-
26th June 2014, 10:28 AM
#1441
Senior Member
Senior Hubber
நண்பர்களே,
புதிய பறவை - பேசும் படம் அட்டைப்படம் - நடிகர் திலகம் க்ளோசப் - ஒரு மாதிரி அதிர்ச்சியைக் காட்டும்படி அமைந்திருப்பது.
நன்றாக உற்று நோக்கினீர்கள் என்றால் ஒரு மிகப் பெரிய விஷயம் நடிகர் திலகத்தின் ஈடு இணையற்ற திறன் விளங்கும்.
அவரது ஒரு கண் அதிர்ச்சியையும் மற்றொரு கண் சோகத்தையும் ஒரே சமயத்தில் காட்டுவதைப் பார்க்கலாம்.
பல வருடங்களுக்கு முன், அவர் ஜப்பானுக்குச் சென்றிருந்த போது, அங்கு ஒரு மேடையில் இதை செய்து, அரங்கமே அதிர்ந்து உறைந்ததாகச் சொல்லுவார்கள்.
கலைமகளின் மறு அவதாரத்திற்கு எது தான் சாத்தியமில்லை?
அன்புடன்,
இரா. பார்த்தசாரதி
-
Post Thanks / Like - 2 Thanks, 2 Likes
-
26th June 2014 10:28 AM
# ADS
Circuit advertisement
-
27th June 2014, 09:04 AM
#1442
Senior Member
Devoted Hubber
Originally Posted by
parthasarathy
நண்பர்களே,
புதிய பறவை - பேசும் படம் அட்டைப்படம் - நடிகர் திலகம் க்ளோசப் - ஒரு மாதிரி அதிர்ச்சியைக் காட்டும்படி அமைந்திருப்பது.
நன்றாக உற்று நோக்கினீர்கள் என்றால் ஒரு மிகப் பெரிய விஷயம் நடிகர் திலகத்தின் ஈடு இணையற்ற திறன் விளங்கும்.
அவரது ஒரு கண் அதிர்ச்சியையும் மற்றொரு கண் சோகத்தையும் ஒரே சமயத்தில் காட்டுவதைப் பார்க்கலாம்.
பல வருடங்களுக்கு முன், அவர் ஜப்பானுக்குச் சென்றிருந்த போது, அங்கு ஒரு மேடையில் இதை செய்து, அரங்கமே அதிர்ந்து உறைந்ததாகச் சொல்லுவார்கள்.
கலைமகளின் மறு அவதாரத்திற்கு எது தான் சாத்தியமில்லை?
அன்புடன்,
இரா. பார்த்தசாரதி
பார்த்தசாரதி
நீங்கள் குறிப்பிட்ட பின்தான் உற்று நோக்கினேன் உண்மைதான்
அவரது ஒரு கண் அதிர்ச்சியையும் மற்றொரு கண் சோகத்தையும் ஒரே சமயத்தில் காட்டுகிறது
பிறவி நடிகனையா வேறு எந்த நடிகனால் இது முடியும்?
ஜப்பான் நிகழ்ச்சி விபரம் ஆவணம் இருந்தால்
யாராவது பதிவிடுங்கள்
-
Post Thanks / Like - 0 Thanks, 1 Likes
-
29th June 2014, 10:10 AM
#1443
Senior Member
Seasoned Hubber
Sivaji Ganesan Filmography Series
99. Muradan Muthu முரடன் முத்து
தணிக்கை 13.10.1964
வெளியீடு 03.11.1964
தயாரிப்பு பத்மினி பிக்சர்ஸ்
நடிக நடிகையர் –
நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசன், தேவிகா, பி.ஆர்.பந்துலு, எம்.வி.ராஜம்மா, நாகேஷ், அசோகன், வி.கே. ராமசாமி, பிரேம் நஸீர், சந்திரகாந்தா, சி.கே.சரஸ்வதி, பேபி ஷகீலா, ஏ.கருணாநிதி, ஓ.ஏ.கே.தேவர், பக்கிரிசாமி, எஸ்.ஏ.கண்ணன், மற்றும் பலர்
திரைக்கதை வசனம் – எம்.எஸ்.சோலைமலை
பாடல்கள் கவிஞர் கண்ணதாசன்
இசை – டி.ஜி. லிங்கப்பா, உதவி – எம்.முத்து
துணைத் தயாரிப்பு – சித்ரா கிருஷ்ணஸ்வாமி
தயாரிப்பு டைரக்ஷன் – பி.ஆர். பந்துலு
ஒளிப்பதிவு டைரக்டர் – வி.ராம மூர்த்தி உதவி பி.எல். நாகப்பா
ஒலிப்பதிவு பாடல்கள் – டி.எஸ்.ரங்கசாமி – மெஜஸ்டிக் ஸ்டூடியோ, ஜே.ஜே. மாணிக்கம் – ஏவி.எம்.
ஒலிப்பதிவு வசனம் – எம்.சிவராம்
Recorded on RCA Magnetic & Westrex
கலை – செல்வராஜ்
நடனம் – தங்கப்பன் உதவி – சுந்தரம்
எடிட்டிங் – ஆர். தேவராஜன், உதவி – வி.பி.கிருஷ்ணன், சி.பழனி
ஒப்பனை – எம்.கே.சீனிவாசன், ஆர்.ரங்கசாமி, வி.பார்த்தசாரதி, ராமசாமி, பத்ரய்யா, உதவி – எஸ்.ஏ.தாமோதரன்
உடைகள் – எம்.ஜி.நாயுடு
அரங்க ஓவியம் – எஸ்.சுப்பய்யா, டி.சுப்ரமணி
அரங்க நிர்மாணம் – ஏ.நாகரத்தினம், உதவி – டி.எஸ்.வெங்கடேசன்
சிற்ப வேலை – கே.ஜி.வேலுச்சாமி, உதவி – எம்.ஜி.பாஷா
மின்சார மேற்பார்வை – வி.எஸ்.ராதாகிருஷ்ணன், டி.அய்யாதுரை
தயாரிப்பு நிர்வாகம் – பி.எஸ்.சுப்ரமணியம்
அரங்க அலங்காரம் – எம்.சுப்ரமணியம், எஸ்.மணி
அரங்க அலங்காரப் பொருட்கள் – சினி கிராஃப்ட்ஸ்
புகைப்படம் – ஆர்.வெங்கடாச்சாரி
விளம்பர ஓவியம் – ஸ்டூடியோ கேதா
விளம்பர நிர்வாகம் – அருணா & கோ
பிராஸஸிங் – விஜயா லேபரட்டரி by டி.எஸ்.ரங்கநாதன்
அரங்க நிர்வாகம் – ஆர். பாலு, உதவி – என்.வி.மூர்த்தி, டி.வெங்கடாசலம்
பேசும் பொம்மை உரிமையாளர் – புரொபஸர் ராவ்
ஸ்டூடியோ – விஜயா, நிர்வாகம் – வீனஸ்-பத்மினி கம்பைன்ஸ்
உதவி டைரக்ஷன் – கே.சிங்கமுத்து, ஆர்.கே.சண்முகம், பி.எஸ்.செல்வராஜ்
பொக்கிஷப் புதையல்
முதல் வெளியீட்டு விளம்பரம் : The Mail : 2.11.1964
காவிய விமர்சனம் : முத்தாரம் : 15.11.1964
முரடன் முத்து விளம்பர நிழற்படம் உபயம் ஆவணத் திலகம் பம்மலார்
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
-
Post Thanks / Like - 2 Thanks, 0 Likes
-
29th June 2014, 10:33 AM
#1444
Senior Member
Seasoned Hubber
முரடன் முத்து பாடல்களின் விவரம்
1. செவ்வந்திப்பூ செண்டு போல – சூலமங்கலம் ராஜலக்ஷ்மி
2. கல்யாண ஊர்வலம் பாரு – பி.சுசீலா
3. தாமரைப்பூ குளத்திலே – டி.எம்.சௌந்தர்ராஜன், பி.சுசீலா
4. கோட்டையிலே ஒரு ஆலமரம் – சீர்காழி கோவிந்தராஜன்
5. சிரிக்கின்ற முகத்தை சிலை செய்வேன் – எஸ்.ஜானகி
6. பொன்னாசை கொண்டோர்க்கு – டி.எம்.சௌந்தர்ராஜன்
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
-
29th June 2014, 10:43 AM
#1445
Senior Member
Seasoned Hubber
முரடன் முத்து சிறப்புச் செய்திகள்
நடிகர் திலகத்தின் 99வது திரைப்படம்
கன்னடத்தில் சின்னத கொம்பே என்ற பெயரில் வெளியான திரைப்படத்தின் தமிழாக்கம்.
ஜெயலலிதா முதன் முதலில் திரையுலகிற்கு அறிமுகமான படம் சின்னத கொம்பே. கல்யாண்குமாருக்கு இணையாக நடித்திருந்தார். தமிழில் நடிகர் திலகம் தேவிகா நடித்த பாத்திரங்களில் கன்னடத்தில் கல்யாண்குமார் ஜெயலலிதா நடித்திருந்தனர்.
தாமரைப்பூ குளத்திலே பாடலின் கன்னட வடிவம் கல்யாண் குமார் ஜெயலலிதா நடித்த பாடல் காட்சி
செவ்வந்திப்பூ செண்டு போலே பாடலின் கன்னட வடிவம்
கோட்டையிலே ஒரு ஆலமரம் பாடலின் கன்னட வடிவம். பாடியவர் பாணிக்ரஹி. இவர் தான் அவள் யார் படத்தில் பிரபலமான கண்காணும் மின்னல் தானோ பாடலைப் பாடியவர்.
கல்யாண ஊர்வலம் பாரு பாடலின் கன்னட வடிவம். பாடியவர் பி.சுசீலா
பொன்னாசை கொண்டோர்க்கு உள்ளமில்லை பாடலின் கன்னட வடிவம். பாடியவர் பி.பி. ஸ்ரீநிவாஸ்
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
-
29th June 2014, 10:49 AM
#1446
Senior Member
Seasoned Hubber
முரடன் முத்து திரைப்படத்தின் பாடல் காட்சிகள்
பொன்னாசை கொண்டோர்க்கு உள்ளம் இல்லை
தாமரைப்பூ குளத்திலே
சிரிக்கின்ற முகத்தை சிலை செய்தேன்
கல்யாண ஊர்வலம் பாரு
கோட்டையிலே ஒரு ஆலமரம்
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
-
Post Thanks / Like - 2 Thanks, 0 Likes
-
4th July 2014, 07:56 AM
#1447
Senior Member
Seasoned Hubber
Sivaji Ganesan Filmography Series
100. Navarathiri நவராத்திரி
தணிக்கை
வெளியீடு
தயாரிப்பு – ஸ்ரீ விஜயலக்ஷ்மி பிக்சர்ஸ்
நடிக நடிகையர்
நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசன், சாவித்திரி கணேஷ், ருக்மணி, ராதாபாய், சிவகாமி, சீதாலக்ஷ்மி, குட்டி பத்மினி
கௌரவ நடிகர்கள் – கே.சாரங்கபாணி, வி.கே.ராமசாமி, நாகேஷ், ஈ.ஆர்.சகாதேவன், பி.டி.சம்பந்தம், வி.கோபாலகிருஷ்ணன்
கௌரவ நடிகையர் – மனோரமா, டி.பி.முத்துலக்ஷ்மி, சி.கே.சரஸ்வதி, சி.டி.ராஜகாந்தம், திலகம் ராஜகுமாரி, எம்.எஸ்.எஸ்.பாக்கியம்
பின்னணி பாடியவர்கள் – பி.சுசீலா, சூலமங்கலம் ராஜலக்ஷ்மி, எல்.ஆர்.ஈஸ்வரி, ஜமுனா ராணி, அஞ்சலி, டி.எம்.சௌந்தர்ராஜன், எஸ்.சி.கிருஷ்ணன்
நடன அமைப்பு – சின்னி-சம்பத், டேஸ்மாண்ட், கள்ளபார்ட் நடராஜன், டி.வி.சௌந்தர்ராஜன்
மேக்கப் – ரங்கசாமி, கே.நாகேஸ்வர்ராவ், தக்ஷணாமூர்த்தி, சேது
ஆடை அலங்காரம் – பி.ராமகிருஷ்ணன், உதவி – சி.கே.ஹரி, நாகலிங்கம்
ஸ்டண்ட் – சாரங்கன் கோஷ்டியினர்
புலி, நரி – கோவிந்தராஜு
ஆர்ட் டைரக்டர் – சிஹெச். ஈ. பிரசாத் ராவ்
ஸெட்டிங்ஸ் – எல்.பெருமாள் ராஜு, உதவி – சி.எஸ்.கிருஷ்ணமூர்த்தி
ஓவியம் – வி.ராமலிங்கம், உதவி – பி.ராமசாமி
கொலு பொம்மைகள் – சென்னை மண் காகித பொம்மைகள் உற்பத்தி செய்யும் கூட்டுறவுத் தொழில் ஸொஸைட்டி லிமிடெட்
ஸெட் அலங்காரம் – சினி கிராஃப்ட்ஸ்
எலெக்ட்ரீஷியன் – வி.ராமச்சந்திரன்
மின்விளக்கு அலங்காரம் – ராதா எலெக்ட்ரிகல், சென்னை-14
ஒளிப்பதிவு – W.R. சுப்பாராவ், உதவி – என்.கார்த்திகேயன், ஏ.கோபிநாத், குருமூர்த்தி
பாடல்கள் ஒலிப்பதிவு – டி.எஸ்.ரங்கசாமி, மெஜஸ்டிக், உதவி – வேதமூர்த்தி, ஜோ அலோஷியஸ்
வசனம் ஒலிப்பதிவு – பிரான்சிஸ் ஏ.சாமி, பிலிம்சென்டர், உதவி- எம்.ஜி.ராஜன் பி.பங்காரு
ரீரிகார்டிங் – எம்.பி.வால்கே, பிலிம்சென்டர், உதவி- மூஸா இப்ராஹிம்
எடிட்டிங் – ராஜன், டி.ஆர்.நடராஜன்
லாபரட்டரி – பால் ஜி. ஸிந்தே, லேப்-இன்-சார்ஜ், டி.ஈஸ்வரிசிங், உதவி-என்.எம்.அமோன்கர்
ஸ்டில்ஸ் – ஆர்.நாகராஜ ராவ், உதவி – ஆர்.என்.நரசிங்க ராவ், ஏ.சங்கர் ராவ்
விளம்பரம் – சாந்தி பப்ளிஸிடி சர்வீஸ்
பாடல்கள் – தவத்திரு சங்கரதாஸ் சுவாமிகள், கவிஞர் கண்ணதாசன் உதவி – பஞ்சு அருணாசலம்
சங்கீதம் – திரை இசைத் திலகம் கே.வி.மகாதேவன், உதவி – புகழேந்தி
நிர்வாகம் – கே.வெங்கடாஜலம், கே.என்.வைத்தினாதன்
புரொடக்ஷன் நிர்வாகம் – டி.என்.ராஜகோபால், எஸ்.வி.ராஜகோபால் உதவி- டி.வேலாயுதம், எஸ்.சுப்பய்யா, நடேசன்
Produced and Processed at Film Centre, Madras
Recorded on R.C.A. Sound System
உதவியாளர்கள் – டைரக்ஷன்-ஜே.கே.சஜாமி, எஸ்.வி.கணபதி,எம்.கருப்பய்யன், தஞ்சை மதி. எடிட்டிங் – என்.எம்.விக்டர்
அஸோஸியேட் டைரக்டர் – கே.கே. ஸம்பத்குமார்
கதை வசனம் டைரக்ஷன் – ஏ.பி.நாகராஜன்
நவராத்திரி விளம்பர நிழற்படங்கள் உபயம் ஆவணத் திலகம் பம்மலார் அவர்கள்
காவிய விளம்பரம் : தினத்தந்தி : 2.1.1964
'இன்று முதல்' விளம்பரம் : முரசொலி : 3.11.1964
'வெற்றிகரமாக நடைபெறுகிறது' விளம்பரம்
'நடிப்புப் போட்டி' விளம்பரம் : சுதேசமித்ரன் : 15.11.1964
50வது நாள் விளம்பரம் : சுதேசமித்ரன் : 22.12.1964
100வது நாள் விளம்பரம் : தினத்தந்தி : 10.2.1965
100வது நாள் விளம்பரம் : The Hindu : 10.2.1965
…
குறிப்பு:
நவரசச் சக்கரவர்த்தியின் 100வது திரைக்காவியமான "நவராத்திரி", தமிழகமெங்கும் ஆறு அரங்குகளில் 100 நாட்களைக் கடந்த சூப்பர்ஹிட் காவியம். சென்னையில் 100 நாட்களைக் கடந்த நான்கு திரையரங்குகளைத் [மிட்லண்ட், மஹாராணி, உமா, ராம்] தவிர, மதுரை 'ஸ்ரீதேவி'யிலும், திருச்சி 'சென்ட்ரல்' திரையரங்கிலும் 100 நாட்களைக் கடந்தது. இக்காவியம் ஒரு மாபெரும் வெற்றிக்காவியம் என்பதே அன்றும், இன்றும், என்றும் வரலாற்று உண்மை.
Last edited by RAGHAVENDRA; 4th July 2014 at 08:08 AM.
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
-
Post Thanks / Like - 1 Thanks, 1 Likes
-
4th July 2014, 08:13 AM
#1448
Senior Member
Seasoned Hubber
நவராத்திரி நிழற்படங்கள் உபயம் ஆவணத் திலகம் பம்மலார் அவர்கள்
கோடீஸ்வரன் : அற்புதராஜ்
பயம் : குடிகாரன்
கருணை : டாக்டர் : கருணாகரன்
கோபம் : கொலைகாரன்
சாந்தம் : விவசாயி : சாந்தப்பா
அருவருப்பு : நோயாளி : தர்மலிங்கம்
சிங்காரம் : நாடக நடிகன் : சிங்காரம்
வீரம் : போலீஸ் அதிகாரி : வீரப்பன்
ஆனந்தம் : கல்லூரி மாணவன் : ஆனந்த்
சிங்காரம் : நாடக நடிகன் : சிங்காரம் ('சத்தியவான்' வேடம்)
விமர்சனங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட இறைவன் நடிகர் திலகம்.. கடலின் ஆழத்தை அளந்து விடலாம். நடிகர் திலகத்தின் செல்வாக்கை அளக்க முடியாது... அது பயனளிக்கும் போது தான் அதன் ஆழம் புரியும்....
-
Post Thanks / Like - 1 Thanks, 1 Likes
-
4th July 2014, 02:39 PM
#1449
Junior Member
Regular Hubber
இராகவேந்திரர் சார்,
நடிகர் திலகத்தின் 100 படங்கள் பற்றிய விபரங்கள்
மற்றும் செய்தித்தாள்களில் வந்த அப்படங்களின் விளம்பரங்கள்
அனைத்தையும் மீண்டும் காண வாய்ப்பளித்தமைக்கு என் நன்றி
மற்றும் பாராட்டினைத் தெரிவித்துக்கொள்கிறேன்.
அன்பு கோபு
-
4th July 2014, 03:22 PM
#1450
Junior Member
Newbie Hubber
From Wikipedia
The film opens with the narrator explaining that there are nine types of human behaviors (Navarasam) such as Wonder (அற்புதம்), Fear (பயம்), Compassion (கருணை), Anger (கோபம்), Equanimity (சாந்தம்), Disgust (அருவருப்பு), Elegance (சிங்காரம்), Bravery (வீரம்) and Bliss (ஆனந்தம்) and that Sivaji Ganesan's nine roles represents one character per role.
Nalina (Savitri) is the only daughter of a rich man. When she happily celebrates Navaratri festival at her home with her friends her father informs about the visit of a groom and his parents for her wedding. Nalina is reluctant to the proposal as she wants to marry her college mate Anand. After arguments with her father, she leaves away from home without her father's knowledge at the first Navaratri night.
First Night (Wonder): She searches for her lover in the college hostel but finds that he has gone to get married. Nalina felts cheated by Anand and attempts for suicide where she is stopped by a widower Arputharaj (Sivaji Ganesan). He takes her to his house and introduces her to his daughter. He urges her to tell her address to drop her safely. Unwilling to return home she leaves the place the next early morning.
Second Night (Fear): The next day she damages the vegetables of a vendor. When vendor fights with her she was rescued by a homely looking woman. The woman takes Nalina to her home. Nalina meets several women in her house. But the house is actually a brothel house. She is trapped to a drunkard (Sivaji Ganesan). The drunkard justifies that he cannot seduce his own wife as she is a T.B patient. Though he does not want to betray his wife, he is not able to resist his feelings. Nalina advises and warns him in order to escape from him but he does not want to hear. After much struggle the drunkard falls into the floor and faints. Nalina escapes from the place.
Third night (Compassion): After escaping from the brothel house, Nalina is caught by a patrol police for wandering into the road at unusual time. At police station she pretends to be a mentally ill woman. The police admits her at a mental hospital. The old aged lonely doctor Karunaagaran (Sivaji Ganesan) understands that Nalina is fine but pretends to escape from cops and so he helps her. She stays in the hospital the whole night. Doctor finds a newspaper with the photograph of hers the next morning. But Nalina escapes, while the doctor is still looking at the newspaper.
Fourth Night (Anger): Nalina misunderstands the police jeep is coming for her. She dashes with a man with a gun (Sivaji Ganesan) and faints. The man takes her to his place. Nalina understands police is not looking for her but looking for the man as he is a killer who killed a rich businessman as a revenge for his brother's death. The gun man insists Nalina to leave. But she doesn't as she feels he is a good person and convinces him to surrender to police. In an attack the gunman is killed by the businessman's henchmen. Nalina escapes from the place.
Fifth night (Equanimity): Fed up by the life Nalina runs into a track for attempting suicide. An innocent villager (Sivaji Ganesan), looks at her and rushes to the track to save her and succeeds. He takes to his house and introduces to his elder sister. A local priest (Nagesh) visits their home and tells that Nalina is possessed by a spirit in order to cheat for money by performing some fake rituals. Nalina gets irritated by their acts and escapes away that night.
Sixth Night (Disgust): Nalina meets an old aged leper (Sivaji Ganesan), who once upon a time was a rich man. The man lost all his money in the treatment and charity (hoping that will help him from disease). He is disgusted by everyone including his own son who discarded him when his money ran out. Nalina helps him by taking him to a hospital. The doctor is surprised as he is one of the beneficiers who was benefitted with medicine degree by charity of the rich man. The doctor decides to stay with him until he is cured. Nalina leaves the hospital.
Seventh Night (Elegance): Nalina feels very tired and asks for water from one of the houses. People offer water for her. One of the men "Sathyavaan Singaaram" (Sivaji Ganesan), is a director and actor of stage plays and road side plays. They have been committed for nine stage plays in the village on the account of Navaratri celebration. But the heroine falls sick and his whole troop are in critical position in search of a replacement for the seventh day play failing on which will make them to lose their money and reputation in the village. He asks Nalina to help by acting with him for the day's play. Nalina agrees on a condition that she should be let gone after the play is over. The play is successful that night. The agent tries to misbehave with Nalina and the actor pulls him from it and warns him. But finds Nalina has left.
Eight Night (Bravery): Nalina disguises as a man and visits a house of a hunter Veerapan (Sivaji Ganesan). The hunter has been there for hunting a man-eater and for another purpose. Nalina introduces herself a Nathan a secret agent in search of a criminal. The hunter seems to believe her and gives a her an earnest welcome, feast and hospitality. Nalina finds that the hunter is actually a commissioner of police stayed in search of a criminal which actually faked by Nalina. She tries to escape from the place but she is caught by the hunter.
The hunter introduces himself as the paternal uncle of the groom whom her father proposed for her and the groom is none other than her lover - Anand. Nalina has actually left her home before her father knew that she is in love with a person and the lover is the same man he has arranged for his daughter. Also Nalina misunderstands that Anand actually is going to marry another girl but the girl is actually herself. Nalina leaves for the Anand's place the ninth day.
Ninth Day (Bliss): Anand (Sivaji Ganesan), looks pale and dull after Nalina left her home. He is neither interested to live usually nor to continue with his studies. His parents are worried and scolds him for wasting his life for a girl after all. Angered by this he shuts himself into a room. Nalina reaches his home that time. Anand's parents and Nalina fears that he is attempting suicide. But suddenly the room opens and Nalina runs inside.
Anand actually wanted to surprise Nalina about their marriage and that is why he did not inform her about the engagement. Due to miscommunication Nalina left home on the first Navatri Night and comes back on ninth Navaratri night.
Anand and Nalina happily marry. Except the dead gun man, her marriage is attended by the all the people she met during those eight days.
-
Post Thanks / Like - 1 Thanks, 1 Likes
Bookmarks