brushing and Cow grazing)/
-
21st May 2012, 11:01 PM
#1069
Senior Member
Veteran Hubber
on Agraharathil Kazhuthai..this movie was DD's sunday afternoon movie filler..fairly well known/followed.
Gaana Kalaadhara Gandharva Gaana Lola Kaliyuga Gaana Thilaga
Nadha Brahma Kochchappa Brother Seshappa
-
21st May 2012, 11:03 PM
#1070
Senior Member
Diamond Hubber
Equa:
Sakala mentioned : the Calcutta riots and the one which happens during cerfew
I just stopped at "Calcutta riots" and responded that.
சொல்லிச் சொல்லி ஆறாது சொன்னா துயர் தீராது...
Bookmarks