Page 304 of 400 FirstFirst ... 204254294302303304305306314354 ... LastLast
Results 3,031 to 3,040 of 3992

Thread: மனதைக் கவரும் மதுர கானங்கள் - பாகம் 4

Junior Member Seasoned Hubber
    Post Thanks / Like
    வாசு , " ஒன்றே ஒன்று உலகம் ஒன்று உலகில் தெய்வம் ஒன்று " இந்த பாடல் நடிகர் திலகத்தின் " குரு தக்க்ஷணையில் " பத்மினி பாடுவது போல வரும் . இந்த பாடல் "வாசு வாசு" பண்ணிப்பார்த்ததில் உங்களிடம் மட்டுமே உள்ளது என்று தெரிய வந்தது - பதிவேற்றம் இங்கு செய்ய முடியுமா ??

2. Thanks eehaiupehazij thanked for this post
  3. # ADS
    Circuit advertisement

Post Thanks / Like
    The strike comes to an end at NLC. Hope Mr Neyveliar will report for duty anytime.

Post Thanks / Like
    குருவே சரணம் !!

A young student went to consult his teacher about a problem. "I just can't handle this by myself" said the student. "Everybody tells me that I am useless, stupid and ignorant. How can I change? ". "Sorry, Son, I am too busy right now with my own problems" Said the teacher. But a second later he said: "Maybe if you can help me with my problem, I'll have time to help you with yours"

"Of course, Sir" said the student, wondering how he could possibly help his teacher. The teacher pulled a gold ring off his finger and said:. "Get on your horse and take this ring to the market. When you get there, try to sell the ring at the best price possible, but do not sell it for less than 1 gold coin"

The boy took the ring and went to the market. The merchants were curious to find out what he was asking for it. When they heard the price they all started laughing. Some offered him a silver coin or even copper but the boy would not budge. Disappointed with his failure he rode back to his teacher.

"I'm sorry Sir" Said the boy". I failed you, I could have gotten some silver or copper but not gold"

"Well" Said the teacher"We must discover the true value of the ring. Get on your horse again and go to see the goldsmith. He will know the true value of the ring, but do not sell to him, no matter what he offers you"

A short ride later the boy reached the goldsmith .He gave him the ring to examine. The go ldsmith looked carefully at it, weighed it and said:

"Tell your teacher that if he wants to sell today, . I can only give him 50 gold coins for it"

"50 gold coins???" Screamed the boy ".

Yes.." Said the goldsmith". But in a little while I believe I'll be able to offer 70.." The boy rushed back to tell the good news to his teacher. After listening to his student's story, the teacher said:

"You, and every single one of us are like that gold ring - A precious treasure. But it takes a wise expert to be able to see our true value". This story speaks to me on so many levels.

First, I am a jeweler myself and it's amazing to see the difference between the quality of stones and metals. It also takes special people to see the true value each one of us brings as a person. So don't listen to the naysayers at the peanut gallery like those people at the market. Seek counsel only from experts who can recognize your true and unique value.

Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by s.vasudevan View Post
    The strike comes to an end at NLC. Hope Mr Neyveliar will report for duty anytime.
    Great news Sir ! our all prayers are answered . It is time to thank the almighty profusely for showering on us with all good news !!

7. Thanks vasudevan31355 thanked for this post
    Senior Member Diamond Hubber vasudevan31355's Avatar
    Post Thanks / Like
    நண்பர்களே!

எந்தவிதமான முடிவும் எடுக்கப்படாத நிலையில் ஸ்ட்ரைக் தற்காலிகமாக முடிந்துள்ளது. இன்று நைட் ஷிப்டிலிருந்து வேலைக்குப் போகச் சொல்லி யூனியன் கூறியள்ளது. எந்த ஒப்பந்தமும் இன்னும் கையெழுத்தாகவில்லை. 'இப்போது வேலைக்குச் செல்லுங்கள்... பிறகு என்னவென்று சொல்கிறோம்' என்று யூனியன் சப்பை கட்டு கட்டுகிறது. இவ்வளவு நாள் போராடியும் சிறிதேனும் முன்னேற்றம் இல்லை. தொழிலாளர்கள் முகத்தில் கவலை ரேகைகள் மாறவே இல்லை. நிர்வாகமும், அரசாங்கமும் பிடித்த பிடியிலேயே நிற்கின்றன. கிட்டத்தட்ட இதுவரை ஒவ்வொரு தொழிலாளிக்கும் இதுவரை ஒரு லட்சத்திற்கும் மேல் பணம் இழப்பு. இன்னும் கூடுதலாகவே! மீடியாக்களும், ஊடகங்களும் விஷயம் புரியாமல் வேலை நிறுத்தம் சுமூகமாக முடிந்தது என்று செய்திகள் அறிவிக்கின்றன. நிர்வாகம் அதே 10 சதவீத ஊதிய உயர்வில்தான் இன்னும் நிற்கிறது. இன்னும் எந்தவிதமான சுமூக நிலையும் எட்டப்படவில்லை. எட்டப்படும் என்ற அரைகுறை நம்பிக்கையும் குறைந்து கொண்டே வருகிறது. இடி அமீன் ஆட்சி, ஹிட்லர் ஆட்சி, முசோலினி ஆட்சி எல்லாவற்றையும் தூக்கிச் சாப்பிட்டு விட்டது நெய்வேலி நிர்வாகம். திறமையற்ற வாய் சொல்லில் வீரரடி யூனியன்கள் வெற்று வீரப் பேச்சுகளோடு சரி! தொழிலாளிகள் மிகவும் கொதிப்படைந்து போய் இருக்கின்றனர். இன்று விதியே என்று வேலைக்குச் செல்ல வேண்டியதுதான். இழந்திருக்கும் இழப்புகள் கொஞ்ச நஞ்சமல்ல.

இதுவரை ஆறுதல் கூறியும், பிரேயர் செய்தும் எங்களுக்கு உறுதுணையாய் நின்ற நம் அன்பு நண்பர்கள் அனைவருக்கும் என் இதயம் நெகிழ்ந்த நன்றிகளைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன். இந்த 35 நாட்களாக மதுர கானமும், நடிகர் திலகம் திரியும், வீர பாண்டியக் கட்ட பொம்மனும், திரிகளின் நண்பர்களுமே எனக்கு பெரும் ஆறுதலும், துணையுமாய் இருந்தது. இதை மறக்கவே முடியாது. தொலைபேசி வாயிலாகவும், தனி மடல் மூலமாகவும், திரிகள் மூலமாகவும், நேரிலும் ஆறுதல் அளித்து ஆதரவு தெரிவித்த அத்துணை நல் இதயங்களுக்கும் மீண்டும் என் நன்றிகளை உரித்தாக்குகிறேன்.

உங்கள் ஆசிகளினாலும், ஆதரவினாலும், வேண்டுதல்களினாலும் இன்னும் நல்லது நடக்கும் என்ற நம்பிக்கை கொஞ்சமும் குறையாமல் அப்படியே உள்ளது.

நன்றி! நன்றி! நன்றி!
    Last edited by vasudevan31355; 27th August 2015 at 01:42 PM.
    நடிகர் திலகமே தெய்வம்

Senior Member Diamond Hubber madhu's Avatar
    Post Thanks / Like
    வாசு ஜி...

சரியான முடிவு கிடைக்கும் வரை எதுவுமே முடிந்ததாக எண்ண வேண்டியதில்லை. பிரார்த்தனைகளுக்கான பலன்கள் தாமதம் ஆகலாம். ஆனால் கிடைக்காமல் போகாது. விரைவிலேயே எல்லாம் சுபமாக முடியட்டும்

10. Thanks vasudevan31355 thanked for this post
    Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by g94127302 View Post
    வாசு , " ஒன்றே ஒன்று உலகம் ஒன்று உலகில் தெய்வம் ஒன்று " இந்த பாடல் நடிகர் திலகத்தின் " குரு தக்க்ஷணையில் " பத்மினி பாடுவது போல வரும் . இந்த பாடல் "வாசு வாசு" பண்ணிப்பார்த்ததில் உங்களிடம் மட்டுமே உள்ளது என்று தெரிய வந்தது - பதிவேற்றம் இங்கு செய்ய முடியுமா ??
    ரவி சார்!

'கூகுள் கூகுள்' பண்ணிப் பார்த்தீர்களா? உங்கள் ஞாபகசக்திக்கு ஒரு ஷொட்டு. 'யூ ட்யூப்' ரைட்ஸ் பிரச்னை இல்லாத பட்சத்தில் கண்டிப்பாக 'ஒன்றே ஒன்றை' தரவேற்ற முயற்சிக்கிறேன்.

அது இல்லாமல் இன்னொன்று.

இதுவும் 'குருதட்சணை'யே.

தனக்கு கல்வி அறிவு புகட்டிட்ட குரு பத்மினி டீச்சருக்கு பாலாஜியுடன் கல்யாண ஏற்பாடு முடிந்துவிட, சந்தோஷமாக சிஷ்யர் நடிகர் திலகம் குரு பத்மினியிடம் பாடும் பாடல்.

கெட்டி மேளம் கொட்ட வச்சி
    கட்டச் சொல்லித் தாலி தந்து
    கிட்ட வந்து நிக்கப் போறார் மாப்பிள்ளே
    அப்போ எட்டி நின்னு கேலி செய்வேன் பாட்டிலே

மாப்பிள்ளையை நிக்க வச்சி
    மணமகள பக்கம் வச்சி
    மலராலே செய்திடுவேன் அர்ச்சனை
    நான் மனமார கொடுத்திடுவேன் தட்சணை

குருதட்சணை... குருதட்சணை

குருவுக்கு காணிக்கை செலுத்தி அவரைப் பெருமைப்படுத்தும் இந்த சிஷ்யரை விட்டு விடலாமா?

Last edited by vasudevan31355; 27th August 2015 at 02:16 PM.
    நடிகர் திலகமே தெய்வம்

12. Likes madhu liked this post
    Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by madhu View Post
    வாசு ஜி...

சரியான முடிவு கிடைக்கும் வரை எதுவுமே முடிந்ததாக எண்ண வேண்டியதில்லை. பிரார்த்தனைகளுக்கான பலன்கள் தாமதம் ஆகலாம். ஆனால் கிடைக்காமல் போகாது. விரைவிலேயே எல்லாம் சுபமாக முடியட்டும்
    உண்மை மது அண்ணா! நிச்சயமாக தங்கள் ஆசீர்வாதத்தால் நல்லதே நடக்கும். நன்றி!
    நடிகர் திலகமே தெய்வம்

14. Likes madhu liked this post
    Senior Member Diamond Hubber madhu's Avatar
    Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by g94127302 View Post
    இந்தப் பாட்டா ரவி ஜி ?

16. Thanks vasudevan31355 thanked for this post
    Post Thanks / Like
    Quote Originally Posted by madhu View Post
    இந்தப் பாட்டா ரவி ஜி ?
    சபாஷ் மது அண்ணா! அதுவேதான்.

'ஒன்றே' க்கு ஸ்பெல்லிங் பார்த்தீங்களா?
    நடிகர் திலகமே தெய்வம்

18. Likes madhu liked this post