-
16th April 2013, 11:49 AM
#2721
Senior Member
Seasoned Hubber

Originally Posted by
adiram
On hearing the news, NT fans gathered in Shanti and gave pressure to complete 100 days for Dheivamagan. Because of that pressure Dheivamagan was allowed to complete eaxactly 100 days and 'Aththai Magal' was released two days delay in Chennai Shanti, Crown, Bhuvaneswari. Otherwise Dheivamagan might have run 100 days in Madurai New Cinema and Trichy Prabhat only.
Shivaji Films was the big villains for NT films in the past.
I cannot even digest now that for a non-NT movie 'Dheivamagan' was above to lift from 3 three theaters at 98th day. We may agree if 'Deivamagan' will be lifted for another NT movie.
-
16th April 2013 11:49 AM
# ADS
Circuit advertisement
-
16th April 2013, 11:59 AM
#2722
Junior Member
Devoted Hubber

Originally Posted by
adiram
Mr. Ramajayam sir, I dont think so. Because when Sivandha Mann release, Dheiva Magan completed just 65 days only.
Dont give much credit to Mr. V.C.Shanmugam, he is the one spoiled many NT movies not to reach 100 days or silver.Shivaji Films was the big villains for NT films in the past.
Dear Adiramji,
என்ன ஒரு "irony"!! அதாவது நகை முரண்!!
இதையே நண்பர் கோபால் "தன்" பாணியில் சில மாதங்களுக்கு முன் சொன்னபோது ஒரு வில்லனாக சித்தரிக்கப்பட்டார்.
உண்மை, தக்ஷிணாயனத்தில் கசந்து, உத்தராயணத்தில் இனிக்கும் போலும்!
-
16th April 2013, 12:24 PM
#2723
Junior Member
Devoted Hubber

Originally Posted by
Ganpat
என்ன ஒரு "irony"!! அதாவது நகை முரண்!!
இதையே நண்பர் கோபால் "தன்" பாணியில் சில மாதங்களுக்கு முன் சொன்னபோது ஒரு வில்லனாக சித்தரிக்கப்பட்டார்.
உண்மை, தக்ஷிணாயனத்தில் கசந்து, உத்தராயணத்தில் இனிக்கும் போலும்!
நகை முரண் என்பதன் அர்த்தம் இப்போது தான் புரிந்தது. நன்றி கண் பத்தாரே.
-
16th April 2013, 12:37 PM
#2724
Junior Member
Senior Hubber

Originally Posted by
Ganpat
Dear Adiramji,
என்ன ஒரு "irony"!! அதாவது நகை முரண்!!
இதையே நண்பர் கோபால் "தன்" பாணியில் சில மாதங்களுக்கு முன் சொன்னபோது ஒரு வில்லனாக சித்தரிக்கப்பட்டார்.
உண்மை, தக்ஷிணாயனத்தில் கசந்து, உத்தராயணத்தில் இனிக்கும் போலும்!
True many a sivaji films were lifted when it was going in full houses. in the case of sivandamann sridhar -chitralaya wanted prestgious SHANTHI for theie movie leaving crown and bhuvaneswari as a prestige matter that is why sivandamann release adverisements leaving mount road theatre blank other theatres AGASTYA MEKALA AND NOORJEHAN WERE PRINTED. even inthe advertisements newglobe shown with a different ink.after trying for anand casino thetres in the alternative nothing was worked. later globe was booked with a title NEWGLOBE with little alteraions done. this case sivaji films really obliged. later part aathaimagal was a unexpected bookings made later dropped. we have been running to sivaji films chitralaya always that time. true story happened.
but other movies thillana saraswathi sabatam and thanga surangam
your statement centpercent true.
Last edited by Subramaniam Ramajayam; 16th April 2013 at 12:43 PM.
-
16th April 2013, 12:41 PM
#2725
Junior Member
Devoted Hubber

Originally Posted by
Ganpat
.
நண்பர் கோபால் எழுதியுள்ள அடிப்படையை உள்வாங்கி, நாம் திரைப்படங்களை நோக்கும் போது, நம் ரசனை உணர்வும் மேம்படுகிறது.தாஜ்மஹாலை நாம் தனியே சென்று பார்ப்பதை விட, ஒரு கைதேர்ந்த வழிகாட்டியின் துணையுடன் பார்க்கும் போது, அதன் உன்னதம் நமக்கு இன்னும் பிரமிப்பை ஊட்டும்.அவ்வகையில் தலைவரைப்பற்றி ஒரு புதிய கோணத்தில் அறிய, இங்கு ஒரு professional guide போல உழைக்கும் நண்பர் கோபாலிற்கு என் நெஞ்சார்ந்த நன்றி.
Absolutely, I second that. I go on without watching any NT movies or any movies for that matter, but these kind of articles give me a different perspective as well as a desire to watch them. In fact I like Vijay more after reading it.
-
16th April 2013, 12:57 PM
#2726
Junior Member
Devoted Hubber

Originally Posted by
Ganpat
நான் ஒரு paranoid என சிலர் கோபத்தில் சொல்வதுண்டு.
மனித உடலிலிருந்து வாயு பிரிதல் என்று ஒரு genre உள்ளது.
பாடுதல்,பேசுதல்,ஏப்பம் விடுதல் ,கொட்டாவி விடுதல்,தும்முதல்,சொடக்கு போடுதல் மற்றும் அபான வாயு (தன்னிச்சையாகவோ & முயற்சி செய்தோ) என்பவை இதில் அடங்கும்.
உலகின் ஜனத்தொகையான 720 கோடி பேரில் சுமார் 1 கோடி பேரே பாடுவார்கள். ஆனால்720 கோடி பேரும் அந்த கடைசி செயலை செய்வார்கள்.இதை வைத்து இரண்டு பிரிவினரையும் ஒரே குழுவில் அடக்க முடியுமா? கேட்டால் அதிக மக்களால் நேசிக்கப்பட்டு,பயிற்சி செய்யப்படும் கலை என சொல்லி விடலாமா?
you can't get politer than this, can you?
-
16th April 2013, 01:03 PM
#2727
Junior Member
Devoted Hubber

Originally Posted by
Gopal,S.
P .B . ஸ்ரீநிவாஸ்.--- சில நினைவுகள்.
.(காலங்களில்,காதல் நிலவே,சின்ன சின்ன ,மாடி மேலே)..
I always wait for the lines........."என்ன கொடுப்பான் எவை கொடுப்பான்" brilliant!
-
16th April 2013, 01:06 PM
#2728

Originally Posted by
Ganpat
Dear Adiramji,
என்ன ஒரு "irony"!! அதாவது நகை முரண்!!
இதையே நண்பர் கோபால் "தன்" பாணியில் சில மாதங்களுக்கு முன் சொன்னபோது ஒரு வில்லனாக சித்தரிக்கப்பட்டார்.
உண்மை, தக்ஷிணாயனத்தில் கசந்து, உத்தராயணத்தில் இனிக்கும் போலும்!
Ganpatji,
I strongly hope, I never oppose any of such statement by Mr. Gopal. (may be some other hubbers / fans objected that).
Because I never have a good openion on Mr.V.C.Shanmugam regarding running NT films as per the deisre of the fans.
So. this 'nagai muran' will not be applicable for me.
-
16th April 2013, 01:09 PM
#2729
Junior Member
Devoted Hubber

Originally Posted by
Gopal,S.
Spirited teamwork leads to fruit of progress என்பது ஆங்கிலம்.
வைக்க பட்ட sign board
"பரிசுத்த ஆவி நிறைந்த ஒற்றுமை குழுக்களுக்கே பழங்கள் வழங்க படும்."
I think we can find plenty of examples like this one!
-
16th April 2013, 01:20 PM
#2730

Originally Posted by
Subramaniam Ramajayam
True many a sivaji films were lifted when it was going in full houses. in the case of sivandamann sridhar -chitralaya wanted prestgious SHANTHI for theie movie leaving crown and bhuvaneswari as a prestige matter that is why sivandamann release adverisements leaving mount road theatre blank other theatres AGASTYA MEKALA AND NOORJEHAN WERE PRINTED. even inthe advertisements newglobe shown with a different ink.after trying for anand casino thetres in the alternative nothing was worked. later globe was booked with a title NEWGLOBE with little alteraions done. this case sivaji films really obliged. later part aathaimagal was a unexpected bookings made later dropped. we have been running to sivaji films chitralaya always that time. true story happened.
but other movies thillana saraswathi sabatam and thanga surangam
your statement centpercent true.
Mr. Ramajayam sir,
Regarding Sivandha Mann theatres, there was an article in our previous part of NT thread. I hop it was written by Murali Srinivas or Saradha (not sure, but as it was about chennai, more chances are there for saradha, because Murali sir is expert in Madurai incidents). As it was interesting, I saved it but forgot to save the hubber's name. It goes like this....
எடுத்தவரை யில் அவ்வப்போது போட்டுப் பார்க்கும்போதெல்லாம் படம் ஸ்ரீதருக்கு திருப்தி யளிக்கவே, படம் தயாராகும்போதே ஒரு முடிவு செய்தார். தன்னுடைய படத்தை தமிழ்நாடு முழுதும், அந்தந்த ஊர்களில் சிறந்த தியேட்டர்களில் திரையிட வேண்டும் என்பது அவரது ஆவலாக இருந்தது. இது விஷயமாக அவ்வப்போது விநியோகஸ்தர்களிடம் கலந்து பேச, அவர்களும் அந்தந்த ஏரியாக்களில் நல்ல தியேட்டர்களாக புக் செய்து வைக்க, படம் தயாரிப்பில் ஏற்பட்ட தாமதம் காரணமாக, ஏற்கெனவே புக் பண்ணி வைத்திருந்த தியேட்டர்கள் கைமாறிப் போய்க்கொண்டிருந்தன.
1969 மே மாதத்திலேயே வெளியிடுவதாக ஏற்பாடு செய்திருந்த படம், நினைத்த வேகத்தில் முடியாததால், பின்னர் ஆகஸ்ட் 15 சுதந்திர தின வெளியீடு என்று அறிவிக்கப்பட்டிருந்தது. அப்படியும் முடியவில்லை. வாகினி ஸ்டுடியோவில் போடப்பட்டிருந்த ஆற்று வெள்ளம் செட் உடைந்து, வடபழனி கடைகளுக்கெல்லாம் தண்ணீர் புகுந்த சம்பவமும் ஒரு காரணம். (முதலில் ஏன் மே மாதத்தைத் தேர்ந்தெடுத்தார் என்பதற்கு காரணம் அன்றைய ரசிகர்களுக்கு தெரியும். 'அவரது' சொந்தப்படத்தை தன் படத்தால் எதிர்கொள்ள வேண்டும் என்பது ஸ்ரீதரின் எண்ணம். 'அன்று சிந்திய ரத்தம்' என்ற படத்தலைப்பைச்சொன்னால் போதும். அது ஆயிரம் அர்த்தங்கள் சொல்லும். புரியாதவர்கள் விட்டுவிடுங்கள்). இறுதியாக 1969 தீபாவளி வெளியீடு என்று திட்டவட்டமாக அறிவித்து விட்டார். அதற்கேறாற்போல தியேட்டர்கள் புக் செய்யப்பட்டன.
சென்னை மவுண்ட் ரோடு ஏரியாவில் 'குளோப்' தியேட்டர் என்பது கடைசி நேரத்தில் முடிவானதுதான். இப்போது இருக்கும் அதிநவீன தியேட்டர்கள் எல்லாம் அப்போது கிடையாது. தேவி காம்ப்ளக்ஸ், சத்யம் காம்ப்ளெக்ஸ் எல்லாம் கூட அப்போது இல்லை. இருந்தவற்றில் சிறந்தவைகளாக (சித்ராலயாவின் கோட்டையான) காஸினோ, சாந்தி, ஆனந்த், சஃபையர் காம்ப்ளெக்ஸ் இவைகள்தான். இதில் சாந்தியில் தெய்வமகன், மிடலண்ட்டில் நிறைகுடம் ஓடிக்கொண்டிருந்தன. காஸினோவில் வேறு படம் புக் ஆகிவிட்டது. ஆகவே ஸ்ரீதர் குறி வைத்தது ஆனந்த் தியேட்டரைத்தான். கடைசி நேரத்தில் அது மிஸ்ஸாகிப்போக, வேறு வழியின்றி குளோப் அரங்கை புக் செய்தனர்.
அதே சமயம், வட சென்னையில் அப்போதைக்கு மிகச்சிறந்த தியேட்டராக விளங்கிய 'அகஸ்தியா'வையும், மூன்றாவது ஏரியாவான புரசைவாக்கம் பகுதியில் அப்போதைக்கு சிறந்த தியேட்டராக இருந்த 'மேகலா'வையும் சைதாப்பேட்டையில் 'நூர்ஜகான்' தியேட்டரையும் புக் செய்தனர்.
குறிப்பாக மேகலா தியேட்டரில் படம் வெளியாகப்போகிறது என்றதும் ரசிகர்களுக்கு ரொம்பவே மகிழ்ச்சி. காரணம், அந்த ஏரியாவில் 'புவனேஸ்வரி' நடிகர்திலகத்தின் கோட்டையாகத்திகழ்ந்ததுபோல, மேகலா, திரு எம்.ஜி.ஆரின் கோட்டையாகத்திகழ்ந்தது. ஏற்கெனவே நான் குறிப்பிட்டதுபோல, அந்த தியேட்டரில் 100 நாட்களைக்கடந்த படங்களின் பட்டியலை ஒரு ப்ளாஸ்டிக் போர்டில் அழகுறப் பதித்து வைத்திருந்தனர். அதில் சிவந்தமண் வெளியாவதற்கு முன் வரை (1964 - 1969) எட்டு படங்கள் 100 நாட்களைக்கடந்து ஓடியதில், 'எதிர்நீச்சல்' படம் தவிர மற்ற ஏழு படங்கள் (வேட்டைக்காரன், பணக்கார குடும்பம், எங்கவீட்டுப்பிள்ளை, ஆயிரத்தில் ஒருவன், அன்பே வா, காவல்காரன், அடிமைப்பெண்) என எம்.ஜி.ஆர். படங்கள்தான். நடிகர்திலகத்தின் நல்ல படங்களெல்லாம் சாந்தி, கிரௌன், புவனேஸ்வரி காம்பினேஷனில் வரும்போது, புவனேஸ்வரிக்குப் போய்விட்டதால் (அல்லது அதைவிட்டால் ராக்ஸி) 'சிவந்த மண்' மூலம் எப்படியும் எதிரியின் கோட்டையில் கொடியேற்றி அந்த போர்டில் இடம் பெற்றுவிட வேண்டும் என்பது ரசிகர்களின் தணியாத தாகமாக இருந்தது.
அதிலும் நடிகர்திலகத்தின் கோட்டையான புவனேஸ்வரியில் 'குடியிருந்த கோயில்' 100 நாட்கள் ஓடியதிலிருந்து, அண்ணனுக்கு ஒரு படமாவது மேகலாவில் 100 நாட்களைக் கடந்து ஓடியாக வேண்டும் என்ற ரசிகர்களின் ஆவலைப்பூர்த்தி செய்து, சென்னையில் 100 நாட்களைக்கடந்த நான்கு அரங்குகளில் ஒன்றாக மேகலாவில் 'சிவந்த மண்' 100 நாட்களைக்கடந்து ஓடி, வெற்றிகரமாக அந்த போர்டில் இடம்பெற்றது. மேகலாவில் அந்த போர்டையும், ஷீல்டு காலரியில் 'சிவந்த மண்' 100வது நாள் ஷீல்டையும் பார்க்கும்போது நமக்கு ஒரு பெருமிதம் தோன்றும்..
Bookmarks