அவள் யார் திரைப்படத்தில் அன்று நீதிபதி சதாசிவம் திரையில் தோன்றினார். அது இன்று பலித்து விட்டது. இன்றைய உச்ச நீதி மன்ற நீதியரசர் பெயர் சதாசிவம் ... இது இயற்கையின் விந்தையல்லவா
அவள் யார் திரைப்படத்தில் அன்று நீதிபதி சதாசிவம் திரையில் தோன்றினார். அது இன்று பலித்து விட்டது. இன்றைய உச்ச நீதி மன்ற நீதியரசர் பெயர் சதாசிவம் ... இது இயற்கையின் விந்தையல்லவா
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
அவள் யார்
நடிக நடிகையர்
நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசன், பண்டரி பாய், எஸ்.வி.சஹஸ்ரநாமம், சௌகார் ஜானகி, டி.கே.ராமச்சந்திரன், மற்றும் பலர்
தயாரிப்பு, இயக்கம் - சுதர்ஸனம் பிக்சரஸ், கே.ஜே. மகாதேவன்
இசை - எஸ்.ராஜேஸ்வர ராவ்
வசனம் பாடல்கள் - வித்வான் வே. லக்ஷ்மணன்
தெலுங்கில் பதி கௌரவமே சதிக்கானந்தமு என மொழி மாற்றம் செய்யப் பட்ட்து.
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
அடுத்த மிகப் பெரிய காவியத்திற்குப் போகும் முன் 1959ம் ஆண்டு நடிகர் திலகத்தின் சிறப்புத் தோற்றத்தில் வெளிவந்த இரு படங்களைப் பார்ப்போம் ..
1. தாயைப் போல பிள்ளை, நூலைப் போல சேலை
2. குழந்தைகள் கண்ட குடியரசு
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
Sivaji Ganesan Filmography Series
Guest Roles
Thaayai Pola Pillai Noolai Pola Selai தாயைப் போல பிள்ளை நூலைப் போல சேலை
தணிக்கை – 07.04.1959
வெளியான தேதி – 14.04.1959
தயாரிப்பு – ஸ்ரீ லக்ஷ்மி பிக்சர்ஸ் நிறுவனத்துக்காக, வி.கே. ராமசாமி மற்றும் ஏ.பி.நாகராஜன்
இயக்கம் – கே. சோமு
ஒளிப்பதிவு – வி.கே. கோபண்ணா
கதை வசனம் – ஏ.பி. நாகராஜன்
இசை – கே.வி. மகாதேவன்
பாடல்கள் – அ. மருதகாசி
கலை – சி.ஈ. பிரசாத் ராவ்
எடிட்டிங் – விஜய ரங்கம், கே.துரைராஜ்
நடனம் – சின்னி-சம்பத்
ஸ்டில்ஸ் – ஆர்.வெங்கடாச்சாரி
நடிக நடிகையர் –
ஆர்.எஸ்.மனோகர், பசுபலேடி கண்ணாம்பா, வி.கே.ராமசாமி, எம்.என்.ராஜம், கே.சாரங்கபாணி, சிவகாமி, டி.என்.சிவதாணு, பண்டரிபாய், டி.கே.ராமச்சந்திரன், பத்மினி பிரியதர்ஷினி
இவர்களுடன்
பொற்கைப் பாண்டியனாக சிறப்புத் தோற்றத்தில் நடிகர் திலகம்
பாடல்களுக்கான இணைப்பு
1. சின்ன மீனைப் போட்டுத் தான் – கே.ஜமுனா ராணி
2. காரியத்தில் கண்ணா இருக்கணும் – கே.ஜமுனா ராணி
3. விலை மதிப்பில்லா அரும்பொருள் – பி.லீலா
http://www.inbaminge.com/t/t/Thayai%...0Pola%20Selai/
நல்ல குடும்பம் – ஆர். பாலசரஸ்வதி
http://music.cooltoad.com/music/song...e85e5c8ed298b4
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
Sivaji Ganesan Filmography Series
Guest Roles
Kuzhandhaigal KaNda Kudiyarasu குழந்தைகள் கண்ட குடியரசு
வெளியான தேதி – 29.07.1959
குழந்தைகள் கண்ட குடியரசு திரைப்படத்தைப் பற்றி நமது பதிவுத் திலகம் வாசு சார் அளித்துள்ள விவரங்களும் நிழற்படமும்
குழந்தைகள் கண்ட குடியரசு திரைப்படத்தைப் பற்றி நமது பதிவுத் திலகம் வாசு அவர்களின் அருமையான கட்டுரைக்கான இணைப்புகுழந்தைகள் கண்ட குடியரசு.(1960)
தயாரிப்பு: பத்மினி பிக்சர்ஸ்
நடிகர்கள்: சிம்மக் குரலோன், 'ஜாவர்' சீத்தாராமன், பி.ஆர்.பந்துலு, 'குலதெய்வம்' ராஜ கோபால், கே.ஆர். சாரங்கபாணி, மாஸ்டர் கோபி
நடிகைகள்: வழக்கம் போல (பத்மினி பிக்சர்ஸ்) எம்.வி.ராஜம்மா, லட்சுமி ராஜம், பேபி லட்சுமி.
கதை: தாதாமிராசி
வசனம்: விந்தன்
பாடல்கள்: கு.மா. பாலசுப்ரமணியம்
இசை: டி .ஜி.லிங்கப்பா.
ஒளிப்பதிவு டைரக்டர் :W.R.சுப்பாராவ்.
ஒளிப்பதிவு: M .கர்ணன்.
ஒப்பனை : ஹரிபாபு. (நடிகர் திலகத்தை முற்றிலும் மாறுபட்ட தோற்றத்தில் காட்டிய இந்த 'ஹரி' ஒரு 'ஒப்பனை சிங்கம்'.)
http://www.mayyam.com/talk/showthrea...=1#post1005697
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
குழந்தைகள் கண்ட குடியரசு திரைப்படப் பாட்டுப் புத்தகத்தின் பக்கங்கள்.
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
Sivaji Ganesan Filmography Series
58.பாகப் பிரிவினை Baga Pirivinai
தணிக்கை – 13.10.1959
வெளியீடு – 31.10.1959
தெலுங்கில் – கலசி உண்டே கலது சுகம்
மலையாளத்தில் – நிறகுடம்
ஹிந்தியில் - காந்தான்
தயாரிப்பு – சரவணா பிலிம்ஸ்
கதை வசனம் – எம்.எஸ்.சோலைமலை
பாடல்கள் – கவிஞர் கண்ணதாசன், ஏ.மருதகாசி, பட்டுக்கோட்டை கல்யாண சுந்தரம்
நடிக நடிகையர்
நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசன், நடிகவேள் எம்.ஆர்.ராதா, பி.சரோஜா தேவி, எம்.வி.ராஜம்மா, டி.எஸ்.பாலையா, எஸ்.வி.சுப்பையா, எம்.என்.நம்பியார், எஸ்.ராமராவ், என்.ல்லிதா, சி.கே.சரஸ்வதி, சி.டி.ராஜகாந்தம், எஸ்.ஆர். ஜானகி, பத்மினி பிரியதர்ஷினி, சந்திரா மற்றும் பலர்.
பின்னணி டி.எம்.சௌந்தர்ராஜன், சீர்காழி கோவிந்தராஜன், ஏ.எல்.ராகவன், ஜி.எஸ்.மணி, பி.லீலா, பி.சுசீலா, ஜமுனா ராணி
நடன அமைப்பு – வி.மாதவன், சின்னிலால், சம்பத்
ஒளிப்பதிவு – ஜி.விட்டல் ராவ்
ஒலிப்பதிவு – வி.சி.சேகர் – வசனம், டி.எஸ்.ரங்கசாமி – பாடல்கள், ரீரிக்கார்டிங்
எடிட்டிங் – ஏ.பீம்சிங், உதவி – ஏ.பால்துரைசிங், பி.எஸ்.பிரகாஷ்
பிராஸ்ஸிங் சார்தூல் சிங் சேதி, உதவி – டி.ராமசாமி, மனோஹர் சிங் ரேவட், பி.சோமு, கே.பஞ்சு – ஏவி.எம்.ஸ்டூடியோ
கலை – பி.பி.சௌத்ரி
உடைகள் – பி.ராமகிருஷ்ணன்
மேக்கப் – ஹரிபாபு, ஆர்.ரங்கசாமி, எம்.கஜபதி, ஏ.பெரியசாமி, எம்.கே.சீநிவாசன்
செட்டிங்ஸ் – எஸ்.ரங்கசாமி, எம்.சொக்கலிங்கம்
செட் பிராபர்டீஸ் – சினி கிராப்ட், கிரி மியூஸியம்
ப்ளோர் இன்-சார்ஜ் – சி.சி.அனந்தப்பன், ஆர். நரசிம்ம ராவ், ஜி.மணி அய்யர்
ஸ்டில்ஸ் – ஏ.சிம்மையா
ப்ப்ளிசிடி இன்சார்ஜ் – எம்.செல்லப்பன்
விளம்பர டிசைன்ஸ் – கே.நாகேஸ்வர ராவ்
பத்திரிகை விளம்பரம் – எலிகண்ட் ப்ப்ளிசிடி
புரொடக்ஷன் நிர்வாகம் – பி.எம்.நாச்சிமுத்து
ஸ்டூடியோ – நெப்டியூன் ஸ்டூடியோ லிமிடெட், சென்னை 28.
ஆர் சி ஏ சவுண்ட் சிஸ்டத்தில் ஒலிப்பதிவு செய்யப் பட்டது
உதவி டைரக்ஷன் – ஆர்.திருமலை, ஜி.எஸ்.மகாலிங்கம்
தயாரிப்பு – ஜி.என்.வேலுமணி
இசையமைப்பு – விஸ்வநாதன்-ராம்மூர்த்தி
திரைக்கதை டைரக்ஷன் – ஏ.பீம்சிங்
பாகப்பிரிவினை – விளம்பர நிழற்படங்கள் – உபயம் ஆவணத் திலகம் பம்மலார் அவர்கள்
நன்றி பம்மலார் அவர்களே..பொக்கிஷப் புதையல்
காவிய விளம்பரம் மற்றும் விமர்சனம் : தென்னகம் : 1959
பொக்கிஷப் புதையல் : காவிய விமர்சனங்கள்
ஆனந்த விகடன் : 15.11.1959
கல்கி : 15.11.1959
100வது நாள் விளம்பரம் [ஒரு பகுதி மட்டும்] : தினத்தந்தி : 7.2.1960
100வது நாள் விளம்பரம் [மதுரை] : தினத்தந்தி(மதுரை) : 7.2.1960
[இக்காவியத்தின் வெள்ளிவிழா விளம்பரமும், முழுமையான 100வது நாள் விளம்பரமும் கிடைக்கப் பெற்றவுடன் இங்கே பதிவாக இடுகை செய்யப்படும்.]
குறிப்பு:
"பாகப்பிரிவினை"யின் வெள்ளிவிழா மற்றும் 100 நாள் அரங்குகள்:
வெள்ளி விழா கண்ட ஊர் / அரங்கு : 1 / 1
1. மதுரை - சிந்தாமணி (1560 இருக்கைகள்) - 216 நாட்கள்
100 நாட்களுக்கு மேல் ஓடிய ஊர்கள் / அரங்குகள் : 8 / 10
1. சென்னை - சித்ரா (929 இருக்கைகள்) - 125 நாட்கள்
2. சென்னை - கிரெளன் (1017 இருக்கைகள்) - 104 நாட்கள்
3. சென்னை - சயானி (842 இருக்கைகள்) - 104 நாட்கள்
4. மதுரை - சிந்தாமணி (1560 இருக்கைகள்) - 216 நாட்கள்
5. கோவை - ராயல் (1680 இருக்கைகள்) - 118 நாட்கள்
6. நெல்லை - ரத்னா (1064 இருக்கைகள்) - 100 நாட்கள்
7. சேலம் - ஓரியண்டல் (1210 இருக்கைகள்) - 110 நாட்கள்
8. திருச்சி - பிரபாத் (1289 இருக்கைகள்) - 125 நாட்கள்
9. திண்டுக்கல் - என்.வி.ஜி.பி. (1284 இருக்கைகள்) - 110 நாட்கள்
10. ஈரோடு - ஸ்டார் (1097 இருக்கைகள்) - 100 நாட்கள்
சற்றேறக்குறைய, 35 அரங்குகளில் வெளியான பாகப்பிரிவினை, 1 அரங்கில் 31 வாரங்களும், 9 அரங்குகளில் 100 நாட்களும் அதற்கு மேலும், ஏனைய அரங்குகளில் 50 நாட்களும் அதற்கு மேலும் ஓடிய மெகா மகா ஹிட் காவியம்.
Last edited by RAGHAVENDRA; 16th July 2013 at 09:33 PM.
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
பாகப் பிரிவினை திரைப்படத்தை இது வரை பார்க்காதவர்கள் யாரேனும் இருந்தால் அவர்களுக்கு உதவும் பொருட்டு நெடுந்தகட்டின் முகப்புகள்
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
பாகப் பிரிவினை ... நிழற் படங்கள் ...
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
Bookmarks