-
17th May 2013, 08:01 PM
#3701
Junior Member
Regular Hubber

Originally Posted by
ganse
Even though Kamal admits openly that he is an ardent fan of Nadigar Thilagam, he never replicates NT's action style in his movies.
Specifically, style of crying in Nayagan is an example.
I never said he replicates...Did i ? No actor will replicate anybody's style. If they replicate, it would be like the scene of Mr.Vivek doing the parasakthi, Gowravam, Puthiyaparavai SarojaDevi ..Why would kamal do that ?
He has his own talent !
-
17th May 2013 08:01 PM
# ADS
Circuit advertisement
-
17th May 2013, 08:05 PM
#3702
Junior Member
Newbie Hubber

Originally Posted by
ganse
Even though Kamal admits openly that he is an ardent fan of Nadigar Thilagam, he never replicates NT's action style in his movies.
Specifically, style of crying in Nayagan is an example.
Dear Mr.Ganse,
I watched all the movies of Shivaji and all the movies of Kamal. I can quote more than 200 scenes and kamal told in the interview that "I was influenced by his acting and discerning viewers can easily make out where I copied him".You can refer Screen Magazine of 1990.
But There is nothing wrong in disciple following his master .
You are most welcome to participate in this thread.I am a kamal fan too.
-
17th May 2013, 08:08 PM
#3703
Junior Member
Regular Hubber

Originally Posted by
RAGHAVENDRA
அபூர்வ நிழற்படங்கள் ... தொடர்ச்சி ...
வாசு சார், நம்முடைய விருப்பமான வம்ச விளக்கு திரைப்படத்திலிருந்து மற்றொரு நிழற்படம்
ராகவேந்திரன் சார்,
அது என்ன "நம்முடைய விருப்பமான " ? எங்களுக்கு எல்லாம் விருப்பம் இல்லையா ?
முகத்தை கவனியுங்கள் சார்...அந்த வயதில் அதற்க்கு அடுத்த பதினைந்து அதிக வயது Get-up .
மேற்தோலை உரித்த கப்பை கிழங்கு போல சும்மா கிண் என்ற வாளிப்பான அந்த முகம் !
Tie எப்படி கட்டுவதென்று கூட தெரியாத நடிகர்கள் இருக்கின்ற நிலையில் அந்த Knot கவனியுங்கள் perfect மவுண்ட் ரோடு இரானி கடை சமோசா வடிவில் .
அவர் போடும் சூட் Blazer அந்த Hanger ஐ விட perfect அக இவரது தோளில் தான் அமர்ந்துள்ளது...T வடிவில் , அன்றும்...என்றும் !
Last edited by Sowrirajann Sri; 17th May 2013 at 08:18 PM.
-
17th May 2013, 08:08 PM
#3704
Junior Member
Veteran Hubber
We respect all actors for their individuality and contributions to the satisfaction of film fans. However, when we go by chronology, NT remains the original for whom no body was there to get inspirations when he entered the movies. By his hard work and devotion to polish his acting dimensions, he could become the bench mark of acting for other actors. Kamal could reach his originality after a long term of hard work during which time one could observe the shades of NT, MT and GG in his acting sequences. Rajini also could not go away from the shades of NT over a significant period till he established his originality. Any actor in Tamil Nadu could not resist the influence of NT till they become seasoned with their acting skills.
-
17th May 2013, 08:19 PM
#3705
Junior Member
Devoted Hubber
Sowrirajan Sir, Gopal Sir & Sivaji Senthil Sir
Thank you very much for all your reply.
I have great affection towards Nadigar Thilagam.
I am of the view that Kamal has got inspiration from Nadigar Thilagam and developed his own skill.
-
17th May 2013, 08:32 PM
#3706
Junior Member
Regular Hubber

Originally Posted by
ganse
Sowrirajan Sir, Gopal Sir & Sivaji Senthil Sir
Thank you very much for all your reply.
I have great affection towards Nadigar Thilagam.
I am of the view that Kamal has got inspiration from Nadigar Thilagam and developed his own skill.
Dear Ganse,
Absolutely ! And you are most welcome to participate in this thread too and share your views and observations on similarity of talents between both of them..!
There is nothing wrong as Mr.Gopal said in adapting any technique unless and until one is sure that it would work out for him / her.
Mr.Kamalhassan was smart enough to choose the path of Nadigar Thilagam from the year of Apoorva Sahodharargal release rather than being one more masala film hero. That was the biggest risk he choose to take..!
Being a smart person and a good thinker, he knew that no other actor will try to experiment in the midway of their career in changing platform and if he wins, he also knew the recognitions and laurels in store for him as the media was also booming in all directions.
He took the risk and therefore deserved that WIN !
What did Microsoft do ? MS-Excel / MS-Word is not Microsoft's own ...Bill Gates adapted Lotus 123 & Word Star to bring their own Excel and Word..!
It does exist in every industry !
Last edited by Sowrirajann Sri; 17th May 2013 at 08:42 PM.
-
17th May 2013, 09:23 PM
#3707
Junior Member
Regular Hubber
ராஜ ராஜ சோழனை பற்றி அறிவதற்கு முன்னர் சோழர் பரம்பரையை பற்றி அறிதல் நலம் - உங்கள் அனைவர்காகவும் -
சோழர் பரம்பரையின் ஆட்சி மன்னன் விசயாலயன் 846 முதல் 871 வரையிலும்
அவருக்கு பிறகு அவரது மகன் ஆதித்யன் 871 முதல் 907 வரையிலும்,
பிறகு இவர் மகன் பராந்தகன் 907 முதல் 955 வரையிலும்,
பராந்தகனின் மூன்று மகன்கள் ராஜாதித்யன், கண்டராதித்த்யன், அரிஞ்சயன் மூவருமாக பின்பு
கண்டராதித்த்யன் மகன் மதுராந்தக உத்தம சோழன் , அரிஞ்சயன் மகன் சுந்தர சோழனும் 985 வரை ஆண்டனர்.
அதற்க்கு பிறகு சுந்தர சோழனின் இரு மகன்களான கரிகாலனும், பின்னர் ராஜ ராஜ சோழனும் (985-1016) ஆண்டார்கள்,
பின்னர் அவருடைய மகன் ராஜேந்திரன் 1012-1044 ராஜேந்திரன் 1 இக்கு பிறகு,
அவர் மகன்கள் ராஜாதிராஜன், ராஜேந்திரன் 2 , வீர ராஜேந்திரன் இவர்களில்,
ராஜேந்திரன் 2 மன்னராக ஆண்டார். அவர்க்கு ஆண் வாரிசு கிடையாது . மதுராந்தகி என்ற பெண் குழந்தை மட்டுமே...
ஆகையால் வீர ராஜேந்திரனின் மகன் அதி ராஜேந்திரன் ஆண்டான்.
இவர்களில் கரிகாலன் சோழ மரபினர் என்றும் மற்றவர் இடைகால சோழர்கள் என்றும் அழைக்க பட்டனர்.
ராஜ ராஜ சோழனின் மகள் குந்தவை சாளுக்ய வம்சாவழி விமலாதித்யனை மணந்து அதன் மூலம் ராஜராஜன் நரேந்திரன் என்ற குழந்தையை ஈன்றெடுத்தாள்.
இவனும் சாளுக்ய வம்சவழியே. ராஜராஜன் நரேந்திரன் ராஜேந்திர சோழன்-1 மகள் அம்மன்கதேவியை மனமுடித்ததில் குலோத்துங்கன் -1 ஜனனம் .
குலோத்துங்கன் 1 வளர்ந்து ராஜேந்திரன் 2 மகள் மதுராந்தகியை மணமுடித்து அவர்களுக்கு நான்கு மகன்கள் பிறகின்றனர்.
அவர்கள் சாளுக்ய சோழர் என்று அழைக்கபடுகின்றனர்.
மேற்கூறியவை சுருக்கமாக சொன்ன சோழர் வழி, சாளுக்ய வழி, சோழ மரபு வம்சத்தின் தகவல்களாகும்.
-
17th May 2013, 09:48 PM
#3708
Junior Member
Regular Hubber
பழங்கால ஏடுகளில் ராஜராஜசோழனை பற்றியுள்ள குறிப்புகள் :
ராஜராஜன் யானை மீது அமர்ந்து வரும்போது எதிரே கூட்டமாக கேசரி (சிங்கம்) வந்தாலும் ஒருகணம் திகைத்து சிதறி நாலு பக்கம் தலை தெறிக்க ஓடும் என்று கூறுகிறது..!
அரசவையில் ராஜ ராஜன் வருகையில் நேர்கொண்ட பார்வை, நிமிர்ந்த நன்னடை, வலக்கரம் சென்கோலிலும் இடக்கரம் சிம்ஹாசனபிடியிலும் வைத்து கோரிக்கையை கேட்டு, தீர்ப்பு சொல்லும்பாங்கு இவை மாநிலத்து மக்களெல்லாம் இமைகொட்டமால் இறைவனை பக்தியுடன் காண்கின்ற பாங்கினை அரசவையில் தோற்றுவித்தன..!
பெரும் குற்றும் செய்தவன் கூட கொற்றவனின் பார்வை ஒருமுறை பார்க்கும் பாந்தத்தில் பனி போல நெஞ்சுருகி மனிப்பு கோருவான் ..
போர்க்களத்தில் ராஜராஜன் வாள் சுழலும் வேகம் சக்ராயுதம் போல பல திசையிலும் தலைகளை கொய்யும் பூஜ வலிமை கொண்டது என்றும் அகன்ற மார்பில் அந்த கவசம் அமர என்னபாக்கியம் செய்ததோ..என்றும் குறிபிட்டுள்ளது
-
17th May 2013, 09:57 PM
#3709
Junior Member
Regular Hubber
-
17th May 2013, 10:34 PM
#3710
Junior Member
Regular Hubber
இனி நமது நிலைக்கு வருவோம் -
நமக்கு பல விஷயங்களில் முன்னோடியாக வாழும் முறையை கற்றுகொடுத்த பெரியவர்களை அவர்களின் அரும்பணிகளை நாம் மறக்காமல் நம்மால் முடிந்தவரை அவர்கள் புகழை குறைந்தது நம்முடைய அடுத்த தலைமுறையினருக்கு உரைத்திடல் வேண்டும். இல்லையேல், காலபோக்கில் அவர்களை பற்றிய உண்மைகளும், அவர்களுடைய தொண்டும், புகழும், ஆற்றிய அரும்பணிகள் யாரும் அறியாவண்ணம் இருக்கும்.
வெறும் ஒரு சிலையை, கல்வெட்டை பார்ப்பது போல தான் பார்பார்கள்.
அந்த பெரியவர்களின் மகத்துவங்களை, திரை மூலமாக அடித்தட்டு மக்கள் மீண்டும் நினைத்துபார்க்கும் வண்ணம் அவர்களிடத்தில் கொண்டு சென்ற பெருமை, அந்த திரைப்படத்தை தயாரிக்க வேண்டும் என்று முடிவெடுத்த தயாரிப்பாளரையும் சாரும்.
அந்த தயாரிப்பாளர், தன மனதில் இது போல ஆசை வளர்ந்தால் அதை திரைப்படமாகும் முயற்சியில் எப்போது ஈடுபடுவார்?
அந்த கதாபாத்திரதுக்கான, அந்த கதாபாத்திரத்தை மிக சிறந்த முறையில் கையாளக்கூடிய கை தேர்ந்த நடிகர் இருந்தால் மட்டுமே அந்த தயாரிப்பாளரின் கனவு நனவாகும்.
அதுமட்டும் அல்ல ! இவர் எந்த நடிகர் அதை செய்தால் நன்றாக இருக்கும் என்று நினைகிறாரோ..இவர் மட்டும் அல்ல, அந்த திரைப்படத்தை வாங்கி திரையிடும் விநியோகஸ்தர்கள், திரை அரங்கு முதலாளிகள் இவர்கள் அனைவரும் அந்த நடிகர் செய்தால் மிக சிறப்பாக இருக்கும் என்றும் ஒருமித்த கருத்து அவர் மூவருக்கும் இருக்கவேண்டும்...
அதைவிட முக்கியம் அந்த கதாபாத்திரத்தில் நடிக்க, அதை சிறப்பாக கையாண்டு மக்களிடத்தில் ஒரு தாக்கத்தை ஏற்படுத்த அந்த கதாநாயகனுக்கு தைரியமும், தன் திறமை மீதும் அபார நம்பிக்கை வேண்டும் !
அப்படி உள்ள ஒரு நடிகனால் மட்டுமே இதிகாச, சரித்திர, தெய்வாம்சம்கொண்ட கதாபாத்திரங்களை கையாள முடியும்....இதில் ஒன்று குறைந்தாலும், பலரின் ஏச்சுக்கும் பேச்சுக்கும் ஆளாகி அந்த கதாபாதிரதுக்கே பங்கம் ஏற்படும் !
அப்படி இந்த ராஜ ராஜ சோழன் வரலாற்றில் ஒரு சில விஷயங்களை திரைப்படமாக திரு. உமாபதி ஆனந்த் Pictures முடிவெடுத்தபோது அதுவும் அகன்ற திரையில் ஒரு மாபெரும் சோழ மன்னனை காண்பிக்க வேண்டும் என்று முடிவுசெய்தபோது ....தமிழ் திரை உலகில் பல திறமையாளர்கள் இருந்தாலும் , அவர்களுக்கெல்லாம் முன்னோடியாக விளங்கி வருகின்ற நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசன் அவர்கள் சோழனாக சித்தரிக்கபட்டால், அது மிக சிறப்பாக அமையும் என்று ஏகோபித்த ஒப்புதலை விநியோகஸ்தர்கள், திரையிடும் திரை அரங்கு உரிமையாளர்கள் கொடுத்ததால் நடிகர் திலகம் ராஜ ராஜ சோழனாகவும், திரு.சிவகுமார் ராஜராஜன் மகன் ராஜேந்திர சோழனாகவும், திருமதி. லக்ஷ்மி அவர்கள் ராஜராஜன் மகள் குந்தவயாகவும், திரு.முத்துராமன் அவர்கள் சாளுக்ய விமலாதித்யனாகவும் நடிக்க வைக்க முடிவெடுத்து தமிழின் முதல் Cinemascope வண்ணப்படமாக ராஜ ராஜ சோழன் 1973இல் வெளிவந்தது.
ராஜராஜ சோழன் வரலாற்றில் நடிக்க ஏன் நடிகர் திலகம் ஒத்துகொண்டார் ? அதற்க்கு அவர் கூறும் காரணம் என்ன ?
ராஜராஜ சோழனாக நடிகர் திலகம் நடிப்பதற்கு என்னென்ன சவால்களை சந்திக்க வேண்டி இருந்தது, அந்த சவால்களையும் மீறி அவர் ராஜராஜ சோழனாக பரிமளிதாரா அப்படி பரிமளித்தார் என்றால் எப்படி ?
இதை நாம் அடுத்த தொடரில் அறிந்துகொள்ளலாம் !
Bookmarks